15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Newport (Arkansas)

admin

Nằm ở hạt Jackson của vùng nông thôn Arkansas, thị trấn nhỏ Newport nằm giữa Jonesboro, Little Rock và Memphis, khiến cho việc tham quan một số địa điểm văn hóa, lịch sử và tự nhiên nổi tiếng nhất của bang trở thành chuyến đi trong ngày dễ dàng.

Nó cũng nổi tiếng ở địa phương là thị trấn nơi Sam Walton trẻ tuổi sở hữu một cửa hàng bán lẻ nhỏ trước khi thành lập Wal-Mart và là nơi có 10 địa điểm được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Có một khuôn viên vệ tinh của Đại học Bang Arkansas trong thị trấn, mang đến cho du khách và người dân những lựa chọn giải trí khác – từ thể thao và nghệ thuật đến nhà hát.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Newport, Arkansas.

1. Trung tâm nghệ thuật đồng bằng Blue Bridge

Trung tâm nghệ thuật Delta Bridge Blue BridgeNguồn: Trung tâm Nghệ thuật Đồng bằng Blue Bridge / Facebook
Trung tâm nghệ thuật Delta Bridge Blue Bridge

Nằm bên trong Trung tâm Nguồn lực Kinh doanh Newport trên Phố Hazel ở trung tâm thành phố, Trung tâm Nghệ thuật Đồng bằng Blue Ridge là một trong những kho lưu trữ đầy đủ nhất của khu vực về tất cả những thứ liên quan đến nghệ thuật ở vùng Đồng bằng sông Mississippi và Arkansas.

Trung tâm có một bộ sưu tập nghệ thuật vĩnh viễn được trưng bày và họ thường tổ chức các buổi triển lãm cho khách. Số tiền thu được từ việc bán hàng sẽ hướng tới việc tăng phạm vi của trung tâm và cung cấp các khóa học liên quan đến giáo dục và giảng dạy nghệ thuật mà trung tâm được biết đến.

Họ cũng tổ chức Lễ hội nghệ thuật Delta hàng năm, thu hút du khách từ khắp miền đông nam.

2. Bảo tàng Rock and Roll Quốc lộ 67

Bảo tàng Rock And Roll Quốc lộ 67Nguồn: Bảo tàng Rock ‘n’ Roll Quốc lộ 67 / Facebook
Bảo tàng Rock And Roll Quốc lộ 67

Arkansas, Tennessee và toàn bộ vùng đồng bằng Mississippi ở miền nam nước Mỹ được nhiều người coi là nơi sản sinh ra một số hình thức âm nhạc mang tính biểu tượng, như blues và rock ‘n roll.

Tọa lạc trên Phố Hazel ở Newport, Bảo tàng Rock and Roll Highway 67 tập trung vào việc bảo tồn và trưng bày cuộc đời cũng như lịch sử của những huyền thoại âm nhạc có tên tuổi đồng nghĩa với âm nhạc Mỹ.

Bảo tàng trưng bày các môn thể thao về The King, Elvis Presley và những nghệ sĩ nhạc đồng quê vĩ đại như Patsy Cline và Conway Twitty.

Bảo tàng không tốn kém để tham quan; đối với những người yêu âm nhạc, nó giống như một cuộc dạo chơi về ký ức.

3. Công viên tiểu bang Jacksonport

Công viên bang JacksonportNguồn: Bdmarberry / Wikimedia
Công viên bang Jacksonport

Chỉ cách Newport vài dặm về phía Tây Bắc, thị trấn Jacksonport nằm ở khúc quanh của sông Arkansas và phần lớn sự tồn tại của nó là một cảng thịnh vượng.

Trong thời kỳ Nội chiến, các hãng vận tải hàng hóa cung cấp hầu hết phương tiện vận chuyển giữa miền nam và miền trung tây, nhưng khi đường sắt phát triển, tầm quan trọng chiến lược của thị trấn giảm dần.

Công viên Bang Jacksonport nằm trên Phố Avenue và bao gồm một bảo tàng nằm bên trong tòa án từ cuối những năm 1800, lối vào sông và nhiều khu cắm trại với đầy đủ các kết nối RV.

Nếu bạn có kế hoạch tham quan bảo tàng và cắm trại, hãy cân nhắc việc đặt trước khu cắm trại, đặc biệt là trong mùa cao điểm.

