15 điều nên làm nhất ở Steamboat Springs (CO)

admin

Steamboat Springs là một trong những thị trấn nghỉ mát hàng đầu của Colorado và cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn hoạt động ngoài trời quanh năm.

Nó nằm ở Quận Routt ở phần trung tâm phía bắc của bang, không xa biên giới với Wyoming ở phía bắc.

Steamboat Springs cung cấp dịch vụ trượt tuyết đẳng cấp thế giới và trong những tháng mùa hè, nơi đây rất phổ biến với những người chơi gôn, người đi bộ đường dài và những người yêu thích hoạt động ngoài trời tuyệt vời.

Thị trấn cung cấp nhiều lựa chọn chỗ ở và ăn uống phong phú với nhiều mức giá, đồng thời còn có các di tích lịch sử, phòng trưng bày và bảo tàng.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh khu vực Steamboat Springs.

1. Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết bằng tàu hơi nước

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết bằng tàu hơi nướcNguồn: Marco Regalia / màn trập
Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết bằng tàu hơi nước

Trải rộng trên 3.000 mẫu đất tuyệt đẹp giữa một số ngọn núi hiểm trở và hùng vĩ nhất Colorado, Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Steamboat luôn được xếp hạng là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng nhất quốc gia.

Với hơn 150 con đường mòn và một số loại bột tốt nhất trên lục địa, đây là nơi thu hút cả những cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm và những người có ít kinh nghiệm; nó thậm chí còn có những con dốc dành cho trẻ em và những bài học có giá hợp lý dành cho mọi lứa tuổi và mọi trình độ.

Chèo thuyền kayak, đi bè và câu cá là những hoạt động thu hút thời tiết ấm áp và có nhiều con đường mòn tự nhiên, thuyền gondola cao chót vót và khu vực dành riêng cho trẻ em giống như một công viên giải trí thu nhỏ.

2. Suối nước nóng công viên dâu tây

Suối nước nóng công viên dâu tâyNguồn: Teri Virbickis / màn trập
Suối nước nóng công viên dâu tây

Nằm dọc theo Đường County 36, Suối nước nóng Strawberry Park bao gồm một số hồ bơi tự nhiên duy trì nhiệt độ ấm áp ổn định quanh năm.

Có tin đồn rằng nước của suối có chứa một số đặc tính chữa bệnh giúp giảm đau cơ, xương và mô sâu thường trầm trọng hơn do các hoạt động ngoài trời vất vả như trượt tuyết và trượt ván trên tuyết.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng có điều gì đó kỳ diệu ở những con suối khi có tuyết rơi và có những chỗ ở và khu cắm trại mộc mạc dành cho những ai muốn ở lại một hoặc hai đêm.

Trong thời gian cao điểm, suối có thể thu hút đám đông, vì vậy hãy cân nhắc đến thăm vào sáng sớm để tránh tình trạng đông đúc.

3. Đường mòn lõi sông Yampa

Sông Yampa ở Suối SteamboatNguồn: steve estvanik / màn trập
Sông Yampa ở Suối Steamboat

Đường mòn lõi sông Yampa chạy dài gần tám dặm giữa thị trấn Steamboat Springs và Công viên Bear River gần đó.

Con đường này phần lớn đi theo dòng sông Yampa và được trải nhựa, giúp xe đẩy và xe lăn có thể tiếp cận được.

Con đường này mở cửa cả ngày và miễn phí sử dụng, nhưng vào mùa đông, con đường này có thể nguy hiểm khi bị bao phủ bởi băng và tuyết.

Câu cá và câu cá trong ống rất phổ biến và khu vực này là nơi sinh sống của nhiều loài chim bao gồm chim gõ kiến, chim ăn thịt và cú.

Dịch vụ cho thuê xe đạp rẻ tiền có sẵn gần đầu đường mòn.

4. Dàn nhạc giao hưởng tàu hơi nước

Dàn nhạc giao hưởng tàu hơi nướcNguồn: Dàn nhạc giao hưởng tàu hơi nước / Facebook
Dàn nhạc giao hưởng tàu hơi nước

Mặc dù mới xuất hiện chưa lâu như nhiều dàn nhạc cùng thời nhưng Dàn nhạc Giao hưởng Steamboat đã thu hút được một lượng khán giả khá trung thành trong số những người yêu thích âm nhạc cổ điển. Đây là nơi hoàn hảo để kết thúc một ngày dài hoạt động ngoài trời.

