15 điều tốt nhất để làm ở Woodstock (IL)

admin

Khi những người tìm kiếm địa điểm chiếu phim cần một khung cảnh thị trấn nhỏ ấm cúng, Woodstock ở Bắc Illinois thường đứng đầu danh sách.

Mặc dù Bill Murray và Andie MacDowell Classic, Groundhog Day (1993) lấy bối cảnh ở Pennsylvania, nhưng nó được quay ngay tại Woodstock, chủ yếu xung quanh Khu lịch sử Quảng trường Woodstock cổ kính.

Woodstock hài lòng với vị trí của mình trong lịch sử văn hóa đại chúng và tổ chức lễ hội hàng năm trùng với Lễ nến (Ngày con nhím).

Một cư dân thực sự, nổi tiếng là Orson Welles, người được đào tạo ở Woodstock và bước những bước đầu tiên vào nghề đạo diễn chuyên nghiệp tại Nhà hát Opera Woodstock, nơi sân khấu được đặt theo tên ông.

1. Khu lịch sử quảng trường Woodstock

Khu lịch sử quảng trường WoodstockNguồn: Nejdet Duzen / màn trập
Khu lịch sử quảng trường Woodstock

Điểm thu hút lớn nhất của Woodstock là cảnh quan thị trấn đáng yêu đã được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia vào năm 1982. Với những tòa nhà cổ xinh xắn và những con đường lát gạch, quận hội tụ tại Quảng trường Lịch sử Woodstock.

Không gian này có cảnh quan trang trọng dễ thương, những cây trưởng thành cao lớn và một khán đài mang tính biểu tượng đã tổ chức gần 140 năm các mùa ban nhạc mùa hè.

Các doanh nghiệp nhỏ phát triển mạnh ở đây và bạn có thể nhảy từ cửa hàng này sang cửa hàng khác, bán vải, sách cũ, đồ trang sức, thời trang, đồ chơi, bánh kẹo thủ công, đồ thủ công, nhạc cụ, phụ kiện xe đạp và nhiều mặt hàng đặc sản khác.

Và cho dù đó là khán đài, Old Man’s Alley hay Ned’s Corner, những người hâm mộ Groundhog Day sẽ nhận ra điều gì đó từ bộ phim ở mỗi lượt xem.

2. Nhà hát Opera Woodstock

Nhà hát Opera WoodstockNguồn: Nejdet Duzen / màn trập
Nhà hát Opera Woodstock

Buổi ra mắt của Orson Welles với tư cách là giám đốc nhà hát chuyên nghiệp đã diễn ra tại địa danh hấp dẫn này, nhìn ra Quảng trường Lịch sử Woodstock từ phía nam của nó.

Được xây dựng theo phong cách chiết trung vào năm 1889, Nhà hát Opera Woodstock được thiết kế cho nhiều mục đích hành chính cũng như là không gian biểu diễn.

Tòa nhà đã thuộc sở hữu của thành phố trong toàn bộ lịch sử của nó và trình bày một chương trình phong phú gồm các buổi hòa nhạc, biểu diễn sân khấu, chiếu phim cổ điển và độc lập, ghi âm từ các tổ chức văn hóa, nhạc kịch và lễ hội lớn.

Nhà hát Opera Woodstock nổi bật trong Groundhog Day, đáng nhớ là trong một đoạn phim trong đó nhân vật của Bill Murray nhảy từ đỉnh tháp.

3. Chợ nông sản Woodstock

Chợ nông sảnNguồn: Matej Kastelic / màn trập
Chợ nông sản

Hãy đến Woodstock vào sáng thứ bảy từ tháng 4 đến tháng 10 và Quảng trường Woodstock lịch sử sẽ được các nhà cung cấp xếp hàng ở mọi phía.

Chợ nông dân Woodstock gần đây đã được xếp hạng là chợ tốt nhất ở Illinois trong cuộc thi thường niên của American Farmland Trust. Với nhạc sống, đây hoàn toàn là thị trường chỉ dành cho nhà sản xuất, vì vậy bạn biết rằng mình sẽ mua trực tiếp từ người trồng hoặc nhà sản xuất.

Vào thời điểm viết bài, chợ đã hoạt động được gần 40 năm, với nhiều nhà cung cấp chuyên về sản phẩm theo mùa, thịt nuôi tại trang trại, gia vị, bia thủ công, nước sốt/nước xốt, kẹo tự làm, đồ nướng, mật ong, ô liu dầu, sản phẩm vật nuôi, nến, đồ thủ công và nhiều loại thực phẩm chế biến sẵn.

