15 chuyến tham quan bia, rượu vang và rượu tequila ngon nhất ở San Diego

admin

Theo những người đã biết, San Diego có thời tiết quanh năm dễ chịu nhất mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Vị trí phía nam California và vị trí gần biển khiến nơi đây có khí hậu ôn hòa và nắng tuyệt vời hơn 300 ngày mỗi năm.

Đây cũng là nơi có nhiều cảnh quan thiên nhiên ấn tượng và trong những năm gần đây, nơi đây đã trải qua thời kỳ phục hưng của ẩm thực, rượu vang và bia vi sinh, khiến nơi đây trở thành điểm nóng cho những người đam mê khám phá quốc tế muốn đắm mình dưới ánh nắng mặt trời và thưởng thức mọi thứ trong thành phố. và đất nước xung quanh phải cung cấp.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan ẩm thực và đồ uống tốt nhất ở San Diego.

1. Chuyến tham quan nhà máy bia siêu nhỏ

Điểm dằnNguồn: ballastpoint.com
Điểm dằn

Không có cách nào khác, các nhà máy bia nhỏ chỉ là những nơi thú vị để ghé thăm.

Họ hầu như luôn có đội ngũ nhân viên kỳ quặc và đầy nhiệt huyết, những người yêu thích nghề thủ công của họ không thể không thu hút bạn và các chuyến tham quan luôn bao gồm cả việc nếm thử.

Chuyến tham quan kéo dài 5 giờ này sẽ mang đến cho bạn và khách của bạn cái nhìn thú vị về cách tìm nguồn nguyên liệu cũng như cách chúng được kết hợp và chế biến để tạo ra loại thuốc tiên giải khát được cả thế giới yêu thích.

Lost Abbey và Nhà máy bia Ballast Point đều có trong lịch trình, cũng như một số nhà máy khác, và tại mỗi điểm dừng, bạn sẽ được thưởng thức một chuyến bia với các món ăn ngon và khác biệt độc đáo.

2. Chuyến tham quan nhà máy bia hoàng hôn California

Chuyến tham quan nhà máy bia hoàng hôn CaliforniaNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan nhà máy bia hoàng hôn California

Chuyến tham quan buổi chiều và buổi tối này nổi tiếng vì kết hợp cảnh hoàng hôn tuyệt vời của San Diego với các chuyến đi đến một số nhà máy bia nổi tiếng nhất trong khu vực.

Bạn sẽ ghé qua một số khu vực bãi biển yên bình và đẹp nhất của thành phố, đồng thời ghé vào một số nhà máy bia nhỏ để xem cách sản xuất bia.

Sau khi tham quan cơ sở vật chất và uống vài ngụm, bạn sẽ đến một nhà hàng và quán bia gần đó nổi tiếng với người dân địa phương cũng như du khách.

Tầm nhìn toàn cảnh từ quán rượu bao gồm Công viên Belmont, một trong những công viên bãi biển và khu vực đi bộ lót ván nổi tiếng nhất thành phố.

Chuyến tham quan kéo dài 4 tiếng rưỡi và đã bao gồm mọi thứ trừ tiền thưởng.

3. Chuyến tham quan nhà máy bia thủ công San Diego

Chuyến tham quan nhà máy bia thủ công San DiegoNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan nhà máy bia thủ công San Diego

Hầu như tất cả mọi người đều biết cách mua và uống bia, nhưng ít người trong chúng ta quen với cách sản xuất bia và quan trọng hơn là cách nếm thử và thưởng thức các sắc thái của nó như một người chuyên nghiệp.

Nếu kỹ năng của bạn còn thiếu ở phần sau thì chuyến tham quan này sẽ là một nơi tuyệt vời để bắt kịp tốc độ.

Bạn sẽ được đưa đón bằng xe buýt đến Green Flash, một nhà máy bia địa phương nổi tiếng với bia ale và IPA, và bên trong bạn sẽ có một chuyến tham quan có hướng dẫn sẽ dạy cho bạn tất cả những điều bạn cần biết về cách làm bia một cách tuyệt vời các hình thức.

Trong thời gian cho phép, các nhà máy bia khác gần đó cũng sẽ được ghé thăm.

4. Du thuyền ăn tối ở San Diego và thưởng thức bia

Du ngoạn ăn tối ở San Diego với biaNguồn: viator.com
Du ngoạn ăn tối ở San Diego với bia

Nếu có cách nào lãng mạn hơn để dành một buổi tối hơn là ăn, uống và khiêu vũ trên boong lăn nhẹ nhàng của du thuyền hạng thương gia trên làn nước lấp lánh của Cảng San Diego, thì tôi chưa từng nghe về nó.

