15 điều tốt nhất để làm ở Winchester (MA)

admin

Ẩn mình trong một thung lũng bên dưới vai phía đông của Middlesex Fells, Winchester là một thị trấn ngoại ô giàu có với khu thương mại thời Victoria tuyệt đẹp.

Trung tâm Winchester được bao quanh bởi các ao hồ cũ dọc theo Sông Aberjona và có nhiều loại kiến ​​trúc Lịch sử phong phú.

Để giải trí ngoài trời, tất cả những gì bạn phải làm là đi bộ về phía đông từ trung tâm thành phố Winchester và trong năm phút, bạn sẽ đến sườn đá granit của Khu bảo tồn Middlesex Fells.

Ở những nơi khác có trang trại thế kỷ 19 được bảo tồn, bãi biển trên Hồ Huyền bí và bảo tàng nhiếp ảnh được đánh giá cao.

Trung tâm Winchester gần đây cũng đã được nối với Đường xanh ba cộng đồng, vòng qua những ngọn đồi dọc theo một tuyến đường sắt cũ và kết nối với Stoneham.

1. Trung tâm Winchester

Trung tâm Winchester nhìn từ trên khôngNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Trung tâm Winchester nhìn từ trên không

Được đan xen bởi hàng loạt ao nước, Winchester có một khu vực trung tâm thành phố tuyệt đẹp, nơi nhiều tuyến đường huyết mạch giao nhau tại một bùng binh.

Khu vực này được phát triển trong hai đợt xây dựng sau sự xuất hiện của Đường sắt Boston và Lowell vào năm 1835 và sau khi Nội chiến kết thúc, tạo nên một điển hình về kiến ​​trúc thời Victoria.

Một phong cách chủ đạo là Romanesque Revival, có thể được nhìn thấy tại Tòa thị chính xinh đẹp (1887), Ngân hàng Tiết kiệm Winchester (1892) và Tòa nhà Brown và Stanton (1879), trên bùng binh ở góc Phố Chính và Phố Mount Vernon .

Có một loạt các nhà hàng và quán cà phê, tất cả đều nằm gần nhau cạnh bùng binh, cùng với chợ nông sản mùa hè tại các khu trưng bày chung và ngoài trời khắp quận thông qua Bảo tàng Nhiếp ảnh Griffin.

2. Khu bảo tồn Middlesex Fells

Khu bảo tồn Middlesex FellsNguồn: Jonathan Welch / màn trập
Khu bảo tồn Middlesex Fells

Hướng lên con dốc về phía đông, bạn có thể đi bộ từ Trung tâm Winchester và sớm thấy mình đang ở trên con đường rộng 2.200 mẫu Anh gồm những ngọn đồi và hồ có rừng cây gồ ghề, đan xen với hơn 100 dặm đường mòn.

Khu bảo tồn Middlesex Fells rất quan trọng đối với nguồn cung cấp nước của Winchester, với các Hồ chứa Bắc, Trung và Nam đang hoạt động, tất cả đều nằm ở phía tây của khu vực giải trí.

Tiếp cận từ phía này, bạn có thể dễ dàng đi vào Đường mòn Skyline dài 8 dặm để chiêm ngưỡng khung cảnh đáng kinh ngạc của trung tâm thành phố Boston hoặc bạn có thể chiêm ngưỡng những hồ nước hẻo lánh đó qua Đường mòn Reservoir đầy thử thách.

Ở phía đông của I-93 là Spot Pond, nơi bạn có thể thuê ca nô và thuyền kayak vào mùa hè, đồng thời ghé thăm Vườn thú Đá, nổi tiếng với màn trình diễn ánh sáng thú vị trong mùa lễ hội.

3. Bảo tàng Nhiếp ảnh Griffin

Bảo tàng Nhiếp ảnh GriffinNguồn: Daderot / Wikimedia | CC0
Bảo tàng Nhiếp ảnh Griffin

Trong một khu phức hợp theo phong cách Thuộc địa dễ thương bên cạnh Hồ Judkins, Bảo tàng Nhiếp ảnh Griffin được thành lập vào năm 1992 bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Arthur Griffin (1903-2001).

Là người tiên phong trong lĩnh vực nhiếp ảnh màu, Griffin từng làm phóng viên ảnh cho tờ Boston Globe, Life, and Time và xuất bản một số cuốn sách.

