15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Warren (Maine)

admin

Nằm dọc theo Sông St. Georges xinh đẹp chia đôi thị trấn, Warren có dân số gần 4.000 người và nằm gần các thị trấn ven biển khác là Camden, Waldoboro và Rockland.

Do vị trí thuận tiện gần một số bờ biển, công viên tiểu bang và di tích lịch sử nổi tiếng và đẹp nhất của tiểu bang, Warren là nơi lưu trú lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm nét quyến rũ cổ kính của một thị trấn nhỏ mà New England nổi tiếng, trong khi có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nói trên.

Mặc dù nhiều điểm tham quan của khu vực mang tính chất theo mùa, nhưng những điểm khác lại cung cấp các hoạt động giải trí quanh năm; 15 trong số tốt nhất được liệt kê dưới đây.

1. Chợ nông sản của Beth

Chợ nông sản của BethNguồn: Chợ nông sản của Beth / facebook
Chợ nông sản của Beth

Thực sự không có nơi nào tốt hơn để ghé thăm đầu tiên ngoài chợ nông sản khi khám phá một khu vực mới.

Có đầy đủ các sản phẩm độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác, hầu hết chúng đều được trồng, sản xuất và tạo ra bởi nông dân và doanh nhân địa phương.

Chợ nông sản của Beth là một trong những khu chợ lâu đời nhất ở khu vực Warren. Mặc dù khởi đầu còn khiêm tốn nhưng nó đã phát triển để cung cấp nhiều loại sản phẩm theo mùa và thực phẩm chế biến sẵn.

Nếu bạn không chắc liệu họ có thứ bạn đang tìm kiếm hay không, hãy nhớ phương châm của họ: “nếu nó được trồng ở Maine, thì có lẽ họ đã có nó”.

Beth’s cũng có một trang web tuyệt vời sẽ cho bạn biết họ còn những gì trong kho, vì vậy hãy xem qua.

2. Người trồng rượu sông Oyster

Người trồng rượu sông OysterNguồn: Người trồng rượu sông Oyster / facebook
Người trồng rượu sông Oyster

Tọa lạc trên Đường Oyster River ở Warren, Oyster River Winegrowers là một phần của vườn cây ăn quả, một phần là vườn nho và một phần là khu bảo tồn rừng.

Họ chuyên sử dụng các phương pháp canh tác bền vững và thân thiện với môi trường, nhiều phương pháp trong số đó gần giống với những phương pháp được sử dụng trước khi có thiết bị cơ giới hóa và phương pháp canh tác thâm dụng hóa chất.

Không cần phải nói, loại nho họ trồng đã tạo ra một số loại rượu ngon nhất trong vùng. Trong những tháng mùa xuân và mùa hè, họ tổ chức nhiều hoạt động khác nhau bao gồm các chuyến tham quan, nếm thử và các sự kiện xã hội khác, nơi bạn có thể gặp gỡ nhân viên của họ và những người dân địa phương có cùng chí hướng.

Kiểm tra trang web của họ để biết lịch sự kiện của họ.

3. Giáng Sinh Bên Biển

Giáng Sinh Bên BiểnNguồn: Giáng Sinh Bên Biển / facebook
Giáng Sinh Bên Biển

Đối với du khách đến khu vực Warren sống ở vùng nội địa của đất nước, trải nghiệm Lễ Giáng sinh bên bờ biển ở Camden gần đó sẽ là một cách tuyệt vời để hòa mình vào di sản hàng hải của khu vực.

Trong hơn hai thập kỷ, Camden đã tổ chức sự kiện nổi tiếng vào tháng 12; từ những khởi đầu khiêm tốn, nó đã phát triển đến một mức độ ấn tượng.

Không có gì kết hợp tốt hơn món salad tôm hùm và các bài hát mừng Giáng sinh, và nhiều ngôi nhà, khu phố và cơ sở kinh doanh trong khu vực đều trang trí đẹp mắt. Các sự kiện diễn ra khắp các thị trấn Camden và Lincolnville trong nhiều ngày.

Đừng bỏ lỡ buổi thắp sáng cây thông cộng đồng hoặc giờ kể chuyện với ông già Noel.

