15 điều tốt nhất để làm ở Bahamas

admin

Trải dài trên những vịnh và mảnh đất trải dài giữa những bãi biển lung linh của bang Sunshine của Mỹ, những ngọn núi ven biển xanh tươi của Cuba, Turks và Caicos tuyệt đẹp, Bahamas mang tính biểu tượng vẫn là một trong những điểm đến du lịch và nghỉ mát được thèm muốn nhất trên toàn vùng Caribe. vùng đất.

Và với rất nhiều sự đa dạng, những việc cần làm và những địa điểm để xem trên thực đơn (tất nhiên là được kẹp giữa những món salad ốc xà cừ địa phương và cá chiên), thật dễ hiểu tại sao! Những hòn đảo như New Providence tràn đầy năng lượng và hoạt động, các sòng bạc khổng lồ mọc lên trên Bãi biển Cable và Atlantis bùng nổ với công viên nước và sân hiên phơi nắng sang trọng.

Trong khi đó, Nassau lại chứa đầy lịch sử thuộc địa và những ngôi nhà rượu rum, tất cả đều được cân bằng bởi độ sâu hoang dã, hoang dã của những nơi như Công viên Quốc gia Lucayan và thiên đường Eleuthera.

Ngoài ra còn có các cơ hội SCUBA giữa các rạn san hô, bãi biển lướt sóng và đường mòn đi bộ đường dài, chưa kể đến nhiều bãi cát nhiệt đới thư giãn để bạn chỉ cần thư giãn và thư giãn!

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Bahamas:

1. Tận hưởng vẻ đẹp Caribe trên Bãi biển Pink Sands

Bãi biển cát hồngNguồn: Flickr
Bãi biển cát hồng

Cách xa những khu nghỉ dưỡng đang bùng nổ và khu phức hợp sòng bạc xa hoa ở Nassau, Bãi biển Pink Sands nhỏ xinh mang đến trải nghiệm tinh túy hơn của vùng Caribe.

Nó có thể được tìm thấy trên bờ biển phía đông ít người qua lại của Đảo Harbor, chỉ cách Thị trấn Dunmore một đoạn ngắn về phía bắc.

Biển vỗ nhẹ vào bờ biển, những cuộn sóng của nó bị phá vỡ bởi những bức tường vườn san hô và bãi cát chỉ cách bờ một chút.

Có những dãy nhỏ ô che nắng và giường phơi nắng để thư giãn, cùng với một số khách sạn cổ điển hấp dẫn nhất trên đảo, tất cả đều ẩn mình giữa những cồn cát và những bông hoa manchineel chạy dọc phía sau.

Tuy nhiên, chính những bãi cát màu hồng đã mang bánh quy đến đây, phát sáng màu hoa hồng mềm mại dưới ánh mặt trời Bahamian!

2. Bơi cùng cá heo trên đảo Blue Lagoon

Cá heo ở đảo Blue LagoonNguồn: Flickr
Cá heo ở đảo Blue Lagoon

Từng là nơi ẩn náu của những tên cướp biển và sau đó là nơi huấn luyện thợ lặn trong Thế chiến thứ hai, Đảo Blue Lagoon (tên chính thức là Salt Cay) đã trở thành một trong những điểm tham quan hàng đầu dành cho gia đình ở Bahamas.

Các điểm thu hút bao gồm những bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp dọc theo bờ biển, Tháp McCutcheon bằng đá có tầm nhìn bao quát ra Biển Caribe, những đường ray Segway dường như vô tận và những con đường đi bộ xuyên qua những rặng dừa ven biển và một đầm phá nội địa có rất nhiều động vật hoang dã và các môn thể thao dưới nước. những cơ hội.

Ồ, và đây cũng là quê hương của chương trình Gặp gỡ cá heo nổi tiếng, mang đến cho du khách cơ hội chọn một dòng trong danh sách nhóm và bơi cùng những động vật có vú thông minh nhất đại dương!

3. Chơi cầu trượt tại Công viên nước Paradise Island

Công viên nước Đảo ParadiseNguồn: đảo nassauparadisise
Công viên nước Đảo Paradise

Là một trong rất nhiều điểm tham quan ẩn mình giữa khuôn viên rộng lớn của Khu nghỉ dưỡng Atlantis Bahamas khổng lồ, Công viên nước Đảo Paradise tọa lạc ở rìa phía bắc của Nassau.

