17 Địa Điểm Đẹp Nhất Để Thăm Ở Massachusetts

admin

Massachusetts, còn được gọi là Bang Bay, Bang thuộc địa cũ, Bang Thanh giáo và Bang Baked Bean, có rất nhiều điều để xem và khám phá. Hãy cùng xem những hình ảnh tuyệt vời về những địa điểm du lịch này nhé!

1. Cảng đá

Rockport, MassachusettsNguồn: Halee Burg / màn trập
Rockport, Massachusetts

Rockport là một trong những thị trấn đẹp quyến rũ nhất ở bang Massachusetts. Nằm ngay mũi bán đảo Cape Ann, phía đông bắc Boston, Rockport là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Nhiều dặm bãi biển cát mềm thu hút mọi người đến thị trấn, nơi cũng có một số đường đi bộ đường dài đẹp nhất ở vùng này của Hoa Kỳ. Vị trí ven biển của Rockport khiến nơi đây là nơi lý tưởng để chèo thuyền kayak và lặn biển, nhưng nhiều du khách sẽ chỉ muốn nghỉ ngơi và thư giãn ở địa điểm tuyệt đẹp này.

2. Đường mòn đầm lầy tuyết tùng trắng Đại Tây Dương

Đường mòn đầm lầy tuyết tùng trắng Đại Tây DươngNguồn: Donna Carpenter / màn trập
Đường mòn đầm lầy tuyết tùng trắng Đại Tây Dương

Đi bộ dọc theo Đường mòn Đầm lầy Tuyết tùng Trắng Đại Tây Dương là một hoạt động giải trí lý tưởng vào một ngày nắng nóng ở Massachusetts. Nằm xung quanh địa điểm là căn cứ cũ của Quân đội Hoa Kỳ, Cape Wellfleet, con đường này là nơi sinh sống của nhiều loài chim rừng. Ở cuối chuyến đi bộ là Địa điểm Ga Marconi, nơi cung cấp một nơi tuyệt vời để nhìn ra Đại Tây Dương, với những khung cảnh khó quên và cơ hội chụp ảnh hoàn hảo. Con đường bằng phẳng, giúp người mới bắt đầu dễ dàng đi lại và chỉ dài hơn một dặm.

3. Sturbridge

Sturbridge, MassachusettsNguồn: Jeff Schultes / màn trập
Sturbridge, Massachusetts

Sturbridge là một trong những thị trấn lịch sử nhất ở Massachusetts và việc ghé thăm nó giống như quay ngược thời gian. Bạn có thể dễ dàng dành hàng giờ để khám phá các cửa hàng đồ cổ và cửa hàng độc đáo, trong khi bảo tàng sống ở Làng Old Sturbridge cũng là địa điểm không thể bỏ qua, nơi các hướng dẫn viên mặc trang phục mang đến cho du khách hương vị cuộc sống ở thế kỷ 19. Ngay bên ngoài Sturbridge là Công viên Tiểu bang Wells, nơi có hồ nước tuyệt đẹp, nơi cho phép chèo thuyền và bơi lội. Sturbridge là một trong những địa điểm tốt nhất ở Massachusetts để trải nghiệm nét quyến rũ cổ điển của New England.

4. Công viên North Point

Công viên North Point, Boston, MassachusettsNguồn: Jon Bilous / màn trập
Công viên North Point

Bản thân Cambridge là một trong những nơi đẹp nhất ở Massachusetts, nhưng du khách muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà thành phố mang lại nên đến Công viên North Point. Nằm trên sông Charles, công viên chỉ mới mở cửa được vài năm nhưng đã trở thành một địa điểm rất nổi tiếng. Cầu Zakim và Bảo tàng Khoa học là một trong những điểm tham quan có thể được nhìn thấy từ vị trí thuận lợi trong khuôn viên công viên. Một nơi tuyệt đẹp để tận hưởng một buổi chiều yên tĩnh.

5. Cohasset

Cohasset, MassachusettsNguồn: DejaVuDesigns / màn trập
Cohasset

Cohasset có thể chỉ là thị trấn tinh túy của New England, với những thắng cảnh hoàn hảo như tranh vẽ thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm. Nhưng Cohasset có lẽ được biết đến nhiều nhất với vô số bãi biển tuyệt vời, nhiều bãi biển trong số đó được giữ kín để người dân địa phương có thể tận hưởng. Bãi biển Sandy, được mệnh danh là Viên ngọc quý trên vương miện ở Cohasset, mở cửa cho công chúng – mặc dù du khách cần phải có người dân đi cùng. Vòng quay ngựa gỗ cổ điển và các mái vòm ở Bãi biển Nantasket cũng rất đáng để ghé thăm, trong khi các điểm tham quan khác của Cohasset bao gồm tháp đồng hồ màu trắng tại Nhà họp Giáo xứ Đầu tiên xinh đẹp.