4. Nhà hát Đại học Harding

Nhà hát Đại học HardingNguồn: Đại học Harding‎ / Facebook
Nhà hát Đại học Harding

Đại học Harding ở Searcy là một trường Đại học Cơ đốc đã tồn tại trong nhiều thập kỷ.

Ngoài khuôn viên trường hấp dẫn, trường đại học còn cung cấp nhiều cơ hội giải trí miễn phí và không tốn kém cho người dân địa phương và du khách.

Với các sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đây là một cách tuyệt vời để dành một buổi tối xem chương trình do các tài năng địa phương trình diễn độc quyền.

Các chương trình tạp kỹ mùa thu và mùa xuân của họ rất thành công và trong những tháng mùa hè, họ cũng tổ chức rạp hát ăn tối.

Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ em, đoàn Pied Piper của họ sẽ đi khắp khu vực để tổ chức các buổi biểu diễn được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em.

5. Làng tiên phong

Làng tiên phong, SearcyNguồn: Janie Williams Campbell‎ / Facebook
Làng tiên phong

Các thị trấn nhỏ trên khắp nước Mỹ có đầy đủ các di tích lịch sử độc đáo mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về quá khứ của địa điểm họ đang ghé thăm.

Làng Tiên phong trên Phố Higginson ở Searcy là một trong những nơi như vậy và miễn phí tham quan.

Ngoài các tòa nhà cũ và đội ngũ nhân viên tình nguyện mặc trang phục thời tiên phong, Pioneer Village còn bán nhiều mặt hàng độc đáo như mền thủ công, đồ thủ công và các sản phẩm thực phẩm được sản xuất tại địa phương như mật ong và mứt.

Ngoài ra còn có một vườn thú cưng. Nếu bạn đi vào cuối tuần, bạn sẽ có tùy chọn tham gia một trong các chuyến tham quan có hướng dẫn được cung cấp.

6. Câu cá

Câu Cá Trên Sông Hồng NhỏNguồn: Connor D Ryan / màn trập
Câu Cá Trên Sông Hồng Nhỏ

Được bao phủ bởi rừng, núi, sông và hồ, Arkansas là xứ sở thần tiên dành cho thợ săn và ngư dân, đồng thời các khu vực xung quanh Newport và Searcy bao gồm một số điểm đến phổ biến nhất.

Câu cá hồi ở sông Little Red và Arkansas có thể rất tuyệt vời, nhưng đối với những người đến từ ngoài tiểu bang, sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn đặt dịch vụ có hướng dẫn viên để không lãng phí thời gian câu cá ở vùng nước không hiệu quả.

Công ty câu cá Tailwater và Dịch vụ hướng dẫn của Beau đều có trụ sở tại Searcy và có nhiều năm kinh nghiệm đưa người câu cá vào.

Hãy gọi cho họ trước khi bạn đi du lịch để tìm hiểu về các mùa, các lựa chọn và giá cả.

7. Phòng trưng bày nghệ thuật Searcy

Phòng trưng bày nghệ thuật SearcyNguồn: Phòng trưng bày nghệ thuật Searcy / Facebook
Phòng trưng bày nghệ thuật Searcy

Nằm trên Đại lộ East Race, Phòng trưng bày nghệ thuật Searcy là một viên ngọc địa phương khác không được nhiều người bên ngoài chú ý nhưng chắc chắn rất đáng để ghé thăm, đặc biệt nếu bạn đã ở trong thị trấn.

Hầu hết các mặt hàng được trưng bày đều xoay vòng đều đặn, vì vậy, để tránh hiển thị giữa các cuộc triển lãm, tốt nhất bạn nên kiểm tra trực tuyến để xem lịch của chúng có gì.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng họ không mong đợi nhiều nhưng lại rất ngạc nhiên trước các cuộc triển lãm của phòng trưng bày nhỏ.

Ngôi nhà nơi nó tọa lạc cũng có bối cảnh lịch sử thú vị, vì vậy hãy ghé qua và xem khi bạn ở gần.