Có thể tiếp cận, vui vẻ và thân thiện với gia đình với T, nó hoàn chỉnh với vô số đường trượt nước quanh co và hồ bơi phun nước.

Đối với những người tìm kiếm adrenaline, có Leap of Faith được đặt tên thích hợp, bắn hành khách nhanh chóng xuống sân thượng của một ngôi đền Aztec giả tạo, chưa kể đến Abyss gây sợ hãi, ném mọi người 15 mét vào một cái hố tối tăm trước khi rơi xuống nước.

Ngoài ra còn có các hồ bơi chỉ dành cho người lớn với các quán bar và hồ bơi trong hang để bạn tận hưởng, cùng với dòng sông lười và một số bãi biển cát trắng lung linh để khởi động.

4. Đi biển và thám hiểm hang động ở Công viên Quốc gia Lucayan

Vườn quốc gia LucayanNguồn: Flickr
Vườn quốc gia Lucayan

Một phiến đất rộng 40 mẫu Anh được cắt ra khỏi bờ biển phía nam của Grand Bahama, Công viên Quốc gia Lucayan là một khung cảnh hoang dã với đầm lầy và bãi biển ngập mặn, rừng thông và lối đi lót ván chỉ chờ đợi những người quan sát chim mới chớm nở và những người tìm kiếm động vật hoang dã đang đi theo hướng này từ Freeport.

Tuy nhiên, tính năng hấp dẫn nhất của khu bảo tồn phải là lòng đất.

Đi sâu vào trung tâm hòn đảo, hệ thống hang động dưới nước ở đây được coi là một trong những hệ thống hang động dài nhất và lớn nhất trên hành tinh.

Du khách có thể nhìn vào các hang động để theo dõi những con dơi đang ngủ và các sinh vật rừng rậm, đồng thời tìm hiểu tất cả về các hệ sinh thái độc đáo được môi trường hỗ trợ.

5. Mua sắm thỏa thích tại Chợ Port Lucaya

Chợ cảng LucayaNguồn: Flickr
Chợ cảng Lucaya

Đơn giản là bạn không thể bỏ lỡ Chợ Port Lucaya.

Nó sừng sững và rực rỡ ở rìa bến cảng Freeport trên Grand Bahama, được sơn màu Caribe cổ điển gồm hồng sáng, xanh ngọc, vàng và xanh lục.

Những người mua sắm háo hức có thể đi qua quảng trường trung tâm và tận hưởng hơn 40 cửa hàng bán đồ thủ công và tác phẩm nghệ thuật bằng rơm của địa phương, chưa kể vô số quán ăn và quán cà phê, quán bia và những người bán đồ ăn nhỏ trong tường.

Hãy dạo quanh cho đến khi trời tối để xem một số chương trình giải trí về đêm và DJ hàng đầu trong thị trấn!

6. Tham khảo các tiện ích ở Bãi Biển Cable

Bãi biển Cable, BahamasNguồn: Flickr
Bãi biển Cable, Bahamas

Bãi biển Cable là một trong những bãi biển được xây dựng và phát triển nhất vùng Caribe.

Bao quanh bờ biển phía bắc của Nassau, du khách không chỉ có thể dễ dàng đi đến đây từ thủ đô của đất nước mà còn từ Sân bay Quốc tế Lynden Pindling gần đó.

Dọc theo chiều dài của nó có vô số khu nghỉ dưỡng chơi gôn, khách sạn sang trọng và sòng bạc, như Câu lạc bộ Golf Cable Beach và Sandals Royal.

Trên những con phố vừa trở về từ bãi cát, du khách sẽ tìm thấy mọi thứ từ quán rượu nông thôn kiểu Anh đến nhà hàng sushi, trong khi bãi biển thực sự là một nơi đẹp đẽ, hoàn chỉnh với màu trắng ngà và nước có thể bơi được.

7. Tham quan đảo Eleuthera từ đầu đến chân

Đảo EleutheraNguồn: Flickr
Đảo Eleuthera

Nằm ngoài tầm chú ý và vắng bóng của tất cả các dinh thự và khu nghỉ dưỡng sang trọng của người nổi tiếng ở Nassau và Đảo Harbor bên kia vịnh, Eleuthera vẫn là một trong những viên ngọc tự nhiên thực sự ở Bahamas.

Trải dài theo hình chữ C ngược và bao phủ hơn 100 dặm từ trên xuống dưới, nó có vô số vịnh nhỏ ẩn giấu và kẽ hở ven biển để khám phá, nơi những tảng đá rải rác trên bãi cát trống và cỏ biển dựng đứng trước gió mậu dịch.

