15 điều tốt nhất để làm ở Rehoboth (MA)

admin

Là một trong những thị trấn lâu đời nhất ở Massachusetts, Rehoboth được thành lập vào năm 1643 như một phần của Thuộc địa Plymouth.

Các sự kiện mang tính quyết định trong những ngày cuối cùng của Chiến tranh Vua Philip diễn ra ở Rehoboth vào những năm 1670, và tại Anwan Rock, bạn có thể thấy nơi thủ lĩnh chiến tranh Wampanoag bị bắt, chấm dứt xung đột.

Phân bố trên một khu vực khá rộng lớn, Rehoboth là một cộng đồng nông thôn, có nhiều ao hồ, đất nông nghiệp, khu bảo tồn, những ngôi làng yên bình và không thiếu các sân gôn tư nhân hàng thế kỷ.

Hiệp hội đồ cổ Rehoboth duy trì một bảo tàng thị trấn thú vị cũng như thư viện công cộng của thị trấn, trong khi ủy ban lịch sử địa phương đã dán nhãn cho một loạt các địa điểm xung quanh thị trấn từ xưởng cưa đến các con đập và nhà máy dệt thế kỷ 17.

1. Bảo tàng thợ mộc

Bảo tàng thợ mộcNguồn: Kenneth C. Zirkel / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Bảo tàng thợ mộc

Để đánh dấu 200 năm nước Mỹ, Hiệp hội đồ cổ Rehoboth (thành lập năm 1884) đã xây dựng một không gian mới để lưu giữ những bộ sưu tập ấn tượng của mình.

Bảo tàng Thợ mộc là một ngôi nhà theo phong cách Thuộc địa với mái nhà gambrel và nhà kho có cột và dầm đi kèm theo phong cách giữa thế kỷ 18.

Bảo tàng được đặt theo tên của Elsie và E. Winsor Carpenter, những người đã hiến tặng quỹ đất và hạt giống, đồng thời xuất thân từ một gia đình đã có mặt ở thị trấn trong nhiều thế kỷ.

Trong bộ sưu tập là những dụng cụ gia đình có niên đại 400 năm, bản đồ, đồ nội thất, quần áo và rất nhiều đồ gia truyền của gia đình Carpenter.

Khi chúng tôi viết bài này, có một cuộc triển lãm mang tính khai sáng về Rehoboth Milkmaids, một đội bóng mềm nữ tiên phong, được thành lập vào những năm 1930.

2. Tảng đá Anawan

Đá AnawanNguồn: Kenneth C. Zirkel / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Đá Anawan

Tại khối đá puddingstone này, bạn có thể ghé thăm một trong số ít địa điểm còn sót lại từ Chiến tranh của Vua Philip (1675-1676).

Chính tại đây vào ngày 28 tháng 8 năm 1676, Anawan, một thủ lĩnh chiến tranh của Wampanoag, đã bị lực lượng thuộc địa do Đại úy Benjamin Church chỉ huy bắt giữ.

Sự kiện này khiến xung đột kết thúc, hai tuần sau khi sachem Metacomet (Vua Philip) bị bắt và bị giết ở Bristol, RI.

Chiến tranh của Vua Philip là một cuộc xung đột tàn khốc trong khu vực, cướp đi sinh mạng của nhiều người ở địa phương hơn Nội chiến gần hai thế kỷ sau đó.

Bạn có thể dễ dàng bỏ qua địa điểm này dọc theo Phố Winthrop, nhưng có một bãi đậu xe nhỏ và một gian hàng ở đầu con đường mòn ngắn dẫn đến tảng đá.

3. Làng & Đập Rehoboth

Nhà thờ giáo đoàn đầu tiên, RehobothNguồn: Văn phòng Du lịch & Lữ hành Massachusetts / Flickr | CC BY-ND
Nhà thờ giáo đoàn đầu tiên, Rehoboth

Được phát triển như một địa điểm công nghiệp nhỏ từ đầu thế kỷ 18, trung tâm làng nông thôn ở giao lộ Đại lộ Locust và Đường Bay State được bảo tồn như một khu lịch sử và trông giống như vào cuối thế kỷ 19.

Cũng như Bảo tàng Thợ mộc và Nhà tưởng niệm Goff (xem thêm sau), có một số điều bạn nên khám phá xung quanh khu vực cổ kính này.

Ủy ban Lịch sử Rehoboth đã đưa ra các biển báo chỉ ra các doanh nghiệp hoạt động ở đây vào buổi bình minh của Cách mạng Hoa Kỳ.

