15 bãi biển đẹp nhất ở Miami

admin

Điều tuyệt vời nhất về các bãi biển ở Miami là tất cả chúng đều mở cửa cho công chúng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một điểm đến biệt lập hay muốn dành một ngày tại một bãi biển du lịch sầm uất, Miami đáp ứng mọi sở thích và có nhiều bãi biển để bạn lựa chọn.

Một số bãi biển ở Miami được trang trí bằng những cây cọ mang đến ốc đảo râm mát, trong khi những bãi biển khác lại hoàn hảo để có làn da rám nắng vàng mùa hè mà bạn có thể hy vọng đạt được. Điểm chung của tất cả những bãi biển này là vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp của chúng.

Hầu hết các bãi biển ở Miami đều có nhân viên cứu hộ được đào tạo để đảm bảo mọi người được an toàn khi được họ chăm sóc. Gió mạnh và thủy triều có thể trở nên khá nguy hiểm, vì vậy các trạm cứu hộ có hệ thống cờ cảnh báo du khách về tình trạng biển.

Bạn cũng sẽ tìm thấy hàng chục công viên công cộng được chỉ định trải dài dọc theo bờ biển và có đủ loại tiện nghi bao gồm phòng vệ sinh, khu dã ngoại và khu nướng thịt ngay trong khuôn viên. Trong trường hợp bạn cảm thấy nhàm chán khi nằm phơi nắng, các bãi biển ở khu vực Miami có nhiều hoạt động dưới nước và gần các nhà hàng, quán bar cũng như nhiều điểm tham quan khác.

Vì vậy chúng ta hãy nhìn vào những bãi biển đẹp nhất ở Miami:

1. Bãi biển công viên Lummus

Bãi biển công viên LummusNguồn: SEASTOCK / Shutterstock
Bãi biển công viên Lummus

Nằm ở phía đông của Ocean Drive, Bãi biển Công viên Lummus là điểm đến hoàn hảo để ngắm người qua lại, chơi bóng chuyền và tắm nắng. Bãi biển công viên này đã được thiết kế lại vào giữa những năm 1980 và có các bãi cỏ với các thanh chắn dành cho những người năng động và những cây cọ dành cho những người tìm bóng mát.

Đi bộ dọc theo lối đi dạo tuyệt đẹp ngăn cách bãi cỏ với bãi biển và ăn trưa tại một trong nhiều nhà hàng trên lối đi bộ lót ván. Bãi biển Công viên Lummus cũng là địa điểm nổi tiếng để chụp ảnh và thậm chí quay phim. Các cảnh trong các chương trình như Miami Vice được quay tại địa điểm này.

Có hàng chục quầy cứu hộ dọc theo bãi biển và các tiện nghi bao gồm vòi sen và nhà vệ sinh.

2. Bến tàu công viên South Pointe

Bến tàu công viên South PointeNguồn: Miami2you / màn trập
Bến tàu công viên South Pointe

Bến tàu South Pointe Park là một phần của công viên rộng 17 mẫu Anh với sân chơi, bến tàu đánh cá hoàn chỉnh với các trạm rửa và một số khu dã ngoại. Đó là một nơi đáng yêu nếu bạn muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của trung tâm thành phố Miami.

Nó được bao quanh bởi kênh Government Cut và Đại Tây Dương, đồng thời cung cấp nhiều tiện ích khác nhau như vòi sen ngoài trời, một số nhà hàng tuyệt vời và sân chơi cho trẻ em để trẻ em giải trí trong một hoặc hai giờ.

Mang theo máy ảnh vì du khách có thể tận hưởng khung cảnh ngoạn mục của Đảo Fisher và Vịnh Biscayne gần đó, những bức ảnh hoàn hảo vào một ngày đẹp trời. Đối với những người đang tìm kiếm đồ ăn nhẹ, hãy mua một hoặc hai túi càng cua ngon trong mùa cua.

3. Bờ lướt sóng

Lướt sóng, MiamiNguồn: alexmillos / màn trập
Lướt sóng

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm sự rung cảm của một thị trấn ven biển nhỏ, hãy đến Surfside với khoảng 6.000 cư dân, biến nơi đây thành một cộng đồng nhỏ bên bờ biển.

