14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Bắc Miami (FL)

admin

Cách trung tâm thành phố Miami và Bãi biển Miami vài phút, North Miami là một vùng ngoại ô có vị trí thuận tiện với rất nhiều hoạt động giải trí gần đó.

Đối tượng nặng ký về văn hóa địa phương là Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại (MOCA), tổ chức các cuộc triển lãm kích thích tư duy và thu hút cộng đồng bằng các chương trình như buổi hòa nhạc jazz hàng tháng.

Tôi đã dành nhiều thời gian để tận hưởng thiên nhiên Bắc Miami, chèo thuyền kayak giữa rừng ngập mặn ở Công viên Bang Oleta River hoặc đi dạo qua khu rừng cận nhiệt đới dọc theo Arch Creek, nơi có lịch sử thú vị của người Mỹ bản địa.

Trong bài viết này, tôi sẽ xem xét những điều bạn có thể làm ở Bắc Miami và sau đó sẽ phân nhánh sang một số địa điểm nổi tiếng hơn của Miami.

1. Tu viện cổ Tây Ban Nha

Tu viện Tây Ban Nha, Bãi biển Bắc MiamiNguồn: Mariusz Lopusiewicz / màn trập
Tu viện Tây Ban Nha cổ đại, Bãi biển Bắc Miami

Được mô tả là trò chơi ghép hình lớn nhất và đắt nhất trên thế giới, địa danh này ở Bãi biển Bắc Miami có một lịch sử đáng kinh ngạc, trải dài qua Đại Tây Dương và có lịch sử gần 1.000 năm trước.

Được xây dựng lần đầu tiên vào đầu thế kỷ 12, trong phần lớn thời gian tồn tại, các tu viện theo phong cách La Mã và Gothic này đã được sử dụng cho mục đích dự định ban đầu, như một phần của tu viện.

Chuyển nhanh đến những năm 1920, tòa nhà đã được ông trùm báo chí Mỹ William Randolph Hearst mua lại, tháo rời, vận chuyển đến địa điểm hiện tại ở Florida và lắp ráp lại.

Câu chuyện còn rất nhiều điều nữa, vì vậy hãy cân nhắc việc dừng lại ở viên ngọc quý hiếm ở Florida này trong vài giờ để khám phá bí ẩn.

Đối với tôi, những khu vườn tuyệt đẹp có thể là phần tuyệt vời nhất của Tu viện Tây Ban Nha cổ đại. Tôi phát hiện ra rằng các nhân viên chỉ sử dụng thuốc trừ sâu tự nhiên và không có gì chảy ra kênh và gây hại cho môi trường.

2. Bảo tàng nghệ thuật đương đại, Bắc Miami (MOCA)

Đưa Bắc Miami vào tầm ngắm văn hóa là bảo tàng nghệ thuật từng đoạt giải thưởng này, được thành lập vào năm 1981. Khu phức hợp bảo tàng có niên đại từ giữa những năm 1990 và quảng trường rợp bóng cọ phía trước là bức tranh vẽ cho các cuộc triển lãm điêu khắc ngoài trời.

MOCA đã tổ chức các cuộc triển lãm cá nhân và khảo sát cho một số ngôi sao sáng của thế giới nghệ thuật đương đại, trong số đó có Tracey Emin, Bill Viola và Edouard Duval-Carrié.

Khi tôi đến đây lần cuối, có một cuộc triển lãm dành cho nghệ sĩ người Ba Lan đột phá Maryan, người có tác phẩm điêu khắc, hội họa và vẽ mô tả những trải nghiệm trực tiếp của ông về Holocaust.

Điều cần đánh dấu trên lịch của bạn là chuỗi chương trình Jazz at MOCA, với một chuỗi chương trình tuyệt vời diễn ra vào thứ Sáu cuối cùng của tháng lúc 8 giờ tối.

3. Công viên tiểu bang sông Oleta

Công viên tiểu bang sông Oleta, FloridaNguồn: Daniel Korzeniewski / màn trập
Công viên tiểu bang sông Oleta

Sông Oleta là một trong những điểm nóng trong khu vực dành cho những người đam mê hoạt động ngoài trời, những người yêu thiên nhiên và các nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Công viên tiểu bang Oleta River thực sự có thể thu hút đám đông, đặc biệt là trong thời gian cao điểm. Không giống như nhiều công viên, một khi đã đạt đến sức chứa tối đa, họ sẽ ngừng đón khách.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chính vùng hoang dã tuyệt vời và nhiều hoạt động đa dạng như bơi lội, chèo thuyền kayak, đi xe đạp và chèo thuyền đã khiến nơi đây trở nên nổi tiếng.

