15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Trung Tâm Thành Phố Austin

admin

Trung tâm thành phố Austin có thể được thành lập trên một khu đất rộng sáu trăm mẫu Anh và bao gồm không quá mười bốn dãy nhà, nhưng hai trăm năm trôi qua mọi thứ chắc chắn đã thay đổi. Trung tâm thành phố Austin, được bao quanh bởi một dải sông Colorado rộng lớn, hiện bao gồm tám quận và có diện tích lớn hơn nhiều so với quy hoạch thị trấn ban đầu.

Mặc dù Downtown có thể là khu thương mại trung tâm của thành phố Austin của Texas, nhưng nó không thiếu sự chuyển hướng. Trên thực tế, có nhiều điều thú vị và thú vị để làm ở đó hơn bao giờ hết có thể được đưa vào một danh sách duy nhất gồm mười lăm điều tốt nhất để làm ở Trung tâm thành phố Austin.

Trung tâm thành phố Austin có một trong những khung cảnh cuộc sống về đêm tuyệt vời nhất trên toàn Texas, nền ẩm thực thịnh vượng, các hoạt động văn hóa tuyệt vời và một số hoạt động hàng hải tuyệt vời nữa. Hãy lên kế hoạch ở lại một tháng, vì không thể có đủ những thứ tốt đẹp trong một tuần.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Austin:

1. Cuộc phiêu lưu của vịt Austin

Cuộc phiêu lưu của vịt AustinNguồn: austinducks.com
Cuộc phiêu lưu của vịt Austin

Thực hiện chuyến tham quan Trung tâm thành phố Austin trên một chiếc xe có sự khác biệt rõ rệt. Mặc dù Duck có vẻ giống một chiếc xe buýt nhỏ cỡ trung bình, nhưng nó là một chiếc Hydra-Terra và hoàn toàn có khả năng lội nước, vì vậy trong chuyến tham quan này, hãy sẵn sàng cho một trò chơi lớn.

Lên tàu Austin Duck trên Phố East 4th của Trung tâm Du khách Austin để đi qua tất cả các điểm tham quan chính của DT trong khi nghe hướng dẫn viên tường thuật trước khi lênh đênh trên mặt nước của Hồ Austin.

Các chuyến tham quan chỉ kéo dài hơn một giờ và là một cách thú vị để tìm hiểu Trung tâm thành phố Austin.

2. Cầu Dơi Đại lộ Quốc hội

Dơi cầu Đại lộ Quốc hộiNguồn: Kushal Bose / màn trập
Dơi cầu Đại lộ Quốc hội

Không phải lúc nào bạn cũng có thể quan sát được một hiện tượng thiên nhiên trong khung cảnh đô thị sầm uất như Downtown Austin, vì vậy đừng bỏ lỡ hiện tượng này.

Tản bộ trên Cầu Đại lộ Quốc hội vào lúc mặt trời lặn từ tháng 4 đến tháng 10 và ngoài việc ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Texas, bạn sẽ có thể ngắm nhìn khoảng một triệu con dơi đuôi tự do Mexico xuất hiện từ đàn của chúng và bay lên thành đàn vào màn đêm bầu trời.

Đó thực sự là một trải nghiệm siêu thực không khác gì việc xem phiên bản trực tiếp của bộ phim kinh dị Alfred Hitchcock.

3. Rạp xiếc trên lầu

Rạp xiếc trên lầu, AustinNguồn: facebook.com
Rạp xiếc trên lầu, Austin

Rạp xiếc trên lầu trên Phố 2 phía Tây ở Trung tâm thành phố Austin là một quán bar nơi bạn có thể tạo ra món quà lưu niệm cá nhân của mình về DT trong khi nhấm nháp một ly cocktail đặc sản tại nhà theo chủ đề rạp xiếc.

Hãy thử Strongman’s Punch trong khi kết cườm vào một chiếc vòng tay quấn hoặc Coco Contortionist trong khi làm nghệ thuật làm móng và dây. Cốc đựng chai rượu, đế lót ly bằng bê tông hoặc thậm chí là vòng cổ cho chó của bạn, có rất nhiều loại dự án khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với mọi cấp độ kỹ năng của thợ thủ công, ngay cả những người mới làm quen nhất.