Ngoài giao hưởng, địa điểm còn có các buổi biểu diễn đàn dây và kèn gỗ, đồng thời các nhạc sĩ và nhân viên còn tổ chức nhiều chương trình và hội thảo dành cho các nhạc sĩ giàu kinh nghiệm và mới vào nghề ở hầu hết các lứa tuổi.

Họ có lịch đầy đủ các sự kiện trong suốt cả năm và nhiều buổi biểu diễn đã bán hết vé, vì vậy nếu có thể, bạn nên mua vé thật sớm trước chuyến thăm của mình.

5. Công viên thực vật sông Yampa

Công viên thực vật sông YampaNguồn: Nirmal Bhagat / màn trập
Công viên thực vật sông Yampa

Công viên Thực vật Sông Yampa trải rộng trên diện tích sáu mẫu Anh và bao gồm một số khu vực trồng trọt theo chủ đề riêng có cả các loài thực vật, hoa và cây bản địa và ngoại lai.

Công viên mở cửa hàng ngày từ bình minh đến hoàng hôn từ tháng 5 đến tháng 10; miễn phí tham quan và nằm ở vị trí thuận tiện gần khu vực trung tâm thành phố.

Ngoài ra còn có một nhà hát vòng tròn trong khuôn viên tổ chức nhiều buổi biểu diễn khác nhau, bao gồm các buổi hòa nhạc miễn phí vào các ngày thứ Năm trong mùa giải.

Các chương trình tập yoga và dành cho trẻ em có hướng dẫn miễn phí cũng rất phổ biến, nhưng những vị khách trước đây đã lưu ý rằng muỗi có thể là một vấn đề, vì vậy hãy mang theo một chai xịt côn trùng trước khi ra ngoài.

6. Thác Cá Lạch

Thác Cá LạchNguồn: Nhiếp ảnh Erik Cox / màn trập
Thác Cá Lạch

Với độ cao gần 300 feet, Thác Fish Creek là một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất của khu vực và mở cửa đón du khách hàng ngày từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Đối với những người muốn duỗi chân, hít thở không khí miền núi và đốt cháy lượng calo dư thừa trong bữa sáng, bạn có thể đi bộ đến thác từ khu vực trung tâm thành phố.

Các con đường mòn xung quanh thác có nhiều loại từ bằng phẳng và tương đối dễ dàng đến đầy thử thách và vất vả, và dòng chảy ấn tượng nhất trong mùa xuân tan băng.

Vào mùa đông, những phần đóng băng của thác là điểm đến yêu thích của những người leo núi băng; đối với những người chưa bao giờ chứng kiến ​​điều đó, leo băng là một cảnh tượng đáng kinh ngạc để chiêm ngưỡng.

7. Rừng quốc gia Y học Bow-Routt

Rừng quốc gia Medicine Bow-RouttNguồn: Maria Jeffs / màn trập
Rừng quốc gia Medicine Bow-Routt

Với gần hai triệu mẫu Anh, Rừng Quốc gia Medicine Bow-Routt thậm chí còn lớn hơn so với tiêu chuẩn rừng quốc gia Colorado.

Biên giới của khu rừng chỉ cách Steamboat Springs vài dặm và trải dài đến tận bang lân cận Wyoming ở phía bắc.

Phần lớn khu rừng chưa được phát triển và một số con đường chưa được trải nhựa, nhưng đối với những người yêu thích thiên nhiên hoang sơ thì đây là nơi hoàn toàn phù hợp.

Trượt tuyết xuyên quốc gia, trượt tuyết, đi bộ đường dài và câu cá là những trò tiêu khiển được yêu thích, nhưng do khu vực này rộng lớn nên bạn nên dừng lại ở trung tâm du khách gần Steamboat Springs nhất trước khi bắt đầu khám phá.

