15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Trung Tâm Thành Phố Boston

admin

Trung tâm thành phố Boston là một trong những khu định cư lâu đời nhất ở Bắc Mỹ và có lịch sử kể từ khi người Thanh giáo đến vào đầu những năm 1600. Trong suốt nhiều thế kỷ, Boston đã đóng một vai trò quan trọng trong những thời khắc lịch sử quan trọng bao gồm cuộc cách mạng Hoa Kỳ và những sự kiện đáng chú ý đó được tổ chức khắp khu trung tâm thành phố.

Khám phá khu Downtown để khám phá các tòa nhà thế kỷ XVII giữa các tòa nhà chọc trời hiện đại, ăn hàu trong một nhà hàng mở cửa từ đầu những năm 1800 hoặc sống lại khoảnh khắc đã thay đổi lịch sử nước Mỹ trong màn tái hiện trên một bảo tàng tàu cao nổi.

Đừng nghĩ Downtown Boston chỉ dành cho những người hâm mộ lịch sử; nó không thể. Có nhiều thứ để xem và làm ở đó hơn là ghé thăm các viện bảo tàng. Đừng bỏ lỡ bất kỳ điều nào trong số mười lăm điều tốt nhất nên làm ở Trung tâm thành phố Boston để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời mà không bị quá tải về quá khứ.

1. Du thuyền Codzilla

Đi thuyền CodzillaNguồn: Văn phòng Du lịch & Lữ hành Massachusetts / Flickr
Đi thuyền Codzilla

Trung tâm thành phố Boston gắn bó chặt chẽ với lịch sử hàng hải, nhưng hãy quên tất cả điều đó khi đến với Du thuyền Codzilla.

Lên chiếc tàu cao tốc dài 70 feet đang neo đậu ở Long Wharf và sẵn sàng cho chuyến đi đầy cảm giác mạnh. Chiếc thuyền đạt tốc độ lên tới 40 dặm một giờ khi nó phóng qua mặt nước và quay tròn ba trăm sáu mươi độ. Vâng, trời ẩm ướt và hoang dã nên hãy thay quần áo đi.

Nếu Codzilla quá nhiều, hãy cuộn xuống để đọc thêm về thuốc an thần, giữ khô ráo, và tiếp tục đi đến bến cảng Boston.

Đặt vé trực tuyến: Thuyền cảm giác mạnh tốc độ cao Codzilla ở cảng Boston

2. Đường mòn Tự do

Đường mòn Tự do của BostonNguồn: getyourguide.com
Đường mòn Tự do của Boston

Khám phá quá khứ của Downtown Boston bằng cách đi bộ trên Đường mòn Tự do. Hãy mang một đôi giày thoải mái và tham gia vào con đường mòn ở Trung tâm thành phố tại Old South Meet House trên Phố Milk hoặc đến Hiệu sách Old Corner trên Phố Washington.

Con đường dài hai dặm rưỡi được đánh dấu rõ ràng bằng một đường gạch đỏ đôi trên vỉa hè và chạy qua quận, cũng như bên ngoài ranh giới của nó, và đi qua mười sáu địa danh lịch sử đáng chú ý nhất của Boston.

Để có trải nghiệm đầy đủ thông tin và phong phú, hãy tham gia chuyến tham quan do hướng dẫn viên mặc trang phục thuật lại tại gian hàng ArtsBoston ở Chợ Faneuil Hall. Họ đã làm rất tốt việc đưa lịch sử của Downtown Boston vào cuộc sống.

Chuyến tham quan được đề xuất: Tour Đi Bộ Lịch Sử và Kiến Trúc Đường mòn Freedom

3. Giao lộ trung tâm thành phố

Trung tâm Crossing, BostonNguồn: Keith J Finks / màn trập
Giao lộ trung tâm thành phố

Đi đến Downtown Crossing để tham gia một số liệu pháp mua sắm không có giao thông. The Crossing, nằm ở ngã ba Phố Mùa đông, Mùa hè và Phố Washington, là khu mua sắm dành cho người đi bộ và là nơi tốt nhất ở Trung tâm thành phố Boston để mua hàng giá hời.