Cá nhân tôi không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để dành một ngày ngoài việc chèo thuyền giữa rừng ngập mặn ở công viên này. Bạn có thể nhận được tất cả các thiết bị bạn cần từ Trung tâm sông Oleta, nơi cũng có xe đạp cho nhiều dặm đường mòn hoang dã.

Kiểm tra trang web của trung tâm để biết chi tiết về các trải nghiệm có hướng dẫn sắp tới, chẳng hạn như yoga trên ván chèo.

4. Công viên rừng mê hoặc Elaine Gordon

Arch Creek đi qua Bắc Miami ở gần cuối con đường lười biếng từ Everglades đến Vịnh Biscayne.

Một trong những công viên bên bờ sông là mảnh thiên đường cận nhiệt đới rộng 22 mẫu Anh này. Với thảm thực vật rậm rạp và những khoảng trảng nhỏ xinh đẹp, tôi gần như quên mất mình vẫn đang ở trong thành phố tại Công viên Elaine Gordon Khu rừng bị mê hoặc.

Dọc theo những con đường trải nhựa, bạn sẽ bắt gặp một tượng đài nâng cao tinh thần cho cộng đồng LGBTQ+ của Nam Florida, được lắp đặt vào năm 2017.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là MM Equestrian Farm, một doanh nghiệp tư nhân nằm trong ranh giới của công viên. Ở đây có một chuồng ngựa, trang trại nuôi thú cưng và dịch vụ cưỡi ngựa, và cậu bé của tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi gặp gỡ những con vật trong chuồng.

5. Công viên Haulover

Nếu bạn muốn cảm nhận cát giữa các ngón chân và gió lùa vào tóc, tôi sẽ chỉ cho bạn hướng Công viên Haulover, cách Bắc Miami vài phút về phía đông.

Những gì bạn sẽ tìm thấy là 2,5 dặm cát trắng mềm mại với những con sóng Đại Tây Dương cuồn cuộn và làn nước trong xanh như ngọc.

Đi xa hơn một chút về phía bắc và có một bãi biển tùy chọn quần áo, dài nửa dặm và được cho là lớn nhất ở Hoa Kỳ.

Công viên cũng có nhiều tiện nghi, bao gồm khu dã ngoại, không gian xanh rộng lớn để thả diều, cửa hàng bán diều, sân gôn 9 lỗ, sân tennis và công viên dành cho chó.

Đối với tôi, Công viên Haulover đẹp nhất là vào các ngày Thứ Ba khi có cả một đội xe tải chở đồ ăn, như một phần của sự kiện hàng tuần diễn ra quanh năm.

6. Công viên Arch Creek

Lịch sử người Mỹ bản địa và lịch sử tự nhiên là trọng tâm tại công viên nhỏ bên bờ con lạch cùng tên này.

Trên thực tế, Arch Creek được đặt tên theo một cây cầu đá vôi tự nhiên bắc qua dòng nước cho đến năm 1973 thì nó bị sập.

Bạn có thể xem bản sao tại công viên và tìm hiểu thêm về cảnh quan quan trọng đối với bộ tộc Tequestra, vốn cư trú ở đây cho đến những năm 1500.

Công viên Arch Creek là nơi tuyệt vời để thoát khỏi thiên nhiên một chút, đi bộ qua một lô cây sồi sống và cây lấp lửng, và có thể bắt gặp một con diệc hoặc chim bói cá.

Điều tôi thích nhất ở công viên là trung tâm thiên nhiên, trong một cabin duyên dáng và trưng bày những phát hiện thú vị liên quan đến Tequesta và những người tiên phong đầu tiên ở Châu Âu.

7. Khám phá khung cảnh Art Deco của Bãi biển Miami

Quận Art Deco, MiamiNguồn: littlenySTOCK / màn trập
Quận Art Deco, Miami

Thời tiết hoàn hảo, lượng khách hàng sử dụng máy bay phản lực và các câu lạc bộ, nhà hàng và khu mua sắm độc quyền đều là một phần của sự hòa quyện ở Bãi biển Miami. Và tất cả những điều này được bổ sung bởi một trong những cảnh quan thành phố đẹp nhất nước Mỹ.

