15 điều tốt nhất để làm ở Sweetwater (FL)

admin

Khi tôi đến thăm thành phố dân cư này cách trung tâm thành phố Miami khoảng mười dặm về phía tây, nó vừa có diện tích gấp đôi. Điều này xảy ra sau khi sáp nhập hai dặm vuông đất chưa hợp nhất, trong khi Trung tâm thương mại Dolphin nổi tiếng trở thành một phần của thành phố vào năm 2010.

Sweetwater được biết đến với cộng đồng Nicaragua khá lớn, nên có biệt danh là Little Nicaragua.

Về phía nam, thành phố có chung ranh giới với khuôn viên chính rộng lớn của Đại học Quốc tế Florida. Điều này có nghĩa là, ngoài một số khu mua sắm tốt nhất ở Miami-Dade, khu vực này còn có nền văn hóa, thể thao và giải trí phù hợp.

Ngoài ra còn có vùng hoang dã Everglades, chỉ cách đó vài phút. Đi về phía tây trên US-41 và bạn sẽ ở trong một biển cỏ cưa vô tận, chín muồi cho các chuyến tham quan bằng thuyền máy bay.

1. Bảo tàng nghệ thuật Patricia và Phillip Frost

Bảo tàng nghệ thuật Patricia và Phillip FrostNguồn: Bảo tàng nghệ thuật Patricia & Phillip Frost FIU / Facebook
Bảo tàng nghệ thuật Patricia và Phillip Frost

Một trong những điều tốt nhất để làm xung quanh Sweetwater là đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật Patricia và Phillip Frost.

Nằm trong khuôn viên của Đại học Quốc tế Florida, Bảo tàng Nghệ thuật Frost, đây là một trong những tổ chức nghệ thuật hàng đầu của bang.

Có một loạt tác phẩm đáng kinh ngạc từ khắp nơi trên thế giới, nhưng trọng tâm chủ yếu là nghệ thuật Mỹ thế kỷ 20, với sự pha trộn lành mạnh của nghệ thuật Mỹ Latinh.

Luôn có điều gì đó truyền cảm hứng hoặc kích thích tư duy để xem. Trong chuyến thăm gần đây nhất của tôi, tôi đã xem Để nhận biết một khuôn mẫu, một cuộc khảo sát tuyệt vời về phong trào Hoa văn và Trang trí trong những năm 70 và 80.

2. Trung tâm thương mại cá heo

trung tâm thương mại cá heoNguồn: Phillip Pessar / Flickr
trung tâm thương mại cá heo

Một phần lớn diện tích của Sweetwater được chiếm giữ bởi một trong những Trung tâm Giải trí và Mua sắm Outlet lớn nhất ở Florida. Không có gì xúc phạm khi nói rằng Trung tâm thương mại Dolphin là lý do đủ để bạn tự mình đến thăm thành phố.

Thực sự có hàng trăm cửa hàng và cửa hàng để bạn tham quan và bạn có thể dễ dàng thấy mình lạc lối hàng giờ trên thiên đường bán lẻ.

Bạn sẽ tìm thấy các thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới ở đây, bao gồm tất cả các nhãn hiệu thiết kế và thời trang quốc tế lớn mà bạn mong muốn.

Để tìm hiểu một chút, có các cửa hàng dành cho Polo Ralph Lauren, Boss, Nike, Reebok, Columbia, Guess, Lacoste và Calvin Klein, cùng với hơn 200 cửa hàng khác.

Dolphin Mall tự nó đã là một thành phố rồi. Ngoài các cửa hàng, bạn có thể dùng bữa ở một nhà hàng khác mỗi ngày, xem phim hoặc nếm thử một quán bar mới vào mỗi buổi tối.

3. Đại học Quốc tế Florida (FIU)

Sweetwater có chung ranh giới với trường đại học công lập lớn thứ tám ở Hoa Kỳ. Năm tôi viết danh sách này, có hơn 55.000 sinh viên đang theo học tại Đại học Quốc tế Florida.

Đối với những người sống trong hoặc đến thăm khu vực, tổ chức này có thể có vai trò quan trọng trong kế hoạch của bạn. Ngoài một khuôn viên xanh tươi với kiến ​​trúc hiện đại thú vị và những truyền thống kỳ lạ, bạn còn có một bảo tàng nghệ thuật xuất sắc, các môn thể thao NCAA thông qua Panthers và nghệ thuật biểu diễn đỉnh cao.

