15 điều tốt nhất để làm ở Sterling (CO)

admin

Sterling là một thị trấn có khoảng 15.000 cư dân nằm ở góc đông bắc của Colorado, gần các bang lân cận Kansas, Nebraska và Wyoming.

Đây là thị trấn đông dân nhất ở Quận Logan, nơi nói lên điều gì đó về tính chất nông thôn và rộng lớn của khu vực là một phần của Great Plains.

Trong những ngày Dust Bowl đầu thế kỷ 20, hầu hết các trang trại trong khu vực đều phá sản khi lớp đất màu mỡ bị thổi bay thành những khối cuồn cuộn thường kéo dài hàng nghìn mét lên trời.

Dưới đây là 15 điều thú vị và mang tính giáo dục để làm trong và xung quanh Sterling, Colorado.

1. Công viên tiểu bang hồ chứa Bắc Sterling

Công viên tiểu bang hồ chứa Bắc SterlingNguồn: Jeffrey Beall / Flickr
Công viên tiểu bang hồ chứa Bắc Sterling

Hồ chứa North Sterling là một hồ chứa nhân tạo dọc theo Sông South Platte, chỉ cách thị trấn vài phút về phía bắc.

Với diện tích bề mặt rộng 3.000 mẫu Anh, nó đặc biệt phổ biến với những người câu cá, những người đến để thử vận ​​​​may với những loài cá săn dồi dào, bao gồm cá vược, cá rô, cá da trơn và cá walleye.

Ngoài ra còn có khu cắm trại mở cửa quanh năm và dành cho những người thích các hoạt động trên đất liền thì đạp xe leo núi, đi bộ đường dài và chạy đường mòn là những hoạt động rất quan trọng trong những tháng hè.

Do có nhiều lựa chọn hoạt động khác nhau, hồ chứa có thể đông đúc trong những tháng mùa hè, vì vậy hãy cân nhắc chuyến thăm vào các ngày trong tuần nếu bạn muốn tránh đám đông.

2. Sân Golf Riverview

Sân Golf RiverviewNguồn: Riverview Sterling / Facebook
Sân Golf Riverview

Nhiều sân gôn ở Colorado có khung cảnh tuyệt vời và môi trường tự nhiên bình dị khiến nhiều du khách ngoài tiểu bang cảm thấy hấp dẫn.

Sân Gôn Riverview đã tồn tại gần bốn thập kỷ và liên tục được xếp hạng là sân gôn tốt nhất ở phía đông bắc của bang trong nhiều năm liên tiếp trong hai thập kỷ qua.

Riverview là sân golf cấp độ vô địch par-71, cách các điểm phát bóng dài nhất khoảng 6.500 thước Anh.

Do cách bố trí truyền thống, các fairway và green được chăm sóc cẩn thận cũng như phí đánh green hợp lý đến mức đáng ngạc nhiên, đây là một địa điểm được nhiều người yêu thích, vì vậy hãy đặt trước thời gian phát bóng của bạn nếu có thể.

3. Đi bộ trong thành phố cây sống

Điêu khắc cây sốngNguồn: Judy Voris Fuglestad / Facebook
Điêu khắc cây sống

Sterling thường được gọi là Thành phố của những cây sống, chủ yếu là do các nghệ sĩ địa phương tiên phong đã biến thân của gần 20 cây bông gòn đang chết dần thành những tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp.

Tất nhiên, thành phố có rất nhiều cây xanh – và cũng có rất nhiều công viên. Đối với những người thích đi bộ khám phá, hít thở không khí trên núi và đốt cháy một ít calo trong quá trình này, không có cách nào tốt hơn là tự đi bộ trên cây.

Dừng lại và lấy bản đồ miễn phí tại trung tâm thông tin du lịch nằm ở Khu nghỉ ngơi Sterling; nó sẽ cho bạn thấy vị trí của các công viên trong thành phố cũng như các tác phẩm điêu khắc trên cây nói trên.

4. Công ty Sản xuất Phụ tùng & Lao động

Công ty Sản xuất Phụ tùng & Lao độngNguồn: Công ty Sản xuất Phụ tùng & Lao động / Facebook
Công ty Sản xuất Phụ tùng & Lao động

Công ty Sản xuất Bia Phụ tùng & Lao động nằm trong một tòa nhà lịch sử từng là đại lý Cadillac của Sterling. Mặc dù đã được cải tạo trong những năm gần đây nhưng nó vẫn giữ được nhiều nét quyến rũ ban đầu.

