15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Springfield (MO)

admin

Springfield, Missouri được mệnh danh là nhịp đập của Ozarks và đây là thành phố kết hợp giữa lòng hiếu khách của thị trấn nhỏ với các tiện nghi của thành phố lớn. Springfield là một thành phố không quên Di sản cổ điển của Mỹ, khiến bạn dễ dàng cảm thấy như đang ở nhà khi đến thăm thành phố. Springfield thường được mệnh danh là “Nơi khai sinh của Tuyến đường 66” và là nơi có nhiều trường đại học có thành tích cao.

Kể từ khi thành lập vào năm 1838, thành phố đã tiếp tục được trông đợi và là một nơi tuyệt vời cho cả gia đình đến thăm. Chúng ta hãy nhìn vào những điều tốt nhất để làm ở Springfield.

1. Đi xe điện qua những hang động tuyệt vời

Hang động tuyệt vờiNguồn: CJ Hanevy / màn trập
Hang động tuyệt vời

Hang động tuyệt vời là hang động duy nhất ở Bắc Mỹ mang đến cho du khách một chuyến tham quan hoàn toàn xuyên suốt. Những chiếc xe điện mà bạn ngồi được kéo theo một chiếc xe Jeep và mang đến cho khán giả một chuyến tham quan các hang động tuyệt vời và thú vị.

Con đường bạn đi được hình thành bởi một dòng sông cổ từ nhiều năm trước. Các hang động đã được sử dụng nhiều lần trong suốt nhiều năm, bao gồm cả việc sử dụng trong thời gian bị cấm và cũng là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc vào những năm 1950. Du khách đến thăm hang động có thể mong đợi nhiệt độ không đổi 60 độ trong suốt cả năm do vị trí của nó.

2. Gặp gỡ các loài động vật tại vườn thú Dickerson Park

Sở thú công viên DickersonNguồn: Ấn tượng của Kimberly / Shutterstock
Sở thú công viên Dickerson

Có hơn 500 loài động vật khác nhau tại vườn thú này và chúng đại diện cho khoảng 160 loài khác nhau.

Trong những năm đầu thành lập, vườn thú gặp khó khăn vì không nhận được tài trợ hoặc hỗ trợ và đến năm 1975, vườn thú rơi vào tình trạng hư hỏng và có vẻ như sẽ đóng cửa hoàn toàn. Một nhóm hỗ trợ đã được thành lập và vườn thú đã được cứu nhờ việc sử dụng tư cách thành viên và nhiều khoản quyên góp.

Ngày nay vườn thú đang trong tình trạng tốt và là điểm nhấn thực sự của thành phố này.

3. Ghé thăm ngôi nhà của Missouri

Lâu đài PythianNguồn: Lauren Porter / màn trập
Lâu đài Pythian

Lâu đài Pythian là một tài sản được xây dựng ở Missouri vào năm 1913. Nó được xây dựng bởi Hiệp sĩ Pythias và sau đó tài sản này sau đó được chuyển giao cho Quân đội Hoa Kỳ.

Tòa nhà được xây dựng để các thành viên của hội huynh đệ Pythias có thể sử dụng tòa nhà làm trại trẻ mồ côi hoặc nhà hưu trí cho gia đình các thành viên. Tòa nhà là một nơi tuyệt đẹp để tham quan và nó được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ.

Tòa nhà được cho là bị ma ám và các chuyến tham quan lâu đài được tổ chức quanh năm.

4. Xem một buổi biểu diễn tại Nhà hát Gillioz

Nhà hát GilliozNguồn: Logan Bush / màn trập
Nhà hát Gillioz

Năm 1926, Nhà hát Gillioz được ME Gillioz xây dựng, công việc thường ngày của ông là xây cầu nên nhà hát được xây dựng chủ yếu bằng thép và bê tông.

Loại gỗ duy nhất được sử dụng làm tay vịn, cửa ra vào và khung cửa. Khi nhà hát được xây dựng lần đầu tiên, nó sẽ chiếu nhiều bộ phim câm và nó cũng có một sân khấu tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp.

Ngày nay, địa điểm này chủ yếu được sử dụng cho các sự kiện âm nhạc và có thể chứa khoảng 1300 người cùng một lúc. Elvis Presley là một trong những du khách nổi tiếng của nhà hát, ông đã dành một buổi chiều để xem phim trước khi biểu diễn một vở diễn trong thành phố.

