15 khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Wisconsin

admin

Wisconsin là một bang nông nghiệp nổi tiếng với việc sản xuất pho mát và đất nông nghiệp cuộn tròn. Tuy nhiên, nhà nước không chỉ cung cấp những cánh đồng và trang trại bò sữa. Với đường bờ biển trên cả Hồ Superior và Hồ Michigan, cũng như nhiều hồ và sông băng nội địa, bang này có nhiều hoạt động ngoài trời trên mặt nước.

Một phần đáng kể của bang cũng được bao phủ bởi các khu rừng có những con đường mòn đi bộ đường dài, cắm trại tuyệt đẹp, v.v. Những người đam mê thể thao mùa đông và những người thích phiêu lưu đổ xô đến vùng hoang dã phía bắc. Các gia đình tìm đến khu vực Wisconsin Dells để tìm nhiều công viên giải trí và địa điểm giải trí. Khách du lịch thuộc mọi loại sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng trên khắp tiểu bang, từ những nhà nghỉ ven hồ ấm cúng đến những khu nghỉ dưỡng công viên nước trong nhà lớn.

Chúng ta hãy nhìn vào khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Wisconsin:

1. Điểm đến Kohler

Điểm đến KohlerNguồn: Americanclubresort
Điểm đến Kohler

Destination Kohler là khu nghỉ dưỡng năm sao tập trung nghiêm túc vào sức khỏe và thể chất. Các tiện nghi được dẫn đầu bởi Kohler Waters Spa sang trọng, đầy đủ dịch vụ. Trải nghiệm thể dục bao gồm các bài kiểm tra thể lực và trợ giúp đặt mục tiêu với các chuyên gia thể hình tại Fitness Core, những người có thể làm việc với bạn để phát triển kế hoạch tập luyện cá nhân hóa.

Để cung cấp nhiên liệu cho việc theo đuổi thể dục và truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh của bạn, các đầu bếp của Kohler cung cấp các lớp học nấu ăn lành mạnh. Vì bạn sẽ không bao giờ muốn về nhà, Trung tâm Thiết kế Kohler cung cấp một cửa hàng nhà bếp và phòng tắm tuyệt đẹp để bạn có thể mang theo một chút không gian nghỉ dưỡng tại nhà và tạo ra không gian nhẹ nhàng của riêng mình.

Trang mạng: http://www.americanclubresort.com

2. Nhà trọ và Spa Sundara

Nhà trọ và Spa SundaraNguồn: sundaraspa
Nhà trọ và Spa Sundara

Sundara Inn and Spa là nơi nghỉ dưỡng thư giãn, chỉ dành cho người lớn, hoàn hảo cho các cặp đôi và cá nhân muốn đi xa. Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện gần Wisconsin Dells, khu nghỉ mát nép mình trong hàng cây thông xung quanh, mang đến nơi nghỉ dưỡng chào đón khỏi Dells nhộn nhịp.

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng có một môi trường giống như spa, mời gọi du khách mặc áo choàng xuyên suốt, ngay cả trong phòng ăn. Nói về ăn uống, khu nghỉ dưỡng tập trung vào các lựa chọn bữa ăn lành mạnh nhưng ngon miệng sử dụng nguyên liệu địa phương. Các tiện nghi khác bao gồm các lớp học yoga ngay trong khuôn viên và sân gôn. Ngoài việc tập trung vào sức khỏe và thư giãn, khu nghỉ dưỡng cấm hút thuốc và chỉ cho phép sử dụng thiết bị điện tử trong phòng nghỉ.

Trang mạng: https://www.sundaraspa.com

3. Khu nghỉ dưỡng Kalahari

Khu nghỉ dưỡng KalahariNguồn: wisdells
Khu nghỉ dưỡng Kalahari

Kalahari Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo, theo chủ đề Châu Phi, hướng đến gia đình, cung cấp điểm đến lý tưởng cho gia đình. Nhiều người đổ xô đến khu nghỉ dưỡng để tham quan các điểm tham quan công viên nước khổng lồ bao gồm điểm thu hút lướt sóng Flow Rider và một loạt trò chơi, đường trượt thú vị, v.v.

Ngoài công viên nước, khu nghỉ dưỡng còn có Công viên giải trí trong nhà mang đến niềm vui và phiêu lưu cho mọi lứa tuổi. Các bậc cha mẹ sẽ không bị bỏ rơi, nơi đây có dịch vụ ăn uống đặc biệt, thẩm mỹ viện và spa tuyệt vời cũng như sân gôn vô địch. Kalahari Resort có hai địa điểm ở miền Trung Tây, một ở Wisconsin Dells cũng như một địa điểm ở Sandusky, Ohio.