Khi mở cửa, Bảo tàng Griffin đã trở thành bảo tàng đầu tiên ở khu vực Boston dành riêng cho nhiếp ảnh và là một tổ chức được đánh giá cao với một số phòng trưng bày vệ tinh.

Có một chương trình biểu diễn nhộn nhịp tại Phòng trưng bày Chính của bảo tàng, Phòng trưng bày Griffin và Phòng trưng bày Griffin Atelier, trưng bày tác phẩm của các nhiếp ảnh gia đương đại hàng đầu.

4. Trang trại Wright-Locke

Trang trại Wright-LockeNguồn: Văn phòng Du lịch & Lữ hành Massachusetts / Flickr | CC BY-ND
Trang trại Wright-Locke

Vào năm 2007, để ngăn chặn việc phát triển nhà ở quy mô lớn, Thị trấn Winchester đã mua trang trại lịch sử này, sau đó được bán cho Wright-Locke Land Trust vào năm 2015.

Vào cuối thế kỷ 18, vùng đất trở thành Trang trại Wright-Locke thuộc sở hữu của nhà thám hiểm nổi tiếng Philemon Wright (1760-1839), người đã bán nó cho Josiah Locke vào năm 1800.

Locke và con cháu của ông đã phát triển trang trại và nó vẫn thuộc sở hữu của gia đình cho đến thế kỷ 20. Có một ngôi nhà thời Phục hưng Hy Lạp trang nhã, được xây dựng vào khoảng năm 1828 và một trang trại cộng đồng đang hoạt động với những con đường mòn, những con dê, những mảnh mâm xôi PYO và một trang trại xinh xắn.

Trang trại Wright-Locke là trung tâm tổ chức các hoạt động quanh năm, từ các buổi hòa nhạc ngoài trời đến các trại trẻ em và nhiều hội thảo đa dạng.

5. Đường xanh ba cộng đồng

Đường xanh ba cộng đồngNguồn: John Phelan / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Đường xanh ba cộng đồng

Thành công hoàn toàn kể từ khi chính thức khai trương vào năm 2019, Đường xanh ba cộng đồng kết nối Trung tâm Winchester với Quảng trường Trung tâm của Stoneham.

Con đường này dài gần bảy dặm, với phần lớn phần phía bắc dọc theo bên phải của Chi nhánh Stoneham (1863) của Đường sắt Boston & Lowell.

Đây là tuyến đường liên kết thuận tiện giữa hai quận trung tâm thành phố thịnh vượng, hoàn hảo cho những người đi lại không muốn sử dụng ô tô.

Tri-Community Greenway cũng là một tiện ích giải trí tuyệt vời, với một đoạn dẫn đến Horn Pond, gần Woburn, và một vùng đệm xanh rộng lớn, rộng 45 feet dọc theo hành lang đường sắt cũ.

Tại Winchester, con đường mòn đi theo Sông Aberjona, Mill Pond và Judkins Pond, đi qua Công viên Ginn Field và chấm dứt tại ga Wedgemere.

6. Bãi biển Shannon

Bãi biểnNguồn: LOGVINYUK YULIIA / màn trập
Bãi biển

Có một bãi biển nước ngọt cách ga Wedgemere ở Winchester vài bước chân, trên một bán đảo nhỏ ở Hồ Upper Mystic.

Là một phần của Công viên Tiểu bang Mystic Lakes (xem thêm bên dưới), Bãi biển Shannon mở cửa từ cuối tuần trong Ngày Tưởng niệm và khi chúng tôi viết bài này, gần đây đã nâng cấp cơ sở vật chất, bổ sung thêm một nhà tắm hoàn toàn mới cũng như các băng ghế và bàn dã ngoại mới.

Bản thân bãi biển rộng đến mức đáng ngạc nhiên và được bao quanh bởi không gian rộng rãi có nhiều cỏ và cây cối để tổ chức tiệc nướng và trò chơi, cùng với một sân chơi rộng lớn dành cho trẻ em.

7. Công viên tiểu bang hồ huyền bí

Công viên tiểu bang hồ huyền bíNguồn: Micha Weber / màn trập
Công viên tiểu bang hồ huyền bí

Bãi biển Shannon là một phần của cặp hồ ở phía nam Winchester, ở đầu sông Mystic. Điều này bao gồm các Hồ huyền bí Thượng và Hạ, là nơi lý tưởng để giải trí, trên mặt nước và dọc theo bờ xanh tươi của chúng.