5. Thực hành tại Trung tâm Khám phá Springfield

Trung Tâm Khám Phá SpringfieldNguồn: Walter L White / màn trập
Trung Tâm Khám Phá Springfield

Trung tâm Khám phá Springfield là một bảo tàng nhằm thu hút du khách tham gia. Bảo tàng được thiết kế để có các triển lãm tương tác nhằm truyền cảm hứng cho mọi người ở mọi lứa tuổi tham gia. Bảo tàng mở cửa vào năm 1988 nhưng công trình đã được tiến hành trong nhiều năm trước đó để đảm bảo rằng bảo tàng hoàn hảo nhất có thể.

Khi đến bảo tàng, bạn sẽ dành nhiều giờ chơi đùa với các vật trưng bày khác nhau khi tìm hiểu cách chúng hoạt động. Bạn sẽ dành hàng giờ ở đây mà không hề nhận ra rằng mình đang học. Một ngày vui chơi rất được khuyến khích cho tất cả mọi người.

6. Thưởng thức buổi biểu diễn sân khấu tại Nhà hát Landers

Nhà hát LandersNguồn: Rachael Martin / màn trập
Nhà hát Landers

Nhà hát Landers là một nơi tuyệt đẹp để xem một chương trình ở Springfield và được đăng ký trên Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ. Nhà hát mở cửa vào năm 1909 và mở cửa liên tục kể từ ngày này. Trong suốt nhiều năm, nó đã được sử dụng như một rạp chiếu phim hợp pháp và một rạp chiếu phim.

Tòa nhà nổi bật với cấu trúc bằng gỗ, điều bất thường vào thời điểm nó được xây dựng vì nhiều tòa nhà được xây dựng bằng khung thép. Little Theater là một công ty rạp hát có trụ sở tại Springfield coi Nhà hát Landers là nhà của họ.

7. Tưởng nhớ Cựu chiến binh tại Nghĩa trang Quốc gia Springfield

Nghĩa trang Quốc gia SpringfieldNguồn: Ted PAGEL / màn trập
Nghĩa trang Quốc gia Springfield

Năm 1867, Nghĩa trang Quốc gia Springfield được thành lập làm nơi an nghỉ cuối cùng cho những người lính Liên minh Nội chiến. Ban đầu, rất nhiều binh sĩ được chôn cất trong nghĩa trang là nạn nhân của Trận Wilson’s Creek.

Nhiều năm trôi qua, nghĩa trang đã được mở cửa cho tất cả các cựu chiến binh. Nghĩa trang là một nơi yên bình tự nhiên và là nơi tuyệt vời để ghé thăm cho bất kỳ ai muốn dành vài giờ yên tĩnh để tưởng nhớ những người đàn ông và phụ nữ vĩ đại đã chết để bảo vệ đất nước của họ.

Nghĩa trang cũng là nơi có một số người nhận Huân chương Danh dự.

8. Xem bóng rổ tại JQH Arena

Bóng rổNguồn: Brocreative/Shutterstock
Bóng rổ

Các đội bóng rổ của Missouri State Bears (nam và nữ) thi đấu trên sân nhà tại JQH Arena. Đấu trường được khai trương vào năm 2008 và nằm trong khuôn viên của Đại học Bang Missouri.

Với sức chứa 11.000, đấu trường thường tràn ngập những người hâm mộ cuồng nhiệt la hét những người đàn ông và phụ nữ địa phương của họ. Đấu trường được mở màn bằng buổi hòa nhạc của Eagles trước lượng khán giả cháy vé, nhiều ban nhạc nổi tiếng cũng đã chơi khiến khán giả quá phấn khích trong suốt nhiều năm qua.

9. Thưởng thức một số trận bóng chày tại sân Hammons

Cánh đồng HammonNguồn: Ted PAGEL / màn trập
Cánh đồng Hammon

Nếu bạn thích xem bóng chày trực tiếp thì chuyến đi đến Hammons Field sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng trong một ngày nắng đẹp. Cơ sở này được trả tiền bởi John Q Hammons, người có tên trên JQH Arena.

Các Hồng y Springfield chơi các trò chơi tại nhà của họ tại công viên và họ là chi nhánh của Double-A Texas League với St. Louis Cardinals. Hammons Field có một trong những bảng điểm điện tử lớn nhất trong nước, được sử dụng để hiển thị các trận đấu lại giữa các hiệp đấu cũng như các trận đấu nổi bật từ các trận MLB đang diễn ra cùng lúc.

