15 điều tốt nhất để làm ở Bedford (Indiana)

admin

Tên của thành phố ở Nam Trung Bộ Indiana này thực tế là một từ ngữ dành cho đá vôi Indiana. Đá nguyên chất, dày đặc và đồng nhất được khai thác quanh Bedford là trầm tích từ biển nội địa tồn tại khoảng 350 triệu năm trước.

Đá Bedford đã được sử dụng cho nhiều địa danh nổi tiếng của Mỹ, từ Tòa nhà Empire State đến Trung tâm Rockefeller, Nhà thờ Quốc gia và Điền trang Biltmore.

Đá vôi là chủ đề cho con đường du lịch nối Bedford và Bloomington ở phía bắc, với hệ thống hang động, hố sụt, suối và tượng đài bằng đá lớn để khám phá trên đường đi.

Đá Bedford cũng được tổ chức với Lễ hội Di sản Đá vôi, một sự kiện kéo dài hai ngày trên Quảng trường Courthouse lịch sử vào cuối tháng Sáu.

1. Hang Bluespring

Hang động BluespringNguồn: Công viên hang động Bluespring / Facebook
Hang động Bluespring

Con sông ngầm có thể điều hướng dài nhất nước Mỹ chảy gần Bedford. Con sông chảy qua hệ thống hang động núi đá vôi, trong đó có khoảng 21 dặm đoạn được khảo sát.

Trong chuyến đi thuyền dọc sông, bạn sẽ cảm thấy mình như một nhà thám hiểm đầu tiên, bị bao phủ trong bóng tối ngoại trừ ánh sáng của chính con tàu. Trong chuyến đi kéo dài một giờ, hướng dẫn viên của bạn sẽ chỉ ra các loài động vật hoang dã như dơi và kỳ nhông trong hang động.

Các hang động có nhiệt độ ổn định ở mức 54 ° F quanh năm và để bắt đầu cuộc phiêu lưu, bạn phải xuống độ sâu 400 feet dưới bề mặt trái đất.

Trở lại mặt đất, bạn cũng có thể ngạc nhiên trước một trong những hố sụt lớn nhất bang, rộng 15 mẫu Anh và đóng vai trò là cửa ngõ vào thế giới ngầm bên dưới.

2. Công viên tiểu bang Spring Mill

Công viên tiểu bang Spring MillNguồn: Hình ảnh núi Wolf / màn trập
Công viên tiểu bang Spring Mill

Ngay phía nam Bedford là một cảnh quan núi đá vôi ấn tượng với những dòng suối tạo nên những hang động và hố sụt có thể ghé thăm.

Dòng nước chảy quanh năm liên tục tại Spring Mill khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để xây dựng các nhà máy nước vào đầu thế kỷ 19 và sự bùng nổ của ngành công nghiệp nhỏ này được ghi nhớ với một ngôi làng tiên phong được xây dựng lại.

Khu rừng già xung quanh đã bị chặt phá vào thời điểm đó và ngày nay bạn có thể so sánh một khu rừng nguyên sinh nhỏ với khu rừng tái sinh đã được đưa vào sử dụng.

Điểm nổi bật là chuyến tham quan bằng thuyền ở Hang Đôi, đưa bạn đi sâu 500 feet vào hệ thống hang động kỳ lạ. Ngoài ra còn có đài tưởng niệm phi hành gia Apollo 1 Gus Grissom (sau này nói thêm), khu cắm trại và Trung tâm Tự nhiên, với các khu trưng bày lịch sử tự nhiên và triển lãm động vật sống.

3. Quảng trường tòa án Bedford

Tòa án BedfordNguồn: Brian Jay Sorrells / màn trập
Tòa án Bedford

Điều gì đó sẽ thu hút bạn về quảng trường trung tâm ở trung tâm thành phố Bedford là cảm giác về quy mô.

Khu lịch sử quốc gia này là một phần của khu đất ban đầu của thành phố, có niên đại 200 năm. Phần lớn kiến ​​trúc dọc quảng trường có từ cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, nhiều công trình có đá vôi được khai thác tại địa phương.

Các tòa nhà ở phía đông có tính lịch sử đặc biệt và ở góc đông bắc là Masonic Lodge tráng lệ, được xây dựng vào năm 1918 và khó có thể bỏ lỡ bốn cột đá vôi khổng lồ với thủ đô composite.