Các địa điểm như Bãi biển Surfers rất phổ biến với những người thích tìm kiếm sóng, trong khi những người cưỡi ngựa sẽ thích tìm kiếm các hang động và các công trình kiến ​​tạo địa chất kỳ lạ phun trào từ Whiteland xuống Rock Sound.

Đúng, Eleuthera xinh đẹp, mảnh mai thực sự là một thiên đường đáng chiêm ngưỡng!

8. Nhâm nhi dừa tại Tiki Bikini Hut

Tiki Bikini Túp lềuNguồn: Robert Moranelli / flickr
Tiki Bikini Túp lều

Một cụm hoa giấy màu đỏ và những cây cọ đung đưa đánh dấu đứa con tinh thần của Byron, người dân địa phương vui vẻ, may mắn, từ bãi cát của Bãi biển Junkanoo ở phía bắc Nassau.

Chào đón Uber và thư giãn đến tận tay lái, khớp nhỏ sủi bọt này phát ra âm thanh của tiếng trống samba Nam Mỹ và trống thép Caribe.

Một thực đơn nhiều lớp mỏng phác thảo các loại đồ uống: cocktail chanh dây và nước ép xoài, pina coladas và soda chanh tươi – hoặc 30 USD cho một ly shebang không giới hạn nếu bạn dám! Ngoài ra còn có một loạt các món chiên ốc xà cừ và xúc xích để thưởng thức ở đây, được phục vụ thẳng trên những chiếc bàn gỗ được rửa sạch bằng muối và những chiếc giường trên bãi biển chỉ cách bờ biển vài mét!

9. Du thuyền Castaway Cay

Castaway CayNguồn: Flickr
Castaway Cay

Thật không may, bạn sẽ không thể đáp xuống bãi cát của Castaway Cay của Disney trừ khi bạn là hành khách trên một trong những con tàu du lịch khổng lồ của công ty trôi dạt vào và ra khỏi hòn đảo tư nhân ngay gần mũi đất Sandy Point trên Great Abaco .

Trên thực tế, toàn bộ 1.000 mẫu đất ở đây hiện thuộc sở hữu tư nhân của công ty Disney, được chính phủ Bahamian cho thuê trong gần một thế kỷ.

Kết quả? Một điểm đến nghỉ dưỡng tất cả trong một được xây dựng để mô phỏng diện mạo và cảm nhận của một cộng đồng bị đắm tàu ​​- hãy nghĩ đến những ngôi nhà nghiêng và lán tre đặc biệt! Du khách có thể tận hưởng những con đường đạp xe và các môn thể thao dưới nước, sân bóng rổ và khu vực lặn với ống thở, bãi biển và nhà hàng, cùng một số điểm tham quan.

10. Thưởng thức cá chiên trên Arawak Cay

Cá chiên Arawak CayNguồn: Flickr
Cá chiên Arawak Cay

Để có một trong những trải nghiệm ẩm thực chân thực nhất trên toàn bộ Bahamas, hãy nhớ đến thẳng Arawak Cay nhỏ bé, nằm trên biển, chỉ cách Western Esplanade của Nassau một quãng đi bộ ngắn.

Ở đây, một nhóm các món nướng nhỏ bằng đất và âm mưu trên tường để nấu món Cá chiên Bahamian huyền thoại.

Thực đơn gồm có món salad ốc xà cừ địa phương và tôm, thường được chế biến trong lò nướng đá Carib đầy khói.

Chủ Nhật là buổi tối tuyệt vời nhất để tham dự, đó cũng là lúc các ban nhạc địa phương hay nhất và những buổi đọc thơ xuất hiện trên vỉa hè và sân khấu trong và xung quanh các cơ sở.

11. Ngắm nhìn quang cảnh từ Đảo Stocking

Đảo Stocking, BahamasNguồn: Flickr
Đảo Stocking, Bahamas

Đảo Stocking gồ ghề và hoang dã là hàng rào đá lộng gió bảo vệ Great Exuma khỏi những đợt sóng ở phía đông Caribe và những cơn gió mậu dịch thổi qua Bahamas từ Đại Tây Dương.

Khác biệt rõ rệt với nhiều hòn đảo nhỏ đẹp như bưu thiếp khác trong quần đảo Bahamian, vùng đất có những vách đá cao vút và những tảng đá phủ đầy bụi rậm này là một nơi tuyệt vời để đi bộ ven biển hoặc đi bộ trên đỉnh đồi.

