15 điều tốt nhất để làm ở Tewksbury (MA)

admin

Phía đông nam Lowell, Tewksbury là một thị trấn đang phát triển với hơn 30.000 dân trên vùng đất đồi giữa Sông Concord ở phía tây và Sông Merrimack ở phía bắc.

Bên cạnh Trung tâm Tewksbury là khuôn viên rộng hơn 800 mẫu Anh của Bệnh viện Tewksbury thuộc sở hữu nhà nước, được thành lập như một nhà tế bần vào năm 1852 và trở thành bệnh viện dành cho người mắc bệnh tâm thần và thể chất vào những năm 1880.

Có một bảo tàng trong Tòa nhà Hành chính Cũ ở đây, ghi lại lịch sử của tổ chức và sức khỏe cộng đồng nói chung.

Tewksbury có nhiều không gian công cộng tuyệt đẹp dọc theo bờ Sông Shawsheen và rất nhiều nguồn cảm hứng cho các gia đình, từ các trung tâm vui chơi cho đến quán kem lâu đời.

1. Bảo tàng Y tế Công cộng ở Massachusetts

Bảo tàng Y tế Công cộng ở MassachusettsNguồn: Carol Ann Mossa / màn trập
Bảo tàng Y tế Công cộng ở Massachusetts

Địa danh đáng chú ý nhất của Tewksbury là Tòa nhà Hành chính Cũ (1894), là tâm điểm của khuôn viên Bệnh viện Tewksbury rộng lớn.

Bệnh viện có niên đại xa hơn đến năm 1852, và được thành lập như một nhà tế bần của tiểu bang, bổ sung thêm khu điều trị bệnh tâm thần (khu đầu tiên ở Massachusetts) và khu bệnh viện theo thời gian.

Bảo tàng Y tế Công cộng ở Massachusetts chiếm một phần tầng trệt và mở cửa vào năm 1994 nhân kỷ niệm 100 năm thành lập tòa nhà.

Các phòng trưng bày ở đây ghi lại lịch sử y tế công cộng, tôn vinh các cột mốc trong việc giải quyết các bệnh truyền nhiễm, thay đổi cách tiếp cận đối với sức khỏe tâm thần, lĩnh vực điều dưỡng, v.v.

2. Thị trấn chung Tewksbury

Thị trấn chung TewksburyNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Thị trấn chung Tewksbury

Là một khung cảnh đáng để thưởng thức trong giây lát, Tewksbury Town Common được bao quanh bởi các tòa nhà lớn như Tòa thị chính, Nhà thờ Giáo đoàn Tewksbury và những dinh thự xinh đẹp theo phong cách Georgia và Liên bang.

Tòa thị chính (1920) được xây dựng theo phong cách Phục hưng Thuộc địa sau khi tòa thị chính tiền nhiệm bị thiêu rụi vào năm 1918.

Dưới bóng râm của một số cây gỗ cứng, khu chung cư có những bãi cỏ sạch sẽ, một vọng lâu dễ thương và các tượng đài chiến tranh ở đầu phía đông.

Sự kiện lớn thường niên ở đây là Lễ hội Thắp sáng cây & Lễ kỷ niệm ngày lễ, tất nhiên là có ông già Noel, nhưng cũng có kẹo dẻo nướng trên bếp lửa mở, điêu khắc đá, rượu táo và bánh rán nóng, bài hát mừng và trạm trang trí trang trí.

3. Chợ cộng đồng Tewksbury

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Thị trấn có một trong những phiên chợ nông sản được xếp hạng hàng đầu trong tiểu bang, được tổ chức vào các tối thứ Năm tại Livingston Street Park, từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 10.

Sự kiện này ngày càng lớn hơn mỗi năm và có hơn 30 nhà cung cấp thường xuyên khi chúng tôi tổng hợp danh sách này.

Thông thường, bạn sẽ tìm thấy trái cây và rau quả địa phương, thảo mộc, hoa, mật ong, nước sốt, hỗn hợp gia vị, dầu, các loại hạt, đồ nướng và danh sách các nghệ nhân làm đồ trang sức, sản phẩm len alpaca thủ công và xà phòng thủ công.

