15 điều tốt nhất để làm ở Bartow (FL)

admin

Một mảnh thú vị của Old Florida, trụ sở của Quận Polk được thành lập từ năm 1851. Bartow có một trung tâm thành phố với nhiều sự kiện mới diễn ra hàng tuần và là nơi có một số khu dân cư đẹp nhất của bang.

Các quận lịch sử của thành phố có rất nhiều khu dân cư tinh tế được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Những con phố này được rải đầy những cây sồi sống tuyệt đẹp và được trang trí bằng hoa đỗ quyên.

Bartow chỉ là nơi để tiếp xúc với lịch sử của Quận Polk. Có một bảo tàng tại tòa án cổ kính tráng lệ, trong khi một số dinh thự mở cửa cho khách tham quan.

Ở đây, tôi đã biết về một người Mỹ gốc Phi từng là nô lệ đã trở thành lãnh đạo cộng đồng và một người buôn đá lập dị, người đã xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình ở Bartow vào những năm 1920.

Vì vậy, dưới đây là 15 điều tôi nên làm trong và xung quanh Bartow, Florida.

1. Trung tâm Bartow

Phố Chính lâu đời thứ hai ở Florida là trụ cột cho khu thương mại trung tâm sôi động của Bartow.

Điều đầu tiên tôi phải đề cập về trung tâm thành phố Bartow là có bao nhiêu hoạt động diễn ra ở đây quanh năm.

Tôi sẽ nói về những sự kiện thường niên lớn hơn ở phần sau trong danh sách của tôi. Nhưng tôi thậm chí sẽ không còn chỗ để đề cập đến Lễ hội Thứ Sáu, khi có một bữa tiệc lớn vào ngày Thứ Sáu thứ ba trong tháng.

Trung tâm thành phố được neo đậu bởi Tòa án Quận Old Polk lịch sử (1908) và tiếp tục là nơi để ăn uống và mua sắm.

Về ẩm thực, bạn có thể chọn từ BBQ, pizza đến món Mexico, trong khi các cửa hàng đồ cổ nổi bật dọc Phố Chính.

2. Trung tâm lịch sử hạt Polk

Trung tâm lịch sử hạt PolkNguồn: Ebyabe / Wikimedia
Trung tâm lịch sử hạt Polk

Tại Tòa án Quận Old Polk (1908) ở trung tâm thành phố, Trung tâm Lịch sử Quận Polk là điểm dừng chân đầu tiên hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu lịch sử thú vị của khu vực.

Bản thân tòa án lịch sử Phục hưng Cổ điển là một phần quan trọng của bảo tàng, phục vụ quận cho đến năm 1987. Tòa nhà đã được thêm vào Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia vào năm 1989 và trở thành bảo tàng và thư viện phả hệ vào năm 1998.

Tôi thực sự thích thú khi nhìn quanh các phòng xử án cũ từ năm 1908 và 1926. Những phòng này hoàn chỉnh với hộp bồi thẩm đoàn và ghế thẩm phán. Các cuộc triển lãm của bảo tàng trải rộng trên hơn chục phòng trưng bày, ghi lại lịch sử địa phương từ thời tiền Colombia đến nay.

Bạn sẽ thấy hóa thạch Miocene, ca nô độc mộc Paleo của Ấn Độ, công cụ tiên phong, quân đội, nông cụ trồng cam quýt và thiết bị khai thác lịch sử.

3. Bảo tàng Nhà LB Brown

Nhà LB NâuNguồn: Ebyabe / Wikimedia
Nhà LB Nâu

Lawrence Bernard Brown là một người Mỹ gốc Phi sinh ra trong cảnh nô lệ vào năm 1856. Nhờ sự cống hiến và sự kiên trì đáng nể, ông đã trở thành một trong những nhà lãnh đạo cộng đồng của thành phố.

Brown là một thợ mộc bậc thầy, chủ sở hữu tài sản và thợ xây dựng. Ngôi nhà riêng của ông (khoảng năm 1892) là nơi ở lâu đời nhất thuộc loại này ở Bartow và hiện là một di tích lịch sử mở cửa cho công chúng.

Tham quan dinh thự chín phòng theo phong cách Victoria này, tôi thật khiêm tốn khi biết rằng mình đang đứng trong ngôi nhà có thể là ngôi nhà cuối cùng còn sót lại được xây dựng bởi một cựu nô lệ ở Florida.