Từ tháng 11 đến tháng 3, chợ chuyển sang địa điểm mùa đông, Tòa nhà D tại Khu hội chợ Hạt McHenry gần đó.

4. Tòa án cũ

Tòa án cũ, WoodstockNguồn: Teemu008 / Flickr | CC BY-SA
Tòa án cũ

Khi chúng tôi viết bài này, một trong những trụ cột của Woodstock Square đang trải qua một số thay đổi.

Ở phía tây bắc, Tòa án Cũ McHenry, được xây dựng vào năm 1857 và sau đó được gia nhập bởi Nhà & Nhà tù Cảnh sát trưởng (1887), đang được cải tạo và tìm kiếm những người thuê nhà mới.

Trong ba thập kỷ, một trong những nơi cư trú chính là Trung tâm nghệ thuật Old Courthouse, một trung tâm và điểm bán hàng được nhiều nghệ sĩ cộng đồng yêu thích.

Một người đang thuê nhà là nhà hàng Public House of Woodstock (người Mỹ đương đại), với sân hiên dễ thương ở phía trước vào mùa hè.

John Hughes, người đã quay hầu hết các bộ phim của mình ở vùng ngoại ô Chicago, đã sử dụng địa danh này làm bối cảnh cho một cảnh trong Máy bay, Xe lửa và Ô tô (1987) khi Neal và Del bị kéo chiếc xe thuê của họ.

5. Bảo tàng Đường sắt Illinois

Bảo tàng Đường sắt IllinoisNguồn: Carlos Yudica / màn trập
Bảo tàng Đường sắt Illinois

Ở một tiểu bang có rất nhiều sự phát triển trong thế kỷ 19 nhờ vào đường sắt, việc Bảo tàng Đường sắt Illinois nên có bộ sưu tập thiết bị đường sắt lịch sử lớn nhất ở Hoa Kỳ là điều hợp lý.

Trên diện tích 100 mẫu Anh, bảo tồn nhiều công trình kiến ​​trúc lịch sử và được hỗ trợ bởi một đội ngũ tình nguyện viên đa tài, điểm thu hút này cách Woodstock 10 dặm, cạnh ngôi làng nhỏ bé Union.

Trung tâm của sự chú ý ở đây là đoạn đường sắt trình diễn dài 4,6 dặm để đi trên tàu hơi nước, tàu diesel, xe điện hoặc xe điện.

Lịch hoạt động được đăng trên trang web và bao gồm các hoạt động dành cho trẻ em, vì vậy bạn có thể chọn sự kiện hoặc trải nghiệm phù hợp với mình.

Phần còn lại của chuyến thăm có thể được dành để kiểm tra đội tàu đầu máy xe lửa, xe khách và xe điện lịch sử tuyệt vời, đồng thời xem các nỗ lực phục hồi đang được tiến hành.

6. Khu bảo tồn Thung lũng dễ chịu

Khu bảo tồn Thung lũng PleasantNguồn: Ken Schulze / màn trập
Khu bảo tồn Thung lũng Pleasant

Khu bảo tồn hạt McHenry duy trì khu vực thiên nhiên rộng 2.000 mẫu Anh này, hoàn toàn không có bất kỳ con đường nào.

Học khu đã mua Thung lũng Pleasant theo từng khối từ năm 1994 trở đi, và có rất nhiều môi trường sống đa dạng để du khách tận hưởng dọc theo những con đường mòn đi bộ đường dài và đường mòn tự nhiên dài 5 dặm.

Chúng bao gồm thảo nguyên rực rỡ với những bông hoa dại vào mùa hè, cũng như những khu rừng sồi lớn và một vùng đất ngập nước chưa từng được canh tác.

Hơn 270 loài thực vật đã được ghi nhận tại Thung lũng Pleasant, 13 loài trong số đó quý hiếm và khu bảo tồn hỗ trợ các loài động vật như cáo, diều hâu, kỳ nhông, hươu, rùa và nhiều loại chim chích.

7. Công viên Emricson

Bóng chàyNguồn: David Lee / màn trập
Bóng chày

Công viên cộng đồng chính của Woodstock cách quảng trường khoảng một dặm về phía tây. Công viên Emricson rất rộng lớn và có tiện nghi hạng nhất dành cho nhiều môn thể thao, bao gồm bóng chày/bóng mềm, bóng đá và quần vợt.

