15 điều tốt nhất để làm ở Margate (FL)

admin

Nằm giữa Đại Tây Dương và Everglades, Margate là một thành phố ngoại ô ở trung tâm khu đô thị Miami.

Fort Lauderdale, Bãi biển Pompano và Boca Raton đều cách Margate một quãng lái xe dễ dàng và điều này đặt cả thế giới các điểm tham quan và hoạt động trong tầm tay.

Gần nhà hơn, bạn có các sân gôn được đánh giá cao, thiên nhiên nhiệt đới, trung tâm giải trí trong nhà hoành tráng, khu mua sắm đáp ứng mọi sở thích, công viên nước công cộng và sân nhà của đội MLS Inter Miami.

Vì vậy, nếu phải chọn một từ để mô tả Margate thì đó sẽ là ‘tiện lợi’, vì bạn không bao giờ phải đi xa để mua bất cứ thứ gì.

Dưới đây là cái nhìn của tôi về 15 điều tốt nhất để làm trong và gần Margate.

1. Cơ sở thủy sinh Calypso Cove

Trung tâm dưới nước Calypso CoveNguồn: Thành phố Margate, Chính quyền Florida / Facebook
Trung tâm dưới nước Calypso Cove

Bên cạnh Coconut Creek, Trung tâm Tự nhiên Rừng Dương xỉ có rất nhiều loài thực vật và động vật ngoài các khu trưng bày, lối đi bộ lót ván và nhà bò sát.

Trung tâm có nhiều con đường mòn và mặc dù không phải tất cả chúng đều dành cho xe lăn nhưng các phần của Đường mòn Cypress Creek đều có.

Lối đi bộ lát ván trên cao dẫn bạn qua sự đa dạng đáng kinh ngạc của môi trường tự nhiên và tôi có thể nhìn thấy các sinh vật đầm lầy và đất ngập nước như cá sấu, rắn và nhiều loại chim.

Nếu bạn đến thăm vào những tháng mùa hè, hãy mang theo nước, thuốc chống muỗi và một chiếc mũ tốt.

2. Trung tâm thiên nhiên rừng dương xỉ

Trung tâm thiên nhiên rừng dương xỉNguồn: DaSpader / Wikimedia
Trung tâm thiên nhiên rừng dương xỉ

Nằm trên Đường Lyons ở Coconut Creek, Trung tâm Tự nhiên Rừng Fern có rất nhiều loài thực vật và động vật ngoài các khu triển lãm, lối đi bộ lót ván và nhà bò sát.

Trung tâm có nhiều con đường mòn và mặc dù không phải tất cả chúng đều dành cho xe lăn nhưng các phần của Đường mòn Cypress Creek đều có.

Lối đi bộ lót ván trên cao dẫn du khách đi qua sự đa dạng đáng kinh ngạc của môi trường tự nhiên và không có gì lạ khi nhìn thấy các sinh vật đầm lầy và đất ngập nước như cá sấu, rắn và nhiều loại chim.

Nếu bạn đến thăm vào những tháng mùa hè, hãy mang theo nước, thuốc chống muỗi, một chiếc mũ tốt và một cặp kính râm.

3. Thế giới bướm

Thế giới bướmNguồn: Serenethos / màn trập
Thế giới bướm

Thế giới Bướm của Coconut Creek là một tổ chức ở Florida đã từng là điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách trong nhiều thập kỷ.

Khí hậu của Florida rất hoàn hảo cho nhiều loài bướm và không có cách nào tốt hơn để ngắm nhìn tất cả chúng ở cùng một nơi.

Công viên là nơi yêu thích của các gia đình có trẻ em nhưng người lớn sẽ rất thích thú. Cá nhân tôi thích tìm hiểu về hệ sinh thái của những loài côn trùng ngoạn mục này tại Cơ sở Nghiên cứu.

Ngoài ra còn có những chuồng chim ngoài trời tuyệt vời, nơi bạn có thể khám phá chim ruồi, vẹt đuôi dài và thậm chí nhận được sự tin tưởng của những chú lorikeet thân thiện sẽ đến kiếm ăn từ tay bạn.

