15 điều tốt nhất để làm ở Niles (IL)

admin

Lần đầu tiên được người châu Âu định cư vào năm 1832, cộng đồng North Shore này nằm ở Nhánh Bắc của Sông Chicago.

Dòng nước đó chảy qua một chuỗi khu bảo tồn rừng của Quận Cook và những người đi bộ đường dài và đi xe đạp có thể đến được dọc theo Đường mòn North Branch dài 20 dặm.

Một điều tiện ích ở Niles là dịch vụ xe buýt công cộng miễn phí, kết nối các trung tâm mua sắm địa phương và các tiện ích công cộng bảy ngày một tuần.

Quận Công viên Niles cũng có một số điểm tham quan công cộng tuyệt vời như công viên nước, sân gôn mini và lồng đánh bóng.

Tháp Nghiêng Niles là bản tái tạo chân thực theo tỷ lệ một nửa của tòa tháp thời Trung Cổ nổi tiếng ở Pisa, trong khi Sân Gôn công cộng Tam O’Shanter ở Niles là điểm dừng chân lớn của PGA Tour vào những năm 50 và 60 và là địa điểm dành cho giải đấu chương trình phát sóng trực tiếp về golf đầu tiên của đất nước.

1. Tháp nghiêng Niles

Tháp nghiêng NilesNguồn: Thomas Barrat / màn trập
Tháp nghiêng Niles

Địa danh này của Khu vực Chicago xuất hiện vào những năm 1930 khi nhà công nghiệp Robert Ilg xây dựng một công viên giải trí cho nhân viên của Công ty Thông gió Điện Khí Nóng Ilg.

Trụ cột chính của khu phức hợp là một bản sao có kích thước bằng một nửa của Tháp nghiêng Pisa, và giống như bản gốc của Ý, nó đóng vai trò như một chiếc chuông, với một chiếc chuông gồm năm quả chuông, ba trong số đó được cho là mang tính lịch sử và được đúc ở Ý.

Tháp nghiêng Niles cũng có mục đích thực tế là trữ nước cho các hồ bơi ngoài trời tại công viên giải trí trước đây.

Gần Nhánh Bắc của Sông Chicago, tòa tháp có các cửa hàng như Target và Costco, cùng nhiều nhà hàng gần đó. Dưới chân công trình là một giảng đường nhỏ, được bao quanh bởi cây cối và hàng rào.

2. Đường nhánh Bắc

Đường mòn nhánh phía BắcNguồn: John Ruberry / màn trập
Đường mòn nhánh phía Bắc

Niles nằm trên đường mòn dành cho xe đạp Cấp I, xuyên qua Bờ Bắc từ Công viên Gompers, Chicago, ở phía nam đến tận Glencoe và Vườn Bách thảo Chicago ở phía bắc.

Đường mòn North Branch dài khoảng 20 dặm và đi theo con sông cùng tên. Ở Niles, Nhánh Bắc của Sông Chicago uốn cong qua một loạt không gian công cộng và khu bảo tồn rừng Quận Cook, như Rừng Miami, Đồi Bunker và Sân Gôn Tam O’Shanter.

Cho dù bạn muốn tiếp tục đi về hướng đông bắc hay đông nam, hành lang xanh vẫn tiếp tục kéo dài hàng dặm xuyên qua một chuỗi các khu bảo tồn tuyệt đẹp, bao gồm các vùng đất ngập nước, đồng cỏ giàu hoa dại, thảo nguyên rộng mở và rừng gỗ phẳng, một môi trường sống chỉ tìm thấy ở những khu đất nhỏ ở khu vực Chicago.

3. King Spa & Sauna

SpaNguồn: Denizo71 / màn trập
Spa

Jjimjilbang, hay nhà tắm kiểu Hàn Quốc, có thể không phải là thứ bạn mong đợi tìm thấy ở vùng ngoại ô Chicago, nhưng điểm tham quan này đã trở thành một điểm thu hút lớn.

Với sự kết hợp giữa các khu vực dành riêng cho nam và nữ, các cơ sở này kết hợp các liệu pháp thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, giải trí và chỗ ở qua đêm.

