15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Miami Springs (FL)

admin

Ngay phía bắc Sân bay Quốc tế Miami (MIA), Miami Springs là một thành phố mọc lên chỉ sau một đêm vào những năm 1920.

Hơn một thế kỷ sau, sân gôn cốt lõi của kế hoạch phát triển vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Ở những nơi khác bạn có thể tìm thấy rất nhiều manh mối khác từ những ngày đầu đó. Một là ngôi nhà của nhà phát triển và đồng sáng lập Glenn Curtiss (1878-1930), có thể được nhìn thấy trong các chuyến tham quan có hướng dẫn viên.

Là một người thuộc thời kỳ phục hưng, Curtiss đã tham gia vào một số sự kiện hàng không đầu tiên. Năm 1909, ông đã phá kỷ lục tốc độ bay quốc tế và năm 1910, ông thực hiện chuyến cất cánh đầu tiên từ một tàu Hải quân Hoa Kỳ.

Giữa sân gôn và trung tâm thành phố là Đại lộ Curtiss trang nghiêm, nơi tổ chức Lễ hội Thành phố Sông nổi tiếng vào tháng 4 hàng năm.

Dưới đây là 15 điều tôi thích làm trong và xung quanh Miami Springs.

1. Biệt thự Glenn Curtiss

Biệt thự Glenn CurtissNguồn: Ebyabe / Wikimedia
Biệt thự Glenn Curtiss

Để hiểu rõ hơn về cội nguồn của Miami Springs, điểm xuất phát của tôi sẽ là ngôi nhà năm 1925 của người đồng sáng lập, Glenn Curtiss.

Là một phi công đời đầu, người tiên phong về xe máy, nhà phát minh và nhà phát triển, ông đã đóng góp rất nhiều điều vào cuộc sống của mình. Khi tôi biên soạn danh sách này, ngôi nhà Pueblo Revival của anh ấy đã được biến thành bảo tàng để vinh danh anh ấy.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể ghé thăm để tham quan lịch sử nơi lưu trú này. Với đầy đủ thông tin chi tiết về Curtiss, những đổi mới của ông và thời kỳ đầu của Miami Springs, các chuyến tham quan diễn ra vào thứ Bảy.

Dinh thự cũng là nơi tổ chức các sự kiện cộng đồng, bao gồm các buổi trình diễn xe hơi, buổi hòa nhạc và các sự kiện diễn ra theo mùa, giống như một ngôi nhà ma ám trong lễ Halloween.

2. Bảo tàng lịch sử Miami Springs

Ở Công viên Stafford, bảo tàng nhỏ hấp dẫn này chỉ mới mở cửa khi tôi có mặt. Nếu bạn muốn tìm hiểu nguồn gốc của thành phố và những người có liên quan thì đây là nơi nên đến.

Đương nhiên Glenn Curtis là người nổi bật và có rất nhiều thông tin chi tiết về công ty Curtiss & Bright của ông, công ty đã định hình phần lớn Miami Springs, Hialeah và Opa-locka.

Các cuộc triển lãm đi sâu vào những ngày bùng nổ đất đai và giai đoạn tiếp theo khi Country Club Estates trở thành Miami Springs.

Bạn cũng sẽ tìm hiểu về Eastern Air Lines (1926-1991), công ty chủ chốt ở Miami Springs trong nhiều thập kỷ. Một chủ đề khác là Viện dưỡng lão Fair Haven, nơi đã có một quá khứ lâu dài và đầy biến cố.

3. Đại lộ Curtiss

Phần yêu thích của tôi ở Miami Springs là đại lộ khá lớn nối khu vực trung tâm thành phố với Câu lạc bộ Golf & Đồng quê Miami Springs.

Ở đầu phía bắc, hầu hết hoạt động thương mại đều diễn ra dọc theo Westward Dr, nơi tập trung nhiều quán ăn, cửa hàng, dịch vụ và các cơ quan thành phố.

Đại lộ Curtiss bắt đầu tại Công viên Circle, địa điểm tổ chức các sự kiện công cộng như Lễ hội Thành phố Sông vào tháng Tư. Từ đây bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe về phía tây nam, qua dải cây xanh giữa đại lộ.