4. Câu lạc bộ Golf Oriole

Câu lạc bộ Golf OrioleNguồn: Câu lạc bộ Golf Oriole / Facebook
Câu lạc bộ Golf Oriole

Trong hơn 50 năm, Câu lạc bộ Golf Oriole đã là điểm đến yêu thích của quận Broward dành cho những người chơi quan tâm đến chi phí nhưng vẫn coi trọng chất lượng.

Câu lạc bộ mang tính chất bán tư nhân, có nghĩa là các thành viên có thể được ưu tiên vào những ngày bận rộn và được tiếp cận các tiện nghi mà những người chơi bình thường không có. Mặc dù vậy, đối với một sân golf tuyệt vời với mức phí đánh gôn hợp lý, sân golf đó thực sự có đẳng cấp riêng.

Khóa học par 72 này phù hợp với hầu hết các cấp độ kỹ năng. Điều tôi thích là các đường dẫn bóng mở, cho phép bạn chọn các cú đánh tiếp cận của mình.

Sân cỏ nhỏ, có nhiều độ dốc, trong khi có nhiều mối nguy hiểm về cát và nước. Kết quả cuối cùng là một vòng chơi gôn đầy thử thách nhưng luôn thú vị.

5. Công viên và chuồng ngựa Tradewinds

Công viên và chuồng ngựa TradewindsNguồn: Felix Mizioznikov / màn trập
Công viên và chuồng ngựa Tradewinds

Có diện tích hơn 600 mẫu Anh, Tradewinds Park and Stables có lẽ là cơ sở có nhiều hoạt động nhất ở Quận Broward và đã mở cửa từ giữa những năm 70.

Khu vực trang trại và cưỡi ngựa của cơ sở này bao gồm các chuyến tham quan giáo dục có hướng dẫn viên, đường mòn và cưỡi ngựa, cũng như các trại nông nghiệp dành cho trẻ em,

Trong khi đó, vào thứ bảy và chủ nhật thứ ba trong tháng sẽ có một mô hình tàu hơi nước thú vị, chở các bạn nhỏ đi khắp công viên một cách đầy phong cách.

Công viên cũng là nơi có Thế giới Bướm yêu quý mà tôi sẽ nói đến bên dưới. Trên hết, bạn sẽ tìm thấy sân chơi, khu dã ngoại và hàng loạt tiện nghi thể thao.

6. Công viên cứu hỏa

Là tài sản công cộng tuyệt vời của Margate, Công viên Lính cứu hỏa đã trải qua một đợt cải tiến lớn trong vài năm qua.

Nếu bạn muốn hoạt động tích cực tại địa phương, tôi sẽ không tìm đâu xa ngoài địa điểm này, với năm sân tennis có đèn chiếu sáng, bốn sân bóng ném và hai sân bóng rổ toàn sân.

Điều tôi yêu thích ở sân chơi là giờ đây nó được bảo vệ bởi một mái hiên lớn để giúp những đứa trẻ nhỏ tránh khỏi cái nắng nóng gắt của Florida. Bề mặt sân thiên văn cũng gọn gàng thay vì cát.

Ở những nơi khác, những người trưởng thành hy vọng giữ được vóc dáng với ngân sách tiết kiệm có thể đến con đường tập thể dục dài nửa dặm và có hàng chục trạm.

7. Trung tâm thương mại Coral Square

Nếu các trung tâm mua sắm kèm theo đang suy giảm, không ai nói với Coral Square Mall, nơi đang ở trạng thái tuyệt vời khi tôi ghé qua.

Khai trương lần đầu tiên vào năm 1984, trung tâm thương mại có hơn 120 khách thuê và tỷ lệ lấp đầy mà bạn không thường thấy.

JCPenney, Macy’s, Old Navy, Aéropostale, Victoria’s Secret, Kohl’s, American Eagle, Lids, Hot Topic và Hollister là một vài trong số nhiều nhà bán lẻ toàn quốc ở đây.

Điều làm tôi ấn tượng nhất là khu ẩm thực, nơi này rất nhộn nhịp khi tôi đến ăn trưa cách đây không lâu.

Tôi đếm Sarku Japan, Sbarro, Charleys Cheesesteaks, và Dì Anne’s, thậm chí còn có một nhánh Churromania, giống như kryptonite của tôi.

