15 hồ đẹp nhất ở Washington

admin

Washington được cho là tiểu bang đẹp nhất trên toàn nước Mỹ với những dãy núi, vịnh hẹp sâu, rừng mưa ôn đới và bờ biển Thái Bình Dương. Toàn bộ dãy Cascade chạy qua bang, chia cắt nó về phía đông và phía tây, với phía đông khô hơn và bằng phẳng hơn còn phía tây là nơi có núi, núi lửa và rừng.

Giữa núi, rừng, đồng bằng và cao nguyên có vô số hồ nước đẹp như tranh vẽ. Nhiều trong số này là điều bắt buộc đối với bất kỳ khách du lịch nào. Đây là 15 hồ tốt nhất ở Washington.

1. Hồ Washington; Quận King

Hồ WashingtonNguồn: oksana.perkins / màn trập
Hồ Washington

Hồ tự nhiên lớn thứ hai trong tiểu bang, Hồ Washington đóng vai trò là biên giới giữa các thành phố Seattle và Bellevue. Nó cũng là nơi có cây cầu nổi dài nhất thế giới!

Hồ được đặt theo tên của George Washington và được đặt tên chỉ một năm sau khi tiểu bang được đặt tên. Nó có tổng diện tích 8.800 ha, với bờ biển là nơi tập trung các thành phố và thị trấn, bao gồm Seattle, Bellevue, Kirkland, Beaux Arts Village và Renton.

Nhiều thành phố và thị trấn xung quanh hồ tự hào có các công viên ven hồ, nơi mọi người có thể tận hưởng chuyến dã ngoại hoặc đi bộ dọc theo con đường ven biển. Đảo Mercer nằm trong hồ và Công viên Luther Burbank có khu vực bơi lội, tiện nghi nướng thịt và bến tàu đánh cá.

2. Hồ Chelan; Quận Chelan

Hồ Chelan, WashingtonNguồn: Frank L Junior / màn trập
Hồ Chelan

Hồ hẹp dài này là hồ tự nhiên lớn nhất ở Washington. Nó nằm ở sườn của Công viên Quốc gia North Cascades ở độ cao 340 mét.

Với độ cao 144 mét, Hồ Chelan là hồ sâu thứ ba ở Mỹ! Điều này khiến nơi đây trở thành địa điểm nổi tiếng để đánh bắt cá hồi bò, cá mút cỡ lớn, cá pikeminnow phương Bắc, cá trắng miền núi và các loài khác có nguồn gốc từ hồ.

Hồ Chelan gần như được bao quanh hoàn toàn bởi các khu vui chơi giải trí và công viên. Khu Giải trí Quốc gia Hồ Chelan nằm ở đầu phía bắc, Công viên Bang Hồ Chelan ở đầu phía nam và Rừng Quốc gia Wenatchee nằm ở hai bên hồ.

3. Hồ Bán Nguyệt; Quận Clallam

Hồ Bán Nguyệt, WashingtonNguồn: Checubus / màn trập
Hồ Bán Nguyệt

Hồ Crescent là một hồ nước tuyệt đẹp ẩn mình dưới chân dãy núi Olympic. Hồ được biết đến với làn nước trong xanh tuyệt đẹp và trong trẻo.

Hồ rộng 2.100 ha nằm trong khu vực giải trí nổi tiếng, nơi có Đường sắt Spruce và những con đường mòn trên Núi Kim tự tháp cũng như Thác Marymere. Ngoài ra còn có một số khu vực bơi và lặn như ‘Devils Punch Bowl’.

Ngoài việc đi bộ đường dài và bơi lội, nhiều người đến Hồ Bán Nguyệt để câu cá, chèo thuyền kayak và chèo thuyền. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để cắm trại, với khu cắm trại nằm ở phía tây của hồ.

4. Hồ Quinault; Quận Cảng Grays

Hồ Quinault, WashingtonNguồn: Bill Champlin / màn trập
Hồ Quinault

Hồ Quinault nằm trên Bán đảo Olympic trong Rừng mưa Quinault. Nó nằm ở rìa phía tây của Công viên Quốc gia Olympic và thuộc sở hữu của Quốc gia Da đỏ Quinault.

Chuyến đi vòng quanh hồ dài 48 km thực sự là một hiện tượng. Ngoài ra còn có một số con đường mòn đi bộ dọc theo bờ biển và khu rừng nhiệt đới xung quanh tuyệt vời.

Lake Quinault Lodge lịch sử nằm ở phía nam của hồ và vẫn hoạt động cho đến ngày nay. Ngoài ra còn có các nhà nghỉ khác quanh hồ cũng như một số khu cắm trại.

5. Hồ Diablo; Quận Whatcom

Hồ Diablo, Washington
Hồ Diablo

Nằm ở Dãy núi North Cascade ở độ cao 366 mét, khung cảnh xung quanh Hồ Diablo khiến nó trở nên ấn tượng đến kinh ngạc. Hồ được tạo ra bởi Đập Diablo và nằm giữa Hồ Ross và Hồ Gorge.