Các nhân viên tại Parts & Labour tự hào về việc sản xuất một số loại bia ngon nhất trong khu vực và chúng có nhiều loại hương vị khác nhau để thu hút hầu hết khẩu vị.

Họ cũng phục vụ rất nhiều món ăn ngon ở quán rượu và những vị khách trước đây đã mô tả bầu không khí là sự kết hợp thú vị giữa hiện đại và truyền thống – đồng thời là một nơi thư giãn hoàn toàn để thư giãn và gặp gỡ bạn bè.

5. Bảo tàng Đường mòn Overland

Bảo tàng Đường mòn OverlandNguồn: Jeffrey Beall / Flickr
Bảo tàng Đường mòn Overland

Bảo tàng Đường mòn Overland đã mở cửa từ giữa những năm 1830 và kể từ đó, nó được dành riêng để bảo tồn lịch sử phong phú của thời kỳ tiên phong có từ đầu những năm 1800 của khu vực.

Các cuộc triển lãm và tòa nhà lịch sử tại chỗ mang đến cho những người đam mê lịch sử những hiểu biết độc đáo về cuộc sống của những người khám phá, định cư, trồng trọt và khai thác trong khu vực khi nó còn thù địch, khắc nghiệt và nguy hiểm.

Phần lớn, bảo tàng tập trung vào cuộc di cư lớn về phía tây của những người đang tìm kiếm cơ hội mới. Nhân viên cũng cung cấp các chuyến tham quan và chương trình đặc biệt theo định kỳ.

Các chuyến tham quan phải được sắp xếp trước, vì vậy hãy gọi cho họ để thông báo khi nào bạn sẽ đến thăm.

6. Pha cà phê Grit

Pha cà phê GritNguồn: Quán cà phê Brew Grit / Facebook
Pha cà phê Grit

Nhiều quán bia và quán cà phê độc lập ở Colorado có những cái tên độc đáo và hấp dẫn, và Brew Grit Coffee cũng không ngoại lệ.

Brew Grit đã mở cửa từ năm 2016 và là một cơ sở kinh doanh gia đình cam kết cung cấp cho khách hàng đồ ăn và đồ uống chất lượng, giá cả hợp lý cũng như một môi trường thoải mái để thưởng thức chúng.

Ngoài cà phê và trà nóng, họ còn cung cấp đồ uống lạnh như sinh tố, sinh tố và nước trái cây.

Đối với những người cần đồ ăn đặc, họ cung cấp bánh mì sandwich và bánh cuốn, và theo những người yêu thích đồ ngọt đã được chứng nhận, một số loại bánh quế ngon nhất mà họ từng có.

Có một phương tiện lái xe có mái che thuận tiện cho những người đang di chuyển.

7. Quán cà phê J&L

Quán cà phê J&LNguồn: Quán cà phê J&L / Facebook
Quán cà phê J&L

Tọa lạc trên Đường số 3 phía Bắc ở Sterling, J&L Café đã phục vụ những món ăn thịnh soạn cho du khách kể từ khi thành lập vào giữa những năm 1930.

Theo những khách hàng trung thành, chìa khóa dẫn đến thành công và tuổi thọ của họ là thức ăn thoải mái như ở nhà, người phục vụ chu đáo và bầu không khí thoải mái, thân thiện với gia đình.

Giá cả hợp lý và khẩu phần ăn phong phú cũng là những điểm thu hút lớn và họ cung cấp nhiều lựa chọn thực phẩm khác nhau, từ món Mỹ truyền thống đến món Tex-Mex cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

Bít tết gà rán, bánh burritos và bánh kếp là một số món được yêu thích lâu năm và có những bữa ăn dành cho trẻ em được giảm giá và khẩu phần ăn nhỏ hơn.

8. Công viên tiên phong

Công viên tiên phong, SterlingNguồn: Sân gôn đĩa Pioneer Park / Facebook
Công viên tiên phong

Công viên Pioneer là một trong gần 20 công viên nằm ở Sterling; nhiều trong số đó gần đến mức bạn có thể đến thăm khá nhiều nơi bằng cách đi bộ chỉ trong vài phút.