8. Công viên hành động Xtreme

Với tư cách là cha mẹ, tôi đã từng đến nhiều trung tâm giải trí gia đình, nhưng tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như Công viên hành động Xtreme.

Trước hết, nơi này rất rộng lớn, trong một khu phức hợp rộng 200.000 mét vuông và có đủ điểm tham quan để thu hút mọi lứa tuổi tham gia.

Vậy là bạn đã có một đường đua xe kart trong nhà tốc độ cao, với đội xe kart điện cao cấp, được nhập khẩu từ Châu Âu và có thể đạt vận tốc 45 MPH.

Ngoài ra còn có sáu làn chơi bowling cỡ lớn, một sân trượt patin, một trò chơi XD trong bóng tối, một sân chơi dây thừng trên cao, thẻ laze, trò chơi VR.

Evolution Escape Rooms có nhiều thử thách với mức độ chi tiết và chân thực mà bạn không thường thấy. Tôi cực kỳ ấn tượng với Two Thirty Nine, bộ phim sẽ đưa bạn vào một thế giới lạc hậu theo phong cách Trò chơi mực.

9. Sân vận động DRV PNK

Mùa hè tôi viết bài này, có cảm giác như mọi con mắt của thế giới đột nhiên đổ dồn vào khu vực này của khu đô thị Miami.

Lionel Messi, cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, vừa ký hợp đồng với Inter Miami, đội đang chơi trận sân nhà tại Sân vận động DRV PNK cạnh Sân bay Điều hành Fort Lauderdale.

Các trận đấu tại địa điểm 21.000 chỗ ngồi này đột nhiên trở thành trận đấu có vé nóng nhất thành phố. Sân vận động mở cửa vào năm 2020 và là điểm dừng chân cho đến khi Inter Miami chuyển đến Sân vận động Freedom Park được đề xuất, gần trung tâm thành phố Miami hơn.

Inter Miami là một thương hiệu tương đối mới, ra mắt vào năm 2018 và thuộc sở hữu một phần của David Beckham, người cũng đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Major League Soccer.

10. Sân golf mini quái vật

Hoàn hảo cho một ngày mưa hoặc cực kỳ nóng, gần Coral Springs có sân gôn mini 18 lỗ trong nhà.

Để phù hợp với thương hiệu Monster Mini Golf, sân golf phát sáng trong bóng tối và chứa đầy các tác phẩm nghệ thuật ma quái, dùng làm chướng ngại vật và trang trí.

Có âm nhạc sôi động và làm hài lòng đám đông khi bạn chơi, tạo ra bầu không khí tiệc tùng và bạn có thể phải né tránh một số quái vật hoạt hình trong trò chơi của mình.

Không chỉ có chơi gôn mà còn có khu trò chơi điện tử vui nhộn, mê cung laser hiện đại và phòng VR.

11. Khám phá khoa học dành cho trẻ em

Khám phá khoa học trẻ emNguồn: Khám phá khoa học dành cho trẻ em / Facebook
Khám phá khoa học trẻ em

Cách đó không xa ở Boca Raton, Sugar Sand Park là địa điểm lý tưởng cho một ngày đi chơi cùng gia đình với chi phí thấp. Có một vài điểm hấp dẫn ở đây, nhưng điểm thu hút lớn nhất là Khu khám phá khoa học dành cho trẻ em.

Với nhiều triển lãm và hoạt động tương tác dành cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống, Explorium cho phép trẻ làm quen với việc tìm hiểu về thế giới xung quanh.

Lần trước tôi ở đây, đứa con út của tôi đã hoàn toàn bị cuốn hút bởi Sở thú trong bạn, nơi làm sáng tỏ hàng nghìn tỷ vi khuẩn trên và trong cơ thể chúng ta.

Các sự kiện kính thiên văn buổi tối, giờ kể chuyện và các buổi trình diễn khoa học thường xuyên đều có trên lịch, vì vậy hãy xem các chương trình trước khi đến.

12. Làng FAT

Làng FATNguồn: Hiệp hội hiệp sĩ / Flickr
Làng FAT

Bất chấp tên gọi của nó, FATVillage của Fort Lauderdale không phải là cơ sở giảm cân độc quyền. Thay vào đó, đây là nơi lui tới dành cho những khách du lịch và người dân địa phương yêu thích nghệ thuật để tìm kiếm thêm một chút cảm hứng.

