15 điều tốt nhất để làm ở Deltona (Florida)

admin

Nằm ở phía đông trung tâm Florida giữa đất liền Orlando và Bãi biển Daytona trên bờ biển, Deltona là thành phố đông dân nhất của Quận Volusia. Nó nằm gần Hồ Monroe, một trong những hồ lớn nhất dọc theo sông St. Johns.

Nằm ở vị trí chiến lược giữa một số điểm tham quan nổi tiếng nhất của bang, Deltona là nơi hoàn hảo để bạn ngả mũ trong khi trải nghiệm tất cả những gì Florida mang lại.

Tìm nhiều cách khác nhau để lấp đầy hành trình của bạn sẽ không thành vấn đề; trên thực tế, bạn có thể gặp khó khăn khi lắp mọi thứ vào.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để xem và làm trong và xung quanh Deltona, Florida.

1. Câu lạc bộ Deltona

Câu lạc bộ DeltonaNguồn: thedeltonaclub.com
Câu lạc bộ Deltona

Florida là một trong những thánh địa chơi gôn của đất nước và khu vực trung tâm phía đông của bang gần Deltona là nơi có nhiều khóa học khác nhau, từ các khóa học cực kỳ đắt tiền và độc quyền đến các khóa học trong thành phố mang đến cho những du khách quan tâm đến giá trị một khoản tiền lớn. .

Tọa lạc trên Đại lộ Elkcam ở Deltona, Câu lạc bộ Deltona được thành lập bởi một nhà thiết kế sân gôn nổi tiếng và đã nhiều lần được bình chọn trong 25 sân gôn công cộng hàng đầu của bang – một điều khá khác biệt ở một bang có hơn một nghìn lựa chọn.

Khóa học cung cấp các bài học và chương trình khuyến mãi theo mùa, và không có gì ngạc nhiên khi thời gian phát bóng lấp đầy nhanh chóng, vì vậy hãy đăng ký trực tuyến trước chuyến đi của bạn.

2. Công viên tiểu bang Blue Spring

Công viên tiểu bang Blue Spring, FloridaNguồn: Tricia Yager / màn trập
Công viên tiểu bang Blue Spring

Do vị trí thuận tiện và phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời, Công viên bang Blue Spring thu hút rất đông du khách quanh năm.

Nằm dọc theo Sông St. Johns của Florida, công viên cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn giải trí ngoài trời, bao gồm lặn biển, cắm trại, câu cá, ngắm động vật hoang dã và chụp ảnh thuộc hàng tốt nhất của bang.

Nước của công viên vẫn có nhiệt độ mát mẻ 72 độ bất kể thời tiết và có những con đường mòn đi bộ đường dài được đánh dấu và bảo trì tốt cũng như thuyền kayak cho thuê.

Để đánh bại đám đông, hãy cân nhắc đến sớm. Phí vào cửa cho mỗi phương tiện không hề đắt và công viên mở cửa từ 8 giờ sáng cho đến khi mặt trời lặn.

3. Công ty sản xuất bia Persimmon Hollow

Công ty sản xuất bia Persimmon HollowNguồn: facebook.com
Công ty sản xuất bia Persimmon Hollow

Florida nổi tiếng với ánh nắng chói chang và độ ẩm cao thường kết hợp lại khiến việc ở ngoài trời trở nên khó chịu trừ khi bạn đang thư giãn bên hồ bơi.

Một cách phổ biến khác để xua tan cái nóng là thư giãn trong điều hòa và thưởng thức một ly bia thủ công thơm ngon.

Công ty sản xuất bia Persimmon Hollow ở DeLand lịch sử chỉ mới thành lập được vài năm nhưng họ đã thu hút được lượng người hâm mộ bia địa phương khá trung thành.

Nổi tiếng với các dịch vụ mang phong cách Bỉ truyền thống, nhà máy bia nằm ở SoNY thời thượng – hay phía Nam New York – một khu phố cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống, nghệ thuật và giải trí trực tiếp.

4. Công viên tiểu bang đảo Hontoon

Công viên tiểu bang đảo HontoonNguồn: Peter Titmuss / màn trập
Công viên tiểu bang đảo Hontoon

Florida là nơi có vô số công viên quốc gia và tiểu bang; Công viên tiểu bang đảo Hontoon là một trong những công viên tuyệt đẹp nhất khu vực Deltona.