Hồ được biết đến với Đường mòn Giải trí Quốc gia được chỉ định; Đường mòn Hồ Diablo. Con đường mòn dài 6,12 km chạy dọc theo bờ biển phía bắc của hồ.

Khu giải trí quốc gia hồ Ross bao quanh hồ và tạo điều kiện tiếp cận hồ. Ngoài việc bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nó, du khách còn đến để chèo thuyền, chèo thuyền kayak và câu cá.

6. Hồ Ross; Quận Whatcom

Hồ Ross, WashingtonNguồn: tusharkoley / màn trập
Hồ Ross

Nằm ở phía đông bắc của hồ Diablo, hồ Ross trải dài sang vùng lân cận British Columbia, Canada. Nó cao hơn hồ Diablo, ở độ cao 489 mét so với mực nước biển và cũng tráng lệ không kém.

Hồ nằm trong Khu Giải trí Quốc gia Hồ Ross, trong khi Công viên Quốc gia North Cascades nằm ở phía tây và phía nam của hồ. Xung quanh hồ có rất nhiều đỉnh núi cao tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp.

Hồ Ross là một khu vực giải trí lớn có các hoạt động chèo thuyền, chèo thuyền kayak và câu cá. Hồ cũng là nơi có khu nghỉ dưỡng nổi, đây là địa điểm không thể bỏ qua nếu đến thăm vào những tháng ấm áp hơn.

7. Hồ Wenatchee; Quận Chelan

Hồ Wenatchee, WashingtonNguồn: tusharkoley / màn trập
Hồ Wenatchee

Hồ Wenatchee nằm trên sườn phía đông của Dãy núi Cascades trong Rừng Quốc gia Wenatchee. Hồ rộng 198 ha được hình thành do sự tan chảy của sông băng và tuyết.

Công viên Tiểu bang Hồ Wenatchee nằm ở cuối phía đông của hồ và có lối vào hồ. Trượt nước, chèo thuyền kayak, lướt ván và bơi lội đều được cung cấp, cũng như đi bộ đường dài, đi xe đạp và leo núi.

Ghé thăm hồ vào mùa đông và tận hưởng hoạt động trượt tuyết băng đồng, trượt tuyết, trượt chó và leo núi băng. Các khu cắm trại đóng cửa vào mùa đông nhưng các cơ sở công cộng khác vẫn mở cửa quanh năm.

8. Hồ Franklin D. Roosevelt; Các quận Ferry, Stevens, Lincoln, Okanogan & Grant

Hồ RooseveltNguồn: OpenRangeStock / màn trập
Hồ Roosevelt

Rõ ràng là hồ này được đặt theo tên của cựu Tổng thống Franklin D. Roosevelt, người thực tế là tổng thống khi nó được thành lập. Hồ được hình thành vào năm 1941 với việc xây đập trên sông Columbia.

Hồ Franklin D. Roosevelt trải dài khoảng 240 km và có đường bờ biển dài 970 km. Khu giải trí quốc gia hồ Roosevelt bao quanh toàn bộ hồ.

Câu cá, chèo thuyền, chèo thuyền và bơi lội đều được cung cấp tại hồ, cũng như cắm trại. Trên thực tế, có hơn 500 địa điểm cắm trại quanh hồ và chúng mở cửa quanh năm!

9. Hồ Kachess; Quận Kittitas

Hồ Kachess, WashingtonNguồn: Jaskirat Khosa / màn trập
Hồ Kachess

Hồ Kachess nằm dọc theo Sông Kachess ở Dãy Cascade. Nó nằm giữa hồ Cle Elum và hồ Keechelus ở độ cao 687 mét.

Hồ là hồ tự nhiên, mặc dù nó được dùng để trữ nước cho khu vực. Đường mòn Kachess Lake Shore chạy dọc theo bờ biển phía tây và mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra hồ cũng như những ngọn núi xung quanh.

Cái tên Kachess xuất phát từ một thuật ngữ Ấn Độ có nghĩa là ‘nhiều cá hơn’, khiến nơi đây trở thành một địa điểm câu cá tuyệt vời. Có những chuyến thuyền ra khơi quanh hồ và bạn cũng có thể nghỉ đêm tại một trong những địa điểm cắm trại.

10. Hồ Sammamish; Quận King

Hồ Sammamish, WashingtonNguồn: SunHelen / màn trập
Hồ Sammamish

Hồ nước ngọt rộng 1.980 ha này nằm ở rìa phía đông của thành phố Bellevue. Công viên Tiểu bang Hồ Sammamish nằm ở cực nam của hồ.

Công viên tiểu bang tự hào có hai bãi biển phục vụ bơi lội, chèo thuyền kayak, lên máy bay và tất nhiên là tắm nắng. Ngoài ra còn có các cuộc thử nghiệm đi bộ đường dài, khu dã ngoại và sân bóng chày.