Bốn dãy nhà này có đầy đủ các studio, phòng trưng bày, quán cà phê của các nghệ sĩ và là nơi sinh sống của một cộng đồng những tâm hồn sáng tạo.

Có quá nhiều lựa chọn thực phẩm và đồ uống để làm hài lòng ngay cả những người sành ăn tận tâm và kén chọn nhất.

Thời gian lý tưởng của tôi để ghé thăm FATVillage là để tham dự một trong những Artwalks, được tổ chức vào Thứ Bảy cuối cùng hàng tháng, từ 6 đến 10 giờ tối.

13. Bảo tàng và Lưu trữ Quốc gia Stonewall

Bảo tàng và Lưu trữ Quốc gia StonewallNguồn: Bảo tàng & Kho lưu trữ Quốc gia Stonewall / Facebook
Bảo tàng và Lưu trữ Quốc gia Stonewall

Tại Fort Lauderdale, Bảo tàng và Kho lưu trữ Quốc gia Stonewall là một trong những kho lưu trữ lớn nhất đất nước về mọi thứ liên quan đến cộng đồng LGBTQ+ trên toàn thế giới.

Phòng trưng bày phi lợi nhuận này bao gồm các hiện vật lịch sử quan trọng và thú vị cũng như nhiều kỷ vật mang tính biểu tượng.

Tôi bị mê hoặc bởi tác phẩm nghệ thuật, những lá cờ và những bộ quần áo được mặc bởi những người nổi tiếng đồng tính như Ellen DeGeneres.

Thư viện và kho lưu trữ của bảo tàng là thư viện lớn nhất và đầy đủ nhất. Mặc dù vào cửa miễn phí nhưng hầu hết du khách đều quyên góp một vài đô la để giúp hỗ trợ nguồn lực cộng đồng có một không hai này.

14. Cửa hàng trao đổi

Cửa hàng trao đổiNguồn: MattHurst / Flickr
Cửa hàng trao đổi

Nếu các bộ phim lái xe vào và chợ trời có vẻ là cách hoàn hảo để dành một vài giờ buổi tối, thì chuyến đi đến Swap Shop của Fort Lauderdale là phù hợp.

Với hàng nghìn người bán hàng tại một khu chợ trời rộng lớn và các bộ phim được lên lịch thường xuyên tại rạp chiếu phim dành cho người lái xe vào, đây là nơi gợi nhớ về những ngày đã qua.

Các con tôi chưa bao giờ được trải nghiệm việc xem phim từ ô tô, vì vậy đó thực sự là một trải nghiệm mở mang tầm mắt đối với chúng.

Vé vào cửa không tốn kém và có rất nhiều lựa chọn thực phẩm có giá hợp lý. Đối với những người muốn tiết kiệm một vài đô la, bạn có thể mang theo đồ ăn của riêng mình.

15. Trung tâm thiên nhiên Secret Woods

Trung tâm thiên nhiên Secret WoodsNguồn: Nhiếp ảnh Kevin Barry / màn trập
Trung tâm thiên nhiên Secret Woods

Trên gần 60 mẫu Anh ở trung tâm Quận Broward, Trung tâm Tự nhiên Secret Woods là một ốc đảo tự nhiên trong khung cảnh nguyên sơ.

Trên những con đường mòn này, bạn sẽ bỏ lại thành phố phía sau và đi vào vùng đầm lầy cây bách trưởng thành, rừng ngập mặn và rừng sồi khô.

Công viên có hai lối đi chính—một trên cao và một trên mặt đất—và còn có một khu vườn bướm theo mùa tuyệt vời.

Ký ức dai dẳng của tôi về Khu rừng bí mật Thiên nhiên là việc nhìn thấy một con lợn biển từ boong tàu đặc biệt cạnh sông.

Tôi rất vui khi nói rằng không mất phí đỗ xe hoặc vào cửa, nhưng hãy nhớ mang theo nước, giày thoải mái và thuốc chống côn trùng.

Khi tôi viết danh sách này, trung tâm đang hồi phục sau trận lũ lụt gần đây.

Viết một bình luận