Brown được Bartow nhớ đến với sự yêu mến đến nỗi tháng Hai hàng năm đều có một lễ hội mang tên anh ấy.

4. Khu dân cư lịch sử

Đối với số tiền của tôi, một trong những cách bổ ích nhất để dành thời gian ở Bartow là đi bộ, khám phá các khu dân cư cũ của thành phố.

Tin tốt là Bartow tương đối nhỏ gọn. Vì vậy, có thể nhìn thấy cả Khu dân cư Đông Bắc Bartow và Khu dân cư Nam Bartow trong một hoặc hai giờ.

Có rất nhiều điều để chiêm ngưỡng, từ những cây sồi già trang nghiêm với rêu bám đầy trên cành cho đến kiến ​​trúc bản địa và phong cách Phục hưng vĩ đại.

Không có gì ngạc nhiên khi Bartow là lựa chọn phù hợp cho các nhà làm phim đang tìm kiếm phong cảnh đường phố nhẹ nhàng theo phong cách miền Nam. Theo hướng đó, chuyến đi bộ tự hướng dẫn của bạn nên đến Nhà Thomas Lee Wilson tại 555 Phố Đông Stanford và “Windsweep” tại 935 Đại lộ South Oak.

Phần trước là “Nhà tang lễ Sultenfuss” trong My Girl (1991), và phần sau xuất hiện trong China Moon (1994).

5. Ngôi nhà kỳ diệu

Khán giả của chương trình Netflix Nội thất tuyệt vời sẽ thấy dinh thự Bartow độc đáo này trong Tập 9. Mở cửa cho các chuyến tham quan có hướng dẫn viên, The Wonder House đã thu hút những du khách tò mò kể từ cuộc Đại suy thoái.

Nó được xây dựng vào những năm 1920 bởi Conrad Schuck, người đã chuyển đến Bartow từ Pittsburgh, PA vì sức khỏe của mình. Khi Schuck bắt đầu khai quật mảnh đất, anh ấy đã chạm tới nền tảng ngay lập tức.

Vì vậy, những gì ông đã làm là khai thác một số loại đá này để làm vật liệu xây dựng, kết hợp với bê tông được gia cố bằng đường ray xe lửa.

Wonder House được tô điểm bằng rất nhiều chi tiết và đồ khảm được chạm khắc bằng tay, đồng thời có rất nhiều điều kỳ lạ. Một là ao cá 8 x 10 foot, được xây thành ban công tầng ba.

Hãy đến tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn để tìm hiểu thêm về Schuck, tìm hiểu về công việc khôi phục đang diễn ra và tự mình xem một số cải tiến của Wonder House.

6. Lễ hội nghệ thuật Bloomin’

Lễ hội nghệ thuật Bloomin' của BartowNguồn: Lễ hội nghệ thuật Bloomin’ Bartow, FL / Facebook
Lễ hội nghệ thuật Bloomin’

Mùa xuân ở miền trung Florida ôn hòa, có nắng và tương đối không có độ ẩm. Đối với tôi đây là thời điểm hoàn hảo trong năm để tổ chức các hội chợ và lễ hội.

Có niên đại hơn nửa thế kỷ, Lễ hội nghệ thuật Bartow’s Bloomin’ được tổ chức hàng năm vào tuần đầu tiên của tháng 3. Lấy bối cảnh ở trung tâm thành phố, lễ kỷ niệm này thu hút các nghệ sĩ, thợ thủ công và những người đam mê nghệ thuật từ khắp nơi trên đất nước.

Mặc dù bắt đầu với quy mô nhỏ nhưng nó đã phát triển thành một trong những điểm thu hút liên quan đến nghệ thuật hàng đầu của bang, với hàng trăm gian hàng dọc theo Phố Chính Đông.

Có một cuộc thi nghệ thuật có thẩm quyền, nhiều món ăn và đồ uống tuyệt vời, các hoạt động dành cho trẻ em và thậm chí cả các buổi biểu diễn về mền, ô tô và RV.

7. Công ty sản xuất bia trang nhất

Nhà máy bia thủ công này mở ở trung tâm thành phố Bartow vào năm 2020 và có một khu đất nhỏ tuyệt vời, ngay gần Phố Chính. Có sân ở phía trước và phía sau cũng như một bộ ván cornhole.