Luôn có nhiều xe bán đồ ăn phục vụ bữa tối, chế biến các món ăn đường phố Ý, bánh mì kẹp thịt, v.v., cũng như các quầy bán đồ uống và món tráng miệng.

4. Công viên Melvin G. Rogers

Đi bộ đường dàiNguồn: Maridav / màn trập
Đi bộ đường dài

Được bao bọc bởi các Phố Marston và Rogers, khu rừng thông hạnh phúc này đã được Melvin Rogers cấp cho thị trấn vào năm 1959, với điều kiện “…cơ sở chỉ được sử dụng vĩnh viễn làm công viên, sân chơi và chỉ dành cho các hoạt động ngoài trời”.

Melvin là hậu duệ của Timothy Rogers, người vào năm 1744 chỉ trở thành người chủ nhà thứ năm ở Tewksbury sau khi thị trấn được hợp nhất.

Dọc theo hai dặm đường mòn, bạn sẽ bắt gặp một số dãy băng giá thất thường đầy ấn tượng, những tảng đá được hình thành ở đây do các sông băng tan chảy hơn 10.000 năm trước.

Gần một trong những khu vực nhô ra này là Vườn Thụ phấn, trồng các loài thu hút bướm, bướm đêm, ong và chim ruồi.

5. Lowell

Lowell, MassachusettsNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Lowell, Massachusetts

Thành phố Lowell nằm trên ranh giới phía tây bắc của Tewksbury và là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn quan tâm đến kỹ thuật và lịch sử. Vào giữa thế kỷ 19, đây là cường quốc công nghiệp của Mỹ với tư cách là trung tâm sản xuất dệt may.

Những khu phức hợp nhà máy khổng lồ đó, nhiều trong số đó vẫn còn nguyên vẹn, được cung cấp năng lượng bởi mạng lưới kênh rạch phức tạp và cảnh quan thành phố đáng chú ý này được bảo tồn bởi Công viên Lịch sử Quốc gia Lowell.

Điểm thu hút chính trong công viên là Bảo tàng Nhà máy Bông Boott, nơi bạn sẽ biết câu chuyện về thành phố công nghiệp được quy hoạch này và các nhà phát minh, kỹ sư, nhà đầu tư và công nhân đã biến điều đó thành hiện thực.

Lowell có khu vực trung tâm thành phố sôi động với những con đường rải sỏi, kiến ​​trúc công nghiệp bằng gạch và ẩm thực quốc tế.

6. Shawsheen bỏ qua

Ca nôNguồn: SaskiaAcht / màn trập
Ca nô

Đối diện Elks Lodge trên Phố Nam, có một mảnh đất công tuyệt đẹp bên cạnh Sông Shawsheen ở Tewksbury.

Khoảng 10 mẫu Anh, Shawsheen Overlook đã được trao cho Ủy ban Bảo tồn hơn 30 năm trước, trong khi đường mòn, ghế dài và ki-ốt đều là công trình của những tình nguyện viên đã cùng nhau làm đẹp cho cảnh quan vào Ngày Trái đất năm 2018.

Được bao bọc bởi rừng cây, Shawsheen Overlook là nơi để quan sát động vật hoang dã, phóng ca nô, đi câu cá hoặc đơn giản là nán lại bên sông một lúc.

7. Khu bảo tồn công viên Foster

Đánh bắt cáNguồn: Sergey Nivens / màn trập
Đánh bắt cá

Cách Shawsheen Overlook không xa về phía thượng nguồn, có một khu vực ven sông xinh đẹp khác được trao cho cư dân Tewksbury vào năm 1960.

Trên diện tích 23 mẫu Anh, Khu bảo tồn Công viên Foster được tạo thành từ rừng thông sâu, trải dài bao quanh bởi vùng đất ngập nước ở ngã ba Content Brook và Sông Shawsheen.

Với một đường vòng quanh co bắt đầu từ Edith Dr, đây là điểm đến tuyệt vời để đi bộ nhẹ nhàng, ngắm chim, câu cá và là nơi để chèo thuyền kayak hoặc ca nô trên sông.