Bạn có thể đến hòn đảo này bằng thuyền riêng, nhưng đối với hầu hết du khách, phương pháp ưa thích để đến đó là phà do dịch vụ công viên điều hành.

Khu vực khởi hành cách thị trấn vài dặm về phía tây trên Quốc lộ 44. Ngoài các hoạt động giải trí, công viên còn là nơi có một số địa điểm khảo cổ độc đáo từng là nơi sinh sống của người Mỹ bản địa.

Phần lớn hòn đảo được bao phủ bởi những con đường mòn tự nhiên và câu cá, cắm trại và chèo thuyền đều là những hoạt động phổ biến.

5. Bảo tàng nghệ thuật – DeLand

Bảo Tàng Nghệ Thuật – DeLandNguồn: moartdeland.org
Bảo Tàng Nghệ Thuật – DeLand

Nằm trên Đại lộ North Woodland, Bảo tàng Nghệ thuật – DeLand được điều hành bởi một tổ chức phi lợi nhuận chuyên cung cấp cho cộng đồng một địa điểm độc đáo cung cấp nhiều hoạt động giáo dục, giảng dạy và văn hóa để làm phong phú thêm cuộc sống của cư dân.

Bảo tàng bao gồm hai phòng trưng bày riêng biệt, tập trung vào các tác phẩm đương đại bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Phần lớn tác phẩm nghệ thuật được trưng bày đều sống động và táo bạo, đồng thời thách thức người xem suy nghĩ về những gì nó đại diện và thông điệp mà nó đang cố gắng truyền tải.

Chi phí vào cửa rẻ đến mức đáng ngạc nhiên và mở cửa hàng ngày trừ thứ Hai. Lên kế hoạch dành khoảng một giờ.

6. Rừng bang Seminole

Lạch Blackwater, Rừng bang SeminoleNguồn: facebook.com
Lạch Blackwater, Rừng bang Seminole

Bao gồm hơn 25.000 mẫu đất được bảo tồn và bảo vệ, Rừng Bang Seminole nằm gần thị trấn Eustis và do Sở Lâm nghiệp Florida quản lý.

Đối với những người đam mê hoạt động ngoài trời và yêu thiên nhiên, khu rừng của bang là nơi lý tưởng để dành một ngày đi bộ đường dài và khám phá.

Là một phần của Đường mòn hoang dã và chim vĩ đại Florida, ngoài cơ hội ngắm nhìn động vật hoang dã phong phú, nó còn được ngư dân và thợ săn ưa chuộng.

Rừng Tiểu bang Seminole mở cửa quanh năm và bao gồm hàng chục dặm đường mòn đa dụng dành cho người đi bộ đường dài, người chạy bộ và người đi xe đạp leo núi.

Kiểm tra trang web của họ để biết các quy định và mùa săn bắn và đánh cá cụ thể.

7. Bảo tàng Nhà Henry A. DeLand

Bảo tàng Nhà DeLandNguồn: Ebyabe / Wikimedia
Bảo tàng Nhà DeLand

Nằm trên Đại lộ Michigan ở DeLand, ngôi nhà DeLand ban đầu được xây dựng vào những năm 1880. Mặc dù nó thuộc sở hữu tư nhân trong phần lớn thời gian tồn tại nhưng nó đã được tặng cho thành phố hơn một thế kỷ sau.

Là một trong những ví dụ về kiến ​​trúc Victoria được bảo tồn tốt nhất trong khu vực, hiện nay nó mở cửa cho công chúng và được quản lý bởi Hiệp hội Lịch sử Tây Volusia.

Ngôi nhà và bảo tàng chứa một bộ sưu tập độc đáo các bài viết lịch sử mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc độc đáo về cuộc sống của cư dân miền trung Florida có niên đại hơn một thế kỷ.

Du khách nên có kế hoạch dành khoảng một giờ trên trang web.

