15 điều tốt nhất để làm ở thạch cao (CO)

admin

Trong khi thị trấn Gypsum có vẻ giống như một thị trấn miền núi nhỏ khiêm tốn chỉ có 6.000 người, thì sự thật đây là một trung tâm lớn ở Quận Eagle. Sự kết hợp giữa lối sống nông thôn và thành thị khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo để làm điểm dừng chân khi khám phá khu vực.

Thạch cao nổi tiếng trong việc cho phép cư dân theo đuổi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và du khách sẽ trải nghiệm điều này khi họ thấy người dân thoải mái và hài lòng như thế nào.

Thị trấn vẫn giữ được sự gần gũi với lịch sử đầy màu sắc của nó và ưu tiên giải trí và sức khỏe. Với 12 công viên, sân gôn nổi tiếng, khu câu cá và trung tâm giải trí hiện đại, hoạt động giải trí và các hoạt động ngoài trời tuyệt vời luôn trong tầm tay bạn.

Khu vực trung tâm thành phố Gypsum là nơi du khách có thể tìm thấy các nhà hàng, quán cà phê ấm cúng và cửa hàng. Trong suốt cả năm, một số sự kiện – chẳng hạn như Lễ hội Gypsum Daze – diễn ra và các khu trượt tuyết nổi tiếng Vail và Beaver Creek chỉ cách đó một quãng lái xe ngắn.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Gypsum, Colorado.

1. Trung tâm khoa học núi đi bộ

Trung tâm Khoa học Dãy núi Đi bộNguồn: Đi bộ trên núi / Facebook
Trung tâm Khoa học Dãy núi Đi bộ

Những người yêu thiên nhiên ở mọi lứa tuổi có nhiều hoạt động solo và có hướng dẫn để lựa chọn tại Trung tâm Khoa học Walking Mountains ở Avon.

Mục đích của trung tâm là giáo dục du khách về bản chất và khoa học của địa hình miền núi xung quanh, đồng thời tạo cơ hội cho họ khám phá nó thông qua nhiều chương trình khác nhau.

Những chuyến đi bộ đường dài ở vùng quê, đi bộ trong thiên nhiên và các hoạt động giải trí, tương tác chỉ là một số cách bạn có thể tham gia vào cuộc vui và phiêu lưu. Bạn cũng có thể ghé thăm Trung tâm khám phá thiên nhiên hoặc cửa hàng quà tặng.

2. Bắt tay vào chuyến phiêu lưu trên đường sắt với chuyến tham quan bằng tàu hỏa phiêu lưu Alpenglow

Chuyến tham quan bằng tàu hỏa mạo hiểm AlpenglowNguồn: alpenglowadventurestours.com
Chuyến tham quan bằng tàu hỏa mạo hiểm Alpenglow

Thực sự không có cách nào tốt hơn để khám phá phong cảnh miền núi ngoạn mục của vùng Colorado này hơn là hành trình bằng tàu hỏa.

Alpenglow Adventure Train Tours cung cấp nhiều chuyến du ngoạn phù hợp cho cả gia đình quanh năm. Độ dài của các chuyến du ngoạn này dao động từ bốn giờ đến 12 giờ và hầu hết các chuyến tham quan đều bao gồm đồ uống, bữa trưa cũng như ảnh và video miễn phí về chuyến phiêu lưu của bạn.

3. Công ty rượu whisky & rượu mạnh thứ 10

Công ty rượu whisky & rượu mạnh thứ 10Nguồn: Công ty Whisky & Spirit thứ 10 / Facebook
Công ty rượu whisky & rượu mạnh thứ 10

Để có một ngày rời xa những hoạt động ngoài trời tuyệt vời, du khách hãy đến Công ty Rượu whisky & Rượu mạnh Núi thứ 10 ở Gypsum, nơi họ có thể thư giãn trong phòng thử rượu thư giãn và nếm thử một số loại rượu mạnh từng đoạt giải thưởng hiện có.

Những loại rượu mạnh này, bao gồm nhiều loại rượu vodka và lúa mạch đen khác nhau, được tạo ra từ các nguyên liệu địa phương phản ánh lối sống miền núi. Tour du lịch có sẵn.

4. Suối nước nóng Radium

Suối nước nóng RadiumNguồn: Flystock/Shutterstock
Suối nước nóng Radium

Nếu bạn muốn dành một ngày hòa mình vào thiên nhiên nhưng không muốn làm bất cứ điều gì quá vất vả, bạn có thể dành một buổi chiều đáng yêu để ngâm mình trong suối nước nóng. Nằm dọc theo sông Colorado, dòng nước ấm của Suối nước nóng Radium là sự kết hợp giữa nước sông lạnh và nước khoáng nóng từ lòng đất. Hồ bơi chính có đường kính khoảng 20 feet và có thể đến được bằng cách đi bộ dễ dàng trong 20 phút. Động vật hoang dã thường được phát hiện ở khu vực này.