Bốn quận lịch sử của Bãi biển Miami được thiên nhiên ưu đãi với kiến ​​trúc ngoạn mục theo phong cách Phục hưng Địa Trung Hải, Art Deco và Miami Modern (MiMo).

Art Deco là biểu tượng nhất, đặc biệt là dọc theo mặt tiền nổi tiếng phía trước South Beach, chủ yếu là từ thời hoàng kim của phong trào trong những năm 20 và 30.

Tôi cần thêm một số thông tin cơ bản nên đã tham gia một trong những chuyến đi bộ do Liên đoàn Bảo tồn Thiết kế Miami tổ chức. Chuyến tham quan kéo dài 90 phút và tôi đã được tham quan bên trong một số hành lang theo phong cách Art Deco.

8. Bảo tàng trẻ em Miami

Bảo tàng trẻ em MiamiNguồn: Felix Mizioznikov / màn trập
Bảo tàng trẻ em Miami

Trong những tháng mùa hè, nhiệt độ và độ ẩm cao gấp đôi có thể khiến việc ở bên ngoài miền nam Florida trở thành một trải nghiệm khắc nghiệt.

Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ nhỏ, tôi khuyên bạn nên chuẩn bị sẵn một số lựa chọn hoạt động trong nhà trong túi sau.

Nằm trên một hòn đảo nhỏ giữa Miami và South Beach, Bảo tàng Trẻ em Miami tràn ngập các triển lãm và hoạt động thực hành liên quan đến khoa học, nghệ thuật, văn hóa và thế giới tự nhiên.

Các con tôi rất thích thú với các công việc hóa trang và nhập vai, trở thành cảnh sát, lính cứu hỏa, công nhân xây dựng và bác sĩ thú y.

Giữa vé vào cửa và đỗ xe, đây không hẳn là điểm đến rẻ nhất trong khu vực, nhưng xét đến tất cả những gì có thể tham quan và làm, hầu hết các gia đình đều coi đó là khoản tiền chi tiêu hợp lý.

9. Vườn bách thảo Miami

Vườn Bách thảo Bãi biển MiamiNguồn: xương / Flickr
Vườn Bách thảo Bãi biển Miami

Nhỏ nhưng đầy ấn tượng, Vườn Bách thảo Bãi biển Miami nằm trên diện tích 2,5 mẫu Anh ở trung tâm Bãi biển Miami

Ốc đảo này được chính thức thành lập vào năm 1962, khi các nhà quy hoạch thành phố có tư duy tiến bộ nhận thấy khoảng trống trong các điểm tham quan văn hóa của thành phố.

Trước đó, khu vực xung quanh khu vườn ngày nay chủ yếu là khu vực nông nghiệp, nổi tiếng với các trang trại trồng bơ và xoài.

Một bước ngoặt gần đây đã xảy ra vào năm 2011, khi địa điểm này được cải tạo hoàn toàn. Ngày nay, khu vườn tràn ngập các loại cây bản địa của Florida, từ cây cọ đến hoa lan.

Điều khiến tôi rung động là ở đây có rất nhiều loài động vật, với cá koi, rùa và thằn lằn tận dụng tối đa môi trường nhiệt đới này.

Ngoài khuôn viên tuyệt đẹp, những khu vườn riêng biệt và nhiều loài đa dạng, cơ sở này còn cung cấp một loạt các chương trình tập yoga và chăm sóc sức khỏe.

10. Tường Wynwood

Bức tường Wynwood, MiamiNguồn: EQRoy / màn trập
Tường Wynwood

Là một trong những điểm tham quan nghệ thuật độc đáo và được đánh giá cao nhất của khu vực, Wynwood Walls trước đây là khu công nghiệp đã được chuyển đổi thành phòng trưng bày ngoài trời từ năm 2009.

Dự án tái tạo đã nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ những bức tranh tường khổng lồ, bắt mắt, do các nghệ sĩ địa phương, khu vực và quốc tế thực hiện.

Hãy dành nhiều thời gian nếu bạn cần và bạn sẽ thấy tác phẩm tiên tiến của hơn 100 nghệ sĩ từ hơn 20 quốc gia khác nhau.

Tôi thích cách những món đồ này nhảy ra khỏi tường và cùng với các hình in, thời trang, số liệu, v.v., bạn có thể ghé thăm cửa hàng và mang theo một phần đường phố về nhà.

Bạn có thể dễ dàng tận hưởng một ngày vì có một số phòng trưng bày, quán ăn và cửa hàng thời thượng nhưng thân thiện trong khu phố Wynwood mang phong cách bohemian.