Một trong những điểm thu hút chính của Công viên Pioneer là sân gôn đĩa, mang đến một giải pháp thay thế thú vị cho sân gôn truyền thống, đắt đỏ hơn và bị chi phối bởi nhiều quy tắc khó chịu.

Công viên Pioneer cũng cho phép người đi bộ tiếp cận nhiều con đường mòn khác nhau, bao gồm Công viên Pioneer, Công viên Columbine và những con đường mòn của Công viên Trí tuệ.

Ngoài ra còn có các khu vực tiếp khách có mái che, nhiều cây bóng mát và những bãi cỏ thoáng đãng rất lý tưởng cho những chuyến dã ngoại.

9. Lễ hội ngày củ cải đường

Lễ hội ngày củ cải đườngNguồn: Ngày củ cải đường / Facebook
Lễ hội ngày củ cải đường

Colorado là quốc gia trồng củ cải đường lớn và nhiều trang trại ở phía đông bắc của bang có hàng trăm mẫu củ cải đường cung cấp số lượng lớn đường cho mọi miền đất nước.

Lễ hội Sugar Beet Days được tổ chức tại trung tâm thành phố lịch sử Sterling hàng năm vào tuần thứ ba của tháng 9 khi thời tiết thường hoàn hảo để hoạt động ngoài trời.

Sự kiện này bao gồm rất nhiều món ăn, nghệ thuật và thủ công tuyệt vời, đồ ăn chế biến sẵn, chương trình giải trí trực tiếp và nhiều hoạt động dành cho trẻ em.

Những vị khách trước đây đã ví bầu không khí thân thiện với gia đình ở đây giống như bầu không khí của hội chợ cấp tiểu bang hoặc quận.

10. Bảo tàng Pháo đài Morgan

Bảo tàng Pháo đài MorganNguồn: cityoffortmorgan.com
Bảo tàng Pháo đài Morgan

Pháo đài Morgan là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày dành cho những ai không ngại đi trên con đường rộng mở và Bảo tàng Pháo đài Morgan là một điểm thu hút nổi tiếng đối với những người yêu thích lịch sử, những người có một giờ rảnh rỗi.

Bảo tàng nằm ở trung tâm thành phố Main Street và có rất nhiều triển lãm thú vị và hấp dẫn, bao gồm nông cụ, quần áo, đồ gia dụng và tài khoản trực tiếp của những người định cư ở khu vực này hơn một thế kỷ trước.

Nó cũng bao gồm một cuộc triển lãm về huyền thoại âm nhạc Glenn Miller, người đã dành phần lớn cuộc đời tuổi trẻ của mình ở Fort Morgan.

Du khách thường dành không quá một giờ tại chỗ và bảo tàng nằm gần các điểm tham quan khác cũng đáng để ghé thăm.

11. Đồng cỏ quốc gia Pawnee

Đồng cỏ quốc gia PawneeNguồn: Arina P Habich / màn trập
Đồng cỏ quốc gia Pawnee

Vùng đồng cỏ quốc gia Pawnee trải dài trên gần 200.000 mẫu đất thảo nguyên trải dài ở phía đông bắc Colorado.

Trong những ngày Dust Bowl vào đầu thế kỷ 20, các loại cỏ tự nhiên trên thảo nguyên phần lớn bị cày xới để nhường chỗ cho nông nghiệp; hậu quả là đất đai màu mỡ bị mất đi một cách thảm khốc khiến phần lớn khu vực này thực sự trở thành vùng đất hoang.

Giờ đây, khu vực này đã được trồng lại các loại cỏ bản địa và khôi phục lại tình trạng gần như nguyên sơ, đồng thời biển cỏ là một kỳ quan thiên nhiên thường là một trong những điểm nổi bật trong các chuyến đi của du khách đến bang này.

Đồng cỏ không được ghé thăm thường xuyên như các điểm tham quan khác của tiểu bang nên đám đông không phải là vấn đề.