Bữa tối bao gồm một bữa tiệc tự chọn tuyệt vời và đối với những người yêu thích bia, bữa tối bao gồm bia được kết hợp chuyên nghiệp sẽ nâng cao và khen ngợi món ăn vốn đã ngon miệng.

Chuyến tham quan kéo dài 2 tiếng rưỡi bao gồm một DJ và bạn sẽ tận hưởng tầm nhìn không bị cản trở ra đường chân trời thành phố, một số bờ biển trải dài tuyệt vời và một số cây cầu mang tính biểu tượng.

Chuyến tham quan này là một cách tuyệt vời để làm điều gì đó đặc biệt cho người yêu của bạn.

5. Tequila và Tortillas ở Phố cổ lịch sử

Phố cổ Tequila và bánh ngôNguồn: getyourguide.com
Phố cổ Tequila và bánh ngô

Mặc dù San Diego chắc chắn được biết đến như một thị trấn bia, nhưng đây cũng là một thành phố thích rượu tequila do di sản Mexico.

Từ Old Town, chuyến tham quan kéo dài 2½ phút này sẽ đưa bạn vào một chuyến đi có một không hai để khám phá những món ăn và đồ uống được cả thế giới yêu thích và có nguồn gốc khiêm tốn ở vùng biên giới giữa California và Old Mexico.

Bạn sẽ thưởng thức nhiều loại bánh taco tự làm, đồng thời nhấm nháp và nếm thử một số loại rượu tequila ngon nhất thế giới, nhiều loại trong số đó được sản xuất ngay bên kia biên giới.

Chuyến tham quan này cũng bao gồm yếu tố văn hóa, bởi vì bạn sẽ ghé thăm một khu chợ ngoài trời sẽ khiến bạn tự hỏi liệu mình có còn ở Hoa Kỳ hay không.

6. Chuyến tham quan rượu vang có hướng dẫn của Temecula

Chuyến tham quan rượu vang có hướng dẫn của TemeculaNguồn: viator.com
Chuyến tham quan rượu vang có hướng dẫn của Temecula

Đôi khi khi đến thăm một thành phố, thật tuyệt khi được ra ngoài vùng nông thôn và ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên để thay đổi.

Nếu bạn đồng ý và là người yêu thích rượu vang, thì chuyến tham quan rượu vang có hướng dẫn ở Temecula này sẽ là một cách tuyệt vời để giết hai con chim bằng một hòn đá.

Bạn sẽ dành thời gian khám phá khu vực Phố Cổ của San Diego, và từ đó bạn sẽ dừng ở nhà máy rượu đầu tiên trong chuyến tham quan, nơi bạn sẽ thưởng thức bữa trưa và tuyển chọn các loại rượu vang được kết hợp chuyên nghiệp với món ăn bạn đang thưởng thức.

Bao gồm thêm hai điểm dừng của nhà máy rượu và thậm chí sau một thời gian tương đối ngắn, bạn có thể sẽ bắt đầu nhận ra những sắc thái mờ nhạt khiến mỗi sản phẩm trở nên độc đáo.

Bao gồm vận chuyển tận nơi đến và đi từ khách sạn trong thành phố của bạn.

7. Chuyến tham quan nhà thổ và rượu ở San Diego

Nhà thổ, vết cắn và rượu ở San DiegoNguồn: viator.com
Nhà thổ, vết cắn và rượu ở San Diego

Mặc dù tương tự như các khu đèn đỏ ở các thành phố trên khắp nước Mỹ, Khu Đèn Gas lịch sử của San Diego từng là nơi ám ảnh của các cô gái đi làm và những người đàn ông mê mẩn họ.

Chuyến tham quan độc đáo này mang đến sự kết hợp sâu sắc giữa lịch sử và đồ uống, và có thể sẽ là một trong những điều bạn không thể quên trong kỳ nghỉ ở San Diego.

Chuyến tham quan kéo dài 2 tiếng rưỡi và hướng dẫn viên sẽ kể cho bạn về nhiều nhân vật và câu chuyện trong quá khứ đã mang lại cho khu vực này một cảm giác phong phú.

Bạn cũng sẽ dừng lại ở một số quán nước nổi tiếng hơn trong khu vực, nơi bạn sẽ nếm thử một số món ăn và rượu mạnh tuyệt vời, trong khi tiếp xúc với một số người dân địa phương lập dị.