Trang mạng: https://reservations.kalahariresorts.com/

4. Nhà nghỉ đảo Stout

Nhà nghỉ đảo StoutNguồn: nhà nghỉ bia đen
Nhà nghỉ đảo Stout

Stout’s Island Lodge là một nhà nghỉ lịch sử được xây dựng vào năm 1912 bởi Frank D. Stout và gia đình ông, những người đã trở nên giàu có trong ngành khai thác gỗ. Nhà nghỉ này được mô phỏng theo các khu nghỉ dưỡng ở Adirondacks ngoại ô New York. Khu nghỉ mát này có nhiều yếu tố phong cách truyền thống phản ánh quá khứ lịch sử của nó, bao gồm sàn gỗ cứng ván rộng, ảnh gia đình đóng khung trên tường, v.v.

Có 43 phòng và 8 cabin, một số có hiên ngủ với 2 giường đơn. Có rất nhiều hoạt động dành cho khách tại Stout’s Island bao gồm câu cá hoặc chèo thuyền trên mặt nước, chơi bóng vồ và nhiều hoạt động khác. Nhà hàng đáng khen ngợi ngay trong khuôn viên phục vụ các món súp tươi, bánh mì kẹp thịt và bít-tết chế biến theo yêu cầu.

Trang mạng: http://www.stoutsislandlodge.com

5. Khu nghỉ dưỡng Abbey

Abbey Resort là nơi nghỉ dưỡng ven hồ nằm trên diện tích 90 mẫu Anh bên bờ Hồ Geneva. Khu nghỉ dưỡng này là một trong số ít khu nghỉ dưỡng đầy đủ dịch vụ trên hồ và cung cấp nhiều hoạt động trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng cũng như trên hồ. Khu nghỉ mát có bến du thuyền riêng cung cấp các tour du lịch bằng thuyền, trượt nước, dù lượn và các hoạt động khác trên mặt nước. Chỗ ở bao gồm phòng khách tiêu chuẩn và căn hộ hai phòng ngủ.

Nhiều dãy phòng đã được cập nhật với đồ nội thất và thiết bị hiện đại hơn. Tất cả đều được trang trí đẹp mắt, có giường thoải mái và lối trang trí đẹp mắt với dầm trần lộ ra ngoài tạo thêm điểm nhấn đẹp mắt. Sau một ngày bận rộn tận hưởng hồ nước, hãy thư giãn tại Avani Spa trong khuôn viên hoặc chiêu đãi bản thân một bữa ăn ngon miệng và thịnh soạn tại Waterfront Bar and Grill.

Trang mạng: http://theabbeyresort.com

6. Khu nghỉ dưỡng hoang dã

Khu nghỉ dưỡng hoang dãNguồn: khu nghỉ dưỡng hoang dã
Khu nghỉ dưỡng hoang dã

Wilderness Resort là một khu nghỉ dưỡng lớn dành cho gia đình ở Wisconsin Dells. Khu nghỉ mát này là khu nghỉ dưỡng công viên nước lớn nhất trong tiểu bang và có bốn công viên nước ngoài trời và bốn công viên nước trong nhà dành riêng cho khách nghỉ dưỡng. Các công viên bao gồm công viên theo chủ đề miền Tây hoang dã, bể tạo sóng trong nhà và đường trượt ống bơm adrenaline.

Các hoạt động nghỉ dưỡng thú vị khác bao gồm sân gôn thu nhỏ, xe go-cart trong nhà, thuyền bội thu, thẻ laze và trò chơi zipline. Chỗ ở bao gồm các phòng khách sạn cao cấp nhưng theo chủ đề mộc mạc cũng như các căn hộ, biệt thự và cabin được trang bị tốt, cung cấp các lựa chọn cho nhiều loại ngân sách và sở thích. Một số quán cà phê, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng bán lẻ nằm ngay trong khuôn viên và cung cấp các lựa chọn tuyệt vời để ăn uống và mua sắm trong thời gian lưu trú của bạn.

Trang mạng: http://www.wildernessresort.com

7. Khu nghỉ dưỡng và Spa Heidel House

Heidel House Resort and Spa là một khu nghỉ dưỡng cổ điển mở cửa vào những năm 1940 và đã mở rộng hết lần này đến lần khác, phản ánh mức độ phổ biến liên tục của nó. Nơi nghỉ này nép mình bên bờ Hồ Xanh đẹp như tranh vẽ. Resort có nhiều loại phòng, gói và tiện nghi đa dạng.

Các hoạt động tại nơi lưu trú bao gồm du ngoạn trên du thuyền hai thân dài 20 m, Escapade. Du khách cũng có thể thuê xe đạp, thuyền hoặc thiết bị chơi thể thao dưới nước tại resort hoặc chơi gôn tại Tuscumbia, ngay bên kia đường. Ngoài ra còn có spa và nhà hàng nổi tiếng tại Heidel House.