King Spa & Sauna là Jjimjilbang lớn nhất ở Hoa Kỳ và cung cấp nhiều phòng xông hơi chữa bệnh (sudatorium, oxy, ion hóa, than củi, đất son, nước đá, v.v.), cũng như hồ bơi, phòng khách và khu vực ngủ ấm cúng, đồ ăn tòa án và rạp chiếu phim.

Nếu bạn chưa quen với khái niệm này, bạn nên kiểm tra các quy tắc và nghi thức trực tuyến trước khi bắt đầu ngay, vì các khu vực phân biệt giới tính thường phải khỏa thân hoàn toàn.

4. Công viên nước & Trung tâm vui chơi Oasis

Hồ bơiNguồn: Elena Yakusheva / màn trập
Hồ bơi

Là một trong những tiện nghi tuyệt vời do Khu Công viên Niles vận hành, khu phức hợp hồ bơi ngoài trời này mở cửa suốt mùa hè cho đến cuối tuần của Ngày Lao động.

Tính năng chính tại Oasis Waterpark là hồ bơi lớn có độ sâu bằng 0 và được kết hợp với khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, ba đường trượt, ván lặn và các ưu đãi.

Tấm đệm giật gân có nhiều vòi phun nước và bình xịt, cũng như các đường trượt đặc biệt dành cho trẻ nhỏ.

Giá và vé vào bể bơi theo mùa cao hơn một chút đối với những người không phải là cư dân, mặc dù vẫn phải chăng và các bữa tiệc bể bơi dành cho trẻ em được tổ chức suốt mùa trong giờ bình thường.

5. Đồi Bunker

gà trốngNguồn: Lindaimke / màn trập
gà trống

Khu bảo tồn ven sông nằm ở phía đông nam sông Nile này có sự đa dạng tự nhiên đáng kinh ngạc.

Bunker Hills được tạo thành từ rừng ngập nước, đồng cỏ, thảo nguyên, rừng sồi và rừng gỗ dẹt quý hiếm, tất cả đều tràn ngập động vật hoang dã.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi đây là địa điểm dã ngoại được yêu thích và bạn có thể đi xuống dòng sông chảy chậm để ngắm nhìn các loài chim nước như diệc, ngỗng và vịt.

Vào mùa xuân, bạn có thể bắt gặp cảnh một con gà rừng biểu diễn điệu nhảy giao phối vào lúc hoàng hôn, trong khi vào mùa hè, người ta thường nhìn thấy chim sẻ và bướm đuôi én hót líu lo.

Trong suốt mùa này, sự phong phú của các loài hoa dại và cỏ nở hoa là đặc biệt, và ngôi sao rực rỡ, cây khổ sâm có tua, hoa giọt thảo nguyên, cỏ mắt xanh trên núi và thân cây xanh lớn là một vài trong số những điểm nổi bật.

6. Công viên Tiên Phong

Golf miniNguồn: Andrey Armyagov / màn trập
Golf mini

Một trong những công viên dường như quá tốt đối với một cơ sở công cộng, Công viên Pioneer là một điểm thu hút gia đình nổi tiếng vào mùa hè.

Đây là một sân gôn mini 18 lỗ đầy thử thách nhưng thú vị, với đủ loại chướng ngại vật gây tò mò và cảnh quan gọn gàng.

Ngoài ra còn có một bộ lồng đánh bóng, cung cấp sáu máy chơi bóng chày, hai máy chơi bóng mềm ném nhanh và hai máy chơi bóng mềm ném bóng mềm.

Những thứ này đi kèm với quầy giảm giá dành cho đồ ăn nhẹ và nước ngọt. Thứ Sáu là những đêm vui vẻ dành cho gia đình, khi với 10 đô la, bạn có thể chơi một ván gôn mini, một chiếc thẻ đánh bóng và một chiếc xúc xích, đồ uống và khoai tây chiên.

7. Nhà máy bia Une Année

Nhà máy bia Une AnnéeNguồn: Nhà máy bia Une Année / Facebook
Nhà máy bia Une Année

Nhà máy bia thủ công độc lập này được thành lập ở gần phía tây Chicago vào năm 2013 và vào năm 2017 đã chuyển đến một tòa nhà công nghiệp nhẹ tại 6343 W Gross Point Rd ở Niles.

Bao gồm một đội ngũ các nhà sản xuất bia tài năng, Nhà máy bia Une Année ban đầu chuyên về bia kiểu Bỉ, nhưng sau đó đã phân nhánh và tạo dựng được tên tuổi cho dòng sản phẩm bia chua của mình.