8. Du thuyền ăn trưa với rượu sâm panh

Du Thuyền Ăn Trưa Sâm-panh Ở San DiegoNguồn: getyourguide.com
Du Thuyền Ăn Trưa Sâm-panh Ở San Diego

Được quảng cáo là chuyến tham quan bữa sáng muộn vào Chủ nhật hàng đầu của San Diego, chuyến du ngoạn bằng rượu sâm panh và bữa sáng muộn này là một trong những điều bạn sẽ không muốn bỏ lỡ trong chuyến đi California của mình.

Bao gồm nhiều món khai vị, trái cây, rau, salad và một quầy khắc, và tất cả đều theo kiểu tự chọn, vì vậy bạn có thể nhét vào bao nhiêu tùy thích.

Khi bạn đã no nê với những món ăn ngon và không thể uống thêm một ngụm rượu sủi bọt nào nữa, hãy thoải mái ra boong tàu để tận hưởng những làn gió biển sảng khoái và chuyến tham quan được kể lại về lịch sử của vịnh và khu vực xung quanh khu vực.

9. Tour đi bộ Tequila, Tacos và Tombstones

Tour Đi Bộ Tequila, Tacos & TombstoneNguồn: getyourguide.com
Tour Đi Bộ Tequila, Tacos & Tombstone

Chuyến tham quan này là một cách tuyệt vời để trải nghiệm một số món ăn, đồ uống và lịch sử tuyệt vời mà khu vực này nổi tiếng, đồng thời đốt cháy lượng calo dư thừa đó và tận hưởng khí hậu tuyệt vời của San Diego.

San Diego thường được coi là nơi sinh của California và là quê hương của các nhà truyền giáo Tây Ban Nha trong nhiều thế kỷ trước khi đất nước chính thức được thành lập.

Bạn sẽ nếm thử một số món ăn Mexi-Cali tuyệt vời từ một số điểm ăn uống nổi tiếng nhất trong khu vực, và chuyến tham quan của bạn sẽ bao gồm chuyến tham quan Nhà Whaley, được coi là một trong những ngôi nhà ma ám nhất đất nước.

Chuyến tham quan kéo dài từ 2 đến 3 giờ và rất có giá trị.

10. Chuyến đi bộ khám phá ẩm thực và rượu vang ở Little Italy

Chuyến tham quan đi bộ về ẩm thực và rượu vang ở Little Italy, San DiegoNguồn: viator.com
Chuyến tham quan đi bộ về ẩm thực và rượu vang ở Little Italy, San Diego

Hầu hết các thành phố lớn nhất nước Mỹ đều có những khu vực được gọi là Little Italy và San Diego cũng không ngoại lệ.

Chuyến tham quan ẩm thực và rượu vang này sẽ đưa bạn qua một số khu phố thời thượng nhất của thành phố và bạn sẽ tìm hiểu lịch sử của những người nhập cư Ý đã định cư ở đây gần một thế kỷ trước.

Chuyến tham quan này kéo dài 3 giờ và bao gồm một loạt các loại rượu vang California kết hợp với một số món khai vị truyền thống và hiện đại của Ý sẽ kích thích vị giác của bạn và khiến bạn muốn nhiều hơn nữa.

Nhìn chung, bạn sẽ nếm thử gần một chục loại rượu vang. Sau khi chuyến tham quan kết thúc, bạn có thể chọn ở lại và uống cà phê espresso hoặc cannoli.

11. Chuyến tham quan rượu vang Baja Mexico kéo dài 10 giờ

Tour rượu vang Baja MexicoNguồn: viator.com
Tour rượu vang Baja Mexico

Mặc dù được cả thế giới biết đến là trung tâm sản xuất rượu tequila toàn cầu, nhưng người ta không biết rõ rằng Vùng Baja của Mexico là nơi có ngành công nghiệp rượu vang đang thu hút nhiều sự chú ý gần đây.

Chuyến tham quan kéo dài 10 giờ từ San Diego này sẽ đưa bạn và những người bạn đồng hành đến Thung lũng de Guadalupe gần Bán đảo Baja.

Bạn sẽ được hướng dẫn viên đi cùng khi băng qua biên giới và tham quan một số nhà máy rượu vang nổi tiếng nhất khu vực.