8. Phòng thoát hiểm đồng hồ cát

Phòng thoát hiểm đồng hồ cátNguồn: Phòng thoát đồng hồ cát Searcy / Facebook
Phòng thoát hiểm đồng hồ cát

Khái niệm phòng thoát hiểm xuất hiện chưa lâu nhưng nó nhanh chóng trở nên phổ biến.

Nó tương đối rẻ tiền, có thể trải nghiệm ở bất cứ đâu và nuôi dưỡng cảm giác hồi hộp, tình bạn thân thiết và tinh thần đồng đội mà hầu hết các hoạt động giải trí khác không có.

Phòng Thoát hiểm Đồng hồ cát trên Đại lộ Race ở Searcy cung cấp nhiều gói khác nhau cho các quy mô nhóm khác nhau; một số cũng phù hợp cho các nhóm có trẻ em.

Ý tưởng là sử dụng trí tuệ của bạn để giải các câu đố và khám phá manh mối giúp bạn đạt được mục tiêu, có thể là giải quyết tội phạm, ngăn chặn một vụ giết người hoặc cứu nhân loại khỏi lũ thây ma khát máu.

9. Bảo tàng Mark Martin

Bảo tàng Mark MartinNguồn: Bảo tàng & Cửa hàng quà tặng Mark Martin / Facebook
Bảo tàng Mark Martin

Ngay cả khi NASCAR không phải là sở thích của bạn, nó vẫn là môn thể thao phổ biến trên toàn quốc, đặc biệt là ở các bang miền nam như Arkansas.

Mark Martin là một trong những huyền thoại của môn thể thao này; anh ấy sở hữu một đại lý ô tô ở Batesville và có một bảo tàng trong khuôn viên kể chi tiết về cuộc đời anh ấy và quá trình trở thành ngôi sao mà bạn có thể tham quan miễn phí.

Đúng như bạn mong đợi, bảo tàng có đầy đủ các dụng cụ đua xe, như mũ bảo hiểm, cúp, đồng phục và ảnh. Thậm chí còn có một số clip truyền hình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh.

Đại lý và bảo tàng nằm trên Đại lộ Batesville, vì vậy hãy tìm biển hiệu Ford lớn ở phía trước.

10. Nhà hát Melba

Nhà hát MelbaNguồn: Phố chính Batesville – Arkansas / Facebook
Nhà hát Melba

Cũng nằm ở Batesville, Nhà hát Melba trên Phố Chính Tây gần đây đã trải qua một cuộc cải tạo, khôi phục lại biểu tượng về vinh quang trước đây.

Rạp chiếu phim cung cấp các bộ phim và sự kiện giải trí trực tiếp, như các tác phẩm sân khấu và buổi hòa nhạc.

Vé không đắt theo tiêu chuẩn ngày nay. Đó là sự kết hợp thú vị giữa truyền thống và hiện đại và bao gồm tất cả các tiện nghi hiện đại mà bạn mong đợi.

Hầu hết các bộ phim được cung cấp đều đã ra mắt được vài tháng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải trả nhiều tiền để xem chúng. Nếu bạn quan tâm đến các sự kiện trực tiếp hơn, hãy xem trang web của họ để xem lịch của họ có những gì khi bạn đến khu vực đó.

11. Bảo tàng khu vực độc lập cũ

Bảo tàng Khu vực Độc lập CũNguồn: Bảo tàng khu vực độc lập cũ / Facebook
Bảo tàng Khu vực Độc lập Cũ

Đối với một thị trấn nông thôn như vậy, Batesville mang đến cho du khách nhiều lựa chọn giải trí ấn tượng. Và vì nó rất gần Newport nên đây là nơi tuyệt vời để dành vài giờ buổi sáng hoặc buổi chiều.

Bảo tàng Khu vực Độc lập Cũ của thị trấn chứa đầy các vật phẩm và hiện vật có ý nghĩa lịch sử liên quan đến Quận Độc lập Cũ, hiện là 12 quận riêng biệt.

Chi phí vào cửa chỉ là một vài đô la và phần lớn những gì bạn sẽ thấy liên quan đến thời kỳ tiên phong và Nội chiến của khu vực – cả hai đều là thời điểm hình thành trong lịch sử của khu vực.

Đối với các nhà sử học nghiệp dư hoặc những người có người thân ở khu vực này thì đây là một nơi tuyệt vời để khám phá.