Với các bản phát hành hàng tuần và hai tuần một lần, luôn có điều gì đó mới mẻ tại phòng ăn, nơi cũng có nhà bếp nổi tiếng với món BBQ, từ sườn đến bánh mì kẹp thịt lợn kéo, thịt ức, đầu cháy và cánh ngâm muối. Hãy theo dõi lịch để biết chi tiết về nhạc sống và các đêm đố vui.

8. Trung tâm văn hóa và lịch sử Niles

Trung tâm lịch sử và văn hóa NilesNguồn: Trung tâm Văn hóa và Lịch sử Niles / Facebook
Trung tâm lịch sử và văn hóa Niles

Hiệp hội Lịch sử Niles điều hành bảo tàng tuyệt vời này nằm trong một tòa nhà cổ xinh đẹp từng ở Đông Maine chưa hợp nhất.

Được xây dựng cho Cảnh sát Đường cao tốc Quận Cook vào đầu những năm 1920, tòa nhà gạch này dễ dàng được nhận ra nhờ lan can và hành lang trên sân thượng.

Bảo tàng mở cửa vào các ngày Thứ Hai, Thứ Tư và Thứ Sáu và có rất nhiều đồ vật thú vị gợi lại cuộc sống gia đình ở Niles, những cư dân quan trọng của Niles và các môn thể thao trong làng.

Bạn có thể tìm hiểu về các tổ chức địa phương như Nhà hát Mill Run cũ và Trường Công nghiệp dành cho nam và nữ St. Hedwig, đồng thời xem lịch trình chi tiết của ngôi làng.

9. Sân Golf Tam O’Shanter

GolfNguồn: Bohbeh / màn trập
Golf

Được điều hành bởi khu công viên địa phương, sân golf chín lỗ được đánh giá cao trên Sông North Branch ở Niles này có một câu chuyện hấp dẫn để kể.

Sân Gôn Tam O’Shanter trước đây thuộc sở hữu của nhà quảng bá môn chơi gôn đầy táo bạo, George S. May (1890-1962).

Ông có tầm nhìn biến golf thành một môn thể thao thu hút đông đảo khán giả và vào giữa thế kỷ 20, sân golf này đã trở thành bối cảnh cho một số giải đấu nổi bật như Giải vô địch Golf thế giới và PGA Tour: All American Open.

Golf được chiếu trực tiếp trên truyền hình Mỹ lần đầu tiên vào năm 1953, khi hai triệu khán giả theo dõi Giải vô địch Golf Thế giới được phát sóng từ chính nơi này. Khóa học được Quận Công viên Niles mua vào những năm 70 và được cải tạo lần cuối vào năm 2018.

10. AMC Niles 12

Rạp chiếu phimNguồn: Stock-Asso / màn trập
Rạp chiếu phim

Trung tâm Mua sắm Golf Mill ở Niles được cho là đã có những ngày tốt đẹp hơn, nhưng khi chúng tôi viết bài này vẫn còn các chi nhánh của JC Penney, Target, Claire’s Bath & Body Works và một số doanh nghiệp địa phương.

Một lý do chính đáng để đến là vì nhà hát AMC, nơi luôn sạch sẽ và có chỗ ngồi sân vận động rộng rãi và thoải mái, âm thanh hiện đại và tất nhiên là món bỏng ngô bơ mà mọi người đều yêu thích.

Hãy thử nắm bắt một đặc điểm trên màn hình IMAX hoặc RealD 3D để có trải nghiệm phim mãn nhãn. Giảm giá áp dụng cho sinh viên, người cao tuổi và quân đội, cũng như cho các thành viên AMC vào các ngày Thứ Ba.

11. Công viên Cao nguyên Grennan

Phim trong công viênNguồn: Vera Petrunina / màn trập
Phim trong công viên

Trên một khu đất hình chữ nhật rộng lớn, công viên cộng đồng này nằm trong khu phố yên tĩnh cùng tên.

Điều khiến Công viên Grennan Heights trở nên khác biệt là loạt Phim ngoài trời miễn phí trong Công viên vào các buổi tối mùa hè, khi bạn có thể thưởng thức một bộ phim gia đình từ tấm chăn dã ngoại hoặc ghế cỏ.