4. Lễ hội nhạc blues Bắc Đại Tây Dương

Lễ hội Blues Bắc Đại Tây DươngNguồn: Lễ hội Blues Bắc Đại Tây Dương / facebook
Lễ hội Blues Bắc Đại Tây Dương

Với vô số cảnh đẹp và con người thân thiện, thật ngạc nhiên khi bất cứ ai cũng có thể hát nhạc blues ở Maine, nhưng đối với những người hâm mộ thứ âm nhạc có hồn bắt nguồn từ đồng bằng Mississippi hơn một thế kỷ trước, không có sự kiện nào tuyệt vời hơn buổi biểu diễn Lễ hội Blues Bắc Đại Tây Dương.

Lễ hội được những người đam mê nhạc blues coi là một trong những lễ hội hay nhất trong nước và đã thu hút những tên tuổi lớn trong những năm qua như Bo Diddley, Jimmie Vaughan và John Lee Hooker.

Nó kéo dài hai ngày trong tháng 7 khi thời tiết ở Maine tốt nhất. Ngoài giải trí trực tiếp, luôn có những lựa chọn ẩm thực và mặt hàng tuyệt vời để bán, như quần áo, áp phích và thậm chí một số tác phẩm nghệ thuật và thủ công.

5. Lễ hội tôm hùm Maine

Lễ hội tôm hùm MaineNguồn: Lễ hội tôm hùm Maine / facebook
Lễ hội tôm hùm Maine

Rất ít thứ mang tính biểu tượng của Maine hơn con tôm hùm thông thường. Là nguồn protein thơm ngon từ xa xưa, không có nơi nào tốt hơn để thưởng thức nó dưới mọi hình thức huy hoàng hơn tại Lễ hội Tôm hùm Maine.

Sự kiện kéo dài năm ngày diễn ra vào tháng 8 tại thị trấn Rockland gần đó và theo một số ước tính thu hút hơn 50.000 du khách hàng năm.

Từ bisque đến những cậu bé nghèo và cuộn tôm hùm, du khách sẽ có nhiều món ăn tuyệt vời trong tầm tay. Đối với những người quan tâm đến sự kiện nhưng không nhất thiết phải là những người hâm mộ hải sản lớn, cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn ngon miệng khác.

6. Triển lãm Thuyền, Nhà và Bến cảng Maine

Triển lãm Thuyền, Nhà và Bến cảng MaineNguồn: Thuyền, Nhà & Bến cảng Maine / facebook
Triển lãm Thuyền, Nhà và Bến cảng Maine

Một trong những sự kiện thường niên phổ biến nhất khác của khu vực là Triển lãm Thuyền, Nhà và Bến cảng Maine, cũng diễn ra ở Rockland.

Không có cách nào tốt hơn để hòa mình vào nền văn hóa ven biển của bờ biển Đại Tây Dương của Maine. Ngoài nhiều chuyến tham quan có hướng dẫn viên, sự kiện này còn có chương trình giải trí trực tiếp, rất nhiều món ăn tuyệt vời và hàng trăm nhà cung cấp bán các sản phẩm được sản xuất tại địa phương mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Được tổ chức trong ba ngày, có sẵn vé một ngày cũng như vé phù hợp cho toàn bộ sự kiện, cho đến nay đây là giá trị tốt nhất nếu bạn ở đây một thời gian.

7. Lễ hội đồ cổ Maine

Lễ hội đồ cổ MaineNguồn: Lễ hội đồ cổ Maine / facebook
Lễ hội đồ cổ Maine

Kể từ năm 1981, thị trấn Union, Maine đã tổ chức một trong những lễ hội đồ cổ nổi tiếng nhất của New England.

Trong những năm qua, Lễ hội đồ cổ Maine đã phát triển thành lễ hội lớn nhất bang; tất cả diễn ra vào tháng 8 tại Khu hội chợ Union ngay bên ngoài thị trấn.

Lễ hội có sự tham gia của hơn 300 đại lý, nhà cung cấp và nhà sưu tập từ khắp mọi miền đất nước. Bất kể sở thích của bạn là gì, nếu nó có thể được xếp vào loại đồ cổ, bạn sẽ tìm thấy nó ở đây.

Sách, đồ trang sức, đồ nội thất, đồ sứ và đồ sưu tập thể thao là một trong những mặt hàng phổ biến nhất, nhưng có quá nhiều thứ để liệt kê, vì vậy bạn sẽ phải tự mình kiểm tra.

8. Đèn đầu của Brown

Đèn đầu của BrownNguồn: Chấm Helling / facebook
Đèn đầu của Brown

Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện gần Warren, Brown’s Head Light là ngọn hải đăng đánh dấu tuyến đường biển có lượng người qua lại đông đúc giữa Quần đảo North Haven và Vinalhaven.

