15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Rancho Cucamonga (CA)

admin

Thành phố cổ kính Rancho Cucamonga nằm dưới chân Dãy núi San Gabriel hùng vĩ ở California.

Khu vực này nằm gần quận trung tâm thành phố Los Angeles, vì vậy, do đó, bạn có thể dễ dàng ghé thăm thành phố này trong một chuyến đi trong ngày hoặc dành lâu hơn một chút nếu muốn.

Rancho Cucamonga lần đầu tiên là nơi sinh sống của những người định cư người Mỹ bản địa trước khi cấp đất cho Mexico và sau đó cho John Rains, một người Mỹ được coi là người sáng lập thành phố hiện đại.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử của Rancho Cucamonga tại John Rains House vẫn còn đáng tự hào cho đến ngày nay.

Vì đây là vị trí chiến lược trên Đường sắt Santa Fe nên thành phố đã phát triển mạnh mẽ, nhưng bất chấp những nét hiện đại, địa điểm này vẫn nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp.

Vì mục đích đó, khu vực này là nơi hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên và có nhiều công viên để khám phá cũng như vô số đường mòn đi bộ đường dài.

Nhiều trong số này kết thúc với khung cảnh tuyệt đẹp trên khắp vùng hùng vĩ này của Hoa Kỳ và cũng có một số thác nước tuyệt đẹp ở Rancho Cucamonga.

Vào buổi tối, bạn cũng sẽ không cảm thấy buồn chán vì ở đây có cảm giác tuyệt vời về cuộc sống về đêm bao gồm các nhà máy bia và nhà máy rượu vang cũng như các tụ điểm nhạc sống, quán ăn và trung tâm thương mại.

Hãy cùng khám phá Những điều tốt nhất để làm ở Rancho Cucamonga:

1. Đường mòn Đế quốc nội địa Thái Bình Dương

Đường mòn Đế quốc nội địa Pacific ElectricNguồn: Flickr
Đường mòn Đế quốc nội địa Pacific Electric

Đường mòn Đế chế Nội địa Điện lực Thái Bình Dương là nơi nên đến nếu bạn muốn tận hưởng hơn 21 dặm vùng nông thôn tuyệt đẹp trải dài từ Claremont đến Rialto.

Có nhiều cách để bạn có thể tận hưởng con đường mòn từ Rancho Cucamonga và bạn có thể đi bộ, đạp xe hoặc thậm chí cưỡi ngựa ở đây.

Không có phương tiện cơ giới nào được phép đi trên đường mòn, vì vậy bạn có thể tận hưởng sự thanh bình và tĩnh lặng của khu vực mà không bị quấy rầy, đồng thời những người yêu thiên nhiên có thể tận hưởng một số hệ động thực vật tốt nhất ở California.

2. Nhà John Rains

Nhà John RainsNguồn: petebunke
Nhà John Rains

John Rains House là một trong những di tích lịch sử nhất ở Rancho Cucamonga và là trung tâm của câu chuyện về quá trình phát triển của thành phố này.

Nằm trên Đại lộ Vineyard rợp bóng cây, ngôi nhà được xây dựng vào năm 1861 và thuộc sở hữu của John Rains, người đã mua mảnh đất ban đầu từ Rancho Cucamonga.

Ngôi nhà hiện nằm trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia và bạn có thể ghé thăm để biết mọi người sẽ sống như thế nào ở quận này vào những năm 1800.

Có sẵn các chuyến tham quan với các tài liệu thân thiện, những người sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết về ngôi nhà và những kỷ vật thời kỳ đó.

3. Vườn Victoria

Vườn VictoriaNguồn: Flickr
Vườn Victoria

Victoria Gardens thực sự là tên của một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở Rancho Cucamonga và cũng là một trong những trung tâm được yêu thích nhất ở khu vực địa phương.

Trung tâm mua sắm có rất nhiều hoạt động và có cả khu vực ngoài trời và trong nhà, vì vậy bạn có thể đến đây dù mưa hay nắng.

Ở đây có thiết kế đường phố chính cho phép bạn dạo qua một loạt cửa hàng khi rảnh rỗi và cũng có khu ẩm thực nếu bạn muốn dừng lại để ăn nhanh.

Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ em thì ở đây chúng sẽ không cảm thấy nhàm chán vì có một băng chuyền lớn cũng như một chuyến tàu đưa trẻ em đi quanh trung tâm thương mại.

4. Thác Sapphire

Thác SapphireNguồn: hét lên
Thác Sapphire

Nếu bạn muốn đi bộ đường dài ở Rancho Cucamonga thì không đâu khác ngoài Thác Sapphire, đúng như tên gọi, bạn sẽ tìm thấy làn nước trong xanh tuyệt đẹp và những thác nước sủi bọt.