Trong số các tiện nghi tại công viên thân thiện với chó này có sân bóng rổ, sân tennis có đèn chiếu sáng, sân bóng đá, sân bóng mềm/bóng chày và sân chơi trẻ em hiện đại.

Khu thứ hai nằm ở phía bắc, đối diện với trung tâm giải trí, có sân bóng rổ trong nhà, phòng tập thể dục mở và lớp học mầm non, đồng thời cung cấp một loạt chương trình.

12. Rừng Miami

Rừng MiamiNguồn: John Ruberry / màn trập
Rừng Miami

Đường mòn North Branch sẽ dẫn bạn qua Khu bảo tồn Rừng Hạt Cook yên bình này và thật đáng để dừng lại để chiêm ngưỡng thiên nhiên trên vùng đồng bằng ngập nước.

Kể từ những năm 1970, rất nhiều công việc đã được tiến hành nhằm khôi phục lại đồng cỏ và rừng cây bản địa ở đây, và bạn có thể thấy thành quả của nỗ lực này qua màn trình diễn tuyệt đẹp của những bông hoa dại vào mùa xuân và mùa hè.

Hoa coneflowers, cam bergamot, những ngôi sao rực rỡ, chủ nhân rắn đuôi chuông và St. John’s wort chỉ là một số trong số những loài nở hoa vào thời điểm này.

Rừng Miami tự nhiên là một điểm nóng về sinh học, nơi bạn có thể bắt gặp những loài chim cổ vàng thông thường, chim sẻ hoang dã và một số loài chim chích di cư. Ngoài ra còn có một khu rừng dã ngoại, nằm giữa Đường mòn North Branch và đường vào khu bảo tồn.

13. Chơi và quay

Giải tríNguồn: iChzigo / màn trập
Giải trí

Bạn có một trung tâm giải trí gia đình cổ điển ngay tại Niles, cung cấp nhiều hoạt động dưới một mái nhà.

Điểm thu hút chính tại Play and Spin phải là đường đua xe go-kart trong nhà rộng 6.000 mét vuông, nơi bạn có thể chạy đua với bảy đối thủ trên những chiếc xe kart điện thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, còn có thẻ laser trong một đấu trường đầy sương mù, giống như mê cung, cũng như khu trò chơi điện tử, tường leo núi, trò chơi VR, quán bar thể thao và nhà hàng phục vụ các món ăn tiện lợi như pizza, cánh gà và bánh mì kẹp thịt.

Play and Spin có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, bao gồm giảm giá cho nhiều cuộc đua xe kart hoặc trò chơi bắn súng laser.

14. Thể thao trên cao

Công viên bạt lò xoNguồn: Irene_A/Shutterstock
Công viên bạt lò xo

Thậm chí còn có nhiều cảm hứng hơn cho các hoạt động gia đình tại công viên bạt lò xo trong nhà ở Niles này. Tại trung tâm của Sky High Sports là một sân tập tự do rộng lớn với các tấm bạt lò xo phủ kín tường để người lớn rèn luyện năng động và niềm vui bất tận cho trẻ em.

Các khu vực khác bao gồm sân bóng né nảy, hố xốp siêu lớn chứa đầy các khối mềm, vòng cao ngất trời, nơi ngay cả trẻ em cũng có thể thực hiện cú ném bóng và sân dành cho trẻ em, cung cấp một nơi an toàn cho những vận động viên nhảy nhỏ nhất có thể vui chơi.

15. Trượt băng trên băng

Trượt băngNguồn: Marc Bruxelle / màn trập
Trượt băng

Quận Công viên Niles vận hành cơ sở trượt băng này với sân trượt trong nhà và ngoài trời.

IceLand cung cấp một loạt các chương trình và dạy kèm riêng để “học trượt ván”, khúc côn cầu cạnh tranh, trượt băng nghệ thuật, cũng như giải đấu tại nhà dành cho thanh thiếu niên ở mọi lứa tuổi.

Và nếu bạn chỉ đơn giản muốn giải trí trên băng thì thường xuyên có các khe trượt băng công cộng và gậy & bóng cho các trận khúc côn cầu thông thường. Bạn cũng có thể thuê toàn bộ sân trong nhà để tổ chức tiệc sinh nhật (ba giờ).

Viết một bình luận