Village Pond là địa điểm của một nhà máy xay lúa mì trong khoảng 180 năm kể từ năm 1690 và các cơ sở kinh doanh địa phương khác vào giữa những năm 1800 bao gồm xưởng thuộc da, lò mổ, xưởng cưa và nhà máy sản xuất đầy đủ.

Địa danh bắt mắt nhất là Nhà thờ Giáo đoàn Đầu tiên, được xây dựng theo phong cách Phục hưng Hy Lạp vào năm 1838.

4. Rừng tiểu bang Rehoboth

Đi bộ đường dàiNguồn: Song_about_summer / Shutterstock
Đi bộ đường dài

Tại Rừng Tiểu bang Rehoboth rộng 138 mẫu Anh, bạn có thể khám phá môi trường sống từng bao phủ phần lớn miền đông Massachusetts.

Tại đây, một con đường thúc đẩy sẽ đưa bạn đến một vùng đầm lầy tuyết tùng trắng Đại Tây Dương, với lối đi bộ lót ván giúp bạn băng qua vùng đất ẩm ướt này.

Phần còn lại của Rừng Tiểu bang Rehoboth chủ yếu là rừng thông, rải rác với một số băng giá khá lớn và được di chuyển qua một đường vòng dài hàng dặm.

Bạn có thể băng qua hầu hết khu rừng trong vòng chưa đầy một giờ, khiến đây trở thành một đường vòng đáng giá nếu bạn cần một chút thiên nhiên.

5. Vùng đất Bộ trưởng Ephraim Hunt

Rừng thôngNguồn: Nhiếp ảnh Katie Barnes / màn trập
Rừng thông

Bạn có thể dành thêm một chút thời gian quanh trung tâm ngôi làng cũ của Rehoboth, dạo quanh khung cảnh yên bình của rừng thông, vùng đất ngập nước và suối có nhiều cây cối rậm rạp, trên tầng chứa nước có năng suất cao.

Với diện tích chỉ hơn 60 mẫu Anh, Vùng đất Bộ trưởng Ephraim Hunt được quản lý bởi Rehoboth Land Trust, tổ chức đã mua tài sản từ Nhà thờ Giáo đoàn Đầu tiên, để giúp gây quỹ sửa chữa.

Không chỉ đẹp, khu bảo tồn này còn có ý nghĩa về mặt sinh thái, là môi trường sống của loài rùa gỗ, một loài được đặc biệt quan tâm ở Massachusetts, đồng thời còn có esker, một sườn núi uốn khúc được tạo ra bởi nước tan băng ở cuối đợt băng cuối cùng. Tuổi.

6. Trang trại Anawan

hướng dươngNguồn: Anna-Nas / màn trập
hướng dương

Trang trại nhỏ do gia đình quản lý gần Rừng Tiểu bang Rehoboth này có một quầy bán nhiều loại sản phẩm vào mùa hè và mùa thu.

Tùy theo mùa, bạn có thể gọi hành tươi, cải xoăn, ớt, ngô, bông cải xanh, cà rốt, rau diếp, dưa chuột, bí mùa hè và bí ngô.

Trang trại Anawan cũng bán hoa tươi cắt cành, được trồng không dùng thuốc diệt cỏ, thuốc diệt nấm hay thuốc trừ sâu và vào cuối mùa hè, bạn có thể tự mình hái hoa hướng dương.

Có những sự kiện đặc biệt theo mùa tại trang trại, với các chuyến đi chơi cỏ khô vào mùa thu và kỳ nghỉ lễ.

7. Thang cá nhà máy Shad

Thang cá nhà máy ShadNguồn: Robert Sam Barchi Sr / Facebook
Thang cá nhà máy Shad

Cũng được bao quanh bởi đất bảo tồn thuộc sở hữu của thị trấn là Shad Factory Pond cũ ở phía tây nam Rehoboth.

Từ khu vực đỗ xe trên Phố Nước, bạn có thể đi theo một con đường mòn không được đánh dấu dọc theo Sông Palmer đến bờ ao, được ngăn lại bởi một con đập được xây dựng vào năm 1911.

Có những chiếc ghế dài bên bờ nước cũng như tàn tích của Nhà máy Orleans, có niên đại từ thế kỷ 19.

Giờ đây, ao này là một phần trong hệ thống cung cấp nước của Cơ quan Quản lý Nước Quận Bristol và có một thang cá dài 300 foot từ năm 2007, cho phép cá trích và cá sha Mỹ di cư ngược dòng để sinh sản.