Bạn sẽ cần phải đi bộ đến đây từ Hẻm núi Cucamonga và đây được biết đến là một trong những chuyến đi bộ ngắm cảnh đẹp nhất trong khu vực đưa bạn qua những rãnh nước và khe núi hùng vĩ trước khi đến thác nước rực rỡ.

5. Cửa hàng Bass Pro

Cửa hàng Bass ProNguồn: basspro
Cửa hàng Bass Pro

Cửa hàng Bass Pro ở Rancho Cucamonga được biết đến là nơi nên đến nếu bạn yêu thích mọi thứ câu cá và bạn sẽ tìm thấy 180.000 feet vuông các thiết bị và điểm tham quan liên quan đến câu cá, chèo thuyền và cắm trại ở đây.

Nếu bạn muốn đi bộ đường dài hoặc cắm trại ở khu vực địa phương, bạn có thể mua tất cả các thiết bị bạn cần và bạn cũng sẽ tìm thấy hơn 3.500 đồ cổ và đồ sưu tầm được trưng bày.

Có 400 con cá chiến lợi phẩm được trưng bày và viên ngọc thực sự trên vương miện là một bể cá nước ngọt 8.000 gallon, nơi bạn sẽ tìm thấy cá da trơn, cá sọc và mang xanh.

Bạn có thể câu cá hồi tại cửa hàng hoặc có trường bắn nếu bạn muốn luyện tập ngắm bắn.

6. Chợ nông sản

Chợ nông sảnNguồn: trung tâm terravistatown
Chợ nông sản

Chợ Nông dân tại Trung tâm Thị trấn Terra Vista ở Ranch Cucamonga hoạt động vào sáng thứ Bảy hàng tuần, vì vậy nếu bạn đang ở trong thị trấn thì hãy đảm bảo không bỏ lỡ điểm tham quan tuyệt vời này.

Tất cả các sản phẩm được bán ở đây đều đến từ những người trồng trọt địa phương, vì vậy bạn sẽ nhận được những miếng và nguyên liệu tươi ngon nhất, chẳng hạn như trái cây và rau quả hoặc các sản phẩm như bánh nướng tự làm và đồ thủ công mỹ nghệ.

7. Công viên trung tâm

Công viên trung tâmNguồn: Flickr
Công viên trung tâm

Công viên Trung tâm trải rộng trên diện tích 103 mẫu Anh và được khánh thành vào năm 2005 tại thành phố Rancho Cucamonga.

Mặc dù còn khá mới nhưng công viên này là một trong những điểm xanh được yêu thích nhất trong thành phố và có vô số đường mòn đi bộ cũng như bãi cỏ để du khách tận hưởng.

Ở đây còn có sân chơi cũng như các điểm tham quan khác như trung tâm hội nghị và khu giải trí.

8. Trận động đất Rancho Cucamonga

Trận động đất Rancho CucamongaNguồn: Flickr
Trận động đất Rancho Cucamonga

Rancho Cucamonga Quakes là một đội bóng chày thuộc liên đoàn nhỏ trong thành phố và là một chi nhánh của Los Angeles Dodgers.

Quakes thi đấu tại LoanMart Field ở Rancho Cucamonga và nếu bạn muốn tham gia một trận bóng chày toàn Mỹ thì bạn cần phải đến đây để xem họ thi đấu.

Đúng như mong đợi, bạn có thể thử cùng lúc nhiều món ăn nhẹ bóng chày đặc trưng ở đây và đây là một trải nghiệm không thể bỏ qua nếu bạn đang ở trong thị trấn.

Đảm bảo rằng bạn kiểm tra danh sách địa phương để biết khi nào trận Quakes sẽ diễn ra tiếp theo.

9. Tháng 9

tháng 9Nguồn: tháng chín
tháng 9

Septs thực sự bắt đầu cuộc sống ở Ý trước khi tìm được ngôi nhà mới ở Rancho Cucamonga ở Hoa Kỳ.

Quán bar này được thành lập bởi hai người bạn, và tinh thần của hoạt động nhẹ nhàng này là một nơi để bạn đến thưởng thức một số loại bia ngon và đồ ăn ngon.

Septs cũng hoạt động như một nhà máy bia và bạn có thể tham quan phòng máy ở đây và tìm hiểu cách sản xuất bia trước khi tiếp tục buổi nếm thử.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại bia địa phương nổi tiếng khắp Inland Empire.

10. Thể hình 24 giờ

Thể hình 24 giờNguồn: Flickr
Thể hình 24 giờ

Nếu bạn muốn tập luyện khi ở trong thị trấn thì không đâu khác ngoài 24 Hour Fitness.

Đúng như tên gọi, phòng tập thể dục này mở cửa 24 giờ một ngày, vì vậy, bất kể lịch trình của bạn là gì, bạn vẫn có thể tập luyện.

