15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Mira Mesa (CA)

admin

Mira Mesa là vùng ngoại ô của San Diego thuộc Quận San Diego với dân số khoảng 72.000 người. Mặc dù rất gần trung tâm thành phố nhưng khu vực này mang lại cảm giác ngoại ô với nhiều công viên, không gian xanh và quán cà phê cổ kính.

Ngoài ra còn có rất nhiều khu vực mua sắm ở Mira Mesa, chẳng hạn như Trung tâm mua sắm Mira Mesa, Trung tâm mua sắm Plaza Sorrento và Trung tâm chợ Mira Mesa.

Mặc dù có một số điểm tham quan ở đó nhưng vị trí trung tâm của Mira Mesa giúp du khách có thể tiếp cận các điểm tham quan chính của khu vực trong vòng vài phút.

Nhiều lễ hội và sự kiện diễn ra ở Mira Mesa trong suốt cả năm, bao gồm Hội chợ đường phố Mira Mesa, Lễ hội Tết San Diego, Lễ hội bia Mira Mesa, Lễ hội văn hóa châu Á và Lễ hội mặt trời Philippines.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Mira Mesa, California.

1. Tham quan Bảo tàng Hàng không Leatherneck

Bảo tàng Hàng không LeatherneckNguồn: Tang Yan Song / màn trập
Bảo tàng Hàng không Leatherneck

Mira Mesa có lịch sử hàng không và quân sự hấp dẫn và bạn có thể tìm hiểu tất cả về nó tại Bảo tàng Hàng không Leatherneck.

Không thành vấn đề nếu bạn đang ở trong quân đội, đang trong quân đội hay chỉ đơn giản là quan tâm đến quân sự và hàng không, du khách ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh đều có thể thưởng thức các cuộc triển lãm và trưng bày.

Khi đi qua bảo tàng, bạn sẽ thấy 48 máy bay của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ, bao gồm Sikorsky HRS-3 Chickasaw, Boeing Vertol Sea Knight CH-46 và Douglas Skyhawk A-4F. Tất cả những chiếc máy bay này đều được khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Ngoài ra còn có một số triển lãm luân phiên; một số trong những tác phẩm gần đây bao gồm Nghệ thuật Hàng không và Logo của NASA và Chó làm việc Quân sự của USMC.

Nhiều sự kiện khác nhau diễn ra trong suốt cả năm, bao gồm các sự kiện buồng lái mở nơi bạn có thể vào một số máy bay.

2. Tham gia chuyến phiêu lưu đi bộ đường dài ở Khu bảo tồn hẻm núi Los Penasquitos

Khu bảo tồn hẻm núi Los PenasquitosNguồn: bondbon / màn trập
Khu bảo tồn hẻm núi Los Penasquitos

Khu bảo tồn Hẻm núi Los Penasquitos là khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp với hẻm núi dài 7 dặm và những đặc điểm tự nhiên ngoạn mục.

Khi đi bộ dọc theo những con đường mòn, bạn sẽ thấy thác nước tuyệt đẹp, khu rừng, nhiều loài chim và cấu trúc đá độc đáo.

Trên đường đi, hãy nhớ để ý tới tác phẩm nghệ thuật 7000 năm tuổi của người Mỹ bản địa ở hai bên hẻm núi và đá.

3. Thưởng thức hải sản và nhiều món khác tại Crab Hut

Hải sảnNguồn: Boonk/Shutterstock
Hải sản

Tại Crab Hut ở Mira Mesa, mục tiêu là cung cấp cho du khách những món ăn chất lượng, ngon và bền vững được chế biến từ các sản phẩm tươi sống được sản xuất tại địa phương. Quán ăn do gia đình sở hữu này đã phục vụ các món ăn được yêu thích của miền Nam từ năm 2017 và khách hàng quen ở mọi lứa tuổi đều được mời tham gia cùng đội ngũ nhân viên thân thiện tại cơ sở thoải mái này.

Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy nhiều món khai vị, súp và món chính, chẳng hạn như Creole hải sản, cá hồi đen, tôm càng, mì gà Cajun cay và xiên tôm đen.

Thực đơn đồ uống có bia từ một số nhà máy bia nổi tiếng hơn trong khu vực, chẳng hạn như Karl Strauss, Green Flash và Lost Abbey. Cocktail cũng có sẵn.

4. Đi xe trên tuyến đường sắt Poway-Midland

Ga đường sắt Poway-MidlandNguồn: bondbon / màn trập
Ga đường sắt Poway-Midland

Cho dù bạn có phải là người đam mê đường sắt hay không thì việc đi trên toa tàu cổ là một trải nghiệm thú vị và độc đáo trong thời gian bạn ở khu vực Mira Mesa.

Đầu máy hơi nước mà bạn sẽ đi có niên đại từ năm 1907 và di chuyển dọc theo tuyến đường sắt khổ hẹp cỡ lớn.

Trong chuyến đi, bạn sẽ đi qua Công viên Old Poway ở Poway theo một đường vòng mất khoảng năm phút. Thông dịch viên có mặt trên tàu để cung cấp cho hành khách thông tin về tuyến đường sắt lịch sử này.

Tàu hoạt động vào cuối tuần, vé và đồ chơi liên quan đến tàu được cung cấp cho trẻ em tại ga chính.

5. Sân gôn tưởng niệm MCAS Miramar

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Sân Gôn MCAS Miramar Memorial là sân gôn 18 lỗ với một số sân cỏ xanh tốt nhất trong khu vực. Bên cạnh một sân golf đẹp, được bảo trì tốt, nơi đây còn có sân tập đánh gôn, khu lỗ gôn và khu vực đánh bóng. Các bài học đều có sẵn và có câu lạc bộ ngay trong khuôn viên.

6. Tìm mọi thứ bạn cần tại Làng cảng biển

Làng cảng biểnNguồn: Sierralara / màn trập
Làng cảng biển

Du khách đến San Diego đang tìm kiếm một nơi mà họ có thể làm tất cả – bao gồm mua sắm, ăn uống và giải trí – có thể đến Làng Cảng biển lịch sử.

Tòa nhà 100 năm tuổi này có diện tích 14 mẫu đất dành cho doanh nghiệp và các lựa chọn giải trí. Nhiều cửa hàng nhỏ, 13 quán rượu và quán cà phê, bốn nhà hàng ăn ngon và một số khách sạn cao cấp chỉ là một số trong những điểm tham quan mà bạn sẽ tìm thấy ở đây.

Giữa lúc mua sắm và dạo chơi, bạn có thể thư giãn với một tách cà phê tại một trong những quán cà phê vỉa hè, ngắm nhìn khung cảnh bến cảng và lắng nghe những người biểu diễn đường phố.

7. Tham gia buổi biểu diễn tại Nhà hát Cộng đồng PowPAC

Nhà hátNguồn: Matusciac Alexandru / màn trập
Nhà hát

Kể từ năm 1981, Nhà hát Cộng đồng PowPAC ở Poway gần đó đã trình chiếu nhiều chương trình trực tiếp khác nhau mỗi mùa. Cơ sở từng đoạt giải thưởng này có bầu không khí thân mật chỉ với 71 chỗ ngồi và bạn có thể thưởng thức nhiều loại hình giải trí, bao gồm phim truyền hình, nhạc kịch và hài kịch. Cat on a Hot Tin Roof và Charlie Brown chỉ là một vài trong số những chương trình họ đã tổ chức trong nhiều năm qua.

8. Nếm thử bia thủ công địa phương tại Nhà máy bia Lightning

Nhà máy bia tia chớpNguồn: larewg / Flickr | Đánh dấu miền công cộng
Nhà máy bia tia chớp

Là nhà máy bia thủ công đầu tiên của Poway, Nhà máy bia Lightning đã tích lũy được thành tích ấn tượng về việc sản xuất nhiều loại bia đạt giải thưởng.