Trung tâm thành phố Boston nổi tiếng vì có nhiều cửa hàng trang sức hơn nhà hàng và có rất nhiều cửa hàng trên đường Crossing. Ngoài ra còn có nhiều cửa hàng bán lẻ khác, từ những người bán thức ăn đường phố đến các cửa hàng bách hóa lớn như Macy’s, rạp hát và nhiều cửa hàng cà phê và quán ăn.

Tour liên quan: Du thuyền đi thuyền ở trung tâm thành phố Harbor

4. Bảo tàng sáp Dreamland

Bảo tàng Sáp DreamlandNguồn: Bảo tàng Sáp Dreamland / Facebook
Bảo tàng Sáp Dreamland

Chụp một bức ảnh lưu niệm với một số tượng sáp tại Bảo tàng Sáp Dreamland ở Trung tâm thương mại Washington ở Trung tâm thành phố Boston. Tượng sáp của các ngôi sao hàng đầu và các chính trị gia rất thực tế, việc thuyết phục bạn bè rằng bạn đã gặp người thật sẽ không phải là vấn đề lớn.

Bảo tàng có mười hai phòng trưng bày theo chủ đề khác nhau với tổng diện tích sàn hơn 19.000 feet vuông. Đến gần Snoop Dogg, Cher, Clint Eastwood, Nữ hoàng Anh và tất cả 44 tổng thống Hoa Kỳ.

Có sẵn trên mạng: Vé Vào Bảo Tàng Sáp Dreamland

5. Nhà Hàu Liên Hiệp

Nhà Oyster UnionNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Nhà Oyster Union

Thông thường, một nhà hàng không được chỉ định là một địa danh lịch sử, nhưng đó là một vinh dự đã được trao tặng cho Union Oyster House trên Phố Union ở Trung tâm thành phố Boston, nơi đã phục vụ hàu cho khách hàng của mình trong hơn hai trăm năm.

Với mặt tiền giống với một con phố thời trung cổ hơn là một thành phố hiện đại của Hoa Kỳ, Union Oyster House trông có vẻ lịch sử như vốn có. Nội thất với sàn gỗ trần và trần nhà có xà ngang tiếp tục tạo ấn tượng theo thời gian và vẫn còn rất nhiều món hàu trong thực đơn.

Xem những con hàu được tách vỏ khi ngồi tại quầy bar hoặc ngồi vào bàn và thưởng thức hàu Rockefeller hoặc thưởng thức Đĩa hải sản Ye Olde. Hương vị và chất lượng hải sản sẽ không làm bạn thất vọng.

6. Bảo tàng và tàu tiệc trà Boston

Bảo tàng và Tiệc trà BostonNguồn: Hình ảnh LnP / Shutterstock
Bảo tàng và Tiệc trà Boston

Ghé thăm con tàu cao bản sao thế kỷ 18 tại nơi neo đậu của nó ngay Phố Quốc hội ở Trung tâm thành phố Boston và đắm mình trong màn tái hiện trực tiếp khoảnh khắc đã thay đổi lịch sử của Bắc Mỹ.

Tại Bảo tàng và Tàu Tiệc Trà Boston, các hướng dẫn viên mặc trang phục sẽ miêu tả vai trò của các nhân vật liên quan đến sự kiện lịch sử. Tham gia cùng họ tại nhà họp khi cuộc nổi dậy bùng lên trước khi tiến lên boong tàu để ném các thùng trà xuống đầu tàu bên dưới boong để khám phá khu ở của thủy thủ đoàn và hầm chứa.

Đừng bỏ lỡ việc xem tủ trà nguyên bản của Tiệc trà năm 1773 được đặt trong bảo tàng hoặc thưởng thức trà và bánh nướng trong Phòng trà của Abigail được phục vụ bởi các nữ phục vụ trong trang phục thuộc địa.

Rất khuyến khích: Tiệc trà Boston: Chuyến tham quan tương tác với tàu và bảo tàng

7. Xe đẩy của sự diệt vong

Chuyến tham quan phố cổ bằng xe đẩyNguồn: Travelview / Shutterstock
Chuyến tham quan phố cổ bằng xe đẩy

Hãy quên đi việc tham quan thông thường và thay vào đó hãy đi khám phá ma quái ở Trung tâm thành phố Boston. Hãy lên chuyến xe đẩy Old Town đặc biệt trong đêm kinh hoàng tại trạm dừng trên Đại lộ Atlantic và sẵn sàng cho những cơn nổi da gà nghiêm trọng.