Khu vực này được bao phủ bởi những cây sồi và cây đa sống, đồng thời có nhiều tượng đài và địa điểm để ngồi. Ở phía tây, hãy chú ý đến khu phức hợp Viện dưỡng lão Fair Haven rộng lớn.

Được xây dựng theo phong cách Phục hưng Pueblo vào những năm 1920, đây ban đầu là một khách sạn. Sau đó, nó trở thành viện điều dưỡng Kellogg, sau đó là bệnh viện quân đội trong Thế chiến thứ hai, trước khi đảm nhận vai trò hiện tại sau chiến tranh.

4. Lễ hội thành phố sông

Sự kiện kéo dài ba ngày này thu hút một lượng lớn khán giả đến Curtiss Parkway vào tháng Tư hàng năm. Quay trở lại nửa thế kỷ, Lễ hội River Cities mang đến sự kết hợp giữa nhạc sống, khiêu vũ và DJ từ thứ Sáu đến Chủ nhật.

Còn rất nhiều điều khác đang diễn ra khi tôi xem, bao gồm triển lãm xe hơi, ẩm thực địa phương, nghệ thuật & thủ công, hài kịch trực tiếp, biểu diễn võ thuật, zumba, jazzercise, v.v.

Giống như tất cả các lễ hội cộng đồng lớn, trẻ em sẽ được giải trí xuyên suốt. Khu vực Thế giới Trẻ em có nhà nhảy, lễ hội nhỏ và rất nhiều hoạt động. Bạn có thể làm quen với Bộ lạc Miccosukee của người da đỏ ở Florida và thậm chí có thể ôm một chú cá sấu con.

5. Câu lạc bộ Golf & Đồng quê Miami Springs

Câu lạc bộ Golf Miami SpringsNguồn: Sân gôn Miami Springs / Facebook
Câu lạc bộ Golf & Đồng quê Miami Springs

Thành phố này có sân gôn lâu đời nhất ở Miami-Dade. Khai trương vào năm 1923, sân này là một phần không thể thiếu của thành phố thời kỳ đầu, khi nó vẫn được gọi là Country Club Estates.

Từ năm 1924 đến năm 1955 Câu lạc bộ Golf & Đồng quê Miami Springs là nơi tổ chức giải Miami Open. Các nhà sử học về golf như tôi có thể cảm thấy ớn lạnh khi biết rằng họ đang đi trên những đường fairway giống như Gene Darazen và Sam Snead.

Sân ngày nay đơn giản là đẹp, trong một khung cảnh nhiệt đới trưởng thành có niên đại cả thế kỷ. Và, như một giải pháp thay thế cho Trump National Doral đang được nâng cao, đây là một trong những khóa học giá cả phải chăng hàng đầu ở Nam Florida.

Trên hết, bạn còn có cơ sở luyện tập duy nhất trong khu vực có quyền sử dụng vào ban đêm, mở cửa đến 9 giờ tối.

6. Trung tâm dưới nước Miami Springs

Trung tâm dưới nước Miami SpringsNguồn: Thành phố Miami Springs – Chính phủ / Facebook
Trung tâm dưới nước Miami Springs

Là một người đã quen với khí hậu lạnh hơn, tôi luôn ghen tị với những thành phố có bể bơi ngoài trời có thể mở cửa quanh năm.

Đó là trường hợp của Trung tâm dưới nước Miami Springs, được khai trương vào năm 2016 và có rất nhiều điểm tham quan. Trong số đó có một bể bơi phân làn dài 25 yard dễ tiếp cận, có lối vào bãi biển có độ sâu bằng 0 gọn gàng với thiết bị vui chơi.

Ngoài ra còn có một tòa tháp cao 35 feet với đường trượt nước xoắn và tầm nhìn xa ra khu vực xung quanh. Ngoài cơ sở hoạt động quanh năm, trung tâm còn có các chương trình theo từng mùa, từ dạy bơi (bắt đầu cho trẻ 1 tuổi) đến thể dục nhịp điệu dưới nước.

7. Trung tâm thương mại quốc tế Miami

Trung tâm thương mại quốc tế MiamiNguồn: Felix Mizioznikov / màn trập
Trung tâm thương mại quốc tế Miami

Cũng gần Doral gần đó, Trung tâm thương mại quốc tế Miami nằm ngay phía bên kia sân bay. Khai trương vào năm 1983, đây vẫn là địa điểm mua sắm hàng đầu và lý tưởng cho những ngày thời tiết quá nóng, ẩm ướt hoặc cả hai.