Trong khi nhiều loại bia được sản xuất tại chỗ, bao gồm cả các loại bia của Anh và Mỹ, thì các loại bia và bia kiểu Đức là một trong những loại phổ biến nhất.

Cho dù bạn đang muốn thử các loại bia truyền thống, các loại bia có số lượng lựa chọn hạn chế hay một trong những dự án thử nghiệm, đặc trưng của nhà máy bia, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một loại đồ uống yêu thích mới trong số rất nhiều lựa chọn.

Elemental Pilsner, Black Lightning Porter và Electrostatic Ale là một trong những loại bia bạn có thể nếm thử tại phòng nếm thử cạnh khu vực sản xuất.

9. Đi bộ đến tảng đá khoai tây chiên nổi tiếng

Đá khoai tây chiênNguồn: melissamn / màn trập
Đá khoai tây chiên

Do sự phổ biến gần đây của việc chụp ảnh tự sướng và sự dễ dàng chia sẻ ảnh trực tuyến, Potato Chip Rock đã giành được vị trí là một trong những điểm tham quan tự nhiên nổi tiếng quanh khu vực San Diego.

Nằm ở Poway gần đó, tảng đá thú vị này là một mảnh đá đơn giản trải dài trên một vách đá.

Để đến đó, bạn phải đi bộ dọc theo con đường mòn dài 8 dặm khó đi nhưng được bảo trì tốt để lên đỉnh Núi Woodson. Khi đến nơi, bạn sẽ thấy rằng đây không chỉ là nơi tuyệt vời để chụp ảnh selfie mà còn là cơ hội tuyệt vời để ghi lại một số cảnh quan tuyệt đẹp.

10. Khám phá những khu vườn xinh đẹp tại Tòa nhà Bách thảo

Tòa nhà thực vậtNguồn: f11photo/Shutterstock
Tòa nhà thực vật

Tòa nhà Bách thảo ở Công viên Balboa là một ngôi nhà kính có một không hai với nhiều khu vườn khác nhau. Có hơn 2.100 loài thực vật, bao gồm dương xỉ, hoa lan, cây cọ, cây mè và các loại hoa theo mùa.

Có một khu vườn dành cho trẻ em, một số khu vườn có mùi thơm, ao hoa huệ và đầm phá. Cây bắt ruồi Venus, cây bình nước và cây bạc hà chanh chỉ là một vài trong số những loại cây hấp dẫn mà bạn sẽ thấy khi đi qua khu nhà.

Nhà kính chứa những khu vườn này cũng khá hấp dẫn. Đây là nhà kính duy nhất trên thế giới không có kính và là nhà kính lớn nhất thế giới.

11. Khám phá Công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town San Diego

Công viên lịch sử bang Old Town San DiegoNguồn: Ken Wolter / màn trập
Công viên lịch sử bang Old Town San Diego

Mục tiêu ban đầu của Công viên Lịch sử Tiểu bang San Diego là thu thập và bảo tồn lịch sử của San Diego.

Ngày nay, đây là một khu vực rộng lớn mở cửa cho khách du lịch muốn tìm hiểu về lịch sử này trong khi thưởng thức nhiều điểm tham quan lịch sử và văn hóa.

Khi đi dạo trong công viên, bạn sẽ tìm thấy quảng trường trung tâm và một số cửa hàng, phòng trưng bày, bảo tàng cũng như các tòa nhà lịch sử như Trường học Phố Mason và Nhà Whaley.

Bạn cũng sẽ thấy các buổi biểu diễn trực tiếp, biểu diễn sân khấu và nhạc sống. Các hướng dẫn viên tại chỗ mặc trang phục cổ xưa để làm cho trải nghiệm trở nên chân thực hơn.