Chuyến du lịch ma quái được kể lại bởi một người đào mộ ở thế kỷ 17, người đã kể lại cho người nghe những câu chuyện về Kẻ bóp cổ Boston khi đến thăm khu chôn cất ma ám cổ xưa, khách sạn bị ma ám nhất Boston và các địa điểm khác ở DT, nơi ma quỷ được cho là hay lang thang.

Xe đẩy Phố Cổ cũng vận hành dịch vụ khởi hành lên xuống ban ngày, không có ma quái trên khắp Trung tâm thành phố Boston.

Đặt vé trực tuyến: Tour tham quan ma và bia mộ 1,5 giờ

8. Boston của ông Dooley

Boston của ông DooleyNguồn: m_sovinskii / màn trập
Boston của ông Dooley

Đã có ảnh hưởng của Ailen ở Boston kể từ giữa những năm 1800 và không thiếu các quán bar theo chủ đề Ailen, nhưng để thưởng thức một ly bia ngon và một chút chân thực, hãy ghé vào Mr. Dooley’s Boston trên Phố Broad của Trung tâm thành phố Boston.

Dooley’s đã phục vụ Guinness cùng với bữa sáng kiểu Ailen của họ trong quận này trong gần ba thập kỷ. Vào ban đêm, hãy sẵn sàng cho một số trò tai quái đúng nghĩa của Ailen với nhạc sống thường xuyên và thỉnh thoảng có những màn chơi đàn violon ngẫu hứng.

9. Đường xanh Rose Kennedy

Đường xanh Rose KennedyNguồn: Radomir Rezny / màn trập
Đường xanh Rose Kennedy

Đi dọc theo bờ sông Downtown Boston để đi dạo qua Rose Kennedy Greenway. Greenway rộng 17 mẫu đất công viên trải dài hơn một dặm xuyên qua quận và tới các khu vực lân cận.

Greenway bao gồm bảy công viên riêng lẻ được kết nối bằng các lối đi dạo rộng rãi, quảng trường với đài phun nước tương tác, vườn kiểng và nhiều tác phẩm nghệ thuật công cộng cùng với một băng chuyền vui nhộn với các hình vẽ mô tả các loài động vật có nguồn gốc từ Massachusetts.

Greenway không chỉ là nơi tuyệt vời để hít thở không khí trong lành mà còn là địa điểm hoàn hảo để ngắm nhìn một số khung cảnh tuyệt vời của đường chân trời Trung tâm thành phố. Nếu việc tập luyện khiến bạn cảm thấy thèm ăn, đừng lo lắng, có hơn ba mươi xe bán đồ ăn trên Greenway để bạn mua đồ ăn nhẹ.

10. Wilbur

The WilburNguồn: PhillipJR / màn trập
The Wilbur

Để có một đêm hài kịch hoặc âm nhạc khó quên của các ngôi sao hàng đầu của Mỹ và quốc tế, không có nơi nào tuyệt vời hơn để đến ở Khu thương mại Boston hơn Nhà hát Wilbur trên Phố Tremont.

Nhà hát một nghìn một trăm chỗ ngồi mở cửa lần đầu tiên vào năm 1914 và là một trong những địa danh lịch sử của thành phố Boston. Bên ngoài đơn giản, bên trong nhà hát được trang trí công phu theo phong cách Phục hưng và có tầng lửng, ban công và dàn nhạc, mỗi tầng đều có đầy đủ dịch vụ quầy bar.

11. Du thuyền ngắm hoàng hôn

Đường chân trời Boston lúc hoàng hônNguồn: Vlad G / Shutterstock
Đường chân trời Boston lúc hoàng hôn

Đi thuyền từ Long Wharf ở Trung tâm thành phố Boston vào lúc hoàng hôn trên Thuyền du lịch Cảng Boston để ngắm đường chân trời DT giật gân và cảnh hoàng hôn ấn tượng ở Massachusetts.