Bãi biển thu hút cả người dân địa phương và khách du lịch, đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn giải trí cho du khách, bao gồm Trung tâm Cộng đồng Surfside, nơi có một trong những công viên nước tốt nhất thành phố.

Du khách sẽ rất vui khi biết rằng nhân viên cứu hộ đang làm nhiệm vụ trong mùa hè và có khu dã ngoại ngay trên bãi biển. Mong đợi được hòa nhập với những người dân địa phương đến đây để nghe nhạc sống, thư giãn trên bãi biển và thưởng thức đồ uống tại một trong những quán bar gần đó.

4. Bãi biển Haulover

Bãi biển HauloverNguồn: Miami2you / màn trập
Bãi biển Haulover

Là một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố, Bãi biển Haulover có cảnh quan cồn cát, một số khu dã ngoại và hàng chục tháp cứu hộ. Bãi biển Haulover nằm ngay giữa Sunny Isles và Cảng Bal và cảnh quan tuyệt đẹp của nó thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Những du khách đang tìm kiếm một ‘bãi biển tùy chọn quần áo’ sẽ rất vui khi biết rằng có một bãi biển được tìm thấy ở đây tại Bãi biển Haulover. Nếu bạn dự định đến thăm Bãi biển Haulover vào thứ Ba, hãy chờ đợi một lễ hội xe tải bán đồ ăn nhỏ với các nhà cung cấp địa phương và biểu diễn nhạc sống.

Những người lướt sóng cũng yêu thích bãi biển này khi dòng nước chảy mạnh, tạo điều kiện lý tưởng để lướt sóng.

5. Bãi biển Sunny Isles

Bãi biển Sunny IslesNguồn: B Cruz / màn trập
Bãi biển Sunny Isles

Nằm ngoài Công viên Bãi biển Haulover và phía bắc Bãi biển Miami, Bãi biển Sunny Isles bao gồm hai dặm bãi biển công cộng, khách sạn cao cấp và hàng chục cửa hàng lưu niệm.

Khu vực này từng là cộng đồng bãi biển có giá thuê thấp, nhưng ngày nay là nơi có Khu nghỉ mát Bãi biển Quốc tế Trump và các bất động sản sang trọng bên bờ biển tương tự.

Bãi biển Sunny Isles còn nổi tiếng với các nhà hàng, nhà hát và câu lạc bộ đêm nổi tiếng thế giới. Vị trí bên bờ biển cũng giúp bạn dễ dàng tiếp cận các loại điểm tham quan khác, bao gồm bảo tàng, sân vận động thể thao, sân tennis và trung tâm mua sắm.

6. Bãi biển đường 21–45

Bãi biển đường 21–45Nguồn: www.timeout.com
Bãi biển đường 21–45

Bãi biển Phố 21–45 có một dải cát nhỏ và chỉ cách một số khách sạn và câu lạc bộ bãi biển sang trọng nhất ở Miami một quãng đi bộ ngắn. Ở lối vào bãi biển, bạn sẽ tìm thấy một quán bán đồ ăn nhẹ được trang trí theo phong cách nghệ thuật nhỏ và một số tiện nghi tắm vòi sen.

Tin vui là có một bãi đậu xe lớn gần bãi biển và giá chỉ 1,50 USD một giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm dễ đến và không thu hút đông đảo du khách, thì Bãi biển Phố 21-45 chắc chắn là nơi đáng để bạn ghé qua.

Ngoài ra còn có một con đường chạy bộ tuyệt vời ở gần bãi biển trong trường hợp bạn định chạy bộ buổi sáng.

7. Công viên tiểu bang Bill Baggie Cape Florida

Công viên tiểu bang mũi Florida Bill BaggieNguồn: EQRoy / màn trập
Công viên tiểu bang mũi Florida Bill Baggie

Nằm ở phía nam của Key Biscayne, Công viên tiểu bang Bill Baggie Cape Florida có một số bãi biển đẹp thường được tìm thấy trên nhiều danh sách “bãi biển đẹp nhất” của tạp chí du lịch.

Bên cạnh việc nằm trên bãi biển cả ngày, bạn có thể khám phá khu vực lân cận và khám phá một số điểm tham quan bao gồm Ngọn hải đăng Cape Florida, tòa nhà cổ nhất ở Nam Florida.