Hồ phía trên là ngôi nhà của Câu lạc bộ Thuyền Medford và gian hàng chèo thuyền của Đại học Tufts. Trên cơ sở bình thường hơn, Paddle Boston có một địa điểm gần đập vào mùa hè để cho thuê ca nô và thuyền kayak.

Công viên tiểu bang Mystic Lakes là khu bảo tồn cao nhất trong số bốn khu bảo tồn dọc theo Sông Mystic, công chúng gần như hoàn toàn có thể tiếp cận bờ sông này.

Liên kết với Tri-Community Greenway ở Winchester, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe dọc theo con sông và các nhánh của nó trên 25 dặm đường mòn đang dần được kết nối với nhau như một phần của dự án Mystic Greenways.

8. Nhà Sanborn

Nhà SanbornNguồn: Người dùng:Magicpiano / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Nhà Sanborn

Một trong những công trình kiến ​​trúc dân cư đẹp nhất ở Winchester là ngôi nhà nông thôn hiếm hoi còn tồn tại, được xây dựng theo phong cách Beaux-Arts vào năm 1906.

Đây là nhà của Oren Sanborn, con trai của James Sanborn, người đồng sáng lập Công ty Cà phê Chase & Sanborn.

Một lý do cho sự tồn tại của Sanborn House là khu đất đã được bán vào năm 1920 cho Tôn giáo Giáo dục Cơ đốc, người đã thành lập một trường tiểu học ở đây.

Trường này cuối cùng trở thành Trường Tiểu học Ambrose, chuyển đến một tòa nhà mới liền kề vào năm 2003, và kể từ thời điểm đó, Hiệp hội Lịch sử Winchester đã tiến hành trùng tu lâu dài Ngôi nhà Sanborn.

Bạn có thể đến xem nội thất vào các ngày Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm, trong khi vào mùa đông, bãi cỏ là đồi trượt tuyết yêu thích của trẻ em địa phương.

9. Khu vui chơi giải trí Horn Pond

Ao SừngNguồn: Chantel Dopp / màn trập
Ao Sừng

Điểm đến cho sự thúc đẩy của Tri-Community Greenway là một cái ao rộng 102 mẫu Anh, được bao quanh bởi đất công viên có nhiều cây cối rậm rạp ở phía nam và phía tây.

Bạn có thể đi bộ hoặc chạy bộ quanh toàn bộ Horn Pond trên con đường trải nhựa và thật đáng để ngồi dọc theo Đường Arlington về phía đông để ngắm mặt trời lặn trên mặt nước.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tham quan ao, khi có dịch vụ Chèo thuyền ở Boston cho thuê thuyền kayak (đơn hoặc đôi) theo giờ. Nếu bạn có tàu không có động cơ của riêng mình, sẽ có các chuyến thuyền ra khơi ở bờ biển phía nam và phía bắc.

10. Núi Horn Pond (Núi Towanda)

Núi Hồ SừngNguồn: Thợ đóng giày Kristin “Shoe” / Flickr | CC BY-ND
Núi Hồ Sừng

Lờ mờ về phía nam của Horn Pond có một ngọn đồi cao, vẫn ở Woburn nhưng được bao quanh ba mặt bởi đất Winchester.

Vào giữa thế kỷ 20, các sườn dốc của Núi Horn Pond là nơi tọa lạc của một khu nghỉ mát trượt tuyết và người ta vẫn có thể nhìn thấy dấu tích mờ nhạt của những chiếc ghế nâng giữa thảm thực vật.

Nếu có khoảng 45 phút rảnh rỗi, bạn có thể đi đường mòn vòng từ bờ phía nam của ao lên đến đỉnh và ở phía đông nam là một nơi khác mà bạn có thể ngắm nhìn đường chân trời của Boston.

11. Chợ nông sản Winchester

Chợ nông sảnNguồn: Matej Kastelic / màn trập
Chợ nông sản

Mỗi sáng thứ Bảy cho đến cuối tháng 10 đều có chợ nông sản ở Town Common.

Khi chúng tôi viết bài này, chợ có khoảng mười người bán hàng cố định và gấp đôi số người bán thời gian, với thông tin cập nhật hàng tuần do ban tổ chức cung cấp trên facebook.