8. Ra bãi biển

Bãi biển ca cao, FloridaNguồn: Tono Balaguer / màn trập
Bãi biển ca cao

Từ thân đến đuôi tàu, Florida có rất nhiều điểm tham quan tự nhiên, lịch sử và văn hóa có thể khiến du khách bận rộn trong nhiều tuần. Nhưng đối với nhiều du khách của bang, điều họ thực sự theo đuổi là khoảng thời gian thư giãn trên bãi biển, đắm mình dưới ánh nắng mặt trời, cát và lướt sóng.

Nằm cách Orlando và Deltona chỉ một quãng lái xe ngắn, Bãi biển Cocoa là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của bang; không có nơi nào tốt hơn để bạn tắm nắng và trải nghiệm bản chất của The Sunshine State.

Bãi biển Cocoa là điểm đến thân thiện với gia đình; Ngoài những bãi biển cùng tên, nơi đây còn có nhiều lựa chọn ăn uống và mua sắm, đồng thời cũng là một trong những điểm đến lướt sóng hàng đầu của bang.

9. Universal Orlando

Universal OrlandoNguồn: Kamira / màn trập
Universal Orlando

Universal Orlando là một trong những điểm đến gia đình nổi tiếng nhất của bang. Đối với một số du khách có trẻ em, đó là nơi họ dành phần lớn thời gian nghỉ dưỡng ở Florida.

Với vô số tàu lượn siêu tốc và các trò chơi đầy cảm hứng khác, trò chơi này sẽ khiến cả người lớn và trẻ em phải thót tim. Ngoài ra còn có nhiều sự kiện giải trí trực tiếp, hoạt động theo chủ đề phim cũng như nhiều lựa chọn ăn uống và mua sắm.

Universal Orlando cũng cung cấp một số triển lãm lịch sử độc đáo, vì vậy bọn trẻ thậm chí có thể học được một hoặc hai điều.

Công viên có thể trở thành nhà thương điên trong thời gian cao điểm, vì vậy hãy ghé thăm sớm hoặc vào thời điểm trái mùa nếu đó là cảnh bạn muốn tránh.

10. Khu nghỉ dưỡng LEGOLAND Florida

Khu nghỉ dưỡng LEGOLAND FloridaNguồn: www.booking.com
Khu nghỉ dưỡng LEGOLAND Florida

Trẻ em trên toàn thế giới đã chơi Lego qua nhiều thế hệ và đối với những du khách đi cùng trẻ em, có rất ít điểm đến tốt hơn ở bất kỳ đâu trong khu vực.

Bao gồm hàng chục trò chơi và vô số triển lãm tương tác khuyến khích hoạt động và sáng tạo, LEGOLAND Florida Resort cũng tổ chức các sự kiện giải trí trực tiếp mang lại niềm vui cho mọi người bất kể tuổi tác.

Cơ sở này là một phần bảo tàng, một phần là công viên giải trí và một phần là khu nghỉ dưỡng trọn gói. Có rất nhiều lựa chọn chỗ ở, ăn uống và mua sắm tại chỗ. Đối với hầu hết trẻ em, thời gian ở LEGOLAND Florida Resort sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong toàn bộ chuyến đi của chúng.

Kiểm tra trang web của họ để biết giờ, giá cả và danh sách đầy đủ các hoạt động.

11. Vườn Harry P. Leu

Vườn Harry P. LeuNguồn: Nhiếp ảnh Jillian Cain / màn trập
Vườn Harry P. Leu

Bao gồm gần 50 mẫu vườn tuyệt đẹp, Vườn Harry P. Leu là một viên ngọc ẩn chứa vẻ đẹp và sự thanh bình ẩn mình bên trong thành phố Orlando thịnh vượng.

Khuôn viên vườn và ngôi nhà được tặng cho thành phố vào những năm 60 và mở cửa hàng ngày cho du khách.

Ngoài một số khu vườn riêng biệt có các loài bản địa và không phải bản địa đầy màu sắc và kỳ lạ, cơ sở này còn tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt, như giờ kể chuyện cho trẻ em, Lễ hội Ngày của Mẹ và nhạc sống.

Khuôn viên rộng lớn của họ là nơi lý tưởng để trải chăn và thưởng thức bữa trưa dã ngoại trong khi nghe một vài bản nhạc jazz êm dịu.