Nếu bạn đến đây chỉ để tham quan một cách bình thường, hãy ghé thăm đài phun nước trung tâm, được bao quanh bởi những tòa nhà cổ nhất trong khuôn viên trường. Ngoài ra còn mang tính biểu tượng là ao rùa. Rõ ràng nếu bạn hôn gió với những chú rùa khi qua cầu cùng người thân yêu, các bạn sẽ ở bên nhau mãi mãi.

4. Hội chợ hạt Miami-Dade (Hội chợ thanh niên)

Mỗi mùa xuân, khoảng 600.000 người đổ về Công viên Tamiami để vui chơi trong ba tuần tại Hội chợ Thanh niên. Đây là sự kiện từ thiện lớn nhất Nam Florida, mang lại hàng triệu đô la cho cộng đồng kể từ khi thành lập vào những năm 1950.

Tại một trong 30 hội chợ quận lớn nhất trong cả nước, sự kiện này có các cuộc triển lãm nông nghiệp và giáo dục thông thường, các buổi hòa nhạc, khu chợ, hội chợ ẩm thực hấp dẫn và lễ hội khổng lồ với hơn 100 điểm tham quan.

Tôi có một điểm yếu nghiêm trọng đối với những món ăn công bằng, và một số món đặc sản ở Hội chợ Tuổi trẻ là ngô nướng, tai voi và những món sáng tạo kỳ lạ như sữa lắc chiên giòn, nước chanh ngâm và bánh sandwich phễu Cuba.

5. Công viên Tamiami

Công viên Tamiami, Trung tâm quần vợtNguồn: Trung tâm Quần vợt Tamiami / Facebook
Công viên Tamiami, Trung tâm quần vợt

Ở phía nam của nó, Đại học Quốc tế Florida sáp nhập với công viên rộng lớn này, do Quận Miami-Dade duy trì.

Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy Trung tâm Triển lãm Hội chợ Miami, nơi tổ chức các sự kiện quanh năm, bao gồm Hội chợ Thanh niên mà tôi sẽ đề cập sau.

Ngoài ra còn có một hồ bơi có quy mô Olympic 22 làn, cùng với những con đường đi bộ và đi xe đạp cũng như các tiện nghi dành cho bóng chày, quần vợt, bóng đá, bóng rổ và bóng đá.

Cũng như hội chợ lớn vào tháng 3 và tháng 4, Trung tâm hội chợ triển lãm có một chương trình sự kiện bận rộn vào mỗi mùa.

Một trong những sự kiện quan trọng nhất là Lễ hội hoa lan quốc tế Tamiami vào tháng 1 hàng năm. Với nhiều cuộc triển lãm, nhà cung cấp và buổi nói chuyện tuyệt đẹp của các chuyên gia, đây là sự kiện hoa lan mùa đông lớn nhất trong nước.

6. Cuộc phiêu lưu trên khinh khí cầu Everglades

Với Everglades nổi tiếng thế giới chỉ cách Sweetwater mười phút về phía tây, tôi nghĩ một chuyến tham quan bằng máy bay phải nằm trong chương trình nghị sự. Chỉ có thể khẳng định, đây là vùng thảo nguyên cỏ cưa rộng lớn nhất Bắc Mỹ.

Điều tôi thích ở Everglades Airboat Expeditions là dấu ấn cá nhân. Tất cả các chuyến tham quan đều là riêng tư hoặc bán riêng tư và bạn sẽ di chuyển qua vùng đất ngập nước trong tối đa hai giờ.

Trong phần này, hướng dẫn viên của bạn sẽ chỉ ra và giúp bạn tiếp cận gần hơn với nhiều loại động vật hoang dã đáng kinh ngạc. Tất nhiên, có rất nhiều cá sấu, nhưng cũng có những loài chim lội đủ sọc, dế khổng lồ, cá và thực vật quý hiếm.

Vào cuối ngày, vùng đất ngập nước được chiếu sáng bởi mặt trời lặn, vì vậy tôi sẽ cân nhắc chuyến tham quan lúc hoàng hôn để có điều gì đó đáng nhớ.

7. Công viên nữ

Được khánh thành vào năm 1992, công viên đầy cảm hứng này vinh danh những đóng góp của phụ nữ nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống ở Quận Miami-Dade.

Trên diện tích 15 mẫu Anh và nằm xung quanh một hồ nước, Công viên Phụ nữ là một trong những không gian đầu tiên thuộc loại này ở Hoa Kỳ. Ngay khi đến nơi, tôi có thể nói rằng công viên này thật khác thường.