Bạn có thể mua trái cây và rau quả cho các trang trại địa phương bao gồm Trang trại Wright-Locke, cũng như hải sản bền vững, thịt nuôi thả trên đồng cỏ, xi-rô cây phong, trứng, hỗn hợp trà, bánh mì, bánh quy, bánh nướng, bánh mì tròn, bánh ngọt và kẹo thủ công.

Thường có nhiều món ăn được chế biến sẵn hấp dẫn, từ món hầm đến bánh mì dẹt, bánh bao Trung Quốc và đặc sản Congo.

12. Bất động sản Brooks

Bất động sản BrooksNguồn: Robert Gray – Newton, MA / Flickr | CC BỞI
Bất động sản Brooks

Năm 1880, Shepherd Brooks (1837-1922), thành viên của một gia đình Medford nổi tiếng, đã ủy quyền cho công ty Peabody & Stearns xây cho ông một dinh thự sang trọng của Nữ hoàng Anne, trên khu đất rộng hơn 80 mẫu Anh.

Ngày nay, Brooks Estate thuộc sở hữu của thị trấn và mặc dù có kế hoạch dài hạn để khôi phục trang viên nhưng bạn có thể tự do khám phá nơi nghỉ này.

Với nền kiến ​​trúc thời Victoria tuyệt đẹp, nơi đây có vùng đất ngập nước, ao nước, những cây phong và cây sồi trưởng thành, với những con đường mòn nối với Rừng Thị trấn Brooks-Parkhurst của Winchester để đi bộ kéo dài trong rừng.

13. Đồi Whipple

Đồi WhippleNguồn: Daderot / Wikimedia | CC0
Đồi Whipple

Những con đường mòn trên Trang trại Wright-Locke băng qua khu bảo tồn rộng 120 mẫu Anh này thuộc Lexington.

Đỉnh Whipple Hill là điểm cao nhất trong thị trấn, ở độ cao 375 feet, và khu đất bao quanh có rừng thông và gỗ cứng trưởng thành, các gờ đá, vùng đất ngập nước và bờ Whipple Brook tươi tốt.

Đỉnh đó nằm ở đầu phía bắc và có thể được tiếp cận trên Vòng địa chất rực đỏ, đồng thời cũng có Đường vòng Trang trại/Đất ngập nước liên kết với Trang trại Wright-Locke, Đường mòn Bảo tồn và một phần của hệ thống đường mòn ACROSS của Lexington.

14. Ao mùa đông

Ao mùa đông, WinchesterNguồn: Những người bạn của Ao Mùa Đông / Facebook
Ao mùa đông

Rất dễ bị bỏ lỡ một trong những vùng nước lớn hơn của Winchester, dưới chân Núi Horn Pond ở phía tây thị trấn.

Ao Mùa đông có ý nghĩa địa chất quan trọng như một ao nước ấm, được tạo ra bởi hoạt động băng hà vào cuối Kỷ băng hà cuối cùng.

Đường Woodside chia ao thành các phần lớn hơn (phía tây) và nhỏ hơn (các phần) và có một khu vực đậu xe tạm thời dọc đường.

Có một ki-ốt và một chiếc ghế dài để bạn có thể nán lại một lúc để thưởng thức một trong những cảnh đẹp nhất trong thị trấn và một nơi đáng yêu khác để ngắm hoàng hôn.

15. Hàng rào Photoville

Hàng rào Photoville WinchesterNguồn: Bảo tàng Nhiếp ảnh Griffin / Facebook
Hàng rào Photoville Winchester

Hiện đã trở thành truyền thống hàng năm, triển lãm tạm thời mùa hè này là sự hợp tác giữa Bảo tàng Griffin, Photoville và Khu văn hóa Winchester.

Thường mở cửa vào tháng 6, Hàng rào Photoville được thiết lập chủ yếu trên bờ Hồ Judkins bên cạnh tòa nhà bảo tàng.

Tại đây, bạn sẽ bắt gặp một loạt tác phẩm sắp đặt bằng ảnh, giới thiệu tác phẩm của các nhiếp ảnh gia đương đại trong khu vực, quốc gia và quốc tế.

Các phiên bản gần đây đã được sản xuất với sự cộng tác của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và ấn phẩm, bao gồm Liên Hợp Quốc, Leica Camera USA và Tạp chí Atlantic.

Viết một bình luận