15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Norfolk (VA)

admin

Norfolk là một thành phố ở phía đông nam của bang Virginia, và mặc dù nghe có vẻ khiêm tốn nhưng nó thực sự là nơi tập trung rất nhiều người chơi quyền lực, chẳng hạn như căn cứ hải quân lớn nhất trên toàn thế giới.

Nó cũng có một trong những bảo tàng nghệ thuật quan trọng nhất ở vùng này của Hoa Kỳ, tại Bảo tàng Nghệ thuật Chrysler, nơi hiện lưu giữ hơn 30.000 hiện vật.

Như thể vẫn chưa đủ, Norfolk không keo kiệt khi nói đến thiên nhiên và nếu bạn thích hệ động thực vật thì bạn có thể ghé thăm những địa điểm tuyệt đẹp như Vườn Bách thảo Norfolk hoặc Vườn thú Virginian cũng nằm ở đây.

Khi Norfolk ở trên mặt nước, bạn cũng có thể đi xuống Trung tâm Hàng hải Quốc gia Nauticus hoặc Công viên Cảng, hoặc thậm chí bạn có thể đi du thuyền tới đây để ngắm nhìn thành phố từ một vị trí thuận lợi khác.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Norfolk:

1. Bảo tàng nghệ thuật Chrysler

Bảo tàng nghệ thuật ChryslerNguồn: Flickr
Bảo tàng nghệ thuật Chrysler

Ẩn mình trong quận Ghent, được biết đến là khu vực nghệ thuật nhất của thành phố, là Bảo tàng Nghệ thuật Chrysler. Bảo tàng này nổi tiếng là một trong những bảo tàng quan trọng nhất trên toàn vùng Đông Nam Hoa Kỳ, vì vậy, hãy nhớ điều đó để đảm bảo bạn không bỏ lỡ chuyến đi đến đây nếu bạn là người yêu nghệ thuật.

Bảo tàng có niên đại từ những năm 1930 và dựa trên bộ sưu tập nghệ thuật của Walter Chrysler, người nổi tiếng về ô tô. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hơn 30.000 hiện vật trong bộ sưu tập của bảo tàng sẽ đưa bạn quay trở lại hàng nghìn năm trước. Mong đợi tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ, đồ thủy tinh, nhiếp ảnh và nghệ thuật trang trí.

2. USS Wisconsin

USS WisconsinNguồn: Flickr
USS Wisconsin

USS Wisconsin nổi tiếng là thiết giáp hạm hùng mạnh từng hoạt động trong Thế chiến thứ hai cũng như Chiến tranh Triều Tiên.

Con tàu thực sự đã nghỉ hưu vào những năm 1980, chỉ được triệu tập trở lại phục vụ trong Chiến dịch Bão táp Sa mạc vào những năm 1990.

Sau một lịch sử lừng lẫy như vậy, con tàu hiện là một bảo tàng hàng hải và bạn có thể tham gia một chuyến tham quan tự hướng dẫn tại đây, nơi bạn có thể tham quan các khu vực khác nhau của con tàu bao gồm văn phòng, nhà nguyện trên tàu, khu lộn xộn và phòng khánh tiết của các sĩ quan.

Nếu muốn, bạn cũng có thể tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn, nơi toàn bộ lịch sử của con tàu sẽ được giải thích cho bạn và bạn cũng có thể xem các phần khác của USS Wisconsin bao gồm cả cabin của thuyền trưởng.

3. Nhà Moses Myers

Nhà Moses MyersNguồn: Flickr
Nhà Moses Myers

Ngôi nhà cũ của Moses Myers, một doanh nhân nổi tiếng người Mỹ, người có công trong sự phát triển của Norfolk, Ngôi nhà Moses Myers mang đến cho du khách cái nhìn về cách mọi người sẽ sống ở khu vực này của Hoa Kỳ vào đầu thế kỷ.

Ngôi nhà Moses Myers đã được khôi phục một cách đáng yêu trong nhiều năm và được biết đến là một trong những tòa nhà bằng gạch đầu tiên từng được xây dựng ở Norfolk.

Nhiều đồ nội thất nguyên bản vẫn còn được giữ ở đây và có một cuộc triển lãm thường trực dành riêng cho câu chuyện và lịch sử của Moses Myers.

4. Vườn bách thảo Norfolk

Vườn bách thảo NorfolkNguồn: Flickr
Vườn bách thảo Norfolk

Vườn Bách thảo Norfolk trải dài trên 150 mẫu Anh và được chia thành các phần khác nhau bao gồm hơn 40 khu vườn, mỗi khu vườn có một chủ đề riêng biệt.

Hoa và cây ở đây nở theo mùa, nghĩa là các khu vườn nở hoa quanh năm và thậm chí còn có một khu vườn đặc biệt dành riêng cho du khách nhỏ tuổi. Ngoài một không gian đặc biệt dành cho giới trẻ, tất cả du khách đến đây còn có thể tận hưởng các chủ đề như khu vườn Nhật Bản thanh bình và thư giãn, hoàn chỉnh với những ao nước truyền thống của Nhật Bản cũng như Vườn Chim ruồi có tất cả các loại cây yêu thích của những loài chim xinh đẹp này.