Đèn pha ban đầu được chế tạo vào đầu những năm 1830, phần lớn là từ sự chiếm đoạt của tổng thống lúc bấy giờ là Andrew Jackson do tầm quan trọng của thương mại và ngành đánh bắt cá đối với nền kinh tế của đất nước non trẻ.

Vì nằm trên Đảo Vinalhaven nên Brown’s Head Light rất dễ tham quan và phần còn lại của hòn đảo cũng rất đáng để khám phá.

Bạn có thể không tìm được địa điểm nào có phong cảnh đẹp hơn với phong cảnh New England mang tính biểu tượng, vì vậy hãy đảm bảo máy ảnh của bạn được sạc đầy.

9. Trung tâm nghệ thuật đương đại Maine

Trung tâm nghệ thuật đương đại MaineNguồn: Trung tâm nghệ thuật đương đại Maine / facebook
Trung tâm nghệ thuật đương đại Maine

Tọa lạc tại Rockland, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Maine được thành lập để quảng bá và bảo tồn di sản nghệ thuật đương đại của Maine và đã hoạt động như vậy kể từ năm 1952.

Gần 70 năm sau, trung tâm đã trở thành một trong những địa điểm hàng đầu của New England và là nơi trưng bày tác phẩm của hàng trăm nghệ sĩ địa phương và khu vực.

Chỉ cách Warren một quãng lái xe ngắn, ngoài các cuộc triển lãm toàn thời gian, trung tâm còn tổ chức nhiều cuộc triển lãm tạm thời trong suốt cả năm, vì vậy bạn có thể thấy điều gì đó khác biệt một chút mỗi lần ghé thăm.

Trung tâm cũng cung cấp nhiều khóa học giáo dục và giảng dạy khác nhau nhằm mục đích thúc đẩy thể hiện nghệ thuật, vì vậy hãy xem trang web của họ để biết thêm chi tiết.

10. Bảo tàng trẻ em ven biển

Bảo tàng trẻ em ven biểnNguồn: Bảo tàng trẻ em ven biển / facebook
Bảo tàng trẻ em ven biển

Với rất nhiều di tích lịch sử khiến nhiều trẻ em cảm thấy nhàm chán, có thể sẽ rất tuyệt nếu thưởng cho các em nhỏ một vài giờ hoạt động hoàn toàn lấy trẻ làm trung tâm.

Tọa lạc tại Phố Cơ khí ở Rockland, Bảo tàng Trẻ em Duyên hải được thiết kế dành cho trẻ dưới 10 tuổi, mặc dù những trẻ lớn hơn và cha mẹ cũng thường thấy thú vị và hấp dẫn.

Nhiều triển lãm của bảo tàng có tính tương tác và khuyến khích trẻ em tham gia thay vì chỉ nhìn.

Khoa học, lịch sử, văn hóa và thế giới tự nhiên đều được thể hiện và có một bể chứa đầy các sinh vật biển có thể chạm vào là một trong những địa điểm yêu thích lâu năm của bảo tàng.

11. Bảo tàng trường học Lincolnville

Bảo tàng trường học LincolnvilleNguồn: Hội Lịch sử Lincolnville – Bảo tàng Trường học / facebook
Bảo tàng trường học Lincolnville

Ngôi trường một phòng hiện là một phần của Bảo tàng Trường học Lincolnville được xây dựng vào những năm 1890 và là một trong những công trình kiến ​​trúc thuộc loại này được bảo tồn tốt nhất trong tiểu bang.

Mặc dù các bộ phận đã được sửa chữa trong nhiều năm, ngôi trường vẫn giữ được phần lớn nét đặc sắc và nét duyên dáng lịch sử; đó là nơi hoàn hảo để có cái nhìn thú vị về quá khứ, đặc biệt là khi nó liên quan đến trẻ em ở độ tuổi đi học ở một cộng đồng nông thôn.

Các cuộc triển lãm của bảo tàng bao gồm nhiều loại đồ dùng thú vị của người Mỹ bản địa, các công cụ chế biến gỗ thời kỳ tiên phong và những bức ảnh cổ điển cho thấy sự khắc nghiệt và khắc nghiệt của cuộc sống mà chúng ta chỉ có thể tưởng tượng trong thời đại cơ giới hóa hiện đại.