12. Thế giới phù thủy của Harry Potter

Thế giới phù thủy của Harry Potter, OrlandoNguồn: NavinTar / màn trập
Thế giới phù thủy của Harry Potter, Orlando

Nếu các thuật ngữ ‘Hogwarts’ và ‘butterbeer’ khiến bạn yếu đầu gối, thì có lẽ bạn nên ghé thăm Thế giới phù thủy của Harry Potter tại Universal Studios Orlando.

Với nhiều chuyến đi và hoạt động liên quan đến Harry Potter hơn bất cứ nơi đâu, đây là điểm đến mang tính biểu tượng cho những người yêu thích những cuốn sách và bộ phim nổi tiếng.

Tin vui là bạn không cần phải 21 tuổi mới có thể thưởng thức một hoặc hai cốc bia bơ ở Hogwarts; đó là một loại đồ uống hoàn toàn thân thiện với trẻ em và không chứa cồn.

Công viên nổi tiếng là nơi thu hút rất nhiều người, vì vậy hãy đến với sự kiên nhẫn nhất có thể.

13. Trung tâm vũ trụ Kennedy

Trung tâm vũ trụ kennedyNguồn: NaughtyNut / màn trập
Trung tâm vũ trụ kennedy

Kể từ cuối những năm 60, Trung tâm Vũ trụ Kennedy đã trở thành điểm dừng cho chương trình không gian của Mỹ.

Trung tâm nằm trên đảo Merritt dọc theo bờ biển Đại Tây Dương về phía tây bắc của Cape Canaveral.

Khu vực dành cho du khách được chia thành các khu vực riêng biệt một cách thuận tiện, mỗi khu vực đại diện cho một lĩnh vực hoặc thời đại lịch sử cụ thể. Tất cả đều có thể truy cập được bằng các chuyến tham quan có hướng dẫn, đây là cách tốt nhất, đặc biệt nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin nội bộ từ một người dân địa phương am hiểu và nhiệt tình.

Hầu hết các chuyến tham quan theo nhóm đều bắt đầu ở Orlando và bao gồm phương tiện đi lại, các bữa ăn và điểm dừng tại các trung tâm mua sắm địa phương.

14. Vịnh núi lửa Universal

Vịnh núi lửa của UniversalNguồn: FlickDirect Inc / màn trập
Vịnh núi lửa của Universal

Một trong những điểm tham quan nổi tiếng khác của Universal Orlando là công viên nước đầy hoạt động được gọi là Vịnh Volcano.

Đó là cách hoàn hảo để đánh bại mặt trời Florida trong trò chơi riêng của mình và mặc dù nó có đầy đủ các đường trượt, trò chơi và bể tạo sóng thú vị, nhưng cũng có rất nhiều khu vực dành cho những ai muốn thư giãn.

Có nhiều loại thẻ vào cửa – từ một đến nhiều ngày – và một số bao gồm vé vào các công viên Universal khác, khiến chúng có giá trị đặc biệt tốt cho những gia đình sẽ ở trong khu vực hơn một ngày.

Cư dân Florida được giảm giá đáng kể và có thể mua vé trực tuyến.

15. Hiệp hội Giao hưởng Bãi biển Dayton

Hiệp hội Giao hưởng Bãi biển DaytonNguồn: dbss.org
Hiệp hội Giao hưởng Bãi biển Dayton

Với lịch sử kéo dài từ đầu những năm 50, Hiệp hội Giao hưởng Bãi biển Daytona được thành lập bởi một nhóm nhỏ gồm các nhạc sĩ và những người yêu âm nhạc, những người nhận thấy rằng thành phố đang phát triển đang thiếu bộ phận âm nhạc truyền thống.

Vài năm sau, một hội giao hưởng hoàn toàn tình nguyện được thành lập, và phần còn lại, như người ta nói, đã là lịch sử.

Ngoài những bản giao hưởng đẳng cấp thế giới, hiệp hội còn cung cấp nhiều hoạt động văn hóa không tốn kém nhằm làm phong phú thêm cộng đồng và mở cửa cho công chúng.

Họ đang ở Thính phòng Peabody của Daytona Beach, vì vậy hãy kiểm tra trang web của họ để biết chỉ đường và lịch các sự kiện sắp tới.

Viết một bình luận