11. Chợ nông sản xanh vàng

Chợ nông sản xanh vàngNguồn: Maria A Ciccone / Facebook
Chợ nông sản xanh vàng

Gần Hollywood, bạn có thể ghé thăm một trong những khu chợ nông sản tốt nhất cách đó hàng dặm. Chợ Nông sản Xanh Vàng là một trong những chợ lớn nhất ở Nam Florida, với 600 gian hàng bán hàng trong một khu công nghiệp khổng lồ trước đây.

Sự lựa chọn là rất lớn, bao gồm nhiều loại từ trái cây và rau quả theo mùa đến cá, thịt, hoa, sản phẩm nghệ thuật & thủ công cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Vào một ngày bình thường, có hơn 200 quầy bán đồ ăn và đồ uống chế biến sẵn, và trong lần ghé thăm gần đây nhất, tôi đã tự thưởng cho mình món ceviche, hàu thơm ngon và nước cốt dừa.

Chợ mở cửa quanh năm vào thứ bảy và chủ nhật từ sáng đến chiều muộn và việc tham quan là một cách tuyệt vời để hỗ trợ nông dân và doanh nhân.

12. Kính nóng Hollywood

Kính nóng HollywoodNguồn: Kính nóng Hollywood / Facebook
Kính nóng Hollywood

Nếu bạn muốn thử điều gì đó mới mẻ và sáng tạo, chuyến đi đến Hollywood Hot Glass Studio ở Hollywood, Florida là cách hoàn hảo để làm điều đó.

Đối với những người chưa bao giờ nhìn thấy thủy tinh nóng được thổi và tạo thành những món đồ tuyệt vời như bình hoa, bát và đèn thì đây quả là một cảnh tượng tuyệt vời.

Nó đòi hỏi sức nóng to lớn, lá phổi thép và rất nhiều trí tưởng tượng. Studio có một phòng trưng bày đầy những món đồ tuyệt vời được tạo ra bởi những người thợ thủ công và phụ nữ ngay tại chỗ.

Đối với tôi, điều tuyệt vời nhất ở Hollywood Hot Glass là cơ hội được tham gia vào quá trình này.

Lớp học Kính Nóng là tên chương trình workshop của studio. Chỉ cần truy cập trang web của họ và chọn dự án thu hút sự chú ý của bạn.

13. Công viên hành động Dezerland

Khi tôi tổng hợp danh sách này lại, trung tâm giải trí trong nhà rộng lớn này, được thành lập bởi nhà phát triển bất động sản hào hoa Michael Dezer, gần đây đã được đại tu.

Công viên Hành động Dezerland có nhiều điểm tham quan đa dạng trong khu phức hợp rộng 250.000 foot vuông. Bạn có một khu trò chơi điện tử với hơn 200 trò chơi, một khóa học leo dây, tường leo núi, xe đụng, trượt patin, đường đua xe kart, công viên thực tế ảo và công viên tấm bạt lò xo.

Nếu bạn đang tìm việc gì đó để làm vào một ngày mưa thì đây là một lựa chọn tốt. Điểm nổi bật đối với tôi là khu trò chơi điện tử lớn, có hơn 80 máy và đường đua xe kart.

14. Sân gôn công viên Greynolds

Sân Gôn Công viên GreynoldsNguồn: photravel_ru/Shutterstock
Sân Gôn Công viên Greynolds

Trên Đường cao tốc West Dixie ở Bãi biển Bắc Miami, Sân gôn Greynolds có thể sẽ không sớm tổ chức PGA Tour hoặc Masters, nhưng đó là một phần sức hấp dẫn của nó.

Chỉ bao gồm chín lỗ với tổng chiều dài hơn 3.000 yard một chút, sân par-36 thường bị những người chơi golf nghiêm túc nhất bỏ qua.

Tuy nhiên, điều hấp dẫn tôi là mức giá hợp lý và sự vắng mặt của đám đông nếu xét đến vị trí của nó.

Sân Gôn Greynolds đã xuất hiện từ giữa những năm 60 và cung cấp tất cả các tiện nghi mà bạn mong đợi, như xe điện, cửa hàng chuyên nghiệp và thậm chí cả dịch vụ cho thuê câu lạc bộ cho những người không có sân gôn riêng.

Thậm chí còn có cả xe golf dành cho người khuyết tật dành cho một người lái nếu họ yêu cầu trước khi đến.

Viết một bình luận