Trang mạng: http://heidelhouse.com

8. Khu nghỉ dưỡng Treeland

Khu nghỉ dưỡng TreelandNguồn: khu nghỉ dưỡng treeland
Khu nghỉ dưỡng Treeland

Treeland Resorts là điểm đến phổ biến cho kỳ nghỉ gia đình. Nơi nghỉ này nằm trên Sông Chippewa gần thị trấn Hayward. Khu nghỉ dưỡng này cung cấp sáu lựa chọn kỳ nghỉ khác nhau, từ 18 nhà nghỉ tư nhân đến 10 dãy phòng trọ và dịch vụ cho thuê cabin. Ngoài ra còn có các khu cắm trại RV và lều dành cho những người thích trải nghiệm.

Phần lớn nơi nghỉ tuyệt đẹp có tầm nhìn ra hồ, bao gồm cả nhà nghỉ bằng gỗ có khu vực ăn uống và quầy bar lớn. Có rất nhiều tiện nghi và hoạt động dành cho gia đình bao gồm đài phun kem, sân chơi rộng, hiện đại, sân tennis và bóng chuyền cũng như hồ bơi ngoài trời.

Trang mạng: http://www.treelandresorts.com/

9. Khu nghỉ dưỡng Garmisch Hoa Kỳ

Khu nghỉ dưỡng Garmisch Hoa KỳNguồn: khu nghỉ dưỡng garmisch
Khu nghỉ dưỡng Garmisch Hoa Kỳ

Garmisch USA Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng lâu đời nhất ở phía bắc Wisconsin. Kể từ những năm 1920, khu nghỉ dưỡng này đã tạo dựng được tên tuổi như một điểm đến cho những người đi hưởng tuần trăng mật, ngư dân và du khách gia đình đang tìm kiếm nơi trốn thoát ở khu vực xinh đẹp này của bang.

Du khách có thể chọn từ các phòng khách sạn tiêu chuẩn với tiện nghi đơn giản, các suite cao cấp nhìn ra Hồ Namakagon hoặc cabin riêng. Nhà nghỉ có cửa hàng quà tặng, phòng khách, thư viện và nhà hàng phục vụ các món ăn lấy cảm hứng từ công thức nấu ăn gia đình cổ điển. Bến du thuyền trong khuôn viên cung cấp dịch vụ cho thuê thuyền, đây là cách hoàn hảo để khám phá các vịnh xinh đẹp của Chippewa.

Trang mạng: http://garmischresort.com

10. Khu nghỉ dưỡng Osthoff

Khu nghỉ dưỡng OsthoffNguồn: sự xa cách
Khu nghỉ dưỡng Osthoff

Khu nghỉ dưỡng cao cấp này có đồ nội thất thời Victoria sẽ khiến bạn cảm thấy như thể mình đang quay ngược thời gian. Khu nghỉ mát nhìn ra Hồ Elkhart và có mặt tiền màu trắng bóng loáng mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, đằng sau mặt tiền cổ điển mang phong cách Victoria này là tất cả những tiện nghi mà bạn có thể hy vọng ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Nơi nghỉ này có spa sang trọng với đầy đủ dịch vụ, phòng tập thể dục và trường dạy nấu ăn cho khách. Có cả bể bơi trong nhà và ngoài trời và một bãi biển nhỏ bên bờ hồ. Du khách cũng có thể thuê xe đạp và thiết bị thể thao dưới nước. Các phòng đa dạng từ phòng tiêu chuẩn đến suite đầy đủ tiện nghi, một số phòng mới được tân trang lại.

Trang mạng: http://www.osthoff.com

11. Nhà nghỉ sói lớn

Nhà nghỉ sói lớnNguồn: https://www.greatwolf.com/wisconsin-dells/area-attractions
Nhà nghỉ sói lớn

Great Wolf Lodge là chuỗi khu nghỉ dưỡng được các gia đình trên khắp đất nước yêu thích. Mỗi khu nghỉ dưỡng của họ cung cấp các hoạt động và tiện nghi hơi khác nhau, tuy nhiên, điểm nổi bật luôn bao gồm các công viên nước trong nhà khổng lồ với đường trượt và dòng sông lười.

Cơ sở kinh doanh Wisconsin Dells còn có khu trò chơi điện tử, spa theo chủ đề kem dành cho trẻ em cũng như spa dành cho người lớn đầy đủ dịch vụ dành cho cha mẹ. Có nhiều lựa chọn ăn uống tại khu nghỉ dưỡng bao gồm tiệm bánh pizza, quán nướng và cửa hàng kẹo.