8. Bảo tàng nghệ thuật tàu hơi nước

Bảo tàng nghệ thuật tàu hơi nướcNguồn: Bảo tàng nghệ thuật tàu hơi nước / Facebook
Bảo tàng nghệ thuật tàu hơi nước

Nghệ thuật là ngành kinh doanh lớn ở Colorado, đặc biệt là ở các thị trấn nghỉ dưỡng sang trọng của bang, nơi thu hút giới khá giả từ khắp nơi trên thế giới.

Bảo tàng Nghệ thuật Tàu hơi nước đã hoạt động từ năm 2005. Bảo tàng nằm trong một tòa nhà lịch sử đã được cải tạo và từng là chi nhánh địa phương của ngân hàng quốc gia.

Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm cả nghệ thuật cổ xưa và đương đại được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau – từ tranh vẽ và tác phẩm điêu khắc đến chăn bông và ảnh.

Bảo tàng Nghệ thuật Tàu hơi nước nằm trên Đại lộ Lincoln và các chuyến tham quan có hướng dẫn viên được lên lịch thường xuyên là cách tốt nhất để nhận được giá trị cao nhất cho số tiền du lịch của bạn.

9. Điều tối quan trọng

The Paramount, Steamboat SpringsNguồn: Điều tối quan trọng / Facebook
Điều tối quan trọng

Không khí trong lành và các hoạt động thể dục nhịp điệu như trượt tuyết và đi bộ đường dài có xu hướng tạo ra cảm giác thèm ăn lớn và không thiếu các lựa chọn ăn uống cho những ai đến Steamboat Springs với cái bụng trống rỗng.

Paramount là quán ăn yêu thích của những người coi trọng suất ăn phong phú, giá cả hợp lý và không gian thoải mái; nhiều du khách thấy mình quay lại nhiều lần chỉ vì những lý do đó.

Thực đơn của họ có đầy đủ các món ăn truyền thống được yêu thích như phô mai mac ‘n, bánh mì kẹp gà rán và thịt bò băm ngô. Họ cũng có các món salad thịnh soạn và thực đơn dành cho trẻ em với khẩu phần ăn nhỏ hơn và giá giảm.

10. Bảo tàng bước đi của những người tiên phong

Bảo tàng Tread Of PioneersNguồn: Bảo tàng Tread of Pioneers, Steamboat Springs / Facebook
Bảo tàng Tread Of Pioneers

Đối với những người yêu thích lịch sử đang tìm kiếm một điểm tham quan lý tưởng sẽ dạy cho họ mọi thứ họ muốn biết về quá khứ của Steamboat, Bảo tàng Tread of Pioneers sẽ là một nơi tuyệt vời để dành một hoặc hai giờ.

Các cuộc triển lãm của bảo tàng đề cập đến nền văn hóa, khai thác mỏ, nông nghiệp cũng như các ngành công nghiệp nghỉ dưỡng và trượt tuyết của người Mỹ bản địa.

Nhiều cuộc triển lãm thúc đẩy sự tương tác, điều đó có nghĩa là chúng rất hiệu quả trong việc thu hút những tâm trí tò mò, cả người trẻ lẫn người già.

Vé vào cửa rất rẻ và thường xuyên có các cuộc săn lùng người nhặt rác theo lịch trình dành cho những người đi cùng trẻ em. Các tour du lịch có hướng dẫn miễn phí được cung cấp nhiều lần mỗi ngày vào Thứ Ba và Thứ Năm.

11. MountainBrew

NúiBiaNguồn: MountainBrew / Facebook
NúiBia

MountainBrew đã trở thành một mặt hàng chủ lực trong bối cảnh cà phê của Steamboat kể từ khi nó được thành lập vào năm 2011.

Cửa hàng nằm trên Phố Oak và tự hào chỉ sử dụng những loại đậu thương mại công bằng tốt nhất và cung cấp nhiều loại bánh nướng thơm ngon được chế biến tại chỗ hàng ngày.

MountainBrew mở cửa phục vụ cả bữa sáng và bữa trưa, và những vị khách trước đây đã mô tả nơi đây là nơi thoải mái, giản dị và là nơi hoàn hảo để ngồi dùng bữa hoặc gọi món mang đi.

Họ đặc biệt nổi tiếng với bánh nướng tươi. Ngoài cappuccino, latte và sinh tố, họ còn cung cấp trà, nước trái cây và sinh tố.

