15 điều tốt nhất để làm ở DeBary (FL)

admin

Bên hồ Monroe trên sông St. Johns, DeBary là thành phố được đặt theo tên của một thương gia buôn rượu thế kỷ 19. Ông quyết định xây dựng một khu đất mùa đông gần sông, và khi làm như vậy, ông đã mở ra nguồn nước cấm này cho hoạt động thương mại và những người định cư trong tương lai.

Dinh thự trang nghiêm của DeBary hiện được bảo tồn như một bảo tàng. Trong chuyến tham quan, bạn sẽ tìm hiểu về một số tiện nghi sang trọng của ngôi nhà và danh sách khách mời, trong đó có hai tổng thống.

Tôi yêu vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên xung quanh DeBary. Các dòng suối tự nhiên thấm lên bề mặt ở những nơi như Công viên Gemini Springs và Công viên bang Blue Spring.

Với các khu bảo tồn rộng lớn bảo vệ bờ sông gần đó, sông St. Johns trông giống như thời của DeBary. Vì vậy, một chuyến du ngoạn sinh thái cần phải nằm ở vị trí cao trong danh sách những việc cần làm trong thành phố của bạn.

1. Công viên Suối Song Tử

Công viên Suối Song TửNguồn: jctabb / màn trập
Công viên Suối Song Tử

Công viên này có một vị trí đặc biệt, dọc theo một vịnh nhỏ ở góc tây bắc của Hồ Monroe. Tên của Công viên Gemini Springs xuất phát từ một cặp suối tự nhiên cung cấp gần bảy triệu gallon nước mỗi ngày.

Nước này sủi bọt lên bề mặt giữa gần 200 mẫu rừng tươi tốt. Tôi không thể nghĩ ra địa điểm nào tốt hơn để dành vài giờ bên ngoài. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều động vật hoang dã ở đây, từ cá sấu đến rùa và sếu đồi cát.

Bạn có thể đi dạo dọc theo con đường mòn tự nhiên hoặc câu cá từ bến tàu. Ngoài ra còn có sân chơi, gian hàng, trung tâm cộng đồng và một số địa điểm cắm trại nguyên thủy.

2. Công viên tiểu bang Blue Spring

Công viên tiểu bang Blue SpringNguồn: U. Gernhoefer / màn trập
Công viên tiểu bang Blue Spring

Gần DeBary, Sông St. Johns được nuôi dưỡng bởi vô số suối tự nhiên. Công trình lớn nhất trong số này là ở Công viên Bang Blue Spring, ngay cạnh thành phố.

Bong bóng nước nổi lên bề mặt ở nhiệt độ 73° quanh năm. Điều này làm cho chúng ấm áp vào mùa đông, khi chúng thu hút lợn biển nhưng cũng khiến chúng sảng khoái trong những tháng hè khắc nghiệt.

Câu cá, cắm trại, chụp ảnh và lặn với ống thở là những hoạt động phổ biến và đối với những ai muốn khám phá Sông St. Johns, có thể thuê thuyền kayak trong ngày.

Theo tôi lo ngại, bạn không cần phải quá can đảm để có thể chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời nhất của công viên. Nơi đây có một lối đi bộ lót ván trải dài tuyệt đẹp trong khi Đường mòn Đảo Thông sáng sủa dẫn bạn qua khung cảnh có nhiều bụi thông.

Thời điểm lý tưởng để đến đây là vào một ngày mùa đông se lạnh khi hàng trăm con lợn biển tụ tập trong làn nước trong như pha lê.

3. Du lịch sinh thái sông St. Johns

Du lịch sinh thái sông St. JohnsNguồn: Chuyến tham quan sinh thái sông St. Johns / Facebook
Du lịch sinh thái sông St. Johns

Chảy qua DeBary, từ Bãi biển Vero đến Jacksonville ở phía bắc, con sông dài nhất Florida là một kỳ quan thiên nhiên thực sự. Để nhìn nó từ một góc nhìn độc đáo, tôi khuyên bạn nên tham gia một chuyến du lịch sinh thái.

Có trụ sở tại Highbanks Marina & Camp Resort, St. Johns River Eco-Tours cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau trên những chiếc thuyền phao rộng rãi của họ. Bạn có thể ghé thăm những phần hiếm thấy của dòng sông mà bạn thậm chí không thể đến gần trên đất liền.