Những người thích các hoạt động dưới nước có thể đi câu cá, lướt ván và chèo thuyền kayak. Nhờ vị trí hẻo lánh trên Key Biscayne, Công viên bang Bill Baggie Cape Florida là nơi lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng.

8. Công viên Crandon

Công viên CrandonNguồn: Romrodphoto / màn trập
Công viên Crandon

Một trong những kho báu công viên lớn nhất ở Miami, Công viên Crandon nằm trên Key Biscayne và nổi tiếng với vùng nước nông và trong vắt. Đây là điểm đến hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em và có lối đi bộ lát ván quanh co, trung tâm thiên nhiên và trung tâm giải trí dành cho gia đình.

Tuy nhiên, bãi biển vẫn là điểm thu hút chính ở Công viên Crandon. Bạn có thể chơi một trận bóng chuyền bãi biển hoặc thưởng thức bữa tiệc dã ngoại bằng cách sử dụng các món nướng ngay trong khuôn viên.

Những người muốn thuê một chiếc lều nên đi đến đầu phía nam của Bãi biển Crandon Park, nơi cũng có thể tìm thấy vòi sen và điểm đỗ xe.

9. Bãi biển Fort Lauderdale

Bãi biển Fort LauderdaleNguồn: Miami2you / màn trập
Bãi biển Fort Lauderdale

Bãi biển Fort Lauderdale có thể được mô tả tốt nhất như một dải cát với lối đi dạo xinh xắn, hoàn hảo để đạp xe, trượt băng và chạy bộ. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những rặng dừa cao và khung cảnh đại dương xanh tuyệt vời.

Đây có lẽ là nơi tốt nhất để ngắm người qua lại vì những bất động sản sang trọng nằm rải rác trên bờ biển. Bãi biển Fort Lauderdale từng là khu vực đại học nhưng đã biến thành một trong những điểm đến bãi biển sang trọng nhất ở Miami.

Du khách sẽ tìm thấy nhân viên cứu hộ túc trực ở đây trong mùa cao điểm và có tất cả các tiện nghi cơ bản như vòi sen và nhà vệ sinh.

10. Khu giải trí bang sông Oleta

Khu giải trí bang sông OletaNguồn: www.floridastateparks.org
Khu giải trí bang sông Oleta

Công viên đô thị lớn nhất ở Florida, Khu giải trí bang Oleta River nằm trên Vịnh Biscayne và mang đến nơi nghỉ ngơi hoàn hảo khỏi những con phố đông đúc ở trung tâm thành phố Miami.

Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những con đường đi bộ dài hàng dặm, hàng chục con đường dành cho xe đạp và những bãi biển vắng vẻ. Dịch vụ cho thuê ca nô và thuyền kayak được cung cấp để khám phá khu vực và có bàn dã ngoại với đồ nướng ngay trong khuôn viên.

Trong trường hợp bạn muốn dành cả ngày cuối tuần ở đây, có những cabin dễ thương cho thuê với một số phòng có tầm nhìn ra đại dương từ phòng ngủ!

Một số hoạt động phổ biến khác tại Khu giải trí bang Oleta River bao gồm câu cá nước mặn, đường mòn đi xe đạp địa hình và tham quan rừng ngập mặn, nơi bảo tồn nhiều loại thực vật và động vật hoang dã.

11. Công viên võng Matheson

Công viên võng MathesonNguồn: SchnepfDesign / màn trập
Công viên võng Matheson

Nằm ngay phía nam của Coral Gables, Công viên Matheson Hammock nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên với những hàng cọ đung đưa, rừng ngập mặn và những cây sồi già.

Những thứ cần xem bao gồm hồ bơi đảo san hô nhân tạo, bến du thuyền đẹp như tranh vẽ và tất nhiên là bãi biển ngoạn mục, nơi hoàn hảo cho nhiều hoạt động dưới nước khác nhau như lướt ván diều và chèo thuyền.

Trong trường hợp bạn cảm thấy đói, hãy ăn trưa hoặc ăn tối tại Red Fish Grill tuyệt vời nằm ở mép nước. Sau đó, để thoát khỏi những phần cá lớn đó, hãy tận hưởng chuyến đi bộ đường dài tại một trong những con đường mòn tự nhiên uốn lượn qua khung cảnh nổi tiếng.

Trường dạy chèo thuyền và chèo thuyền cũng có thể được tìm thấy tại Công viên Matheson Hammock.