6. Mũi Cá Tuyết

Mũi Cod, MassachusettsNguồn: Tono Balaguer / màn trập
Mũi Cod, Massachusetts

Cape Cod là một trong những địa điểm lãng mạn ở Mỹ, thu hút vô số khách du lịch đến Massachusetts vào mỗi mùa hè. Vườn nho Martha và Nantucket là một trong những địa điểm đẹp nhất trên thế giới, với sự kết hợp giữa ẩm thực tuyệt vời, bãi biển tuyệt đẹp và các điểm bảo tồn của Cape Cod khiến nơi đây trở thành địa điểm nghỉ mát lý tưởng. Vịnh Cape Cod là nơi lý tưởng cho những người tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng, trong khi Falmouth và Provincetown có xu hướng bận rộn hơn với các lựa chọn giải trí về đêm sôi động.

7. Lâu đài Hammond

Lâu đài Hammond, Gloucester, MANguồn: Paula Stephens / màn trập
Lâu đài Hammond

Lâu đài Hammond, được tìm thấy ở Gloucester, là quê hương của một trong những nhà phát minh vĩ đại người Mỹ, John Hays Hammond Jr, người đi đầu trong việc phát triển công nghệ điều khiển từ xa. Ngày nay, lâu đài là nơi có bảo tàng trưng bày các hiện vật thời La Mã, thời trung cổ và thời Phục hưng do chính Hammond sưu tầm, trong khi cứ vào tháng 10 hàng năm để đánh dấu lễ Halloween, lâu đài lại tổ chức chuyến tham quan ngôi nhà ma ám. Các tour du lịch tự hướng dẫn cho phép du khách tự mình khám phá lâu đài.

8. Đá cuội Bartholomew

Berkshire, MassachusettsNguồn: Albert Pego / màn trập
Berkshire, Massachusetts

Là một thắng cảnh thiên nhiên quốc gia, Bartholomew’s Cobble chắc chắn là một trong những nơi đẹp nhất để ghé thăm ở Massachusetts. Điểm cao nhất của Cobble – được tạo ra bởi những biến động địa chất – mang lại tầm nhìn tuyệt vời ra Thung lũng Sông Housatonic. Có năm dặm đường mòn để thử và thử thách lớn nhất trong số đó là lên tới đỉnh Hurlburt’s Hill. Trung tâm trình diễn và bảo tàng tại Bartholomew’s Cobble cũng rất đáng để khám phá.

9. Townsend, Massachusetts

Townsend, MassachusettsNguồn: Paula Stephens / màn trập
Townsend, Massachusetts

Townsend, Massachusetts

10. Trạm đèn đảo Palmer

Trạm hải đăng đảo PalmerNguồn: Dan Logan / màn trập
Trạm hải đăng đảo Palmer

Đảo Palmer là nơi có một trong những ngọn hải đăng lịch sử nhất nước Mỹ. Được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia, Trạm đèn Đảo Palmer có thể được tìm thấy ở điểm phía bắc của Đảo Palmer ở ​​Cảng New Bedford. Sau khi trải qua một dự án tân trang rộng rãi, Trạm đèn đảo Palmer đang được sử dụng một lần nữa, hiện nay như một công cụ hỗ trợ hàng hải tư nhân.

11. Vườn nho Martha

Vườn nho Martha, MassachusettsNguồn: Mark Martins / màn trập
vươn nho của Martha

Vườn nho Martha có lẽ là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất trong tiểu bang và nó là viên ngọc quý của vùng Cape Cod tuyệt đẹp đến khó tin. Thường được gọi đơn giản là Vườn nho, phải mất một chút công sức để đến được nhưng nó rất đáng để đi. Chuyến phà đến Vườn nho Martha có thể là một chuyến đi khó khăn, nhưng hành trình khó khăn đó chính là một phần tạo nên nét quyến rũ của hòn đảo nhỏ bé. Hoàng hôn trên The Vineyard đặc biệt đẹp, với Ngọn hải đăng East Chop ở Oak Bluffs là một trong những nơi tốt nhất trên đảo để ngắm mặt trời lặn. Các thị trấn nhỏ xinh đẹp Chilmark và Aquinnah cũng đáng ghé thăm đối với những ai muốn ngắm nhìn Vườn nho Martha một cách chân thực và hoang sơ nhất.