Các tour du lịch thiên nhiên chính khởi hành hai lần một ngày, lúc 10:00 sáng và 1:00 chiều, bảy ngày một tuần. Lênh đênh trên một chiếc phao thân thiện với môi trường, bạn sẽ nhìn thấy dòng sông giống như những gì người Mỹ bản địa hoặc những người tiên phong nhìn thấy.

Trong những tháng mùa đông, khu vực này là điểm dừng chân của các loài chim di cư và lợn biển đổ về vùng nước tương đối ấm áp.

4. Hội trường DeBary

Hội trường DeBaryNguồn: Lori Skelton / màn trập
Hội trường DeBary

Lâu đài kiểu Ý sang trọng này được xây dựng vào những năm 1870 bởi người trùng tên với thành phố, Frederick DeBary. Ông đã kiếm bộn tiền từ việc kinh doanh nhập khẩu và phân phối rượu sâm panh và chọn khu vực này làm nơi nghỉ dưỡng và săn bắn mùa đông của mình.

Mặc dù được xây dựng trong những năm Tái thiết khắc khổ, DeBary Hall được trang bị những tiện nghi hiện đại mà bạn không thường thấy trong thời kỳ này. Trong số đó có hệ thống gọi có dây, điện truyền qua tường sản xuất tại chỗ, thang máy hành lý và nước sinh hoạt.

Ngoài việc tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn quanh ngôi nhà, hãy nhớ ghé thăm Trung tâm Du khách. Các cuộc triển lãm ở đây trình bày chi tiết về cuộc đời của DeBary và vai trò của ông trong việc phát triển sông St. Johns.

5. Nhà nướng ven sông Swamp House

Nhà Swamp House Riverfront GrillNguồn: Swamp House Riverfront Grill và Happy Snapper Tiki Bar / Facebook
Nhà Swamp House Riverfront Grill

Mặc dù đầm lầy thường không gắn liền với những bữa ăn ngon, nhưng Swamp House Riverfront Grill là nơi mà tôi thích thú nhớ lại.

Nhà hàng nằm trên bờ Sông St. Johns cạnh bến du thuyền sầm uất và thơ mộng. Không có gì ngạc nhiên khi phần lớn những gì bạn tìm thấy trong thực đơn là hải sản kiểu miền Nam.

Điều này được chuẩn bị theo cả cách truyền thống và hiện đại. Có cá hồng nướng, tacos tôm và bánh sandwich Reuben làm từ cá chiên thay vì thịt bò muối.

Nếu bạn cảm thấy thích phiêu lưu, bạn luôn có thể nếm thử một số đuôi cá sấu. Tôi đã thử món bánh taco cá sấu nhiệt đới, bên trên là sốt salsa xoài ngọt ngào. Swamp House là một địa điểm vui chơi sôi động với các ban nhạc địa phương biểu diễn vào cuối tuần.

6. Vườn thú & vườn bách thảo trung tâm Florida

Một trong những điểm thu hút chính của Greater Orlando là cách DeBary một hoặc hai phút băng qua Sông St. Johns. Vườn thú Central Florida có lịch sử từ những năm 1920 và chuyển đến địa điểm hiện tại vào năm 1975.

Ngày nay, hơn 400 loài động vật từ hơn 100 loài sinh sống tại công viên này. Một số loài phổ biến nhất là báo gấm, rùa khổng lồ, tê giác Ấn Độ, báo Amur và báo gêpa.

Với một khoản phụ phí, bạn có thể tự tay cho hươu cao cổ ăn hoặc nuôi tê giác, loài vật này ngoan ngoãn hơn tôi nghĩ. Các bậc cha mẹ ở đây có con nhỏ hơn sẽ đánh giá cao khu vui chơi có chỗ ngồi trong bóng râm nếu bạn cần thời gian ra ngoài.

7. Công viên thiên nhiên River City

Phía tây Công viên Hồ Monroe có một công viên công cộng đẹp như tranh vẽ khác nằm dọc theo Sông St. Johns. Công viên Tự nhiên River City là một công viên thụ động với những hàng cây bản địa lớn.