Ngoài phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ, ở đây còn có bể bơi phân làn nếu bạn muốn bơi lội cũng như hồ bơi dành cho trẻ em, nơi hoàn hảo cho những vị khách nhỏ tuổi.

11. Trung tâm thị trấn Terra Vista

Trung tâm thị trấn Terra VistaNguồn: Flickr
Trung tâm thị trấn Terra Vista

Trung tâm Thị trấn Terra Vista là nơi nên đến ở Rancho Cucamonga nếu bạn đang tìm kiếm một số món ăn và liệu pháp bán lẻ ở cùng một nơi.

Trung tâm thị trấn hoạt động như một loại trung tâm mua sắm ngoài trời và bạn có thể đi bộ từ cửa hàng này sang cửa hàng khác và cùng lúc ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của California.

Trung tâm thị trấn được lót bằng những cây cọ và bạn cũng có thể dùng bữa tại một trong nhiều quán ăn địa phương nằm rải rác trong cảnh quan.

12. Thác Etiwanda

Thác EtiwandaNguồn: hét lên
Thác Etiwanda

Thác Etiwanda nằm trong Khu bảo tồn Bắc Etiwanda ở Rancho Cucamonga và thường được cho là một trong những con đường đi bộ đẹp nhất trong khu vực.

Chuyến đi này phù hợp nhất cho người mới bắt đầu hoặc người đi bộ trung cấp và mất khoảng 30-40 phút tùy thuộc vào tốc độ đi bộ của bạn.

Khi đến thác, bạn sẽ hiểu tại sao đây là một trong những con đường mòn đẹp nhất trong khu vực, vì quang cảnh ở đây rất ngoạn mục và bạn sẽ có thể nhìn ra Inland Empire rộng lớn hơn.

Đường mòn đến thác chỉ dài hơn 3 dặm và nhiều người chọn mang theo một ít đồ ăn và dã ngoại tại thác sau khi đi bộ đường dài.

13. Câu lạc bộ Golf Sierra Lakes

Câu lạc bộ Golf Sierra LakesNguồn: donovandaily
Câu lạc bộ Golf Sierra Lakes

Nếu bạn muốn tham gia một trò chơi gôn và đồng thời tận hưởng một số cảnh quan đẹp nhất xung quanh, hãy đến Câu lạc bộ Golf Sierra Lakes.

Khai trương vào năm 2000, câu lạc bộ nổi tiếng ở Inland Empire và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Dãy núi San Bernardino lân cận.

Nhiều người đến đây chỉ để ngắm cảnh núi non, nhưng bạn cũng có thể tận hưởng một sân gôn được thiết kế đẹp mắt, là nơi lý tưởng để chơi vài lỗ.

Bạn có thể sử dụng sân chơi bằng thẻ hàng ngày, nghĩa là bạn không cần phải là thành viên để chơi ở đây và sân cỏ nổi tiếng là nơi phù hợp với mọi cấp độ khả năng từ người mới bắt đầu trở đi.

14. Nhà máy rượu Joseph Filippi

Nhà máy rượu Joseph FilippiNguồn: nhà máy rượu Josephfilippi
Nhà máy rượu Joseph Filippi

Nhà máy rượu Joseph Filippi là nhà máy rượu thế hệ thứ tư thuộc sở hữu của gia đình Filippi.

Họ đã hoạt động được hơn 90 năm, vì vậy bạn biết rằng họ biết họ đang nói về điều gì khi nói đến rượu vang.

Nhà máy rượu Jospeh Filippi hiện tại đã được đặt tại vị trí của nó từ năm 1994 và bạn có thể tìm thấy nhiều loại rượu pha trộn thơm ngon ở đây bao gồm rượu port và syrah.

Nhà máy rượu có nhiều mẫu vườn nho tuyệt đẹp và bạn có thể tham quan nhà máy rượu, đồng thời ghé thăm phòng thử rượu của họ.

Tại đây, bạn sẽ được nếm thử một số chai được cung cấp và thậm chí mang một số loại rượu về nhà làm kỷ niệm cho chuyến đi của mình.

15. Nhà vui chơi gia đình Lewis

Nhà vui chơi gia đình LewisNguồn: socalpocketmemories
Nhà vui chơi gia đình Lewis

Nhà hát gia đình Lewis được thành lập vào năm 2006 và có sức chứa hơn 500 khán giả cùng một lúc, nghĩa là đây là một nơi tuyệt vời để đến nếu bạn muốn khám phá khung cảnh nghệ thuật ở Rancho Cucamonga.

Không gian ở đây trải rộng tới 90.000 feet vuông đáng kinh ngạc và bạn có thể tham gia một loạt các chương trình bao gồm các buổi hòa nhạc, biểu diễn khiêu vũ và các tác phẩm sân khấu cho cả người lớn và trẻ em.

Viết một bình luận