Mở cửa từ thứ Tư đến Chủ nhật, phòng họp có hoạt động gì đó diễn ra hàng đêm. Có trò chơi đố vui vào thứ Tư, chơi lô tô vào thứ Năm và nhạc sống vào cuối tuần.

Có 18 cốc bia khi tôi ghé qua. Tôi là một fan hâm mộ của các loại bia mạch nha, vì vậy tôi đã chọn Bartow Đặc biệt (Đắng). Tuy nhiên, hiện có đủ loại bia thuộc mọi phong cách, từ County Seat Light Lager sảng khoái cho đến IPA lúc 9 giờ sáng.

Bạn có thể ăn nhẹ với bánh quy xoắn và thịt khô tẩm bia, và hầu như luôn có xe bán đồ ăn bên ngoài.

8. Công viên Mary Holland

Hòa mình với thư viện công cộng và trung tâm hành chính ở phía nam Bartow là một công viên công cộng tuyệt đẹp với khung cảnh ven hồ.

Bao gồm gần 120 mẫu Anh, Công viên Mary Holland được đặt theo tên vợ của Thống đốc Florida thứ 28 sinh ra ở Bartow, Spessard Holland (1892-1971).

Có ba hồ thông nhau tại Công viên Mary Holland, và trên bờ là những không gian đầy cỏ với những chiếc bàn dã ngoại và những cây cổ thụ đẹp đẽ cho bóng mát. Với một số cây cầu nhỏ trên mặt nước, nơi này là một địa điểm bình dị để đi dạo nhẹ nhàng hoặc đạp xe.

Về tiện nghi, bạn sẽ tìm thấy các gian hàng, hai sân chơi, công viên dành cho chó, khu cắm trại và công viên trượt băng.

9. Bảo tàng lịch sử căn cứ không quân Bartow

Bảo tàng Sân bay Thành phố BartowNguồn: bartow-airport.com
Bảo tàng Lịch sử Căn cứ Không quân Bartow

Sân bay điều hành của Bartow có một câu chuyện thú vị để kể tại bảo tàng nhỏ nhưng đáng giá này.

Bảo tàng Căn cứ Không quân Bartow trưng bày một bộ sưu tập kỷ vật ấn tượng từ thời Thế chiến thứ hai, khi sân bay còn phục vụ cho Quân đoàn Không quân.

Sau đó, cho đến khi đóng cửa vào năm 1961, cơ sở này là cơ sở huấn luyện bay chính của USAF cho Bộ Tư lệnh Huấn luyện Không quân (ATC).

Tôi hoàn toàn bị thu hút bởi các vật trưng bày, trong đó có những mảnh vỡ của chiếc P-51 Mustang bị rơi xuống Hồ Hancock năm 1943.

Ngoài ra còn có những cuốn kỷ yếu về các lớp huấn luyện vào những năm 1950, cũng như đồng phục và bản sao tờ báo hàng tháng của căn cứ, tờ Eaglet.

10. Sân gôn Bartow

Sân gôn BartowNguồn: bartowgolfclub.com
Sân gôn Bartow

Có hàng chục sân gôn để lựa chọn trong khu vực, nhưng đường đua thành phố này là thuận tiện nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Lịch sử của sân trải dài từ một thế kỷ trước khi sân còn là một cơ sở 9 lỗ cô đơn. Vào giữa những năm 1920, sân được mở rộng bao gồm 18 lỗ, được thiết kế theo phong cách liên kết bởi kiến ​​trúc sư sân golf nổi tiếng Donald Ross.

Trong vòng chơi của tôi, điều thực sự thu hút tôi ở Sân Gôn Bartow là khung cảnh công viên. Hoàn toàn không có khu dân cư phát triển và xung quanh có rất nhiều động vật hoang dã.

Phong cảnh đã trưởng thành và tôi ngưỡng mộ nhiều cây sồi già phủ đầy rêu Tây Ban Nha và những đường viền xanh tươi.

11. SyFy Bartow

Thứ bảy SyFy hàng nămNguồn: SYFY Bartow / Facebook
SyFy Bartow

Trong gần một thập kỷ, Bartow đã tổ chức một lễ hội miễn phí dành cho gia đình để tôn vinh khoa học viễn tưởng nổi tiếng.

Những người hâm mộ IP như Star Wars, Doctor Who và Star Trek đổ về trung tâm thành phố để tham gia sự kiện miễn phí kéo dài một ngày vào tháng 2.