12. Bảo tàng Văn hóa và Nghệ thuật Làng Toàn cầu

Bảo tàng Nghệ thuật và Văn hóa Làng Toàn cầuNguồn: Bảo tàng Nghệ thuật và Văn hóa Làng Toàn cầu / Facebook
Bảo tàng Nghệ thuật và Văn hóa Làng Toàn cầu

Bảo tàng Nghệ thuật và Văn hóa Làng Toàn cầu là một trong những điểm tham quan độc đáo nhất của Fort Collins và bộ sưu tập của nó tập trung vào nghệ thuật dân gian Mỹ và quốc tế.

Các ví dụ về nghệ thuật dân gian ở Châu Phi, Đông Nam Á và Châu Âu được thể hiện rõ ràng. Chúng được thực hiện bằng nhiều phương tiện khác nhau và trải qua nhiều thời đại.

Triển lãm thu nhỏ của bảo tàng là một trong những triển lãm phổ biến nhất và bao gồm búp bê, nhà búp bê cũng như các đồ chơi và tác phẩm nghệ thuật cỡ nhỏ khác được trẻ em đặc biệt yêu thích.

Tour du lịch nhóm có sẵn nếu sắp xếp trước được thực hiện. Đối với trẻ em, có những giờ kể chuyện cũng như các hoạt động vui chơi và mang tính giáo dục khác.

13. Vườn bách thảo Cheyenne

Vườn bách thảo CheyenneNguồn: ljguitar / Flickr
Vườn bách thảo Cheyenne

Thị trấn biên giới lịch sử Cheyenne, Wyoming, chỉ cách Sterling vài giờ và mang đến cho những người yêu thích miền Tây cổ nhiều điểm tham quan lịch sử, nghệ thuật và văn hóa.

Vườn bách thảo Cheyenne nằm trên Lions Park Drive và bao gồm một số khu vực trồng trọt với các chủ đề riêng biệt.

Các vườn hoa hồng, thảo mộc, trái cây và xương rồng là một trong những địa điểm được yêu thích và bất kể bạn ghé thăm vào thời điểm nào, thường sẽ có thứ gì đó nở rộ.

Phần lớn công việc tại khu vườn được thực hiện bởi các tình nguyện viên. Có một vườn ươm khổng lồ đang được xây dựng và sẽ trải rộng hàng chục mẫu Anh khi nó hoàn thành.

14. Trung tâm lịch sử Cheyenne

Trung tâm lịch sử CheyenneNguồn: littlenySTOCK / màn trập
Trung tâm lịch sử Cheyenne

Mặc dù vẫn còn đầy những tòa nhà lịch sử và quyến rũ của phương Tây, trung tâm thành phố Cheyenne là một quận sôi động, nổi tiếng với các phòng trưng bày nghệ thuật đương đại, nhiều lựa chọn ăn uống, bảo tàng và địa điểm giải trí trực tiếp.

Đối với những người không ngại đi bộ khám phá, khu vực trung tâm thành phố có thể dễ dàng đi bộ. Nó có xu hướng trở nên sống động vào buổi chiều và buổi tối, khi các nhà hàng và quán bar cung cấp đồ ăn và đồ uống đặc biệt cho người dân địa phương và khách du lịch.

Các cuộc đi dạo nghệ thuật cũng như một số hội chợ và lễ hội cũng được tổ chức ở đây. Nó có xu hướng thu hút một đám đông theo nhiều phong cách chiết trung, từ luật sư, giáo sư đại học đến cao bồi và nghệ sĩ.

15. Bảo tàng bang Wyoming

Bảo tàng Bang WyomingNguồn: Bảo tàng Bang Wyoming / Facebook
Bảo tàng Bang Wyoming

Bảo tàng Bang Wyoming nằm trên Đại lộ Trung tâm và các cuộc triển lãm tại đây đề cập đến lịch sử, sinh thái, động vật hoang dã, khai thác mỏ và người Mỹ bản địa đã gọi khu vực này là nhà của vô số thế hệ trước khi nó được chính thức định cư.

Nhiều cuộc triển lãm có tính tương tác và được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, điều đó có nghĩa là chúng được khuyến khích hoạt động và tham gia thay vì chỉ thụ động xem từ xa.

Trong khu vực dành riêng cho trẻ em của bảo tàng, các bạn nhỏ có thể thử quần áo lịch sử và tận hưởng cuộc săn tìm xác thối, trong khi người lớn có thể thưởng thức các diễn giả khách mời và triển lãm tạm thời từ các tổ chức và bộ sưu tập tư nhân khác.

Viết một bình luận