12. Công viên quốc gia núi Rocky

Công viên quốc gia núi RockyNguồn: bjul / màn trập
Công viên quốc gia núi Rocky

Mặc dù sẽ phải lái xe một chút để đến từ Steamboat Springs, Công viên Quốc gia Núi Rocky thường chiếm một vị trí đáng thèm muốn trong hành trình của phần lớn những người đến thăm Colorado và nó thường trở thành một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất chuyến đi của họ.

Công viên bao gồm hơn 400 dặm vuông bao gồm các đỉnh núi hùng vĩ trong phạm vi 12.000 foot, cũng như hàng trăm dặm đường mòn đi bộ đường dài uốn lượn qua các khu rừng và khe núi cũng như qua các khối đá khổng lồ.

Vào mùa xuân, các vùng đất thấp của công viên thường tràn ngập hoa dại rực rỡ nhưng có thể đông đúc vào các ngày lễ và cuối tuần, vì vậy hãy lên kế hoạch cho chuyến thăm của bạn cho phù hợp.

13. Đường trượt Alpine

Đường trượt Alpine, Lò xo tàu hơi nướcNguồn: Đường trượt Alpine bằng tàu hơi nước Howler / Facebook
Đường trượt Alpine

Tọa lạc tại Howelsen Hill Lodge ở Steamboat Springs, Alpine Slide là một trong những điểm tham quan thú vị nhất trong thời tiết ấm áp của khu vực.

Những tay đua dũng cảm bắt đầu cuộc hành trình trên chiếc ghế nâng lên đỉnh ngọn đồi cao nhất của nhà nghỉ, và từ đó, các tay đua được cung cấp những chiếc xe trượt độc đáo có phanh và cơ cấu lái, giúp họ vui vẻ và an toàn.

Đường bê tông đi xuống gần chân đồi gần 2.500 feet. Trên đường đi, các tay đua sẽ có tầm nhìn tuyệt vời ra nhà nghỉ, những ngọn núi và thị trấn bên dưới.

Alpine Slide tương đối rẻ, vị trí thuận tiện và thường là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi của du khách đến Steamboat Springs.

14. Đi câu cá

Câu cá ở suối SteamboatNguồn: Luke Rague / màn trập
Câu cá ở suối Steamboat

Colorado có nhiều hồ trên núi cao và những dòng sông hẻo lánh, là nơi sinh sống của nhiều loại cá săn, bao gồm cá hồi, cá vược, walleye và pike.

Câu cá bằng ruồi cũng phổ biến trên sông Yampa chạy qua thị trấn. Đối với những người muốn xuống nước cùng với một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, có một số nhà cung cấp trang phục có kinh nghiệm cung cấp các chuyến du ngoạn kéo dài từ vài giờ đến vài ngày.

Không giống như nhiều địa phương, hoạt động đánh bắt cá ở Steamboat Springs không dừng lại khi mùa đông bắt đầu; trên thực tế, thời tiết thường đẹp nhất vào những ngày lạnh, nhiều gió và u ám.

15. Nhà máy bia Mountain Tap

Nhà máy bia Mountain TapNguồn: Nhà máy bia Mountain Tap / Facebook
Nhà máy bia Mountain Tap

Có rất nhiều nhà máy bia thủ công ở Colorado đến nỗi sau một thời gian chúng có thể trở nên nhàm chán. Nhưng đối với những người yêu thích bia thực sự, đây là nơi tuyệt vời để thử các loại bia độc đáo và giao lưu với những người dân địa phương có cùng chí hướng.

Các loại bia của Nhà máy bia Mountain Tap có nhiều loại từ nhẹ nhàng, sảng khoái đến đậm đà và đầy hương vị, từ truyền thống đến hiện đại.

Điều đáng ngạc nhiên là Mountain Tap lại nổi tiếng với những món ăn tuyệt vời cũng như bia. Thực đơn đa dạng của họ bao gồm bánh pizza, pho mát mac ‘n và thậm chí cả các món nướng tươi như bánh đào đào.

Chúng nằm ở cuối phía bắc của thị trấn, không xa sông Yampa.

Viết một bình luận