Quảng trường nổi bật với tòa nhà tòa án theo phong cách Tân cổ điển, được hoàn thành vào năm 1930 và có lan can và bình đựng tro trên đỉnh.

4. Đường mòn di sản đá vôi

Đá vôi chất lượng cao thuộc các quận Lawrence và Monroe là một phần của Hệ tầng Salem.

Đường nối rộng lớn này có chiều rộng 10 dặm và chiều dài 35 dặm, được tạo ra từ hóa thạch trên lòng một vùng biển nội địa nông khoảng 350 triệu năm trước.

Hành lang đáng chú ý này, trải dài giữa Bedford và Bloomington, có thể được trải nghiệm thông qua con đường du lịch.

Một số điểm dừng đáng để khám phá trong khu vực bao gồm triển lãm Land of Limestone tại Cơ sở Bedford của Đại học Thành phố Oakland, kiến ​​trúc đầu thế kỷ 20 trên Quảng trường Bedford Courthouse, Đường 14 và các đường gờ bằng đá vôi phong phú và Nghĩa trang Bedford’s Greenhill, nơi có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tang lễ bằng đá vôi.

5. Lễ hội di sản đá vôi

bắn pháo hoaNguồn: Dana.S/Shutterstock
bắn pháo hoa

Là một lễ kỷ niệm phù hợp cho nền tảng của Bedford, Lễ hội Di sản Đá vôi là một sự kiện thường niên vào cuối tháng 6, tập trung tại Quảng trường Courthouse.

Bữa tiệc kéo dài hai ngày này đánh dấu đỉnh cao của một tháng lễ hội hướng đến đá vôi trong tháng Sáu.

Có rất nhiều hoạt động trong lịch trình, bao gồm một cuộc diễu hành, giải trí trực tiếp, các hoạt động dành cho trẻ em, triển lãm chạm khắc đá vôi trực tiếp tại Downtown Depot, xe bán đồ ăn, vườn bia và pháo hoa.

Đây cũng là cơ hội để làm quen với nhiều địa danh bằng đá của Bedford trong chuyến đi bộ do Bảo tàng Xã hội Lịch sử Hạt Lawrence thực hiện.

6. Đường mòn Milwaukee

Đường mòn MilwaukeeNguồn: spablab / Flickr | CC BY-ND
Đường mòn Milwaukee

Tại thời điểm viết bài, con đường từ đường ray đến đường mòn này kéo dài 11 dặm giữa Bedford và thị trấn Williams gần đó.

Nhưng có những kế hoạch đang được thực hiện để bổ sung thêm khoảng 9 dặm nữa vào đường mòn. Như vậy, Đường mòn Milwaukee là một cách tuyệt vời để đi về vùng nông thôn mà không cần sử dụng ô tô.

Băng qua những cây cầu đường sắt lịch sử, bạn sẽ đi dọc theo bờ Spider Creek trước khi theo dõi Sông Trắng.

Được lát bằng mộ trong vài dặm đầu tiên và sau đó là bìa cứng, con đường mòn sẽ dẫn bạn xuyên qua đất nông nghiệp và rừng cây, đồng thời có độ dốc dễ dàng suốt chặng đường.

7. Công viên Otis

Công viên OtisNguồn: Nyttend / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Công viên Otis

Công viên lâu đời nhất của Bedford được thành lập vào năm 1923 trên một trang trại cũ đã được nhà báo Fred Otis mua lại và tặng cho thành phố.

Công viên Otis, cùng với sân gôn lân cận, là Khu di tích lịch sử của Hoa Kỳ, với một số tòa nhà đóng góp, bao gồm cả trang trại kiểu Ý nguyên bản từ năm 1865.

Phần lớn diện tích của công viên ngày nay có từ thời kỳ Suy thoái, khi Cơ quan Quản lý Tiến độ Công trình xây dựng các công trình như mái vòm, nơi trú ẩn dã ngoại, nhà câu lạc bộ và nhà tắm, tất cả đều sử dụng đá vôi địa phương.