Hồ bơi công cộng ngoài trời của bộ phận giải trí nằm ở đầu phía bắc (tiếp theo), có sân chơi dành cho các lứa tuổi khác nhau và bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe dọc theo hệ thống đường mòn rộng lớn, được phục vụ tốt với bàn và khu dã ngoại.

Woodstock cũng tổ chức pháo hoa vào ngày 4 tháng 7 tại Công viên Emricson và bạn được mời mang theo ghế xếp hoặc chăn.

8. Vườn trái cây bốn mùa

Vườn trái cây bốn mùaNguồn: Vườn táo bốn mùa / Facebook
Vườn trái cây bốn mùa

Với các trang trại trái cây ở mọi hướng, mùa thu là thời điểm tuyệt vời để đến Woodstock. Với 15.000 cây táo, All Seasons Orchard áp dụng phương pháp Quản lý dịch hại tổng hợp để giảm thiểu tác động đến môi trường.

Trong mùa thu hoạch, cuối tuần của Ngày Lao động cho đến tháng 10, trang trại trở thành điểm thu hút du khách thực sự.

Bạn có thể hái 12 loại táo khác nhau khi chúng vào mùa, cũng như sáu loại bí ngô tại miếng bí ngô.

Trong thời gian này, All Seasons Orchard còn có mê cung ngô rộng 10 mẫu Anh, đường đu dây, vườn thú cưng với nhiều động vật dễ thương cũng như chợ nông sản, nhà hàng và quầy nhượng quyền, tất cả đều sử dụng sản phẩm thơm ngon của chính trang trại.

Bánh rán táo là một đặc sản và có thể mua ở ba điểm khác nhau quanh trang trại.

9. Công trình nước Woodstock

Hồ bơiNguồn: Roman Samborskyi / màn trập
Hồ bơi

Một trong những điều tuyệt vời nhất về mùa hè ở Woodstock là trung tâm thể thao dưới nước có bể bơi ngoài trời công cộng này, ở phía bắc Công viên Emricson.

Thường mở cửa vào cuối tuần trong Ngày Tưởng niệm cho đến hết kỳ nghỉ hè của trường, Woodstock Water Works phục vụ những người bơi lội nghiêm túc cũng như các gia đình ở đây để tận hưởng thời tiết.

Có một hồ bơi phân làn tám làn với hai ván lặn, cũng như một hồ bơi giải trí với lối vào bãi biển được cung cấp bởi cầu trượt đôi.

Đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ, có một bể bơi cũng như một khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Công viên có rất nhiều không gian xanh để dã ngoại và thư giãn cũng như toàn bộ khu ẩm thực.

10. Ngày chuột chũi

Punxsutawney Phil có thể sống cách Pennsylvania hơn 500 dặm, nhưng Ngày con rắn có ý nghĩa đặc biệt đối với Woodstock hơn 30 năm sau khi bộ phim được quay ở đây.

Trong năm ngày trước Candlemas (Ngày con nhím), Woodstock kỷ niệm bộ phim bằng một lịch trình hoạt động và giải trí sôi động.

Có các chuyến tham quan có hướng dẫn viên đến các địa điểm quay phim, bữa sáng đặc biệt, nấu món ớt, khiêu vũ và chiếu bộ phim kinh điển này tại Nhà hát Woodstock.

Lễ hội được tổ chức đến Ngày con rắn để khám phá xem liệu mùa xuân sẽ đến sớm hay sáu tuần nữa vào mùa đông.

11. Rạp chiếu phim cổ điển Nhà hát Woodstock

Rạp chiếu phim cổ điển Nhà hát WoodstockNguồn: Nejdet Duzen / màn trập
Rạp chiếu phim cổ điển Nhà hát Woodstock

Đã có một rạp chiếu phim tại địa điểm này trên Phố Chính từ năm 1911. Đầu tiên là Nhà hát Princess, bị đánh sập vào những năm 20 và được thay thế bằng Nhà hát Miller, dành cho cả phim và tạp kỹ.

Tòa nhà đó là cơ sở cho Nhà hát Woodstock ngày nay, được chia làm đôi vào năm 1979 và sau đó sáp nhập vào tòa nhà lân cận, vốn là nhà hát cũ từ năm 1912.

Khu vực theo phong cách cổ điển có từ năm 1991 và nội thất được tu sửa lại vào năm 1998 khi Rạp chiếu phim Cổ điển tiếp quản.