Mỗi năm mang đến một chủ đề khác nhau và thành phố tràn ngập những màn tái hiện, hàng chục nhà cung cấp bán đồ lưu niệm khoa học viễn tưởng và những cuộc triển lãm tuyệt vời về đạo cụ phim.

Có nhạc sống, các cuộc thi trang phục, nhiều tác phẩm nghệ thuật, triển lãm xe hơi, đồ ăn và tất cả những trò vui nhộn đáng yêu, như karaoke siêu anh hùng. Năm tôi tham dự, có một đội ngũ khổng lồ người Palestin đến từ chương trình Disney+ nổi tiếng.

12. Đường mòn Pháo đài Fraser

Dài gần tám dặm, con đường đa dụng trải nhựa này chạy từ phía bắc Bartow đến thành phố lân cận Lakeland.

Đường mòn Fort Fraser được đặt tên theo một cơ sở quân sự cũ, được xây dựng vào năm 1837 trong Chiến tranh Seminole lần thứ hai. Con đường này nằm trên hành lang của Tuyến Đường sắt Bờ biển Đại Tây Dương cũ, được xây dựng vào những năm 1880.

Có các biển báo diễn giải dọc theo tuyến đường, đi sâu vào các chủ đề như trồng cây có múi, cuộc sống của người tiên phong và chế độ thủy văn của Sông Hòa bình.

Phần tuyệt vời nhất đối với tôi là đoạn đường gần bờ phía tây của Hồ Hancock. Rẽ nhánh con đường mòn ở đây là những nhánh dẫn xuống bờ hồ.

13. Công viên sông Hòa Bình Khảm

Khai thác phốt phát là một phần quan trọng của nền kinh tế địa phương kể từ những năm 1880. Trên thực tế, nhiều hồ xung quanh Bartow là tàn tích của các mỏ lộ thiên.

Cách trung tâm thành phố vài phút về phía nam, bạn có thể ghé thăm một khu mỏ đã đóng cửa vào những năm 1980 và kể từ đó đã được thiên nhiên khai hoang. Được quản lý bởi Quận Polk, Công viên sông Hòa bình khảm có gần tám dặm đường mòn ở bờ tây sông Hòa bình.

Phần đáng nhớ nhất đối với tôi là con đường đi bộ dài hàng dặm, băng qua một khu rừng bách ngập nước tuyệt đẹp trên đường đến bờ sông.

14. Chợ đồ cổ hàng tháng

Trong chuỗi các sự kiện công cộng tuyệt vời của Bartow là một hội chợ đồ cổ, được tổ chức dọc theo dãy nhà 300 của Phố Chính Đông vào mỗi Thứ Bảy thứ hai trong tháng.

Mở cửa từ 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều, Chợ đồ cổ hàng tháng là một địa điểm tụ tập khác mang lại sức sống mới cho trung tâm thành phố Bartow.

Mỗi phiên bản đều có một hàng dài các gian hàng để bạn dạo chơi trên vỉa hè. Trong lần nhìn cuối cùng của tôi, có rất nhiều loại đồ nội thất, đồ sưu tầm, đồ trang trí nhà theo phong cách cổ điển quyến rũ và rất nhiều món đồ thời Trung Cổ.

15. Công viên Di sản Quê hương

Công viên Di sản Quê hươngNguồn: Ebyabe / Wikimedia
Công viên Di sản Quê hương

Ở Homeland, điểm tham quan lịch sử này cách Bartow chưa đầy mười phút. Công viên Di sản Quê hương bảo tồn cộng đồng thời kỳ định cư, với các công trình kiến ​​trúc có niên đại từ thế kỷ 19.

Có một ngôi trường (1878), Nhà thờ Giám lý Quê hương (1887), và một căn nhà gỗ và nhà kho (1888).

Nhà Raulerson (1890) là điểm thu hút chính của công viên và cho bạn ý tưởng về lối sống của những người định cư giàu có hơn vào cuối thế kỷ 19.

Thật không may, tôi đến vào một ngày khi các tòa nhà đóng cửa. Tuy nhiên, tôi vẫn phải dành chút thời gian dạo quanh địa điểm và nghiên cứu các biển báo cung cấp thông tin trong các ki-ốt.

Nhà thờ là địa điểm lãng mạn để tổ chức đám cưới, trong khi công viên tổ chức nhiều sự kiện và chương trình quanh năm.

Viết một bình luận