15 khách sạn tốt nhất ở Lincoln Đông Bắc

admin

Thủ đô của Nebraska, Lincoln là một thị trấn đại học với bầu không khí thoải mái. Nó tự hào có một số điểm tham quan lịch sử ấn tượng, bao gồm cả tòa nhà State Capitol cao chót vót. Một số quận lịch sử quyến rũ ở khu vực Trung tâm thành phố có nghĩa là chỉ cần lang thang trong thành phố cũng là một trải nghiệm thú vị.

Với các điểm tham quan như Bảo tàng Nghệ thuật Sheldon, Sở thú Trẻ em Lincoln và Vườn Sunken để khám phá, việc tìm ra nơi lưu trú tại Lincoln là điều cần thiết để tận dụng tối đa thời gian của bạn trong thành phố. Chỉ với những khách sạn tốt nhất trong số tốt nhất được liệt kê dưới đây, sẽ không quá khó để tìm được một khách sạn phù hợp với bạn.

1. Đại sứ quán Suites Lincoln

Đại sứ quán Suites LincolnNguồn: đặt phòng.com
Đại sứ quán Suites Lincoln

Embassy Suites Lincoln tự hào có các phòng được trang trí theo phong cách cổ điển, tinh tế nhưng vẫn thoải mái. Bạn thậm chí có thể chọn một suite xa hoa có khu vực ăn uống, nhà bếp và phòng khách ấm cúng.

Trong khuôn viên, du khách có thể sử dụng hồ bơi và bồn tắm nước nóng được thiết kế đầy phong cách hoặc cập nhật việc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục trong khuôn viên. Để thưởng thức đồ uống và đồ ăn buổi tối, có quầy bar ngay trong khuôn viên.

Vị trí: Có rất nhiều địa điểm trong vùng lân cận khiến khách sạn Lincoln này trở thành một khung cảnh tuyệt vời, bao gồm Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lied, Bảo tàng Nghệ thuật Sheldon và Bảo tàng Trẻ em Lincoln – tất cả chỉ cách khách sạn vài phút đi bộ.

2. Hilton Garden Inn Lincoln Downtown/Haymarket

Hilton Garden Inn Lincoln Trung tâm thành phố HaymarketNguồn: đặt phòng.com
Hilton Garden Inn Lincoln Trung tâm thành phố Haymarket

Lưu trú tại khách sạn này có rất nhiều tiện nghi trong tầm tay bạn; chúng bao gồm hồ bơi lớn trong nhà và bể sục, phòng tập thể dục được trang bị tốt và quầy bar có sân hiên ngoài trời.

Có nhiều loại phòng được cung cấp tại khách sạn Lincoln hàng đầu này, chứng tỏ đây là một nơi tuyệt vời để có một đêm ngon giấc. Các phòng này có đồ nội thất bằng gỗ tối màu, khu vực tiếp khách thoải mái và máy pha cà phê.

Vị trí: Chỉ cách Đại học Nebraska một đoạn ngắn, khách sạn này chỉ cách tòa nhà State Capitol 1,6 km và cách Nhà hát Haymarket gần đó chỉ 2 phút đi bộ.

3. Hyatt Place Lincoln

Hyatt Place LincolnNguồn: đặt phòng.com
Hyatt Place Lincoln

Chi nhánh này của Hyatt chắc chắn là một nơi lưu trú sang trọng. Có dịch vụ hàng đầu được cung cấp ở đây trong một môi trường hòa đồng. Các phòng nghỉ đều rộng rãi và mang phong cách thẩm mỹ tối giản, đầy phong cách với những đường nét đơn giản, gọn gàng và tông màu đất.

Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món ăn khác nhau và quầy bar là nơi tuyệt vời để thưởng thức một (hoặc hai) ly cocktail vào buổi tối.

Vị trí: Nằm trong Khu Giải trí Haymarket lịch sử, gần đó có rất nhiều điểm tham quan, bao gồm Nhà thi đấu Pinnacle Bank, Bảo tàng Trẻ em Lincoln và Sân vận động Tưởng niệm Lincoln.