Ngày nay có tám rạp chiếu phim và rạp chiếu phim xuất hiện trong Groundhog Day với tên gọi The Alpine, nơi nhân vật của Bill Murray xem một bộ phim. Một trong nhiều đặc quyền ở đây là được nạp thêm soda và bỏng ngô miễn phí cho dù bạn mua cỡ nào.

12. Trang trại Berry của Heider

Trang trại Berry của HeiderNguồn: Rajesh Vijayakumar / màn trập
Trang trại Berry của Heider

Gia đình Heiders đã canh tác vùng đất phía đông bắc Woodstock này trong 5 thế hệ. Trong nhiều thập kỷ, đây là một trang trại điển hình ở Trung Tây với ngô, yến mạch, cỏ khô và gia súc, nhưng đã được chuyển đổi vào những năm 70 và 80 thành trang trại trồng quả mọng lớn nhất bang.

Hãy đến vào mùa hè và mùa thu để hái dâu tây (tháng 6 và tháng 9-sương giá) và quả mâm xôi (tháng 7 và tháng 9-sương giá).

Bạn có thể tự mình chọn hoặc chọn trước từ cửa hàng trang trại, nơi cũng bán mứt tự làm và các mặt hàng thủ công trang nhã bằng gỗ.

13. Hội chợ hạt McHenry

Hội chợNguồn: zzphoto.ru / Shutterstock
Hội chợ

Khu hội chợ quận McHenry mở cửa vào năm 1949 ở vùng ngoại ô phía đông của Woodstock và đã tổ chức hội chợ quận kể từ đó.

Hội chợ ban đầu diễn ra từ năm 1854 đến năm 1924 trước khi đóng cửa và khởi động lại ở Woodstock. Sáu ngày trong tháng 8, sự kiện này vẫn bắt nguồn từ nông nghiệp và bạn sẽ thấy các buổi biểu diễn 4-H dành cho vật nuôi và phi vật nuôi, Mở rộng và Mở rộng dành cho Thiếu niên, cũng như các buổi trình diễn giáo dục tập trung vào nông nghiệp và bảo tồn.

Những điều này được kết hợp với sự trợ giúp to lớn của hoạt động giải trí gia đình, từ các cuộc thi tài năng và đồ cổ cho đến trận derby phá hủy, nhạc sống, các chuyến đi trong lễ hội, những người bán hàng thủ công và đồ ăn thức uống cho mọi khẩu vị.

14. Thị trấn miền Tây hoang dã của Donley

Thị trấn miền Tây hoang dã của DonleyNguồn: Thị trấn miền Tây hoang dã của Donley / Facebook
Thị trấn miền Tây hoang dã của Donley

Miền Tây hoang dã trở nên sống động tại thị trấn được tái tạo ngay phía nam Union này. Là ngôi nhà của các nhân vật thuộc mọi tầng lớp xã hội, Donley’s Wild West Town có một số tiện nghi cổ xưa như quán rượu, tiệm in, tiệm rèn và nhà tù.

Bạn có thể đi tàu khổ hẹp qua thị trấn, thử đãi vàng tại Sweet Phyllis Golf Mine và xem các diễn viên đóng thế biểu diễn trên đường phố.

Ngoài ra còn có tàu lượn siêu tốc dành cho trẻ em, cưỡi ngựa, giảm giá và cửa hàng quà tặng bán đồ lưu niệm miền Tây hoang dã.

15. Triển lãm thủ công Diddley hội chợ

Hội chợ thủ công DiddleyNguồn: frantic00/Shutterstock
Hội chợ thủ công Diddley

Nếu bạn đang lên kế hoạch đến thăm Woodstock vào đầu mùa hè thì có một hội chợ nghệ thuật đông người tham dự tại Quảng trường Lịch sử Woodstock vào Chủ nhật thứ ba của tháng Năm.

Các nghệ sĩ gần xa đến Woodstock để tham dự sự kiện trọng thể này, thể hiện tài năng đặc biệt trong mọi lĩnh vực, từ mỹ thuật đến chạm khắc gỗ, đồ trang sức, gốm sứ, dệt may, thủy tinh thổi và nhiều hơn thế nữa.

Có hơn 350 nhà triển lãm mỗi năm, đến từ những nơi xa xôi như California. Fair Diddley đã hoạt động được hơn 50 năm và được tổ chức bởi Liên đoàn Nguồn lực Sức khỏe Tâm thần Quận McHenry, với lợi nhuận sẽ được dùng cho nhiều mục đích tốt đẹp khác nhau trên khắp quận.

Viết một bình luận