12. Mùa thu ở Massachusetts

Màu sắc mùa thu tại Vườn công cộng Boston, MassachusettsNguồn: CO Leong / Shutterstock
Màu sắc mùa thu tại Vườn công cộng Boston, Massachusetts

Mùa thu có lẽ là thời điểm tốt nhất trong năm để khám phá Massachusetts vì đây là lúc Bang Bay trông đẹp nhất. Các thung lũng sông xinh đẹp rải rác khắp tiểu bang là nơi lý tưởng để ngắm những chiếc lá đổi màu và rụng dần trên cây. Khu vực miền Trung của Massachusetts và Dãy núi Berkshire là những nơi tốt nhất để trải nghiệm mùa thu ở Massachusetts, trong khi Tuyến đường 2, hay còn gọi là Đường mòn Mohawk, là địa điểm không thể bỏ qua.

13. Thị trấn tỉnh

Provincetown, MassachusettsNguồn: Joseph Sohm / màn trập
Thị trấn tỉnh

Provincetown có dân số nhỏ vào mùa trái vụ, nhưng vào những tháng mùa hè, có tới 60.000 người sống ở thị trấn xinh đẹp ở New England này. Đôi khi được gọi là P-town hoặc P’town, cộng đồng LGBTQ đặc biệt yêu mến Provincetown vì cảm giác thoải mái, dễ chấp nhận và thoải mái của nó. Atlantic House ở Provincetown được coi là quán bar dành cho người đồng tính nam lâu đời nhất trên toàn bang, trong khi nhiều bãi biển đẹp nhất của Cape Cod cũng nằm ở đây, trong đó Bãi biển Race Point và Bãi biển Herring Cove được đặc biệt đánh giá cao.

14. Đồn điền Plimoth

Đồn điền PlimothNguồn: Rolf_52 / màn trập
Đồn điền Plimoth

Bất kỳ ai quan tâm đến lịch sử nên dành thời gian dành một ngày tại bảo tàng sống Plimoth Plantation, nơi mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm cuộc sống ở thế kỷ 17. Một trong những điểm thu hút thú vị nhất tại bảo tàng là việc tái tạo lại khu nhà của người Wampanoag, nơi Người bản địa giải thích tất cả về cách tổ tiên của người Wampanoag sinh sống. Bảo tàng cũng là nơi có tàu Mayflower II, được neo đậu gần Plymouth Rock. Con tàu đáng kinh ngạc này là một trong những con tàu gỗ cổ nhất thế giới vẫn còn hoạt động.

15. Tòa nhà cũ, Boston

Tòa nhà bang cũ, BostonNguồn: Sean Pavone / màn trập
Tòa nhà bang cũ, Boston

Tòa nhà Old State House ở Boston là một trong những tòa nhà công cộng lâu đời nhất còn tồn tại ở Hoa Kỳ. Có niên đại hơn 400 năm, tòa nhà – đôi khi được gọi là Nhà Towne của Boston – hiện được Hiệp hội Bostonian điều hành như một bảo tàng lịch sử Boston. Tòa nhà Old State là một trong những địa danh trên Đường mòn Tự do của Boston và việc ghé thăm là điều không thể bỏ qua đối với những ai muốn tìm hiểu thêm về lịch sử thuộc địa của đất nước. Nổi tiếng nhất là Tuyên ngôn Độc lập được thực hiện từ ban công của Tòa nhà Bang Cũ ở Boston.

16. Nhà trọ Longfellow’s Wayside

Nhà trọ Longfellow's Wayside, Sudbury, MassachusettsNguồn: Major42 / màn trập
Nhà trọ Longfellow’s Wayside

Wayside Inn tuyên bố là nhà trọ hoạt động lâu đời nhất trong nước, với tòa nhà có sự kết hợp giữa kiến ​​trúc thuộc địa Anh và phong cách Phục hưng Hy Lạp. Nhà trọ có niên đại 400 năm và một trong những đặc điểm chính của nó là nhà máy xay xát cổ xưa bên ngoài. Chủ sở hữu tư nhân cuối cùng của Wayside Inn là Henry Ford, người muốn phát triển địa điểm này thành một ngôi làng và bảo tàng mang hơi hướng lịch sử. Nhà trọ vẫn mở cửa như một nhà hàng và du khách thậm chí có thể nghỉ lại trong những căn phòng lịch sử chính xác.

17. Trang trại

Trang trại, Carlisle, MANguồn: Christian Delbert / màn trập
Trang trại, Carlisle, MA

Trang trại, Carlisle, MA

Viết một bình luận