Hãy xem chương trình Rạp xiếc trên lầu trước khi đến Trung tâm thành phố Austin và bạn có thể thấy mình đến đúng lúc để tham gia buổi Making-n-Mimosas.

4. Bảo tàng cứu hỏa Austin

Bảo tàng cứu hỏa AustinNguồn: Daderot / Wikimedia
Bảo tàng cứu hỏa Austin

Bảo tàng Cứu hỏa Austin trên Đường số 5 phía Đông của Trung tâm thành phố Austin được dành riêng cho lịch sử của lực lượng cứu hỏa thành phố từ khi thành lập dịch vụ cho đến ngày nay.

Bảo tàng nằm trong trạm cứu hỏa đang làm việc của DT, trưng bày các bộ đồng phục có niên đại từ thế kỷ 19, triển lãm ảnh và bộ sưu tập kỷ vật.

Bảo tàng Cứu hỏa Austin hoạt động trên cơ sở tự nguyện và chỉ mở cửa vào các buổi chiều cuối tuần.

5. Xe hai tầng Austin

Xe hai tầng AustinNguồn: Philip Lange / màn trập
Xe hai tầng Austin

Dành cả ngày để khám phá Trung tâm thành phố Austin bằng dịch vụ xe buýt hop-on-hop-off Double Decker Austin mui trần.

Xe buýt có sáu điểm đón và trả khách ở Trung tâm thành phố, tất cả đều nằm cạnh các điểm tham quan chính. Ở lại trên tàu trong chuyến tham quan được tường thuật đầy đủ kéo dài một tiếng rưỡi để lắng nghe những sự thật thú vị về lịch sử của quận do hướng dẫn viên có chuyên môn thực hiện hoặc xuống xe, tham quan hoặc ăn trưa rồi quay trở lại khi xe buýt đi qua sau một giờ nữa và nửa sau.

6. Đại lộ thuyền Kayak

Đại lộ Quốc hội KayakNguồn: Derek Alvarado / màn trập
Đại lộ Quốc hội Kayak

Chọn một chiếc thuyền kayak cho thuê từ Đại lộ Congress Kayaks tại Nhà thuyền Waller Creek trên Phố Trinity ở Trung tâm thành phố Austin và chèo ngược dòng để ngắm nhìn đường chân trời DT từ mặt nước.

Thuyền kayak có thể chở một, hai hoặc ba người và tùy thuộc vào sức mạnh của cánh tay trên của bạn, có sẵn theo giờ hoặc nửa ngày. Đi dọc Sông Colorado, ngắm nhìn những bức tranh tường ẩn dưới những cây cầu hoặc tiến ra vùng nước rộng mở của Hồ Lady Bird. Cho dù bạn chọn tuyến đường nào, chèo thuyền kayak là một cách tuyệt vời để dành thời gian ngoài trời.

Trong mùa dơi tại Cầu Đại lộ Quốc hội, những chiếc thuyền kayak của Đại lộ Quốc hội thực hiện các chuyến tham quan chèo thuyền kayak lúc hoàng hôn có hướng dẫn kéo dài hai giờ, bao gồm việc ngắm nhìn chuyến bay của dơi lúc hoàng hôn khi lênh đênh trên sông.

7. Cooper’s Old Time Pit BBQ

Cooper's Old Time Pit BBQ, AustinNguồn: facebook.com
Cooper’s Old Time Pit BBQ, Austin

Thưởng thức bữa ăn theo phong cách Texas truyền thống tại Cooper’s Old Time Barbecue Pit trên Đại lộ Congress của Downtown Austin.

Nhà hàng theo phong cách trang trại, mộc mạc theo phong cách chiết trung, hoàn chỉnh với đầu ngựa và yên ngựa, phục vụ sườn nướng, sườn và thịt ức tính theo pound cùng với xà lách trộn, salad khoai tây hoặc đậu pinto.

Hãy chừa chỗ cho món tráng miệng khi Cooper trở thành một người thợ giày xấu tính. Có đào, hồ đào, táo hoặc dâu đen để bạn lựa chọn và tất cả đều đi kèm với nhạc sống vào cuối tuần.