4. Tốt nghiệp Lincoln

Tốt nghiệp LincolnNguồn: đặt phòng.com
Tốt nghiệp Lincoln

Vui vẻ và trẻ trung, The Graduate Lincoln sử dụng thiết kế cổ điển để tạo ra nội thất thời trang. Những bức tường được trang trí bằng tác phẩm nghệ thuật và khẩu hiệu hòa quyện với đồ nội thất cổ điển xuyên suốt, bao gồm cả máy trò chơi điện tử cũ để thử vận ​​​​may.

Ở đây còn có các tiện nghi khác, bao gồm máy chiếu, dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí, nhà hàng và quán bar sang trọng cũng như hồ bơi trong nhà. Các phòng ở đây đều mang phong cách cổ điển với đồ nội thất sang trọng và các chi tiết vui tươi, tất cả tạo nên một kỳ nghỉ vui vẻ, đầy phong cách ở Lincoln.

Vị trí: Nằm ngay giữa Haymarket, gần Bảo tàng Trẻ em Lincoln, Bảo tàng Nghệ thuật Sheldon và Sân vận động Tưởng niệm Lincoln, từ khách sạn này du khách có thể dễ dàng đi đến mọi nơi.

5. Khách sạn và Suites Cobblestone

Khách sạn và Suites CobblestoneNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn và Suites Cobblestone

Cung cấp tuyển chọn các phòng truyền thống và trang nhã, hoàn chỉnh với bộ khăn trải giường màu trắng, ghế dài và TV màn hình phẳng, khách sạn này là một nơi lưu trú thân thiện. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc bơi vài vòng ở hồ bơi trong nhà.

Có một quán bar nơi bạn có thể đến uống nước vào buổi tối và bữa sáng được phục vụ hàng ngày. Để thuận tiện hơn, du khách có thể sử dụng siêu thị mini ngay trong khuôn viên.

Vị trí: Mặc dù không nằm ở trung tâm Lincoln nhưng khách sạn này nằm cách Đại học Concordia 3 dặm và cách Sân bay Lincoln 30 phút lái xe.

6. Lincoln Marriott Cornhusker

Lincoln Marriott CornhuskerNguồn: đặt phòng.com
Lincoln Marriott Cornhusker

Lincoln Marriott Cornhusker tự hào có nội thất sáng sủa, hiện đại và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, với nhiều kích cỡ phòng đa dạng đáp ứng các nhu cầu du lịch khác nhau. Mỗi phòng đều hoàn chỉnh với phòng tắm sang trọng có sàn lát đá cẩm thạch và quầy đá granite.

Khách sạn không chỉ tự hào có một mà còn có hai nhà hàng, cả hai đều phục vụ những món ăn ngon trong ngày. Về nhiều tiện nghi hơn, còn có thư viện, phòng tập thể dục và hồ bơi trong nhà.

Vị trí: Khách sạn Lincoln hàng đầu này nằm cách Đại học Nebraska chỉ mười phút đi bộ. Bảo tàng Trẻ em Lincoln và Dinh Thống đốc chỉ cách khách sạn 300 m.

7. Nhà trọ & Suites Victoria mới Lincoln

New Victoria Inn & Suites LincolnNguồn: đặt phòng.com
New Victoria Inn & Suites Lincoln

Là một lựa chọn sạch sẽ và thoải mái với các suite rộng rãi, mỗi phòng tại khách sạn này được trang trí với tông màu ấm áp và có khu vực tiếp khách riêng biệt, bàn làm việc cũng như lò vi sóng cho một kỳ nghỉ trọn gói trong thành phố.

Khách sạn này phục vụ bữa sáng cho những vị khách đang đói mỗi sáng. Có một phòng tập thể dục và hồ bơi (mở cửa 24 giờ hàng ngày) để tăng thêm sự sang trọng cho những người cần duy trì hoạt động.

Vị trí: Được bao quanh bởi tất cả các cửa hàng và nhà hàng trong khu vực, trung tâm mua sắm Gateway Mall chỉ cách khách sạn này chưa đến 1,6 km. Vẻ đẹp tự nhiên của Hồ Holmes cũng như Đại học Nebraska đều nằm trong khoảng cách đi bộ dễ dàng.