Bạn sẽ có một chuyến tham quan đầy đủ các cơ sở, tìm hiểu cách biến nho thành rượu vang và nếm thử một số món ăn đặc biệt, đồng thời tìm hiểu về lịch sử của khu vực.

12. Chuyến tham quan du thuyền có quầy bar mở kéo dài 2 giờ

Tour Du Thuyền Open-BarNguồn: viator.com
Tour Du Thuyền Open-Bar

Hành trình kéo dài 2 giờ trên du thuyền trang nhã này là cách tuyệt vời để bắt đầu một đêm trên thị trấn.

Chi phí của chuyến tham quan này bao gồm quầy bar mở, vé ăn và DJ biểu diễn trực tiếp, người sẽ tạo không khí sôi động cho sàn nhảy.

Bạn sẽ đi thuyền qua Cảng San Diego và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của đường chân trời thành phố, Cầu Coronado mang tính biểu tượng và USS Midway.

Tour du lịch này được người dân địa phương cũng như khách du lịch yêu thích và có giá trị lớn. Nó cũng sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để dành phần còn lại của buổi tối để ăn, uống hoặc khám phá thành phố tuyệt vời và những thắng cảnh độc đáo của nó.

13. Du thuyền đến Cảng Ẩm thực và Rượu vang

Du Thuyền Ẩm Thực Và Rượu Vang San DiegoNguồn: viator.com
Du Thuyền Ẩm Thực Và Rượu Vang San Diego

Chuyến du ngoạn kéo dài 1 tiếng rưỡi đến Cảng San Diego tuyệt đẹp dành cho những người yêu thích ẩm thực và rượu vang này là một cách tuyệt vời để mang theo nhiều thứ tuyệt vời chỉ trong vài giờ, khiến nó trở thành một giá trị tuyệt vời và giúp bạn có nhiều thời gian để tự mình thực hiện sau đó.

Trong khi thưởng thức rượu vang và món khai vị, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của Vịnh Mission, các di tích lịch sử và khu nghỉ dưỡng cũng như đàn sư tử biển coi nơi đây là nhà.

Chuyến đi nhanh chóng này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người không có nhiều không gian trống trong hành trình của mình và mặc dù nó ngắn gọn nhưng đây sẽ là một khởi đầu buổi tối lãng mạn mà bạn và người đặc biệt của bạn sẽ không thể nào quên được.

14. Chuyến tham quan nhà máy bia thủ công kéo dài 5 giờ

Tham quan nhà máy biaNguồn: viator.com
Tham quan nhà máy bia

Chuyến tham quan nhà máy bia thủ công kéo dài 5 giờ này sẽ đưa bạn đi qua một số khu dân cư sang trọng nhất của San Diego và cho phép bạn tiếp cận không hạn chế với các cơ sở sản xuất đã tạo ra một số nhãn hiệu bia nổi tiếng nhất của thành phố.

Trên đường đi, bạn sẽ thấy một số địa danh lịch sử của thành phố và dùng thử riêng tại quán bar trên sân thượng với tầm nhìn ấn tượng ra vịnh.

Bạn có thể nhấn Ballast Point và Green Flash, sau đó tùy thuộc vào tùy chọn thời gian bạn đã chọn, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa hoặc bữa tối với nhiều mẫu bia đi kèm hơn.

Chuyến tham quan này một phần bằng xe buýt và một phần bằng đi bộ, vì vậy hãy mang giày thoải mái.

15. Câu lạc bộ thu thập thông tin 6 giờ

Câu lạc bộ thu thập thông tin San DiegoNguồn: viator.com
Câu lạc bộ thu thập thông tin San Diego

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chuyến đi câu lạc bộ kéo dài 6 giờ này dành cho những người trẻ tuổi, đam mê và thích phiêu lưu, và chắc chắn không nên có trong hành trình của bà bạn.

Chuyến tham quan này thường bao gồm nhiều hoạt động uống rượu, khiêu vũ và giao lưu, đồng thời là một cách tuyệt vời để tiệc tùng như một ngôi sao nhạc rock, gặp gỡ một số người dân địa phương và có khoảng thời gian tuyệt vời.

Bạn sẽ gặp một số địa điểm được yêu thích ở địa phương như Onyx và Side Bar, đồng thời bao gồm một số món khai vị trước bữa tiệc, cũng như vé miễn xếp hàng, điều này chắc chắn sẽ hữu ích vì những câu lạc bộ này không dễ dàng tham gia.

Đồ uống đặc biệt cũng được bao gồm.

Viết một bình luận