8. Bảo tàng xã hội lịch sử hạt Lawrence

Bảo tàng Xã hội Lịch sử Hạt LawrenceNguồn: Bảo tàng Lịch sử Hạt Lawrence và Thư viện Nghiên cứu Edward L. Hutton / Facebook
Bảo tàng Xã hội Lịch sử Hạt Lawrence

Để tìm hiểu thêm về Bedford và Quận Lawrence rộng lớn hơn, bạn có thể ghé thăm bảo tàng này trên Quảng trường Courthouse. Bạn sẽ tìm thấy nó trong tòa nhà Hamer-Smith có tuổi đời hàng thế kỷ ở số 929 Đường 15, chứa đầy những hiện vật làm sáng tỏ nhiều khía cạnh khác nhau về quá khứ của khu vực.

Duyệt qua các tủ trưng bày được sắp xếp theo chủ đề, bạn sẽ thấy các hiện vật Nội chiến, đồ gia dụng cổ, máy ảnh lịch sử, khoáng sản và hóa thạch, nhạc cụ, mền và một cuộc triển lãm dành cho các phi hành gia NASA đến từ Quận Lawrence.

Một điều gây tò mò kỳ lạ là máy soi huỳnh quang vừa giày (máy chụp X-quang) được sử dụng trong cửa hàng giày Ideal của Bedford vào giữa thế kỷ 20.

9. Đài tưởng niệm Virgil I. Gus Grissom

Song Tử 3, Đài tưởng niệm Virgil I. Gus GrissomNguồn: HrAtsuo / Wikimedia | CC0
Song Tử 3, Đài tưởng niệm Virgil I. Gus Grissom

Người Mỹ thứ hai bay vào vũ trụ là sinh viên tốt nghiệp Purdue sinh ra ở Mitchell, Virgil I. Gus Grissom (1926-1967).

Ông được chọn là một trong bảy phi hành gia được chọn lái tàu vũ trụ cho Dự án Mercury (1958-1963), tiền thân của chương trình Apollo. Grissom chết trong vụ cháy tàu Apollo 1 trong quá trình thử nghiệm trước khi phóng và được tưởng niệm tại Công viên bang Spring Mill.

Bảo tàng nhỏ ở đây kể câu chuyện đáng chú ý về cuộc đời của anh ấy và trưng bày chiếc tàu vũ trụ Gemini 3 “Molly Brown” từ chuyến bay vào vũ trụ của anh ấy, cùng với nhiều đồ dùng cá nhân bao gồm mũ bảo hiểm và bộ đồ du hành vũ trụ.

10. Người ủng hộ

TáoNguồn: Natural_p/Shutterstock
Táo

Cách Bedford vài phút về phía nam, vườn cây ăn quả này được thành lập từ năm 1937 và ngày nay kết hợp 70 mẫu cây ăn quả với một chợ nông sản hấp dẫn, mở cửa quanh năm.

Đương nhiên, việc lựa chọn tại cửa hàng thay đổi theo mùa, từ cây trồng vào mùa xuân đến trái cây mới thu hoạch vào mùa hè, sau đó là hoa cúc, táo và rượu táo từ mùa thu sang mùa đông.

Luôn có nhiều loại bánh nướng, thạch, mứt và quà tặng thủ công thơm ngon có sẵn quanh năm. Một đặc sản bạn phải thử là sữa lắc táo vị anh đào nổi tiếng của Applacres.

11. Sân gôn Otis Park

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Sân gôn 18 lỗ bên cạnh Công viên Otis đã kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm 2020 và là một địa điểm tiết kiệm để chơi một vòng, chỉ với 28 đô la cho 18 lỗ bằng xe đẩy khi chúng tôi viết danh sách này. Trên cỏ zoysia với những đường fairway hoàn hảo,

Sân Gôn Otis Park nổi tiếng với những con dốc đầy thử thách, mang đến cho bạn nhiều cung đường thú vị và khung cảnh ngoạn mục.

Khu chín phía sau đặc biệt đẹp mắt và ngay cả những người chơi có kinh nghiệm cũng sẽ cần phải đứng đầu trò chơi của mình để đánh được một số vùng xanh nhỏ hơn.

12. Chợ nông sản Bedford

Chợ nông sảnNguồn: Javani LLC / màn trập
Chợ nông sản

Vào mùa hè, một cách tuyệt vời để dành buổi sáng thứ Bảy ở Bedford là dạo qua các khán đài của khu chợ nông sản nhộn nhịp ở phía tây của Quảng trường Courthouse.

Chợ họp ở đây từ giữa tháng 5 đến tháng 10 và có rất nhiều nhà cung cấp địa phương trong thành phố.