8. Nhà tưởng niệm Goff

Nhà tưởng niệm GoffNguồn: Kenneth C. Zirkel / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Nhà tưởng niệm Goff

Hiệp hội Đồ cổ Rehoboth cũng vận hành Thư viện Blanding công cộng, nằm trong trụ sở và bảo tàng cũ của hiệp hội.

Đây là Nhà tưởng niệm Goff, được đặt theo tên của nhà công nghiệp dệt may nổi tiếng, Darius Goff (1809-1891), người đã tài trợ cho tòa nhà ban đầu.

Hội trường theo phong cách Tudor hiện tại có từ năm 1915 và được xây bằng gạch sau khi cấu trúc bằng gỗ nguyên bản từ năm 1886 bị ​​thiêu rụi vào năm 1911.

Các bộ sưu tập của Hiệp hội đồ cổ Rehoboth đã được chuyển từ Nhà tưởng niệm Goff đến Bảo tàng Thợ mộc sau khi nó được xây dựng vào những năm 1970.

Tòa nhà trang nghiêm này là địa điểm tổ chức Chuỗi buổi hòa nhạc Nghệ thuật trong Làng, với các buổi biểu diễn thường xuyên của các nghệ sĩ độc tấu cổ điển và các nhóm hòa tấu nhỏ.

9. Trường Hornbine

Trường HornbineNguồn: Kenneth C. Zirkel / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Trường Hornbine

Tại ngã ba buồn ngủ của Đường Hornbine và Đường Baker, bạn sẽ bắt gặp một ngôi trường một phòng được bảo tồn gọn gàng, mở cửa theo mùa như một bảo tàng lịch sử.

Trên khuôn viên được bao quanh bởi những bức tường đá cũ, Trường Hornbine được xây dựng vào năm 1862 và có vách ngăn bằng ván nhỏ, mái đầu hồi quay mặt về phía trước và ống khói bằng gạch ở phía sau.

Đây là ngôi trường một phòng được bảo tồn tốt nhất trong thị trấn, đóng vai trò là nơi giáo dục cho đến năm 1937 và là bảo tàng từ cuối những năm 1960.

Bạn có thể ghé thăm vào Chủ nhật thứ hai và thứ tư, từ tháng 6 đến tháng 9 để có cái nhìn thoáng qua về cuộc sống học đường ngày xưa. Trường Hornbine có bàn và bảng đen nguyên bản từ thế kỷ 19, cùng với những bức tranh cổ, dụng cụ học tập, sách và trò chơi.

10. Đồng bằng Redway

Đồng bằng RedwayNguồn: Kenneth C. Zirkel / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Đồng bằng Redway

Không gian mở của Nghĩa trang Làng này thuộc sở hữu của thị trấn từ năm 1992 và có một lịch sử hấp dẫn.

Đồng bằng Redway được biết là đã được sử dụng làm đất nông nghiệp trong nhiều thế kỷ, từ thời người Mỹ bản địa, nơi trồng cỏ khô, cỏ linh lăng, ngô và các loại rau khác.

Sau đó, khu đất được sử dụng làm không gian huấn luyện cho lực lượng dân quân của Rehoboth, vào thời điểm đó khu đất tiếp giáp với Nghĩa trang Làng và Trang trại Faxon Field lân cận.

Ngày nay, Redway Plain tiếp tục là nơi tụ tập của thị trấn và có một mùa hòa nhạc ngoài trời tại khán đài vào các tối Chủ nhật từ giữa tháng Bảy đến cuối tháng Tám.

11. Đập Perryville

Đập PerryvilleNguồn: Patrick McDonald / Facebook
Đập Perryville

Cách trung tâm làng cũ của Rehoboth vài dặm về phía bắc, có một cái ao ẩn mình có lịch sử từ cuối thế kỷ 17. Đập Perryville, cùng với Thác Butterworth, ban đầu được xây dựng vào khoảng những năm 1680 để làm xưởng cưa.

Trong 250 năm tiếp theo, đây là nơi hoạt động sôi nổi. Một trong những nhà máy đặt tại đây là nhà máy tiện, sản xuất tay cầm cho các dụng cụ cũng như suốt chỉ cho ngành dệt may cho đến cuối thế kỷ 19.

Các hoạt động của xưởng cưa và cối xay lúa mì vẫn tồn tại cho đến những năm 1930, và giờ đây Perryville Pond là một nơi xa xôi với dư âm mờ nhạt của những gì đã xảy ra trước đó.