Hệ thực vật và động vật ở đây chắc chắn không chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ và bạn thậm chí có thể tìm thấy Vườn trưng bày nhiệt đới mô phỏng môi trường rừng nhiệt đới.

5. Bảo tàng Victoria Hunter House

Bảo tàng Victoria Nhà HunterNguồn: bảo tàng thợ săn
Bảo tàng Victoria Nhà Hunter

Có niên đại từ năm 1894, Bảo tàng Victoria Hunter House là ngôi nhà cũ của gia đình Hunter và là nơi lý tưởng để đến nếu bạn muốn tìm hiểu xem một gia đình Victoria sẽ sống như thế nào ở Norfolk.

Ngôi nhà được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia và du khách có thể đến đây để xem đồ nội thất cổ và các kỷ vật cổ được trưng bày giống như thời xa xưa.

6. Sở thú Virginia

Sở thú VirginiaNguồn: Flickr
Sở thú Virginia

Ẩn mình bên cạnh Công viên Lafayette đẹp như tranh vẽ, Sở thú Virginia có hơn 500 loài động vật, từ voi đến các loài ếch quý hiếm.

Không giới hạn ở các loài bản địa, bạn sẽ tìm thấy các loài động vật từ khắp nơi trên thế giới ở đây bao gồm Châu Phi, Úc và Châu Á.

Vườn thú được chia thành các khu trưng bày cụ thể để giới thiệu các loài khác nhau, chẳng hạn như Đường mòn hổ có hổ từ Malaysia.

Ngoài các loài động vật được trưng bày ở đây, vườn thú còn nổi tiếng với những khu vườn và hệ thực vật và bạn thậm chí có thể ghé thăm vườn thú vào ban đêm để có cái nhìn thoáng qua về nhiều loài động vật sống về đêm sống ở đây.

7. Trung tâm Hàng hải Quốc gia Nauticus

Trung tâm Hàng hải Quốc gia NauticusNguồn: expedia
Trung tâm Hàng hải Quốc gia Nauticus

Trung tâm Hàng hải Quốc gia Nauticus được thành lập vào những năm 1980 và mở cửa lần đầu tiên vào năm 1994.

Trung tâm này dành riêng cho tất cả những thứ liên quan đến hàng hải và vì mục đích đó, bạn có thể mong đợi một loạt các triển lãm tương tác nơi du khách có thể thực hành cũng như một số rạp chiếu phim tương tác và màn hình lớn.

Một phần của trung tâm là Bảo tàng Hải quân Hampton Roads, nơi được biết đến là nơi mang đến cho du khách cơ hội đến gần với các vật trưng bày, bao gồm phòng thí nghiệm cá mập và bể cảm ứng cua móng ngựa.

Ngoài ra còn có bến du thuyền và bến tàu du lịch ở đây là một phần của trung tâm.

8. Trạm Hải quân Norfolk

Trạm Hải quân NorfolkNguồn: Flickr
Trạm Hải quân Norfolk

Trạm Hải quân Norfolk được biết đến là trạm lớn nhất trên thế giới, đây chắc chắn là một điều khẳng định sự nổi tiếng.

Căn cứ trải dài hơn sáu km trên bờ sông Norfolk và có 134 máy bay được đặt ở đây cũng như 75 tàu hải quân ấn tượng.

Đây thực sự là một căn cứ hải quân đang hoạt động và thực sự là nơi có số lượng nhân viên hải quân lớn nhất ở Hoa Kỳ, nhưng mặc dù vậy, du khách vẫn có thể tham quan căn cứ với một nhân viên hải quân, người sẽ giải thích về lịch sử và công việc của hải quân, cũng như tổ chức chuyến tham quan một số tàu và tàu sân bay được lưu giữ ở đây.

9. Đài tưởng niệm Tướng Douglas MacArthur

Đài tưởng niệm Tướng Douglas MacArthurNguồn: Flickr
Đài tưởng niệm Tướng Douglas MacArthur

Dành riêng cho Douglas MacArthur, đài tưởng niệm này thực sự là một bảo tàng có trung tâm giáo dục trực thuộc cũng như trung tâm nghiên cứu và nhà hát.

Đài tưởng niệm ở đây nhằm mục đích kể câu chuyện về Tướng MacArthur, người đã chiến đấu trong Thế chiến thứ nhất và thứ hai cũng như Chiến tranh Triều Tiên.

Tại bảo tàng, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những kỷ vật thời chiến dưới dạng tranh vẽ, hiện vật thời kỳ và xe cổ.