12. Bãi biển Virginia Key

Bãi biển Virginia KeyNguồn: Kimberly Lams / màn trập
Bãi biển Virginia Key

Là một trong những bãi cát và lướt sóng trải dài đẹp nhất ở Miami, Virginia Key Beach là nơi lý tưởng cho những du khách thích bơi lội và thư giãn dưới ánh nắng mặt trời. Nó thu hút cả người dân địa phương và khách du lịch di chuyển bằng chuyến tàu thu nhỏ được chế tạo đặc biệt để vận chuyển du khách đi khắp khu vực.

Một băng chuyền cổ kỳ quặc vẫn còn tồn tại trong khuôn viên và bãi biển thường được sử dụng cho nhiều sự kiện khác nhau như nhạc sống và hội chợ vui nhộn. Thậm chí còn có một gian hàng với sàn nhảy có thể được thuê cho các sự kiện riêng tư. Mặc dù chúng ta đang nói về vấn đề cho thuê, nhưng có một số nơi trú ẩn rải rác dọc theo bờ biển có thể được thuê trong ngày.

Virginia Key Beach thường đông đúc phụ huynh và trẻ em do có hai sân chơi rộng lớn mà trẻ em có vẻ yêu thích.

13. Bãi biển đường 85

Bãi biển đường 85Nguồn: www.tripadvisor.com.sg
Bãi biển đường 85

Đối với tất cả những du khách đang muốn tìm một địa điểm cách xa đám đông khách du lịch, chúng tôi khuyên bạn nên đi dọc theo Đại lộ Collins đến Bãi biển Phố 85.

Bạn có biết rằng đây là một trong những bãi cát duy nhất ở Miami không có căn hộ hay khách sạn? Đây là một trong những lý do chính khiến những du khách muốn thoát khỏi những bãi biển ồn ào và đông đúc ở Miami lại đến đây để thư giãn.

Ở đây không có nhiều tiện nghi ngoại trừ một vài phòng vệ sinh, vì vậy hãy đảm bảo mang theo mọi thứ bạn cần trong ngày, bao gồm đồ uống, thức ăn và các phụ kiện đi biển. Tuy nhiên, nhân viên cứu hộ vẫn tuần tra Bãi biển Phố 85 trong mùa hè.

14. Bãi biển phía Nam

Bãi biển phía NamNguồn: Alexander Demyanenko / màn trập
Bãi biển phía Nam

Là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Miami, South Beach chắc chắn là một nơi đáng đến vì nhiều người nổi tiếng gọi đây là nơi yêu thích của họ. Nó nằm trên Ocean Drive, ngay bên kia đường đối diện với một số câu lạc bộ đêm nổi tiếng nhất ở Miami.

Bãi biển thời thượng này thu hút tất cả các loại khách du lịch đến đây để khám phá kiến ​​trúc Art Deco lịch sử và dùng bữa tại một số nhà hàng tốt nhất trong bang.

Đừng quên đến Công viên Haulover gần đó, nơi tuyệt vời để đạp xe, chơi tennis, chơi gôn và câu cá. Chỗ ở tại South Beach không phải là nơi phù hợp với ngân sách nhất, vì vậy, khách du lịch tiết kiệm tốt nhất nên ở nơi khác và đi du lịch trong ngày.

15. Công viên và bến du thuyền Homestead Bayfront

Công viên và bến du thuyền Homestead BayfrontNguồn: www.miamiandbeaches.com
Công viên và bến du thuyền Homestead Bayfront

Những du khách không quan tâm đến lĩnh vực du lịch sẽ thấy rằng Công viên và Bến du thuyền Homestead Bayfront là một nơi hoàn hảo để dành một hoặc hai ngày.

Nó nằm ngay phía bắc Florida Keys và cung cấp nhiều hoạt động dưới nước như chèo thuyền và bơi lội. Thư giãn với đồ uống tại bãi biển rợp bóng cọ xinh đẹp và quán ăn nhanh hoặc đi thuyền đưa đón đến Elliott Key, một hòn đảo gần đó rất được những người cắm trại yêu thích.

Nhờ khung cảnh nhiệt đới và bến du thuyền đầy đủ dịch vụ, Homestead Bayfront Park and Marina chắc chắn là một điểm đến bãi biển đáng ghé thăm ở Miami.

Viết một bình luận