Trong những năm gần đây, khu vực xung quanh Hồ Sammamish đã trở thành một trong những khu vực phát triển cao nhất ở Khu vực đô thị Greater Seattle. Nhưng điều này không nên ngăn cản bất cứ ai đến thăm vì đây là một hồ nước đẹp.

11. Hồ Ngân hàng; Quận Grant & Douglas

Hồ ngân hàng, WashingtonNguồn: Amehime / màn trập
Hồ Ngân Hàng

Hồ Banks nằm ở phần phía bắc của Grand Coulee ở Cao nguyên Sông Columbia. Nó không nằm ở vùng núi mà ở một trong những hẻm núi phía đông Washington.

Hồ rộng 10.880 ha được hình thành sau trận lũ lụt Missoula hơn 13.000 năm trước. Nó được bao bọc bởi Đập Thác Khô và Đập Bắc.

Trên bờ biển phía đông bắc của hồ là Công viên tiểu bang Steamboat Rock. Công viên có đường dốc thuyền, khu vực bơi lội, trượt nước, đi bộ đường dài và cắm trại.

12. Hồ Baker; Quận Whatcom & Skagit

Hồ Baker, WashingtonNguồn: Nhiếp ảnh Rowan Sims / màn trập
Hồ Baker

Hồ Baker nằm trong Rừng Quốc gia Núi Baker-Snoqualmie ở độ cao 215 mét. Một trong những điều ấn tượng nhất về hồ là quang cảnh có thể nhìn thấy của Núi Baker.

Hồ rộng 1.900 ha là nơi phổ biến cho các hoạt động giải trí như chèo thuyền, câu cá và cắm trại. Có khoảng 55 khu cắm trại phù hợp cho cả lều và nhà di động.

Dọc theo bờ biển phía đông của hồ là Đầu đường mòn Hồ Baker, nơi cung cấp cả hoạt động đi bộ đường dài và cưỡi ngựa. Hàng năm vào tháng 10, đường mòn này tổ chức một cuộc chạy marathon.

13. Hồ Alta; Quận Okanogan

Hồ Alta, WashingtonNguồn: f3lix85 / Flickr
Hồ Alta

Là trung tâm của Công viên Tiểu bang Hồ Alta, Hồ Alta là địa điểm nổi tiếng để bơi lội, chèo thuyền, chèo thuyền và câu cá. Ngoài ra còn có sân gôn dọc bờ biển; Sân Gôn Hồ Alta.

Hồ Alta là một hồ thuộc sở hữu công cộng nằm ngay phía đông dãy núi. Phong cảnh xung quanh thật ngoạn mục và thậm chí còn tuyệt vời hơn nếu nghỉ qua đêm tại một trong nhiều khu cắm trại.

Có hai đường dốc thuyền cho phép công chúng tiếp cận hồ, tuy nhiên phương tiện thủy cá nhân chỉ có thể được sử dụng trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Các khu dã ngoại cũng có sẵn trong Công viên Bang Alta Lake trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

14. Hồ Liên; Quận King

Hồ Union, WashingtonNguồn: ShutterLabs / màn trập
Hồ Liên

Lake Union là một hồ nước ngọt nằm ở thành phố Seattle. Có một số khu dân cư xung quanh hồ cũng như nhiều công viên.

Công viên Gas Works nằm ở cuối phía bắc của hồ, là công viên lớn nhất và nổi tiếng nhất không chỉ đối với người dân địa phương mà còn cả khách du lịch. Công viên này là một phần của nhà máy khí hóa than trước đây và là nơi tổ chức nhiều sự kiện, bao gồm cả buổi trình diễn pháo hoa ngày 4 tháng 7.

Lake Union là nơi có nhiều trung tâm chèo thuyền và hai căn cứ thủy phi cơ. Ngoài ra còn có những ngôi nhà nổi dọc theo phía đông và phía tây của hồ.

15. Hồ Cushman; Quận Mason

Hồ Cushman, WashingtonNguồn: Stacey Lynn Payne / màn trập
Hồ Cushman

Hồ rộng 1.620 ha này nằm ở nhánh phía bắc của sông Skokomish. Rừng Quốc gia Olympic nằm ngay phía trên nó, tạo ra một số cảnh quan hùng vĩ.

Hồ Cushman là một hồ giải trí nổi tiếng với các hoạt động chèo thuyền kayak, chèo thuyền, câu cá và đi bộ đường dài. Nó cũng được chú ý bởi làn nước trong xanh tuyệt đẹp như pha lê.

Bờ hồ rải rác các khu nghỉ dưỡng và cabin, giúp du khách dễ dàng nghỉ qua đêm. Ngoài ra còn có khu cắm trại dành cho những người đi kèm xe máy hoặc lều.

Viết một bình luận