Những cánh cổng điêu khắc tượng trưng cho Lòng dũng cảm, Tình yêu và Trí tuệ, được thiết kế bởi nghệ sĩ Lydia Rubio ở Miami và ra mắt vào năm 2009.

Ở những nơi khác, Triển lãm Roxcy O’Neal Bolton trình bày công việc của nhà hoạt động nữ quyền Roxcy O’Neal Bolton (1926-2017) trong hơn 50 năm hoạt động.

Trong số các đặc điểm của công viên có sân chơi, khu vui chơi, gian hàng dã ngoại, vườn bướm và con đường trải nhựa quanh hồ.

8. Làng Ấn Độ Miccosukee

Làng Ấn Độ MiccosukeeNguồn: Sergey Akhrameev / màn trập
Làng Ấn Độ Miccosukee

Sweetwater là một trong những thành phố gần nhất với Khu bảo tồn người da đỏ Miccosukee, trải rộng trên diện tích gần 130 dặm vuông ở trung tâm Everglades.

Một trong những điểm thu hút chính là Làng Ấn Độ Miccosukee, nơi bạn có thể đến trong khoảng 30 phút. Mở cửa cho công chúng vào năm 1983, có một bảo tàng khai sáng nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về truyền thống và lịch sử của người Mỹ bản địa Miccosukee.

Điều này được tiết lộ thông qua một kho hiện vật gốc, cũng như các tài liệu lịch sử và ảnh lưu trữ. Tôi bị thu hút bởi những cuộc triển lãm giải thích những cách khác nhau mà người dân này thích nghi với môi trường độc đáo của Everglades.

Ngoài bảo tàng, bạn có thể xem các màn trình diễn xử lý cá sấu, thể hiện các kỹ năng được truyền qua nhiều thế hệ. Ngoài ra còn có các chuyến đi bằng thuyền máy đến trại Miccosukee kiểu võng truyền thống.

9. Trung tâm thương mại quốc tế Miami

Trước Trung tâm thương mại Dolphin còn có Trung tâm thương mại quốc tế Miami, cách đối thủ của nó chưa đầy nửa dặm về phía đông. Đó là một minh chứng cho sức mạnh của ngành bán lẻ truyền thống ở Miami-Dade khi hai trung tâm thương mại lớn có thể tồn tại cạnh nhau trong thế kỷ 21.

Trung tâm thương mại quốc tế Miami mở cửa vào năm 1982 và có hơn 130 khách thuê. Các điểm neo là JC Penney, Macy’s, Macy’s Men’s Store và Kohl’s, trong khi có vô số cửa hàng quen thuộc được yêu thích xuyên suốt.

Tôi đang nói đến Forever 21, Old Navy, Foot Locker, H&M, Hollister, Sephora, GameStop, Bath & Body Works và Kay Jewelers. Một dấu hiệu chắc chắn về một trung tâm mua sắm đang phát triển mạnh, khu ẩm thực đang nhộn nhịp khi tôi đến. Các lựa chọn ở đây bao gồm arepas, pizza, mì, BBQ và tacos.

10. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Wertheim

Một lợi thế khác của việc ở gần một trường đại học lớn là chương trình giải trí trực tiếp chất lượng cao. Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Wertheim mở cửa vào năm 1996 và kết hợp một phòng hòa nhạc 585 chỗ ngồi với một sân khấu nghệ thuật chính 300 chỗ ngồi.

Đây là một trong những địa điểm biểu diễn hàng đầu của trường đại học quanh Miami và đã tổ chức những buổi biểu diễn như Olivier Latry, Arturo Sandoval và Dàn nhạc Woody Herman.

Tôi sẽ không đi quá xa khi nói rằng có thứ gì đó để kiểm tra hàng tuần, đặc biệt là trong học kỳ.

Đó có thể là các buổi biểu diễn âm nhạc cổ điển của nhiều nhóm hòa tấu khác nhau của FIU, hoặc các nhạc sĩ khách mời, hoặc các tác phẩm sân khấu, từ Broadway đến Shakespeare.

11. Công viên nhiệt đới

Công viên nhiệt đớiNguồn: AleKreations / Facebook
Công viên nhiệt đới

Một điểm tham quan ngoài trời khác để tham quan ở khu vực Sweetwater là Công viên Nhiệt đới, chỉ cách đó mười phút lái xe.