Vào một tuần bình thường, bạn có thể hy vọng tìm thấy trứng tươi tại trang trại, trái cây và rau quả theo mùa, thịt và gia cầm được nuôi tại địa phương, bánh nướng, bánh mì, bánh quế, thạch, mứt, hoa và vô số đồ thủ công và nghệ thuật thủ công.

Mua sắm tại đây, bạn sẽ hỗ trợ các nhà sản xuất và nhà sản xuất địa phương, đồng thời kết nối trực tiếp với những người đã trồng, nuôi, nướng hoặc làm ra những gì bạn đã mua.

13. Đỉnh Paoli

Trượt tuyếtNguồn: Yulia Raneva / màn trập
Trượt tuyết

Nếu bạn muốn trượt tuyết xuống dốc hoặc trượt ván trên tuyết, khu nghỉ dưỡng trên núi hàng đầu của Indiana cách Bedford nửa giờ lái xe thoải mái về phía nam.

Mùa ở Paoli Peaks thường kéo dài từ giữa tháng 12 cho đến khoảng giữa tháng 3 và khu nghỉ dưỡng nằm trên một ngọn đồi tự nhiên với độ cao 900 feet và độ dốc thẳng đứng 300 feet.

Và trong khi Nam Trung Bộ Indiana không nổi tiếng vì thời tiết quá lạnh, khu nghỉ dưỡng này có khả năng tạo tuyết rộng rãi, có thể tạo ra một lớp tuyết dày 12 inch trên toàn bộ ngọn đồi chỉ trong 24 giờ.

Tổng cộng có 15 đường chạy, hơn một nửa trong số đó là đường chạy trung cấp, cùng với hai đường chạy địa hình dành cho chạy tự do. Một điểm nổi bật của Paoli Peaks là hoạt động trượt tuyết vào ban đêm, diễn ra bảy ngày một tuần, với các buổi trượt tuyết kéo dài đến tận 3 giờ sáng vào cuối tuần.

14. Hồ Monroe

Hồ MonroeNguồn: Alan Ingram / màn trập
Hồ Monroe

Bạn có thể đến vùng nước nội địa lớn nhất ở Indiana chỉ trong vòng 20 phút từ Bedford. Hồ Monroe là một hồ chứa được xây dựng vào đầu những năm 1960, với diện tích bề mặt là 10.750 mẫu Anh.

Vào mùa hè, hồ và bờ biển xinh đẹp có rừng bao phủ là nam châm thu hút du lịch, với ba bãi biển, cơ hội vô tận cho các hoạt động dưới nước, bốn khu cắm trại, hai khách sạn và hàng dặm đường mòn để đi bộ đường dài, cưỡi ngựa và đi xe đạp leo núi.

Có một loạt các cơ sở giải trí dọc theo bờ biển, mỗi cơ sở đều có đầy đủ tiện nghi, trong khi phần lớn phía đông của hồ nằm trong Rừng Quốc gia Hoosier.

Câu cá được phép quanh năm và đây là một trong những nơi tốt nhất trong khu vực để đánh bắt cá da trơn, cá crappie, cá vược, đầu bò và cá bluegill.

15. Nhà máy bia Salt Creek

Nhà máy bia Salt CreekNguồn: Nhà máy bia Salt Creek / Facebook
Nhà máy bia Salt Creek

Tất cả bia tại nhà máy bia từng đoạt giải thưởng ở phía bắc Bedford này đều được ủ tại chỗ. Từ Thứ Hai đến Thứ Tư Nhà máy bia Salt Creek đóng cửa để sản xuất bia và sau đó mở cửa đón khách hàng trong những ngày còn lại trong tuần.

Nhà máy bia được thành lập vào năm 2011 và chào đón bạn đến thư giãn trong một môi trường thoải mái, thân thiện với gia đình, có sân hiên, Wi-Fi miễn phí, TV HD và nhạc sống thường xuyên.

Đối với bia, bạn có Blonde Ales (Damn và Bradweiser), IPA (Switchback Sally), American Pale Ale (Blood Orange) và Schwarzbier (Queen Anne’s Revenge), cùng một số loại khác.

La Cala Cocina, nhà hàng ở đây, chế biến các món ăn Mexico thân thiện với bia, với bánh tacos, quesadillas, burritos, chimichangas và cơm được chế biến tươi hàng ngày.

Viết một bình luận