8. Bảo tàng lịch sử bang Bullock Texas

Bảo tàng lịch sử bang Bullock TexasNguồn: Felix Lipov / màn trập
Bảo tàng lịch sử bang Bullock Texas

Bảo tàng Lịch sử Tiểu bang Bullock Texas, nằm trên Đại lộ North Congress ở Trung tâm thành phố Austin, là một bảo tàng kể câu chuyện về Texas.

Bảo tàng có ba tầng, tất cả đều theo chủ đề riêng về các khía cạnh khác nhau của lịch sử bang và có các triển lãm thực hành. Có hai rạp chiếu nhiều tác phẩm phim suốt cả ngày nhằm tái hiện cuộc sống và thời đại của cư dân Texas từ người da đỏ Comanche đến những tay đua cưỡi ngựa.

Bảo tàng lưu giữ hơn bảy trăm hiện vật bao gồm các tài liệu hấp dẫn cho thấy Texas từng là một phần của Mexico, thiết bị cổ của ngành công nghiệp dầu mỏ và bảng điều khiển sứ mệnh của NASA.

9. Thanh container

Thanh container, AustinNguồn: austincontainerbar.com
Thanh container

Các chủ quán bar đã đưa hoạt động tái chế lên một tầm cao mới ở Downtown Austin. Đi đến Phố Rainey và bạn sẽ tìm thấy một quán bar được làm từ bảy container vận chuyển cũ.

Nó có thể được làm bằng những chiếc hộp kim loại cũ, nhưng không có gì là hoen gỉ ở quán rượu sôi động này. Container Bar là một trong những địa điểm về đêm hàng đầu của Downtown Austin.

Rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên, quán bar thu hút một đám đông trẻ tuổi đến thưởng thức đồ uống trên sân thượng ở tầng trên và nhảy theo điệu nhạc do một số DJ giỏi nhất của thành phố thể hiện. Đó là một nơi thú vị để đi chơi đêm ở DT Austin.

10. Cuộc phiêu lưu săn lùng người nhặt rác ở Austin

Bức tranh tường trung tâm thành phố Austin, TexasNguồn: Steve Lagreca / màn trập
Bức tranh tường trung tâm thành phố Austin, Texas

Một cách để làm cho việc tham quan ở Trung tâm thành phố Austin trở nên thú vị hơn nữa là tham gia cuộc săn tìm xác thối. Tất cả những gì bạn cần để tham gia Cuộc phiêu lưu săn lùng người nhặt rác ở Austin là một chiếc điện thoại thông minh. Tải ứng dụng và bắt đầu giải quyết các manh mối.

Đi theo con đường xung quanh các điểm tham quan chính của DT bằng cách hoàn thành từng manh mối một và tìm hiểu các sự kiện lịch sử thú vị trên đường đi. Thực hiện cuộc săn một mình hoặc với một nhóm bạn, theo tốc độ của riêng bạn hoặc theo thời gian.

Mang giày thoải mái. Cuộc săn lùng người nhặt rác mất khoảng ba giờ để hoàn thành, không tính điểm dừng để mua đồ uống hoặc thức ăn. Đừng quên đảm bảo điện thoại đã được sạc đầy trước khi bắt đầu.

Đặt vé trực tuyến: Cuộc phiêu lưu ở trung tâm Austin: Cuộc săn lùng người nhặt rác trên điện thoại thông minh kéo dài 3 giờ

11. Trung tâm Frank C Erwin

Trung tâm Frank C ErwinNguồn: LoneStarMike / Wikimedia
Trung tâm Frank C Erwin

Nếu có một sự kiện lớn diễn ra ở Trung tâm thành phố Austin, thì sự kiện đó sẽ diễn ra tại Trung tâm Frank C Erwin hoặc đặt tên đầy đủ cho đấu trường là Trung tâm Sự kiện Đặc biệt Frank C Erwin.

Các sự kiện thể thao lớn như bóng rổ, thi đấu võ thuật, giải đấu quyền anh đều được tổ chức tại địa điểm có sức chứa 17.000 chỗ ngồi. Đã có những buổi hòa nhạc nghệ sĩ lớn với sự góp mặt của các nhóm và nghệ sĩ như Kiss, Lady Gaga, U2 và Garth Brooks cũng như các sự kiện cưỡi bò và WWE Live Smackdown.

Trung tâm có đầy đủ các món ăn nhẹ phục vụ pizza, bánh mì kẹp thịt, nachos và kem.