Để giúp bạn có ý tưởng về việc lựa chọn, bạn có Macy’s, Macy’s Men’s Store, Kohl’s và JCPenney làm điểm neo. Nhìn xung quanh, tôi thấy Guess, Sephora, Foot Locker, Hollister Co, Victoria’s Secret, Forever 21, H&M, Old Navy và Pandora, cùng một số tên tuổi nhỏ.

Các lựa chọn ăn uống rất phong phú, với hơn 20 địa điểm để bạn lựa chọn. Những món này có nhiều mức giá khác nhau, bao gồm sushi, bít-tết, bánh mì kẹp thịt, đồ ăn Ý, v.v.

8. Thành phố Doral

Cách trung tâm thành phố Miami Springs năm phút, thành phố Doral đang phát triển nhanh chóng có nhiều dự án phát triển hỗn hợp ngoạn mục.

Lựa chọn của tôi là CityPlace Doral, nơi có cảm giác như một khu đô thị năng động. Có một bữa tiệc mua sắm, ăn uống và giải trí, tất cả đều hội tụ trên một đài phun nước trung tâm hoành tráng.

Rất nhiều sự kiện diễn ra trên quảng trường đó, từ chợ hàng tuần vào Chủ nhật đến các lễ kỷ niệm theo mùa và các hoạt động từ thiện.

Theo tính toán của tôi, đây cũng là địa điểm của rạp chiếu phim gần Miami Springs nhất, tại CMX CinéBistro hạng sang phù hợp. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn đầy đủ dịch vụ trong nhà hát và những chiếc ghế tựa sang trọng.

9. Sòng bạc Miami

Vừa qua góc đông nam của Miami Springs là một sòng bạc khá lớn mở cửa 24 giờ, một trong số nhiều sòng bạc trong khu vực. Có diện tích gần 70.000 feet vuông, Casino Miami có hơn 1.000 máy đánh bạc tiên tiến nhưng còn nhiều máy khác nữa.

Mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy đều có nhạc sống tại Club Rio. Thêm vào đó, còn có các trò chơi trên bàn, bàn điện tử và Sách đua William Hill, vừa mở khi tôi viết bài này.

Cho đến gần đây, đây là một trong số ít địa điểm còn lại ở Miami-Dade nơi bạn có thể xem trực tiếp jai alai. Bây giờ, địa điểm gần nhất của jai alai là Sòng bạc Magic City, cách Miami Springs khoảng mười phút.

10. Công viên Stafford

Công viên bao quanh Bảo tàng Lịch sử Miami Springs nằm ngay cạnh trường trung học cơ sở của thành phố. Nếu bạn đang tìm một nơi để đi dạo hoặc chạy bộ, Công viên Stafford sẽ đứng đầu danh sách của tôi.

Toàn bộ không gian được bao quanh bởi một con đường trải nhựa, gần như chính xác là 0,4 dặm nếu bạn tính toán. Có rất nhiều ghế dài và cây cối dọc theo tuyến đường, trong đó có một số mẫu cây đa trông kỳ lạ dọc theo East Drive.

Ngoài ra, đây còn là một công viên điển hình của khu phố, với rất nhiều sân bóng đá, bóng chày và bóng mềm.

11. Sân gôn Doral Quốc gia Trump

Thành phố lân cận Doral bắt đầu bằng một khu nghỉ dưỡng chơi gôn mọc lên từ Everglades vào những năm 1950. Đây là nơi tổ chức Doral Open, một sự kiện PGA Tour từ năm 1962 đến năm 2006.

Trump Organization tiếp quản vào năm 2012 và nếu bạn sẵn sàng trả tiền cho một vòng chơi gôn cao cấp thì đây chính là nơi nên đến.

Những người chơi golf quan tâm sẽ biết tất cả về sân golf đặc trưng, ​​​​Blue Monster. Một vòng đấu ở đây kết thúc đầy kịch tính tại hố 18 par-4 mang tính biểu tượng. Lỗ dài 473 yard này đã được Tạp chí GOLF liệt kê trong số 100 lỗ hàng đầu thế giới.

Trump Spa tại Doral là một trong những cơ sở hàng đầu ở khu vực Miami, với hơn 100 phương pháp trị liệu được cung cấp trong khung cảnh tinh tế và yên tĩnh.