12. Trung tâm cộng đồng Batesville & Công viên nước

Trung tâm cộng đồng Batesville & Công viên nướcNguồn: Trung tâm cộng đồng Batesville & Công viên nước / Facebook
Trung tâm cộng đồng Batesville & Công viên nước

Trong những tháng mùa hè, Arkansas thường xuyên oi bức, khiến các hoạt động ngoài trời trở nên khó chịu.

Đối với những gia đình có trẻ em, việc tìm kiếm các hoạt động trong thời gian này trong năm có thể khó khăn. Một chuyến đi đến Trung tâm Cộng đồng Batesville và Công viên Nước sẽ là một cách tuyệt vời để ra khỏi nhà, tập thể dục và một số biện pháp cứu trợ rất cần thiết.

Các tiện nghi của cơ sở này bao gồm phòng tập thể dục cỡ lớn, hồ bơi cỡ Olympic, hồ bơi trị liệu và hồ bơi nông dành cho trẻ mới biết đi.

Công viên thủy sinh ngoài trời mở cửa theo mùa và có khu vực tiếp khách có mái che, dòng sông lười và phòng tắm nắng.

13. Công viên rừng Craighead

Công viên rừng CraigheadNguồn: leenettaconway / màn trập
Công viên rừng Craighead

Công viên Rừng Craighead ở Jonesboro có rất nhiều con đường mòn đi bộ len lỏi qua một số cảnh quan đẹp nhất của thành phố.

Phổ biến nhất là đường chạy dọc theo bờ hồ và có chiều dài hơn ba dặm một chút.

Đây là nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn và vì nằm trong phạm vi thành phố nên bạn sẽ không cần phải mất hàng giờ ngồi trên ô tô để tận hưởng cảnh hoàng hôn.

Công viên cũng có các trạm tập thể dục tương tác dọc theo đường mòn, sân chơi lớn cho trẻ em và du khách cũng có thể đi câu cá trong hồ.

Đó là một nguồn tài nguyên thuận tiện và miễn phí.

14. Trung tâm Tự nhiên Forrest L. Wood Crowley’s Ridge

Trung tâm Tự nhiên Forrest L. Wood Crowley's RidgeNguồn: Trung tâm tự nhiên sườn núi Forrest L Wood Crowley / Facebook
Trung tâm Tự nhiên Forrest L. Wood Crowley’s Ridge

Cũng nằm ở Jonesboro, Trung tâm Tự nhiên Forrest L. Wood Crowley’s Ridge trên Đường East Lawson là một địa điểm đặc biệt hấp dẫn những ai có trẻ em đến thăm.

Nơi đây có đầy đủ các triển lãm tương tác khuyến khích trẻ làm quen với việc tìm hiểu về thế giới tự nhiên.

Có một trung tâm nghe nhìn tại chỗ là nơi tuyệt vời để bắt đầu; nó sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về những gì bạn sẽ thấy khi tham quan cơ sở vật chất.

Ngoài việc tìm hiểu về thực vật và động vật, một phần lớn của trung tâm còn tập trung vào địa chất độc đáo ở phía đông bắc Arkansas.

Lên kế hoạch dành một vài giờ để ngắm nhìn mọi thứ một cách nhàn nhã.

15. Bảo tàng ASU

Bảo tàng ASU, JonesboroNguồn: Thomas R Machnitzki / Wikimedia
Bảo tàng ASU

Nằm trong khuôn viên của Đại học Bang Arkansas ở Jonesboro, Bảo tàng ASU là một trong những bảo tàng hoàn chỉnh nhất của bang. Nó bao gồm các cuộc triển lãm, hiện vật và màn hình tương tác giới thiệu lịch sử tiên phong và lịch sử của người Mỹ bản địa trong khu vực, bên cạnh các kỳ quan thiên nhiên.

Bảo tàng luôn miễn phí tham quan và nằm bên trong Thư viện Dean B. Ellis.

Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho hoạt động trong nhà khi thời tiết bên ngoài không quá dễ chịu. Thường có các hoạt động khác trong khuôn viên trường, như các sự kiện thể thao, biểu diễn sân khấu, diễn giả khách mời và các khóa học thủ công và nghệ thuật, vì vậy hãy kiểm tra trực tuyến trước khi bạn đi.

Viết một bình luận