12. Phòng hoảng loạn Austin

Phòng hoảng loạn AustinNguồn: facebook.com
Phòng hoảng loạn Austin

Hãy khơi dậy cảm giác hưng phấn khi ghé thăm Phòng hoảng loạn Austin trên Phố Rio Grande ở Trung tâm thành phố Austin.

Với bốn thử thách lớn để bạn lựa chọn, những căn phòng hoảng loạn sẽ kiểm tra thần kinh của bạn đến giới hạn. Cố gắng vượt ngục trong khi bị còng tay hoặc thay thế tổng thống Hoa Kỳ trong Phòng Bầu dục. Bị cuốn vào trận bão tuyết trong túp lều trên sườn núi hoặc trốn thoát trước khi nhà khoa học điên biến bạn thành một trong những mẫu vật thử nghiệm trên người của hắn.

Chúng nghe có vẻ dễ dàng nhưng bạn chỉ có một giờ để giải quyết các manh mối và trốn thoát. Hãy tin điều đó; chúng không đơn giản như vẻ ngoài của chúng.

13. Đường mòn đi bộ & xe đạp Ann & Roy Butler

Đường đi bộ & xe đạp Ann & Roy ButlerNguồn: osiristhe / Flickr
Đường đi bộ & xe đạp Ann & Roy Butler

Đường mòn đi bộ và xe đạp Ann và Roy Butler là một đoạn đường mòn dài 10 dặm chạy qua Trung tâm thành phố Austin.

Tham gia con đường mòn tại Cầu Đại lộ Quốc hội và đi về phía Tây để đi bộ hoặc đạp xe và sẽ có một bên là Trung tâm thành phố Austin và một bên là Sông Colorado. Đi về phía đông và sau khi đi bộ một chút, bạn sẽ tìm thấy lối đi bộ lát ván dài hàng dặm trải dài qua Hồ Lady Bird.

Đừng bỏ lỡ việc chiêm ngưỡng 36 tác phẩm điêu khắc thắt lưng bằng đồng trang trí trên lan can của lối đi bộ lót ván. Mỗi bài đều có lời bài hát nổi tiếng do các nhạc sĩ và nhạc sĩ người Texas viết hoặc hát.

14. Bảo tàng kỳ lạ

Bảo tàng kỳ lạNguồn: Flickr
Bảo tàng kỳ lạ

Không phải tất cả các bảo tàng ở Downtown Austin đều nói về lịch sử hoặc những thứ nghiêm túc khác, Bảo tàng Kỳ lạ là về sự rùng rợn, tò mò và không thể phủ nhận những điều kỳ quặc.

Bảo tàng nằm trên Đường số 6 của Downtown bắt đầu hoạt động như một cửa hàng quà tặng nhưng hiện lưu trữ một bộ sưu tập các hiện vật kỳ lạ bao gồm xác ướp nàng tiên cá, cá hồi lông xù và người đàn ông đông lạnh trong thời kỳ băng hà.

Ngoài ra còn có một buổi biểu diễn xiếc trực tiếp hàng ngày mà nếu bạn không thể xử lý được việc ai đó móc móc vào mắt họ hoặc chọc móng tay vào mũi họ, có lẽ tốt hơn hết bạn nên tránh.

15. Sự điên rồ của Esther

Sự điên rồ của EstherNguồn: facebook.com
Sự điên rồ của Esther

Vaudeville sống tại Esther’s Follies trên Phố 6 ở Trung tâm thành phố Austin. Nhà hát thân mật là nơi dành cho một buổi tối giải trí với những tác phẩm châm biếm hài hước, ảo ảnh ma thuật và một số bài hát và điệu nhảy cổ điển hay.

Nhà hát đã mở cửa hơn bốn mươi năm này tổ chức hai buổi biểu diễn mỗi đêm và thường kín chỗ tối đa, vì vậy hãy đến sớm để đảm bảo có chỗ ngồi.

Nhà hát có đầy đủ quầy bar và phục vụ đồ ăn từ quán taqueria ở sân ngoài. Esther’s Follies là hình ảnh thu nhỏ của Downtown Austin. Đa dạng, tràn đầy sức sống và niềm vui lớn. Chúc bạn có thời gian vui vẻ ở đó.

Viết một bình luận