10. Bảo tàng và thủy cung kỳ quan động vật hoang dã

Kỳ Quan Bảo Tàng Động Vật Hoang Dã Và Thủy CungNguồn: CJ Hanevy / màn trập
Kỳ Quan Bảo Tàng Động Vật Hoang Dã Và Thủy Cung

Bảo tàng và Thủy cung Kỳ quan Động vật hoang dã là nơi sinh sống của hơn 225 loài động vật cũng như sinh vật biển nước mặn và nước ngọt. Bảo tàng và thủy cung đã trải qua nhiều năm cải tạo rộng rãi để tăng quy mô của trung tâm lên hơn 50%.

Một trong những điểm thu hút chính là Phòng trưng bày Out to Sea có bể cá sâu sáu mét chứa gần một phần tư triệu gallon nước. Trong bể, bạn có thể nhìn thấy cá mập, cá đuối và nhiều loài cá nhiệt đới khác.

11. Trượt băng tại Công viên băng Thung lũng Jordan

Trượt băngNguồn: Daniel Chetroni / màn trập
Trượt băng

Nếu bạn cần học cách trượt băng hoặc bạn đã có thể trượt băng nhưng muốn cải thiện thì bạn nên đến Công viên băng Thung lũng Jordan.

Có hai sân trượt lớn ở công viên và nhiều hoạt động để bạn tham gia. Bạn có thể mở ván trượt, trượt băng nghệ thuật hoặc tham gia trò chơi khúc côn cầu trên băng.

Nếu bạn không phải là người thích ra ngoài sân băng, bạn có thể đến vào những ngày thi đấu và cổ vũ cho Đội khúc côn cầu MSU khi họ cố gắng leo lên vị trí cao nhất trong giải đấu.

12. Tham gia Ngày Pizza Quốc gia

pizzaNguồn: Andrey Armyagov / màn trập
pizza

Springfield đang bắt đầu nổi tiếng là một nơi nên đến nếu bạn muốn ăn một chiếc bánh pizza ngon. Có một số địa điểm trong thành phố phục vụ một số loại bánh pizza thơm ngon và cả thành phố đều đến để thưởng thức món ăn tuyệt vời này vào Ngày Pizza Quốc gia.

Arris’ Pizza nổi tiếng trong thành phố với các loại pizza Hy Lạp mà họ phục vụ nhiều người hâm mộ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh pizza truyền thống của Ý thì chuyến đi đến Bruno’s Italian Ristorante sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Bánh pizza được nấu trong lò nướng kiểu truyền thống để đảm bảo độ hoàn hảo.

13. Dành cả ngày đi theo con đường mòn

Đường mòn cao tốc FriscoNguồn: Walter L White / màn trập
Đường mòn cao tốc Frisco

Springfield là nơi có nhiều con đường mòn tuyệt vời và có lẽ một trong những con đường được ưa chuộng nhất là Đường mòn Frisco Highline. Con đường mòn trải dài hơn 35 dặm và nối Springfield với Bolivar.

Con đường này là sự kết hợp của các con đường trải nhựa và rải sỏi và được chỉ định là Đường mòn Giải trí Quốc gia. Khi đạp xe dọc theo những con đường tuyệt đẹp, bạn sẽ nhận thấy mình đi qua nhiều cây cầu, tổng cộng có 16 cây cầu. Những con đường dẫn bạn xuyên qua rừng và đồng cỏ, đảm bảo rằng bạn được kết nối với thiên nhiên.

14. Tìm hiểu về trận chiến Springfield

Trận chiến Springfield MarkerNguồn: Jo Naylor / Flickr | CC BỞI
Trận chiến Springfield Marker

Vào tháng 1 năm 1863, Springfield đã tham gia vào một trận chiến của riêng mình. Lực lượng Liên minh đã có thể bảo vệ lãnh thổ Springfield khỏi quân đội Liên minh đang cố gắng tiếp cận nguồn cung cấp và tận dụng vùng đất cao mà Springfield mang lại.

Có mười hai điểm đánh dấu được đặt xung quanh chiến trường cho biết nơi đóng quân của lực lượng phòng thủ. Chúng cũng cho thấy nơi quân đội tập trung nhu yếu phẩm cũng như những nơi từng là nhà ở trước khi quân miền Nam đốt cháy chúng.

Viết một bình luận