12. Dành một ngày khám phá Đài tưởng niệm Quốc gia Cabrillo

Đài tưởng niệm Quốc gia CabrilloNguồn: Steve Heap / màn trập
Đài tưởng niệm Quốc gia Cabrillo

Mặc dù mục đích chính của Đài tưởng niệm Quốc gia Cabrillo là tôn vinh cuộc đổ bộ của người châu Âu đầu tiên xuống Vịnh San Diego vào năm 1542, nhưng ngày nay, địa danh lịch sử này là điểm đến phổ biến cho các nhà thám hiểm ngoài trời, những người đam mê thiên nhiên và những người yêu thích lịch sử.

Khu công viên xinh đẹp này nằm ở một đầu của Bán đảo Point Loma nhìn ra Thái Bình Dương. Có rất nhiều điểm tham quan trong khuôn viên, bao gồm những bãi biển tuyệt đẹp, ngọn hải đăng lịch sử và hồ thủy triều.

Một bảo tàng nằm ở một trong những ngọn hải đăng cũ và trình bày chi tiết về lịch sử của khu vực. Bạn cũng có thể ghé thăm hệ sinh thái đại dương độc đáo với nhiều loài sinh vật biển đa dạng.

13. Tham quan Sở thú San Diego

Sở thú San DiegoNguồn: KPG_Payless / màn trập
Sở thú San Diego

Là một trong những vườn thú đầu tiên thực hiện khái niệm triển lãm ngoài trời không có lồng, Sở thú San Diego cho phép du khách quan sát các loài động vật trong môi trường được tái tạo giống như môi trường sống tự nhiên của chúng.

Trong chuyến tham quan vườn thú, bạn sẽ thấy hơn 3.700 loài động vật thuộc 650 loài khác nhau và nhiều khu triển lãm khác nhau, bao gồm cả Cuộc phiêu lưu của Koalafornia. Bạn cũng sẽ thấy nhiều loại thực vật và chim.

Có một số cách để khám phá sở thú, bao gồm tự đi bộ, tham quan bằng xe buýt có hướng dẫn hoặc chuyến đi thú vị trên thuyền gondola Skyfari trên cao.

14. Thỏa mãn cơn đói bằng bữa ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe từ The Kebab Shop

Kebab góiNguồn: Gabriel Georgescu / màn trập
Kebab gói

Tại Kebab Shop, bạn sẽ nhận được dịch vụ nhanh chóng và đồ ăn ngon bao gồm nhiều lựa chọn Địa Trung Hải. Nhiều thành phần có thể quen thuộc với bạn, nhưng kết quả lại không hề bình thường.

Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy món doner kebab, shawarma, món cuốn và salad. Tùy chọn ăn chay có sẵn.

15. Tìm hiểu về Lịch sử Hàng hải Địa phương tại Bảo tàng Hàng hải San Diego

Bảo tàng Hàng hải San DiegoNguồn: f11photo/Shutterstock
Bảo tàng Hàng hải San Diego

Được biết đến trên toàn thế giới nhờ sự xuất sắc trong việc khôi phục và bảo trì các con tàu cũ, Bảo tàng Hàng hải San Diego có nhiều loại tàu lịch sử là một phần của một trong những bộ sưu tập vĩ đại nhất thế giới.

Một trong những điểm thu hút hàng đầu tại bảo tàng là Ngôi sao Ấn Độ, con tàu hoạt động lâu đời nhất trên thế giới.

Khi đi qua bảo tàng, bạn sẽ thấy nhiều cuộc triển lãm nêu bật lịch sử chèo thuyền, lập bản đồ biển, thu hoạch đại dương và Hải quân Hoa Kỳ ở San Diego.

Bạn cũng có thể đặt một chuyến hành trình trên biển có một không hai như du ngoạn trên vịnh, tham quan bằng thuyền nhanh hoặc tham quan bằng tàu cao tốc.

Trong suốt cả năm, nhiều sự kiện được tổ chức tại bảo tàng, bao gồm các chương trình giáo dục, các chuyến du ngoạn nhiều ngày và các chuyến tham quan có hướng dẫn viên.

Viết một bình luận