Tôi nhìn thấy những cây thông cao chọc trời, cây bách trụi lá, cây sồi sống và cây bạch đàn ngọt ngào. Ngoài ra còn có không gian rộng mở để chơi game và thư giãn.

Cơ sở hoạt động duy nhất của công viên là sân gôn đĩa 36 lỗ. Nếu bạn là người mới tham gia môn thể thao này, khóa học này là phần giới thiệu tuyệt vời và có sự kết hợp giữa sân đất trống và rừng. Bạn thậm chí có thể thuê bộ chơi gôn bằng đĩa từ văn phòng Công viên & Giải trí tại Tòa thị chính với một khoản phí nhỏ.

8. Đường Xuân Xuân

Khi tôi biên soạn bài viết này, con đường đa dụng này đang dần thành hình giữa Công viên Gemini Springs và Công viên Bang DeLeon Springs.

Khi hoàn thành, Đường mòn Spring-to-Spring sẽ dài hơn 25 dặm. Vì vậy, bạn có thể băng qua một vùng rộng lớn phía nam và phía tây DeBary trên con đường này.

Đoạn hoàn thành dài nhất trong thành phố sẽ đưa bạn từ Công viên Gemini Springs về phía đông đến Deltona, nơi bạn có thể kết nối với một đoạn của Đường sắt Khu vực Trung tâm phía Đông.

Ở DeBary có một con đường nối liền Đường mòn Spring-to-Spring với ga SunRail và một con đường dẫn bạn đến DeBary Hall.

9. Khu hoang dã gấu đen (BBWA)

Có một con đường mòn dẫn đến vùng hoang dã xinh đẹp này chỉ cách Sanford vài phút. Khu vực hoang dã Gấu Đen rộng hơn 1.500 mẫu đất đầm lầy, đan xen với những cây gỗ cứng và đầm lầy cây bách.

Mặc dù đưa bạn vào một môi trường đầm lầy, những con đường mòn ở BBWA vẫn được bố trí trên những con đê lịch sử. Điều này giúp chúng luôn ở trên cao và khô ráo, mặc dù lũ lụt theo mùa có thể là một yếu tố.

Từ đầu đường mòn, tôi đi bộ trên con đường có màu xanh lam, đó là một đường vòng dài hơn 7 dặm dọc theo Sông St. Johns. Tôi nhìn thấy một vài con cá sấu gần lối đi cũng như một vài con lợn rừng. Rái cá cũng thường được nhìn thấy ở đây, cùng với những con gấu đen đã đặt tên cho cảnh quan này.

10. Công viên hồ Monroe

Gần nơi sông St. Johns chảy vào Hồ Monroe có một công viên công cộng quý giá do Quận Volusia điều hành. Công viên Hồ Monroe là địa điểm thu hút những người chèo thuyền và chèo thuyền kayak, với các đường dốc dành cho thuyền nằm gần Quốc lộ Hoa Kỳ 17.

Điều tuyệt vời nhất đối với tôi là nếu bạn không có tàu riêng, bạn có thể thuê một chiếc ở đây. Công viên Hồ Monroe là địa điểm cho dịch vụ chia sẻ thuyền kayak Rent.fun. Tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống ứng dụng để bắt đầu.

Trên hoặc gần mặt nước có lối đi bộ lót ván, bến cá, gian hàng và sân chơi. Bạn cũng có thể đón Đường mòn Xuân-Xuân tại công viên này.

11. SunRail

Một trong những điều mang tính thay đổi nhất xảy ra với Greater Orlando kể từ những năm 2000, SunRail là dịch vụ đường sắt dành cho hành khách đang mở rộng bắt đầu vào năm 2014.

Sau khi khai trương Tri-Rail vào năm 1989, đây chỉ là tuyến đường sắt đi lại thứ hai ở Florida. Đối với những người đam mê cơ sở hạ tầng như tôi, thật thú vị khi nghĩ đến những khả năng.

Khi tôi viết bài này, DeBary là bến cuối phía bắc của mạng lưới. Điều đó sẽ thay đổi trong tương lai khi Giai đoạn 2 phía Bắc hoàn thành. Hiện tại, đây là một cách dễ dàng để đến các cộng đồng lân cận mà không cần ô tô và bạn có thể đi xe đạp lên tàu cùng mình.