5. Dành một ngày mưa ở nhà

Trung tâm giải trí thạch cao giải trí trên núiNguồn: Giải trí trên núi / Facebook
Trung tâm giải trí thạch cao giải trí trên núi

Vào những ngày mưa, du khách có thể thực hiện chuyến phiêu lưu trong nhà đến Trung tâm giải trí thạch cao giải trí trên núi. Trung tâm cộng đồng này có nhiều hoạt động dành cho mọi lứa tuổi. Cơ sở vật chất trong khuôn viên bao gồm khu tập thể dục, hồ bơi trong nhà, phòng tắm hơi, khu tập thể dục, tủ khóa và vòi sen.

6. Đi khinh khí cầu với Camelot Balloons, Inc.

Bóng bay Camelot, Inc.Nguồn: camelotballoons.com
Bóng bay Camelot, Inc.

Bắt tay vào chuyến phiêu lưu vào sáng sớm trên Thung lũng Vail với Camelot Balloons, Inc. Những chuyến tham quan bằng khinh khí cầu này phù hợp với mọi lứa tuổi, khởi hành lúc mặt trời mọc và có tầm nhìn ngoạn mục ra Dãy núi Colorado Rocky.

Toàn bộ chuyến tham quan kéo dài ba giờ và bao gồm bữa trưa với rượu sâm panh. Công ty cũng có thành tích an toàn xuất sắc và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và được chứng nhận đảm bảo rằng an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu.

7. Đi bộ đường dài trong khu vực thiên nhiên hoang sơ

Những con đường mòn đi bộ đường dàiNguồn: Belinda M Gordon / màn trập
Những con đường mòn đi bộ đường dài

Khu vực xung quanh Thạch cao rộng lớn, đẹp đẽ và gần như tự nhiên nhất có thể. Có hàng chục con đường mòn xung quanh khu vực, nhưng đây là ví dụ về một số con đường mòn tuyệt vời mà bạn có thể khám phá trong chuyến thăm của mình.

Đường mòn Hernage Gulch là một con đường mòn hẻo lánh, tiên tiến hơn chạy dọc theo Lạch Hernage.

Đường mòn Khám phá Yeoman phù hợp cho cả gia đình và dễ đi hơn nhiều con đường mòn khác trong khu vực.

Đường mòn Hồ Nolan là một con đường đi bộ dốc và đầy thử thách dẫn lên Hồ Nolan, nơi bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp.

Đường mòn Mount Thomas chạy dọc theo Red Table Mountain Ridgeline và có một số cảnh quan đẹp nhất xung quanh.

8. Thịt nướng Ekahi

Ekahi nướngNguồn: Ekahi Ohana / Facebook
Ekahi nướng

Ekahi Grill là nơi du khách đến Gypsum có thể thưởng thức các món ăn Hawaii chính thống. Điều này nghe có vẻ là một lựa chọn kỳ lạ ở giữa vùng núi Colorado, nhưng địa điểm ăn uống bình dân này lại là địa điểm yêu thích của người dân địa phương cũng như du khách.

Trà bong bóng, khoai tây chiên núi lửa, Bát Poke Hawaii và Gà Haiku chỉ là một số trong số những món ăn ngon có sẵn.

9. Công viên tiểu bang hồ Sylvan

Công viên tiểu bang hồ SylvanNguồn: Hugh Rhine / màn trập
Công viên tiểu bang hồ Sylvan

Các gia đình có thể dành một ngày phiêu lưu ngoài trời tuyệt vời tại Công viên Bang Hồ Sylvan. Cho dù bạn dự định ở lại một ngày hay lâu hơn, vẫn có rất nhiều thứ để xem và làm, đồng thời các cabin, yurt và khu cắm trại đều có sẵn để nghỉ qua đêm.

Công viên bao gồm khung cảnh tuyệt đẹp, những bóng cây dương và một hồ nước. Có nhiều hoạt động để tham gia trong những tháng mùa hè cũng như trong những tháng mùa đông. Đi xe đạp, đi bộ đường dài, ngắm chim, ngắm cảnh thiên nhiên, trượt tuyết xuyên quốc gia, đi bộ trên tuyết và đi ống chỉ là một số hoạt động mạo hiểm thú vị mà bạn có thể bắt tay vào.