8. Kem đồng cỏ

Kem đồng cỏNguồn: Kem Meadowlands / Facebook
Kem đồng cỏ

Quầy kem này ở số 328 N Billerica Rd đã kinh doanh phục vụ kem tự làm từ năm 1964.

Kem Meadowlands phục vụ hơn 25 hương vị kem cứng, nhưng cũng cung cấp một loạt các món đặc biệt hàng tháng, nhiều lớp trên bề mặt, một số hương vị sữa chua cứng, cũng như sữa chua mềm, sherbet, bánh kem, bánh bò, bánh nướng kem và thậm chí cả kem. pizza kem.

Ngoài nón và cốc, bạn có thể chọn từ kem sundaes, sinh tố, máy làm mát, kem phao, kem mang đi và kem cho chó của bạn. Rời xa con đường, bạn có thể thưởng thức món ngọt của mình trong một không gian yên tĩnh đầy cỏ với cảnh quan và bàn ăn dã ngoại.

9. Nhà bánh quế của Vic

bánh quếNguồn: RONORMANJR / màn trập
bánh quế

Cách đây hơn 30 năm, quán ăn cực kỳ nổi tiếng này được coi là nơi tốt nhất để thưởng thức bữa sáng ở khu vực Tewksbury.

Trên thực tế, mọi người đến Vic’s Waffle House từ những nơi xa hơn rất nhiều để thưởng thức những chiếc bánh quế, trứng, trứng tráng và các loại thịt ăn sáng như giăm bông, thịt xông khói, kielbasa, xúc xích Ý cay và linguica.

Món thịt bò băm được làm tại nhà, cũng như ớt trong thực đơn bữa trưa, bao gồm bánh mì kẹp thịt, gà nướng, bánh mì sandwich, BLT, cá ngừ nấu chảy và thịt mềm trên cuộn lớn.

Những người lần đầu muốn ăn có thể gọi món gà rán và bánh quế (có xương hoặc mềm), với một ít nước cam mới vắt.

10. Làn đường Wamesit

BowlingNguồn: George Rudy / màn trập
Bowling

Là trung tâm giải trí dành cho gia đình với nhiều điểm tham quan, Wamesit Lanes tọa lạc ở trung tâm là sân chơi bowling với 36 làn.

Ở đây có sự lựa chọn giữa bowling tenpin và bowling nến, một phong cách được tìm thấy ở Massachusetts và vùng Đông Bắc, với những chiếc chốt hẹp hơn và một quả bóng cầm tay.

Có một khu trò chơi điện tử với hơn 60 trò chơi, trò chơi mô phỏng chơi gôn và Quán rượu Firewater. Quán sau có hơn 30 loại bia sẵn có, thực đơn phong phú gồm các món ăn thoải mái, từ bánh mì dẹt đến parm gà và sân hiên mùa hè rộng rãi với các trò chơi như cornhole và jumbo jenga.

11. Ao Haggetts

Hồ HaggettsNguồn: Surabhi Surendra / màn trập
Hồ Haggetts

Hồ chứa gần đó là nơi giải trí trên đất liền với tầm nhìn tuyệt đẹp ra mặt nước. Hồ chứa vẫn hoạt động, phục vụ thị trấn Andover và chỉ những chiếc thuyền chèo đã đăng ký mới được phép đi trên mặt nước.

Trên bờ biển có hệ thống đường mòn bao quanh 2/3 phía trên bờ biển, xuyên qua khu rừng thường xanh.

Đi lặng lẽ và bạn có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ động vật hoang dã, với hươu, diệc, đại bàng, rùa và hải ly thường được nhìn thấy ở đây.

Đi ngang qua bờ biển phía tây là tuyến đường sắt đã được chuyển đổi của Đường sắt Lowell và Lawrence, được khai trương vào năm 1848 và cuối cùng được Đường sắt Boston và Maine tiếp quản. Con đường này chạy từ bắc xuống nam từ High Plain Rd ở Andover đến Bonnie Ln ở Tewksbury.

12. Thoát ly Tewksbury

phòng thoát hiểmNguồn: Jerome.Romme / màn trập
phòng thoát hiểm

Trên cùng một đoạn Phố Chính với Wamesit Lanes và Vic’s Waffle House, có một chi nhánh của điểm tham quan phòng thoát hiểm Escapology, có các địa điểm trên khắp đất nước.