Nằm trên khu vực từng là Đường đua Công viên Nhiệt đới, đây là nơi tuyệt vời để tập thể dục hoặc không làm gì cả. Trong một khu vực được xây dựng dày đặc ở ngoại ô Miami, nó tạo nên một lối thoát ngoài trời tuyệt vời trong môi trường đô thị.

Môn cưỡi ngựa vẫn còn quan trọng ở đây. Trung tâm cưỡi ngựa Ronald Reagan tổ chức gần 40 buổi biểu diễn mỗi năm, với hai sân cỏ, ba đấu trường biểu diễn và chỗ ngồi cho hơn 1.000 khán giả.

Trong khi đó vào Thứ Bảy, bạn có thể mua sắm tại Chợ Nông dân Cộng đồng Tây Nam, trong khi có các tiện nghi dành cho mọi thứ từ bóng vợt đến điền kinh.

12. Công viên thiên nhiên FIU

Được bao quanh bởi các cơ sở thể thao ở phía tây của khuôn viên FIU là khu bảo tồn thiên nhiên rộng 11 mẫu Anh.

Có hơn 230 loài thực vật khác nhau đang phát triển trong môi trường này, 13 trong số đó đang có nguy cơ tuyệt chủng và 15 trong số đó đang bị đe dọa.

Ba hệ sinh thái bản địa gặp ở đây là vùng đất ngập nước ngọt, võng gỗ cứng nhiệt đới và vùng đất thông.

Ở những nơi yên tĩnh hơn, thật khó tin rằng tôi vẫn còn ở trong khuôn viên trường. Chỉ trong một lần đi bộ, tôi đã nhìn thấy rùa, chim ưng và diệc tuyết bên hồ ở phía bắc.

Cuối cùng, có một con đường chạy bộ dọc theo chu vi, dài hơn nửa dặm và được lát bằng lốp tái chế.

13. AMC Tamiami 18

Có rất nhiều lựa chọn giải trí trong và gần Sweetwater, bao gồm hai rạp chiếu phim.

Lựa chọn của cả hai là AMC Tamiami 18, tại Las Americas V Central Plaza, ngay phía tây khuôn viên FIU.

Trong số rất nhiều thứ dành cho địa điểm này là những chiếc ghế ngả lưng ấm cúng và quầy bar, cho phép bạn thưởng thức đồ uống có cồn khi xem phim.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời vào ban ngày và đã có giảm giá 30% vé trước 4 giờ chiều khi tôi đến báo chí. Tiện lợi hơn nữa là hệ thống ghép kênh CMX 19 màn hình tại Dolphin Mall, đáng lưu ý vì màn hình IMAX của nó.

14. Sòng bạc & Khu nghỉ dưỡng Miccosukee

Xuất hiện dọc theo Đường mòn Tamiami ngay phía tây Sweetwater là một khu nghỉ dưỡng sòng bạc theo phong cách Vegas. Miccosukee Casino & Resort càng nổi bật hơn khi là tòa nhà cuối cùng có quy mô thực sự trước khi bạn bước vào Everglades.

Khai trương vào năm 1999 và được điều hành bởi các thành viên của Bộ lạc Miccosukee người Mỹ bản địa, đây là một cảnh tượng nhức mắt, nổi lên từ cỏ cưa.

Tòa nhà khách sạn chín tầng có 256 phòng và 56 dãy phòng, đồng thời có 5 lựa chọn ăn uống xung quanh khu nghỉ dưỡng. Khu vực chơi game rất rộng lớn với hơn 2.000 máy đánh bạc.

Ngoài ra còn có một phòng poker 20 bàn và một phòng chơi bingo, thực ra đã có ở đây trước khi sòng bạc được xây dựng.

15. Bowlero Doral

Tại Trung tâm thương mại Dolphin, sân chơi bowling này gần đây đã trở thành một phần của chuỗi Bowlero khi tôi đến thăm. Tôi sẽ gọi Bowlero Doral giống một trung tâm giải trí trong nhà đầy phong cách hơn, với thẻ laze và một quán bar thể thao với 34 làn đường.

Bản thân các làn đường đều hiện đại, luôn có trò chơi bowling trong vũ trụ thay vì chỉ vào các buổi tối cuối tuần.

Trẻ em sẽ yêu thích đấu trường bắn súng laze và điều này khiến nơi này trở nên hoàn hảo cho các bữa tiệc sinh nhật. Cuối cùng là quầy bar thể thao, pha chế các loại cocktail đặc trưng, ​​rót bia thủ công và chiếu trò chơi trên màn hình phẳng lớn.

Viết một bình luận