12. Ánh sáng điểm xay

Ánh sáng điểm xayNguồn: Nhiếp ảnh Allan Wood / màn trập
Ánh sáng điểm xay

Những người Mỹ bản địa đã sống ở khu vực này qua nhiều thế hệ trước khi những người định cư châu Âu đến gọi khu đất mà trên đó Grindle Point Light hiện nằm ở “hòn đảo giữa các kênh”.

Đảo Isleboro là một hòn đảo dài và hẹp nằm ở phần trên đặc biệt có cảnh đẹp của Vịnh Penobscot. Có thể đến đó bằng phà khởi hành từ Lincolnville.

Nhà của người giữ đèn nằm bên cạnh ngọn hải đăng và hiện có Bảo tàng Tưởng niệm Thủy thủ, nơi trưng bày bộ sưu tập hiện vật hàng hải độc đáo.

Bảo tàng mở cửa theo mùa trong những tháng hè và có bãi biển công cộng lý tưởng để bơi lội, tắm nắng và đi biển.

13. Công viên tiểu bang bãi biển Birch Point

Công viên tiểu bang bãi biển Birch PointNguồn: Curt Stager / facebook
Công viên tiểu bang bãi biển Birch Point

Bao gồm hơn 50 mẫu đất ở Owls Head tuyệt đẹp, Công viên bang Bãi biển Birch Point nổi tiếng với bãi biển hình bán nguyệt trải dài hàng trăm thước và gần khu rừng được bảo tồn cũng như vùng đầm lầy thủy triều.

Bãi biển không có cơ sở vật chất và bãi đậu xe cũng có hạn, nhưng với những ai kiên trì và tìm được chỗ thì phần thưởng sẽ rất lớn.

Vùng nước ngoài Vịnh Penobscot là nơi lý tưởng để bơi lội, câu cá và lướt ván bằng mái chèo, nhưng chúng thường lạnh, ngay cả trong những tháng mùa hè.

Đối với ngư dân, khu vực này nổi tiếng với cá bluefish, cá vược sọc và cá thu, có thể đánh bắt được bằng cách câu cá lướt sóng.

14. Trực thăng ven biển

Belfast MaineNguồn: Natalia Bratslavsky / màn trập
Belfast Maine

Mặc dù các chuyến tham quan bằng trực thăng không phải là lựa chọn rẻ nhất nhưng chắc chắn đây là một trong những cách độc đáo và hùng vĩ nhất để ngắm nhìn Bờ biển Maine tuyệt đẹp.

Bay ra khỏi Belfast, Coastal Helicopters đã là nhà cung cấp tour du lịch hàng không hàng đầu trong gần ba thập kỷ và cung cấp nhiều lựa chọn tour khác nhau để phù hợp với hầu hết ngân sách và hành trình.

Xem xét tính độc đáo trong dịch vụ của họ, giá cả khá hợp lý và chuyến tham quan ngọn hải đăng ven biển là một trong những dịch vụ phổ biến nhất của họ.

Thiết bị và phi công của họ đáp ứng hoặc vượt quá tất cả các quy định và yêu cầu có liên quan của FAA, vì vậy hãy gọi cho họ hoặc xem trang web của họ để biết thông tin chuyến tham quan cụ thể.

15. Đường sắt phía Đông Maine

Đường sắt phía Đông MaineNguồn: Đường sắt phía Đông Maine / facebook
Đường sắt phía Đông Maine

Các tuyến đường sắt đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của vùng New England giàu tài nguyên thiên nhiên và Đường sắt phía Đông Maine ở Rockland là chuyến tàu giải trí hàng đầu của vùng duyên hải giữa.

Chạy từ Brunswick đến Rockland, tuyến đường sắt hoạt động theo mùa và mang đến trải nghiệm đặc biệt cho những người đam mê tàu hỏa và những người yêu thiên nhiên muốn ngắm nhìn bờ biển Maine tuyệt vời theo một cách thực sự độc đáo và phấn khích.

Các chuyến tham quan kỳ nghỉ đặc biệt diễn ra vào tháng 12 và những toa tàu cổ điển của đường sắt là sự trở lại thời đại đã qua từ lâu, khi việc đi lại trên đường ray là thời kỳ tiên tiến, giống như những chiếc máy bay chở khách trong những năm 50.

Có nhiều gói tour du lịch khác nhau, tất cả đều phù hợp cho các gia đình có trẻ em.

Viết một bình luận