Bạn có thể tham quan bảo tàng và thỉnh thoảng cũng có những sự kiện đặc biệt được tổ chức ở đây, vì vậy hãy xem danh sách địa phương để biết những gì đang diễn ra khi bạn ở trong thị trấn.

10. Nhà hát Wells

Nhà hát WellsNguồn: Flickr
Nhà hát Wells

Nhà hát Wells lần đầu tiên mở cửa cho công chúng vào năm 1913, vì vậy nếu bạn muốn chiêm ngưỡng một kỳ quan kiến ​​trúc cổ xưa ở Norfolk thì đây là nơi nên đến.

Nhiều nghệ sĩ hàng đầu của Hoa Kỳ vào thời điểm đó đã biểu diễn tại nhà hát này và một màn hình chiếu phim lớn đã được dựng lên vào năm 1916.

Trong những năm qua, nhà hát đã có nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả việc trở thành quán rượu gin và nhà thổ trong một thời gian ngắn trước khi được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử vào những năm 1980.

11. Bảo tàng và Vườn Hermitage

Bảo tàng và Vườn HermitageNguồn: Flickr
Bảo tàng và Vườn Hermitage

Để biết Norfolk trông như thế nào ngày xưa, hãy xem Bảo tàng và Vườn Hermitage, hiện là một bảo tàng nhà ở và nghệ thuật.

Ngôi nhà Sloane ở đây nằm bên bờ Sông Lafayette tuyệt đẹp và có niên đại từ đầu thế kỷ 20.

Ngôi nhà có hơn 40.000 đồ vật cổ được trưng bày và những khu vườn ở đây trải rộng trên diện tích 12 mẫu Anh, bao gồm những khu rừng tươi tốt cũng như vùng đất ngập nước.

12. Xe thám hiểm Mỹ

Xe thám hiểm MỹNguồn: Flickr
Xe thám hiểm Mỹ

Nếu bạn muốn xuống nước ở Norfolk thì không đâu khác ngoài Sailing Harbor Cruises, công ty điều hành tàu du lịch vận hành American Rover, một con tàu từ những năm 1980 có thể chở hơn 100 hành khách cùng một lúc.

Con tàu có thể được nhìn thấy từ xa nhờ những cánh buồm đỏ mang tính biểu tượng được làm từ vỏ cây màu nâu đỏ. Có các tour du lịch bến cảng cũng như du lịch trên biển lúc hoàng hôn.

13. Công viên Cảng

Công viên CảngNguồn: Flickr
Công viên Cảng

Trải dài trên diện tích 36 mẫu Anh là Công viên Cảng ở Norfolk, một khu đất công viên rộng lớn thậm chí còn có sân vận động bóng chày riêng nằm trên đó.

Sân vận động mở cửa vào những năm 1990 và được biết đến là sân nhà của Norfolk Tides, một đội bóng chày hạng nhỏ có buổi tập luyện tại đây.

Sân vận động có thể chứa hơn 12.000 khán giả cùng một lúc và trong khuôn viên cũng có một nhà hàng.

Công viên được biết đến nhiều nhất với sân vận động nhưng cũng có những sự kiện khác được tổ chức quanh năm, đặc biệt là trong các kỳ nghỉ lễ.

14. Doumar’s

của DoumarNguồn: Flickr
của Doumar

Để thưởng thức hương vị lịch sử của Norfolk, hãy đến Doumar’s, nơi đã phục vụ các món ăn cổ điển thoải mái của toàn người Mỹ trong suốt 100 năm đầy ấn tượng.

Quán ăn này là ví dụ hoàn hảo về đồ nội thất cổ điển và được cho là nổi tiếng vì đã phát minh ra chiếc bánh quế.

Họ cũng tự sản xuất tất cả các loại kem và điều này đã khiến họ khá nổi tiếng với món sữa lắc và các món ăn từ sữa khác.

Nếu bạn thử một chiếc bánh quế ở đây thì bạn sẽ biết rằng chiếc bánh đầu tiên được bán bởi người sáng lập Doumar’s vào năm 1904.

15. Nhà hát tấn công

Nhà hát tấn côngNguồn: bảy địa điểm
Nhà hát tấn công

Được xây dựng vào năm 1919, Nhà hát Attucks được đặt theo tên của Crispus Attucks, người yêu nước đầu tiên chết trong Chiến tranh Cách mạng.

Nhà hát trở nên nổi tiếng trong những năm qua và từng là một trong những nhà hát nổi bật nhất trong khu vực, khiến nó được mệnh danh là ‘Nhà hát Apollo của miền Nam’.

Nhiều nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu của Mỹ đã xuất hiện ở đây trong nhiều năm và nhà hát hiện còn được gọi là Trung tâm Văn hóa Crispus Attucks.

Vì mục đích đó, các buổi biểu diễn văn hóa được tổ chức ở đây quanh năm, vì vậy hãy kiểm tra danh sách địa phương để xem có gì diễn ra khi bạn ở thị trấn.

Viết một bình luận