12. Sòng bạc công viên Hialeah

Có rất nhiều sự quyến rũ của phong cách giữa thế kỷ tại sòng bạc này, cách Miami Springs một quãng ngắn. Bắt đầu từ những năm 1920, Công viên Hialeah là một trong những địa điểm đua ngựa thuần chủng hàng đầu Nam Florida.

Những ngày đó giờ đã qua, mặc dù có những cuộc gặp gỡ Quarter Horse xuất hiện ở đây vào mùa đông. Dấu tích đặc biệt còn sót lại từ thời hoàng kim của đường đua là một đàn hồng hạc sinh sống ở hồ nội đồng từ những năm 1930.

Nằm trong khu vườn xinh đẹp rộng 200 mẫu Anh và kiến ​​trúc Phục hưng Địa Trung Hải lịch sử, sòng bạc mở cửa vào năm 2013. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy tất cả các máy đánh bạc mới nhất, cũng như một trong những phòng chơi bài hàng đầu ở Nam Florida, cùng hàng loạt địa điểm ăn uống và biểu diễn trực tiếp. các lựa chọn giải trí.

13. Quán bar thể thao của Old Tom

Quán bar thể thao của Old TomNguồn: Old Toms Miami / Facebook
Quán bar thể thao của Old Tom

Có thể nói rằng thể thao là một phong cách sống ở khu vực này. Miami Springs chỉ cách Sân vận động Hard Rock, sân nhà của đội Miami Dolphins vài dặm. Trong khi đó, sân vận động Liberty của Inter Miami đang được xây dựng cạnh sân bay khi tôi đến thăm.

Nếu bạn muốn tham gia một trò chơi, thưởng thức một số món ăn tuyệt vời và giao lưu với người dân địa phương thì không có nơi nào tốt hơn Old Tom’s Sports Bar.

Tom’s vừa là quán bar thể thao vừa là nhà hàng, đồng thời thực đơn của họ bao gồm nhiều món ăn cổ điển của Mỹ và Tex-Mex, như bánh mì kẹp thịt, sườn và món fajitas.

Họ có nhiều lựa chọn về bia và thậm chí cả những mẫu bia dành cho những ai muốn nếm thử một lượng nhỏ nhiều loại bia khác nhau.

14. Cánh đồng chim bồ câu

Bên cạnh kênh sông Miami, công viên công cộng này có một cây cầu đi bộ bắc qua mặt nước sang phía Hialeah.

Tôi thực sự ấn tượng với công viên dành cho chó, chiếm một phần lớn ở đầu phía đông của Peavy-Dove Field. Nơi này có nơi trú ẩn, không gian riêng cho những chú chó nhỏ hơn, các đặc điểm về nước và nhiều chướng ngại vật dành cho những chú chó con năng động hơn.

Ở những nơi khác, bạn có nhiều tiện nghi hoạt động khác nhau, bao gồm một sân chơi nhỏ có mái che và các sân chơi bóng phát bóng và bóng tốc độ. Bên con kênh, bạn có thể chọn một con đường mòn ngắn chạy về phía tây bắc khoảng một dặm.

15. Nhà của G. Carl Adams

Nằm ở một ngõ cụt cạnh Câu lạc bộ Golf & Đồng quê Miami Springs, dinh thự riêng này bản chất không phải là một điểm thu hút khách du lịch. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên đi ngang qua nếu bạn đang đi trên đường mòn Glenn Curtiss hoặc chú ý tìm kiếm nếu bạn đang chơi một vòng.

Theo cùng phong cách Pueblo Revival, Ngôi nhà G. Carl Adams được xây dựng cho George Carl Adams, thị trưởng của Country Club Estates từ năm 1930 đến năm 1942.

Ông giám sát việc đổi tên thành Miami Springs, đồng thời là anh trai cùng cha khác mẹ và đối tác kinh doanh của Glenn Curtiss. Cặp đôi này đã tham gia vào rất nhiều dự án phát triển địa phương, bao gồm toàn bộ cảnh quan đường phố của Opa-locka.

Ngôi nhà đã được thêm vào Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia vào năm 1985 và có hình dáng bậc thang đáng chú ý khi nhìn từ sân gôn.

Viết một bình luận