Có rất nhiều khung cảnh ấn tượng của đại dương ở phía Đại Tây Dương của hòn đảo, trong khi những vịnh nhỏ hoang sơ và quán ăn nhỏ Chat and Chill thư thái đều chờ đợi ở bờ biển phía tây.

12. Lặn dưới nước quanh Andros

Andros, Lặn với ống thởNguồn: Flickr
Andros, Lặn với ống thở

Mặc dù chắc chắn không thiếu các địa điểm lặn với ống thở và lặn bình dưỡng khí quanh quần đảo Bahamas, nhưng có thể cho rằng không có nơi nào tốt hơn để trang bị và lặn hơn xung quanh Andros rộng lớn.

Được bao quanh bởi hàng dặm rạn san hô – lớn thứ ba trên hành tinh không kém! – hòn đảo tự hào có một hệ thống sinh vật biển đa dạng như kính vạn hoa.

Điều này xuất hiện khắp các điểm lặn khác nhau, từ xác tàu đắm đến hố xanh dưới nước, nơi cá vẹt và cá kèn, cá bọ cạp lốm đốm và cá tang xanh đều trôi theo dòng nước.

13. Gặp gỡ những chú cá đuối trong cuộc phiêu lưu cá đuối

Cuộc phiêu lưu của cá đuốiNguồn: Flickr
Cuộc phiêu lưu của cá đuối

Hãy đi thẳng đến vùng nước nông của Half Moon Cay, nép mình trong những con sóng giữa Đảo Cát và Nam Eleuthera, đồng thời nổi lên trong những bức tường đá từ đại dương xanh biếc xung quanh.

Với bối cảnh là địa điểm đẹp hoang sơ và xa xôi này cách Nassau khoảng 30 phút đi thuyền, du khách sẽ được gặp loài cá đuối ghê gớm.

Các chuyến tham quan bắt đầu bằng các buổi giới thiệu về các kỹ thuật xử lý và hành vi của cá đuối thích hợp và cuối cùng cho phép người tham gia tiếp cận gần gũi hơn với các sinh vật có gai, cho ăn và vuốt ve chúng, tất cả đều trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

14. Ngắm nhìn những con tàu quái dị trên Bến Prince George

Bến cảng Hoàng tử GeorgeNguồn: Flickr
Bến cảng Hoàng tử George

Bến tàu Hoàng tử George nhô ra vùng biển giữa Đảo Paradise và Nassau ở rìa phía bắc của New Providence.

Nó có lẽ được coi là điểm đến tàu du lịch nổi tiếng nhất trên hành tinh, với những con tàu biển khổng lồ kéo đến bến cảng ở đây từ sáng đến tối.

Hàng nối hàng của những người đi biển khổng lồ là một cảnh tượng thực sự ấn tượng đáng chú ý và mang đến cái nhìn thoáng qua về ngành du lịch đang bùng nổ khiến những hòn đảo này tiếp tục phát triển.

Hãy nhớ chụp ảnh với những con tàu tuyệt vời từ mũi Woodes Rogers Walk và đừng bỏ lỡ những lỗ ốc xà cừ trên tường gần đó!

15. Nếm thử những thú vui của Nhà máy chưng cất John Watling

Nhà máy chưng cất John WatlingNguồn: Flickr
Nhà máy chưng cất John Watling

Là một trong những viên ngọc quý không thể tranh cãi trong chuỗi các ngôi nhà di sản tạo thành khối chắp vá lịch sử của trung tâm thành phố Nassau, Buena Vista Estate hiện là nơi đặt Nhà máy chưng cất John Watling’s được nhiều người yêu thích trên đảo.

Các chuyến tham quan thường xuyên đến địa điểm này sẽ đưa du khách qua những bãi cỏ trong vườn được cắt tỉa cẩn thận, những luống cọ và vào các phòng sản xuất bia, nơi người dân địa phương Bahamian đã nấu loại rượu mang tính biểu tượng bằng mía và nước lửa, sử dụng thùng và đống vỏ dừa kêu lách tách trong nhiều thế kỷ.

Và đừng lo lắng, vì còn có phòng thử rượu và Quán rượu Red Turtle liền kề đáp ứng mọi nhu cầu mua rượu rum của bạn sau chuyến tham quan!

Viết một bình luận