8. Nhà nghỉ và bữa sáng Westview

Nhà nghỉ và bữa sáng WestviewNguồn: đặt phòng.com
Nhà nghỉ và bữa sáng Westview

Westview Bed and Breakfast là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó ấm cúng để ở tại Lincoln. Mỗi phòng đều có lò sưởi, bếp nhỏ và bồn tắm bể sục; mỗi người có một tính cách và sự quyến rũ khác nhau.

Với nhiều nét tinh tế mang tính lịch sử, đội ngũ nhân viên tại khách sạn Lincoln hàng đầu này luôn cố gắng hết sức để mang đến trải nghiệm nồng nhiệt và thân thiện cho du khách. Bữa sáng mới nấu được phục vụ hàng ngày đồng thời có phòng trà và thư viện để sử dụng.

Vị trí: Nằm trên khu đất nông nghiệp và khu vườn rộng 7 mẫu Anh, khách sạn này cách Sân Gôn Highlands 1,6 km. Nó cũng có vị trí thuận tiện khá gần Sân bay Lincoln.

9. Căn hộ Staybridge

Staybridge SuitesNguồn: đặt phòng.com
Staybridge Suites

Lưu trú tại Staybridge Suites có nghĩa là bạn có chỗ ở trong thành phố với tất cả các tiện nghi như ở nhà. Có nhà bếp đầy đủ tiện nghi – hoàn chỉnh với máy rửa chén và khu vực ăn uống – cũng như bàn làm việc, phòng khách và phòng ngủ riêng biệt.

Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời theo mùa được bao quanh bởi hiên và ghế tắm nắng cũng như bồn tắm nước nóng. Ngoài ra, còn có bữa sáng nóng sốt miễn phí được phục vụ hàng ngày.

Vị trí: Khách sạn này nằm cách trung tâm thành phố Lincoln năm dặm. Từ đây, Sân vận động Lincoln Memorial và Sân Gôn Highlands chỉ cách đó chưa đầy bốn dặm. Gần đó cũng có rất nhiều siêu thị và nhà hàng.

10. Nhà trọ & Suites Best Western Plus Lincoln

Best Western Plus Lincoln Inn & SuitesNguồn: đặt phòng.com
Best Western Plus Lincoln Inn & Suites

Khách sạn này có nhiều loại phòng thông minh để bạn lựa chọn, mỗi phòng đều có khăn trải giường màu trắng, gọn gàng, TV màn hình phẳng lớn và ghế bành thoải mái (và tất nhiên là giường lớn). Ngoài ra còn có lò vi sóng và tủ lạnh trong mỗi phòng.

Nhân viên khách sạn nhiệt tình phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon cho bữa sáng và mọi thứ đều được bảo trì rất tốt xuyên suốt. Về tiện nghi, du khách có thể thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn nước nóng hoặc bơi lội ở hồ bơi trong nhà.

Vị trí: Nằm ngay gần I-80 (làm cho nó trở thành một vị trí thuận tiện cho những người đi đường), các điểm tham quan như Bảo tàng Bang Đại học Nebraska, Sân Gôn Highlands và Trường Đua Lincoln đều cách khách sạn ba dặm.

11. Vườn Annabelle

Vườn AnnabelleNguồn: đặt phòng.com
Vườn Annabelle

Tất cả các phòng nghỉ tại Annabelle Gardens đều có bồn tắm nước nóng, nhà bếp, khu vực tiếp khách và lò sưởi riêng, khiến chúng thực sự rất giản dị. Thoải mái và sạch sẽ, chúng cũng mang lại cảm giác thư giãn, được trang trí với màu sắc êm dịu.

Khách sạn có cảm giác giống như một ngôi làng nhỏ của riêng mình, với nhiều tòa nhà khác nhau nằm trên khuôn viên. Có một hồ bơi ngoài trời cho khách sử dụng, được bao quanh bởi cây cối và ghế tắm nắng. Du khách sẽ được thưởng thức nhiều lựa chọn bữa sáng đa dạng được phục vụ hàng ngày.

Vị trí: Nằm cách Sân vận động Lincoln Memorial năm dặm, Gateway Mall chỉ cách khách sạn này chưa đầy nửa dặm, trong khi các điểm tham quan hàng đầu như Dinh Thống đốc chỉ cách đó 10 phút lái xe.