12. Câu lạc bộ gôn Hazelton

GolfNguồn: photoinnovation / Shutterstock
Golf

Những vùng đất rộng lớn ở vùng nông thôn của Rehoboth có các câu lạc bộ đồng quê độc quyền. Nếu bạn là một tay golf bình thường đang tìm kiếm một khóa học phí hàng ngày thì nơi nên đến là Câu lạc bộ Golf Hazelton.

Đây cũng từng là một câu lạc bộ đồng quê và vừa được khôi phục lại thiết kế ban đầu bởi kiến ​​trúc sư chơi gôn nổi tiếng người Massachusetts Geoffrey Cornish (1914-2012).

Các bản cập nhật khác bao gồm hệ thống tưới tiêu mới, hố cát mới, hộp phát bóng mới và khôi phục hoàn toàn tất cả 18 bãi cỏ.

Sân nằm trên một nhánh của Sông Palmer, diễn ra trên chín lỗ, bao gồm cả hố par 4 dài 18, một hố dogleg bên phải.

13. Quán kem

KemNguồn: THP Creative / Shutterstock
Kem

Quầy kem được yêu thích này bắt đầu hoạt động vào năm 2012 dưới dạng hợp tác giữa hai nhà sản xuất kem sáng tạo và một nông dân chăn nuôi bò sữa thế hệ thứ 6.

Một trong nhiều điều khiến Ice Cream Barn yêu thích là sự cống hiến cho sự bền vững và vào năm 2020, doanh nghiệp đã chuyển toàn bộ bao bì của mình sang các sản phẩm có thể phân hủy.

Trên hết, nhiều trong số hơn 20 hương vị được làm từ các sản phẩm trong khu vực và thậm chí còn có một bản đồ tại quầy cho biết các thành phần như dâu tây, xi-rô cây phong, táo, quả nam việt quất, yến mạch, bạc hà và thậm chí cả muối đến từ đâu. .

Một số hương vị nổi bật là Apple Crisp, Kahlua Brownie, S’Mores, Green Tea và Cranberry Jubilee, trong khi bánh quế tự làm ở nhà rất đẹp.

14. Khu bảo tồn động vật trang trại Winslow

AlpacaNguồn: Dave Cornelius / màn trập
Alpaca

Cách Norton vài phút là một khu bảo tồn, cung cấp nơi ở và chăm sóc cho những động vật bị bỏ rơi, bị bỏ rơi và bị ngược đãi.

Nằm trong khuôn viên nhiều cây cối yên tĩnh, Khu bảo tồn Động vật Trang trại Winslow mở cửa vào năm 1997 và có gần 200 cư dân.

Trong những khu chuồng và bãi chăn nuôi rộng rãi, khỏe mạnh, dọc theo lối đi bộ quanh co, bạn sẽ thấy những con dê, lạc đà alpacas, công, mèo, ngựa, gà, lừa, lợn, v.v., tất cả đều sống cuộc sống tốt nhất của chúng.

Nhiều loài động vật có thể tự do đi lang thang theo ý muốn và có một sân chơi nhỏ cho trẻ em và khu dã ngoại dưới bóng râm.

15. Đường cao tốc Seekonk

Đường cao tốc SeekonkNguồn: rprata / Flickr | CC BY-SA
Đường cao tốc Seekonk

Cũng có thể dễ dàng đi đến từ Rehoboth là đường đua thuộc sở hữu gia đình lâu đời nhất của Hoa Kỳ đang hoạt động liên tục.

Có sức chứa khoảng 10.000 người, Đường cao tốc Seekonk mở cửa lần đầu tiên vào năm 1946 và vẫn là địa điểm thịnh vượng cho các hoạt động tốc độ cao.

Hình bầu dục trải nhựa dài ⅓ dặm này tổ chức các cuộc đua hàng tuần của NASCAR Advance Auto Parts Weekly, vào thứ Bảy hàng tuần trong suốt mùa giải.

Bạn có thể nắm bắt các cổ phiếu chuyên nghiệp (Phân khu 1), Người mẫu muộn (Phân khu 2), Vận động viên thể thao (Phân khu 3) và Xe tải thể thao (Phân khu 4), trong khi có cuộc đua ngân sách thấp hơn vào các tối Thứ Sáu, dành cho những tay đua hy vọng tốt nghiệp tham gia chương trình lớn vào Thứ Bảy .

Kiểm tra lịch trình cho các sự kiện diễn ra một lần như đua xe bánh hở, trận derby phá hủy và xe tải quái vật.

Viết một bình luận