Hồ là địa điểm câu cá nổi tiếng và bạn có thể thuê thuyền kayak và ca nô. Khu dã ngoại cũng có ngay trong khuôn viên.

10. Tham gia chuyến phiêu lưu chèo thuyền khám phá khủng long

Chuyến tham quan TimberlineNguồn: okchomeseller / Flickr
Chuyến tham quan Timberline

Timberline Tours, kết hợp với Fossil Posse, mang đến một cuộc phiêu lưu độc đáo cho mọi lứa tuổi. Chuyến đi bè khám phá khủng long kết hợp cuộc phiêu lưu ly kỳ của chuyến đi bè với cảm giác phấn khích khi đào tìm xương khủng long.

Những sinh vật thời tiền sử này từng lang thang ở khu vực Thung lũng sông Colorado này và những người tham gia có cơ hội phát hiện ra dấu chân và xương. Chuyến đi này bao gồm bữa trưa và kéo dài khoảng sáu giờ.

11. Thư giãn tại The Ritz-Carlton Spa, Bachelor Gulch

Spa tại Ritz-Carlton, Bachelor GulchNguồn: ritzcarlton.com
Spa tại Ritz-Carlton, Bachelor Gulch

Để nghỉ ngơi sau những chuyến phiêu lưu hàng ngày quanh Gypsum và tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời, hãy thư giãn với trải nghiệm sang trọng tại The Ritz-Carlton Spa, Bachelor Gulch ở Avon. Spa lớn có 19 phòng trị liệu, tiệm làm móng, một số hang động, phòng xông hơi ướt, phòng tắm hơi và bể ngâm có nhiệt độ khác nhau.

12. Công viên phiêu lưu hang động Glenwood

Hang động Glenwood CavernsNguồn: thanongsak kongtong / Shutterstock
Hang động Glenwood Caverns

Có rất nhiều thứ để xem và làm tại Công viên Phiêu lưu Glenwood Caverns, nhưng điểm thu hút nhất là Hang động Glenwood và Hang Tiên. Có hai chuyến tham quan có hướng dẫn viên; cả hai đều đi sâu vào núi, nơi bạn sẽ thấy một số hang động lớn nhất bang.

Các chuyến đi ly kỳ, bao gồm một trong những Tàu lượn siêu tốc dài nhất trong khu vực, là điểm thu hút lớn tiếp theo và du khách có thể tham gia vào trò chơi đuổi bắt laser theo phong cách Phương Tây Cổ. Trong khuôn viên còn có Rạp chiếu phim chuyển động 4D và bức tường leo núi cao 32 foot.

13. Nấu bia lửa trại

Nấu bia lửa trạiNguồn: Nấu bia lửa trại / Facebook
Nấu bia lửa trại

Nằm ở một trong những địa điểm miền núi thời thượng nhất ở Colorado, Bonfire Brewing in Eagle là nơi dành cho một buổi tối với các trò chơi, giải trí và bia thủ công sảng khoái được ủ ngay tại chỗ. Nhà máy bia thân thiện với gia đình này có phi tiêu và trò chơi shuffleboard, và bạn không bao giờ biết được trò giải trí nào có thể chờ đợi.

14. Rừng quốc gia sông Trắng

Rừng Quốc gia Sông TrắngNguồn: f11photo/Shutterstock
Rừng Quốc gia Sông Trắng

Bao quanh thị trấn miền núi xinh đẹp Aspen gần đó là khu vực thiên nhiên rộng 2,3 triệu mẫu Anh của Rừng Quốc gia White River. Vẻ đẹp tự nhiên ở xung quanh, bao gồm khung cảnh núi non tuyệt đẹp, hồ nước trong vắt và các điểm tham quan nổi tiếng như Maroon Bells và Green Mountain Reservoir.

Thị trấn ma Ashcroft cũng nằm trong khu vực này. Đây là một nơi thú vị để khám phá và có rất nhiều hoạt động để tham gia, bao gồm đạp xe, chèo thuyền, câu cá, trượt tuyết băng đồng và đi bộ trên tuyết.

15. Công ty bia 7 Hermits

Công ty sản xuất bia 7 HermitsNguồn: Công ty sản xuất bia 7 Hermits / Facebook
Công ty sản xuất bia 7 Hermits

7 Hermits Brewing Company ở thị trấn Eagle là nơi lý tưởng để dành buổi chiều hoặc buổi tối thư giãn để nếm thử một số loại cocktail và bia thủ công chất lượng của địa phương. Thưởng thức nhiều loại bánh mì dẹt đi kèm với đồ uống bạn chọn.

Viết một bình luận