Các phòng đều giản dị nhưng đẹp mắt và có thể chứa tới 16 khách với nhiều kích cỡ phòng khác nhau. Để có thêm trải nghiệm đặc biệt, hãy đặt một trong những dãy phòng theo chủ đề đi kèm hang động hoặc cabin bằng gỗ giả.

Trang mạng: https://www.greatwolf.com/wisconsin-dells

12. Khu nghỉ dưỡng Holiday Acres

Holiday Acres Resort ẩn mình trong khu rừng xung quanh Hồ Thompson xinh đẹp và mang đến trải nghiệm North Woods cổ điển mà nhiều khách du lịch đến khu vực này đang tìm kiếm. Bất động sản thuộc sở hữu gia đình này đã là một lựa chọn phổ biến trong khu vực kể từ khi nó mở cửa vào năm 1949.

Các phòng cung cấp các tiện nghi hiện đại như Internet không dây và TV màn hình phẳng, một số thậm chí còn có bồn tạo sóng và lò sưởi. Có những ngôi nhà riêng cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời hơn như thuyền chèo, lò sưởi, v.v. Nơi nghỉ này có hồ bơi trong nhà và các sân thể thao ngoài trời cũng như khu lỗ gôn và lối đi tới những con đường mòn đi bộ đường dài.

Trang mạng: http://www.holidayacres.com

13. Khu nghỉ dưỡng Cảng Xanh

Khu nghỉ dưỡng Cảng XanhNguồn: khu nghỉ dưỡng blueharbor
Khu nghỉ dưỡng Cảng Xanh

Blue Harbor Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng trên bờ Hồ Michigan, tọa lạc tại vị trí thuận tiện ngay gần I-43 ở Sheboygan. Nơi nghỉ rộng lớn này có các tiện nghi như công viên nước trong nhà, spa, hồ bơi ngoài trời theo mùa và khu giải trí.

Nơi nghỉ này có một số lựa chọn ăn uống bao gồm quầy bar và quán nướng, nhà hàng ăn uống bình dân, 2 quán bar bán đồ ăn nhanh và quán cà phê nhỏ. Các lựa chọn phòng bao gồm dãy phòng và biệt thự rộng rãi. Các suite có sân hiên hoặc ban công với tầm nhìn, Internet không dây miễn phí, TV màn hình phẳng và tùy chọn bồn tắm tạo sóng. Các biệt thự được trang bị tương tự nhưng có nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

Trang mạng: http://blueharborresort.com

14. Vịnh ca nô

Vịnh ca nôNguồn: vịnh ca-nô
Vịnh ca nô

Vịnh Canoe là nhà nghỉ bằng gỗ chỉ dành cho các cặp đôi nằm trên khu đất ven hồ rộng 300 mẫu Anh trên Hồ Dead Goose. Nhà nghỉ này có chỗ ở mộc mạc cao cấp. Các lựa chọn phòng bao gồm cả phòng tiêu chuẩn trong nhà nghỉ cũng như cabin riêng để có thêm sự riêng tư. Các phòng đều có TV màn hình phẳng, đầu DVD và tủ lạnh mini.

Một số phòng có lò sưởi, phòng xông hơi khô và bồn tạo sóng. Như một điểm nhấn thú vị, bữa sáng kiểu lục địa được phục vụ theo kiểu dịch vụ phòng trong phòng và ngay trong khuôn viên có nhà hàng trang nhã cho các lựa chọn ăn uống khác. Ngoài ra còn có cả trung tâm thể dục và dịch vụ mát-xa.

Trang mạng: http://www.canoebay.com

15. Khu nghỉ dưỡng và Spa Grand Geneva

Khu nghỉ dưỡng và Spa Grand GenevaNguồn: bà ngoại
Khu nghỉ dưỡng và Spa Grand Geneva

Grand Geneva Resort and Spa là nơi nghỉ dưỡng sang trọng ở Hồ Geneva. Khu nghỉ dưỡng này là một trong năm khu nghỉ dưỡng AAA Four Diamond duy nhất trong tiểu bang. Khách sạn có 335 phòng nghỉ, từ phòng nghỉ tiêu chuẩn, bình dân đến dãy phòng sang trọng thoáng mát với phòng khách, quầy pha chế và ghế sofa ngủ.

Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều hoạt động giải trí đa dạng bất kể thời gian nào trong năm. Có hai sân gôn vô địch, một spa sang trọng, thẩm mỹ viện và trung tâm thể dục, cả bể bơi trong nhà và ngoài trời cũng như sân tennis, công viên nước trong nhà/ngoài trời, cưỡi ngựa và đi bộ đường dài. Theo mùa, họ cũng có công viên trượt tuyết và trượt ván trên tuyết, cưỡi cỏ khô hoặc xe trượt tuyết và đi xe đạp.

Trang mạng: http://www.grandgeneva.com

Viết một bình luận