Có năm phòng tại Escapology Tewksbury, với chủ đề tối và sáng, cùng nhiều độ khó khác nhau để phù hợp với người mới chơi và người chơi chuyên nghiệp.

Hãy tham gia Scooby-Doo và Cuộc phiêu lưu trong lâu đài ma quái, trong đó bạn giúp cả nhóm giải quyết một bí ẩn khác, hoặc The Antidote, nơi bạn có 60 phút để tìm thuốc giải độc trước khi một cơ sở vũ khí sinh học tự hủy để ngăn chặn dịch bệnh bùng phát.

Bạn sẽ không cần bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào cho những phòng này và Người quản lý trò chơi tận tâm có thể đưa ra gợi ý từ Phòng điều khiển nếu bạn gặp khó khăn.

13. Lầu thung lũng Merrimack

Golf miniNguồn: Andrey Armyagov / màn trập
Golf mini

Trung tâm giải trí gia đình này có khung cảnh hấp dẫn, ngay bên bờ sông Shawsheen ở phía đông nam Tewksbury.

Vào mùa hè, điểm thu hút chính tại Merrimack Valley Pavilion là sân gôn mini 18 lỗ, có chủ đề tiki nhiệt đới với những cây cọ và thác nước, do khỉ đột Kong chủ trì.

Có một đấu trường bắn súng laser đa cấp, rộng 6.000 mét vuông, sử dụng công nghệ mới nhất trong môi trường giống như rừng rậm.

Trong khi đó, Vines là một khóa học đi dây nhỏ được thiết kế dành cho trẻ em và có một trò chơi điện tử với hơn 50 trò chơi bao gồm cả máy đổi thưởng.

Các bậc phụ huynh có thể thư giãn tại quán cà phê, nơi phục vụ rượu và có màn hình lớn chiếu các chương trình thể thao, đồng thời bạn có thể kết thúc chuyến thăm của mình bằng một hoặc bốn chiếc Kem Richardson’s.

14. Bảo tàng Kênh đào Middlesex & Trung tâm Du khách

Trung tâm du khách và bảo tàng kênh đào MiddlesexNguồn: Vistawhite / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Trung tâm du khách và bảo tàng kênh đào Middlesex

Một trong những dự án xây dựng dân dụng vĩ đại đầu tiên của Mỹ, Kênh Middlesex chạy qua Tewksbury về phía tây, nối sông Merrimack ở Lowell với Cảng Boston.

Tuyến đường thủy dài 27 dặm này được hoàn thành vào năm 1803 và mở đường cho kênh đào Erie.

Bạn có thể tìm hiểu tất cả về con kênh tại bảo tàng ở Bắc Billerica này, nằm trong một phần của Faulkner Mills, nơi neo giữ Khu Lịch sử Hoa Kỳ, bên cạnh một con đập tuyệt đẹp. Triển lãm trưng bày các công cụ, bản đồ, bản vẽ đương thời và mô hình ổ khóa hoạt động được.

15. Sân gôn Trull Brook

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Sân công cộng 18 lỗ này nằm ở phía bắc Tewksbury, nơi con suối cùng tên chảy vào sông Merrimack.

Được thêu hoa, Sân gôn Trull Brook nằm trên nền đồi tươi tốt, mang đến cho bạn những khung cảnh giật gân của dòng sông và thung lũng trên một sân golf đầy thử thách.

Các bãi cỏ đều nhanh và ở những vị trí phức tạp, điều này có thể dẫn đến một vài cú gạt bóng nếu bạn không dẫn đầu trong trò chơi ngắn của mình.

Không có hai lỗ nào giống nhau và trên một số ổ, bạn sẽ được khuyến khích sử dụng sức mạnh, trong khi những ổ khác cần phải chính xác để tránh thảm thực vật phong phú.

Bạn có thể sạc lại năng lượng của mình tại T’s Grille, nơi có vị trí đẹp như tranh vẽ nhìn ra đường dẫn số 9 và cung cấp nhiều món ăn sáng, món phụ, bánh mì kẹp thịt, món cuốn và nhiều món khác.

Viết một bình luận