Ví dụ: bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi trong ngày đến Công viên Mùa đông sang trọng hoặc băng qua Sanford, nơi có trung tâm thành phố sôi động và Riverwalk xinh đẹp.

12. Công ty Bia Miền Trung 28

Công ty Bia Miền Trung 28Nguồn: Central28beer.com
Công ty Bia Miền Trung 28

Phòng ăn của nhà máy bia thủ công này là nơi tuyệt vời để dành một buổi tối thoát khỏi khung cảnh khắc nghiệt của Florida. Vào một đêm như vậy, tôi bị cuốn vào trò bingo đầu tiên tôi chơi kể từ năm 12 tuổi.

Hai loại bia cổ điển bạn phải thử đầu tiên tại Central 28 là Up River (American Pale Ale) và Show Pigeon (IPA). Danh sách khai thác được tăng cường bởi một danh sách lớn các loại bia thường xuyên, các loại bia mới phát hành và các loại bia theo mùa, từ Stouts mạch nha đến Grisette giòn (Trekker Bier).

Mặc dù họ không phục vụ đồ ăn nhưng thường có xe bán đồ ăn trong khuôn viên bán đủ loại đồ ăn ngon. Central 28 có thực đơn từ các nhà hàng gần đó được giao vào những ngày xe bán đồ ăn không xuất hiện.

13. Trung tâm nghệ thuật Gateway

Trung tâm nghệ thuật cộng đồng phi lợi nhuận này có hơn 700 thành viên từ khắp Quận Volusia.

Nếu bạn muốn hòa mình vào khung cảnh văn hóa của khu vực thì đây chính là nơi để làm điều đó. Bạn có các buổi biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn ở hai phòng trưng bày, cũng như một sân khấu biểu diễn các vở kịch và nhạc kịch. Trong chuyến thăm gần đây nhất của tôi, đã có buổi sản xuất 12 Bồi thẩm đoàn nổi giận.

Trung tâm cũng là nguồn tài nguyên hạng nhất nếu bạn muốn trau dồi một số kỹ năng sáng tạo. Theo lịch trình là các studio, hội thảo mở cửa, một loạt các lớp học nghệ thuật & thủ công cũng như học phí dành cho những người thích ứng tác và ca hát.

14. Lễ hội Tự do

Tôi nghĩ thật an toàn khi nói rằng DeBary biết cách ăn mừng nền độc lập của đất nước. Lễ hội Tự do hàng năm diễn ra vào ngày 4 tháng 7 tại Công viên Gemini Springs.

Điểm nổi bật là màn trình diễn pháo hoa và laser ấn tượng, tất cả đều được thể hiện bằng âm nhạc yêu nước. Có nhiều hoạt động diễn ra suốt buổi tối, với hai sân khấu giải trí trực tiếp, xe bán đồ ăn và trò chơi gia đình.

Ngoài ra còn có khu vực dành cho trẻ em để đảm bảo các bạn nhỏ có thời gian vui vẻ nhất có thể. Nếu bạn muốn mang theo đồ ăn và đồ uống của riêng mình thì máy làm mát cũng được chào đón cùng với lều bật lên.

15. Câu lạc bộ Golf Glen Abbey

Câu lạc bộ Golf Glen AbbeyNguồn: Nhà môi giới bất động sản John Taylor – Miền Trung Florida / Facebook
Câu lạc bộ Golf Glen Abbey

Khai trương vào năm 1974, khóa học bán tư nhân ở DeBary này đã giành được rất nhiều lời khen ngợi nhờ cách bố trí ấn tượng. Các đường lăn bóng tại Câu lạc bộ Golf Glen Abbey được bao quanh bởi những hàng cây thông, cây trúc đào và cây sồi sống tuyệt đẹp.

Toàn bộ sân được bao phủ bởi nước, bao gồm cả một hồ nước rộng 60 mẫu Anh. Một trong những hố nổi bật trong vòng đấu của tôi là hố số 5, một hố par 5 đầy thử thách với một hố dogleg và một hồ nước chia cắt fairway.

Cũng đáng nhớ là số 15, par 4 buộc bạn phải cân nhắc cách tiếp cận trên mặt nước hoặc chơi an toàn dọc theo fairway. Có sân tập và khu tập luyện đầy đủ trong trường hợp bạn cần thư giãn trước vòng đấu.

Viết một bình luận