Chọn từ chuyến đi được tường thuật dài 90 phút phối hợp với cuộc bắn đại bác vào cuối ngày trên USS Hiến pháp hoặc chuyến đi kéo dài một tiếng rưỡi qua vùng nước bến cảng có âm nhạc, đồ ăn nhẹ và cảnh hoàng hôn.

Các chuyến du ngoạn ban ngày kéo dài 90 phút quanh bến cảng cũng có sẵn và bao gồm một bài tường thuật chuyên nghiệp về lịch sử của bến cảng Boston.

Tour liên quan: Du Thuyền Hoàng Hôn Boston

12. Nhà hàng Durgin-Park

Nhà hàng Durgin-ParkNguồn: PhillipJR / màn trập
Nhà hàng Durgin-Park

Để thưởng thức các món ăn lịch sử ở Trung tâm thành phố Boston, hãy dừng chân tại Nhà hàng Durgin-Park trên Phố North Market. Được thành lập vào năm 1827, quán ăn theo phong cách cổ điển này đã phục vụ các món ăn truyền thống của Boston cho khách hàng kể từ trước Nội chiến Hoa Kỳ.

Đừng ghé thăm Trung tâm thành phố Boston mà không thử món Đậu nướng Boston nổi tiếng của Durgin-Park, món Nghêu Chowder hoặc món Pudding Ấn Độ nướng ấm lòng.

Tầng trệt của nhà hàng có quán Gaslight Pub, nơi phục vụ thực đơn đầy đủ, có đồ ăn đặc biệt vào giờ khuyến mãi và sân ngoài trời.

13. Cổng phố Tàu

Cổng khu phố Tàu, BostonNguồn: Zdenka Kincel / màn trập
Cổng khu phố Tàu

Đi bộ dọc theo Phố Beach ở Trung tâm thành phố Boston và ngạc nhiên khi nhìn thấy một công trình kiến ​​trúc kiểu chùa mái xanh phức tạp với những dòng chữ Trung Quốc trải dài trên con phố phía trước.

Đi qua Cổng Phố Tàu và khám phá một nền văn hóa hoàn toàn khác. Khu phố Tàu ở Boston là khu phố lớn thứ ba ở Bắc Mỹ và có từ những năm 1840.

Đầy màu sắc và sôi động, Khu Phố Tàu có rất nhiều nhà hàng, cửa hàng và tổ chức nhiều lễ kỷ niệm đường phố trong suốt cả năm, bao gồm Lễ hội Trăng tháng Tám và Tết Nguyên đán.

Tour có sẵn: Tour Đi Bộ Văn Hóa và Ẩm Thực Phố Tàu

14. Xuống Boston

Xuống BostonNguồn: Xuống Boston / Facebook
Xuống Boston

Để có một buổi tối tiệc tùng hoành tráng, thì Down Boston trên High Street của Downtown Boston là một lựa chọn địa điểm tuyệt vời.

Hộp đêm sang trọng, nằm ở tầng hầm, có sàn nhảy cỡ lớn được bao quanh bởi chỗ ngồi sang trọng trong gian hàng và tỏa sáng rực rỡ với cầu vồng đèn LED neon.

Người đàn ông của DJ hàng đầu Boston sẽ chơi tất cả các bản nhạc khiêu vũ mới nhất, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng để say sưa đến ít nhất hai giờ sáng hoặc muộn hơn.

15. Nhường đường cho vịt con

Nhường đường cho vịt con, BostonNguồn: Belikova Oksana / màn trập
Nhường đường cho vịt con

Mặc dù không hoàn toàn ở Trung tâm thành phố Boston, nhưng các bức tượng Make Way For Ducklings chỉ cách Boston Common trong Vườn Boston liền kề một đoạn tản bộ và là địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm khu vực này.

Các bức tượng kỷ niệm cuốn truyện dành cho trẻ em về một gia đình vịt sống trong thành phố và gần như đã trở thành biểu tượng giống như một số địa danh lịch sử của quận.

Vịt mẹ vịt trời kiêu hãnh và tám chú vịt con của bà tạo nên một bức ảnh lưu niệm tuyệt vời và rất có thể đăng lên Instagram về Trung tâm thành phố Boston. Đừng bỏ lỡ việc nhìn thấy chúng.

Viết một bình luận