12. Công viên di sản Hampton Inn South

Công viên di sản phía Nam Hampton InnNguồn: đặt phòng.com
Công viên di sản phía Nam Hampton Inn

Hampton Inn South Heritage Park là một nơi lưu trú thoải mái. Các phòng nghỉ có đồ nội thất hiện đại, bảng màu trung tính, sàn trải thảm và giường lớn, ấm cúng để bạn thư giãn sau một ngày bận rộn khám phá thành phố.

Không gian chung dành cho khách tại khách sạn Lincoln hàng đầu này bao gồm sảnh chờ, nơi phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Khách sạn còn có trung tâm thể dục và hồ bơi trong nhà.

Vị trí: Khách sạn này nằm ngay gần Quốc lộ 2 và cách Trung tâm thành phố Lincoln chỉ 15 phút đi xe. Các điểm tham quan như Bảo tàng Nghệ thuật Sheldon, Sân vận động Tưởng niệm Lincoln và Dinh Thống đốc đều cách đây khoảng 8 km.

13. Fairfield Inn & Suites của Sân bay Marriott Lincoln

Fairfield Inn & Suites By Marriott Lincoln Sân bayNguồn: đặt phòng.com
Fairfield Inn & Suites By Marriott Lincoln Sân bay

Xuyên suốt khách sạn này, nội thất sáng sủa và đầy màu sắc với các phòng sạch sẽ và hiện đại. Mỗi phòng đều có khu vực tiếp khách riêng cũng như giấy dán tường có hoa văn đậm, bồn tắm và cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên (một số phòng còn có sân hiên).

Khách sạn có hồ bơi, phòng tập thể dục và có siêu thị mini trong khuôn viên bán những món ăn nhẹ quan trọng. Ngoài ra còn có sảnh chờ đầy phong cách để bạn thư giãn. Nhân viên luôn sẵn sàng 24/24 và cung cấp thông tin hữu ích về khu vực xung quanh.

Vị trí: Nằm gần Sân bay Lincoln, Sân Gôn Highlands chỉ cách đó 1,6 km và Bảo tàng Nghệ thuật Sheldon cách đó 15 phút lái xe.

14. Đại học Sleep Inn & Suites

Đại học Sleep Inn & SuitesNguồn: đặt phòng.com
Đại học Sleep Inn & Suites

Với các phòng ngủ thoải mái được trang trí với tông màu trung tính, êm dịu, khách sạn Lincoln hàng đầu này là một nơi lưu trú dễ chịu. Các phòng đều có bàn làm việc lớn, phòng tắm rộng rãi và ghế dài thoải mái để tạo cảm giác thân thiện hơn.

Khách sạn còn có trung tâm thể dục, bồn tắm nước nóng và hồ bơi. Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày. Ở đây cũng có những đặc quyền thú vị, với các sự kiện thú vị như đêm taco thỉnh thoảng diễn ra.

Vị trí: Khách sạn này cách Bảo tàng Bang Đại học Nebraska hai dặm và sân bay chỉ cách đó bốn dặm. Để thuận tiện, các siêu thị và nhà hàng rất gần nhau.

15. Holiday Inn Lincoln Tây Nam

Holiday Inn Lincoln Tây NamNguồn: đặt phòng.com
Holiday Inn Lincoln Tây Nam

Với nhà hàng thoáng mát nằm ngay trong khuôn viên cũng như sân hiên ngoài trời, khách sạn này là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một nơi nào đó thoải mái và thân thiện để lưu trú tại Lincoln. Ngoài ra còn có một hồ bơi lớn trong nhà và phòng tập thể dục để sử dụng.

Các phòng có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với các nhu cầu du lịch khác nhau, có tính thẩm mỹ dễ chịu, giường lớn, đồ nội thất bằng gỗ cứng và sàn trải thảm. Có tùy chọn giao dịch vụ ăn uống tại phòng nhưng cũng có quầy bar phục vụ đồ uống buổi tối.

Vị trí: Khách sạn Lincoln thoải mái này cách Sở thú Lincoln và Dinh Thống đốc 15 phút lái xe. Sân Gôn Wilderness Ridge gần hơn – chỉ cách đó một dặm.

Viết một bình luận