15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Đông Bridgewater (MA)

admin

Một cộng đồng dân cư ở Quận Plymouth, East Bridgewater có nhiều nét đặc trưng của Thị trấn Đông Nam Massachusetts, với các đầm lầy nam việt quất, các trang trại chăn nuôi bò sữa và trái cây.

Năm 1649, Sachem Rock ở East Bridgewater là nơi diễn ra cuộc gặp gỡ giữa những người định cư từ Thuộc địa Plymouth và Wampanoag sachem Massasoit.

Vùng đất xung quanh mỏm đá granit này thuộc sở hữu của thị trấn và có những dấu ấn lịch sử kể lại sự kiện quan trọng này tại khu định cư của người châu Âu ở Đông Nam Massachusetts.

Giữa các khu dân cư, East Bridgewater và các thị trấn lân cận có rất nhiều trang trại mở cửa cho công chúng đến hái trái cây, cưỡi ngựa, kem tự làm và tất cả các loại hoạt động theo mùa.

1. Khu quản lý động vật hoang dã hồ Burrage

Khu quản lý động vật hoang dã hồ BurrageNguồn: Nancy Morelli / màn trập
Khu quản lý động vật hoang dã hồ Burrage

Ở phía đông của thị trấn, có hơn 2.000 mẫu đất công do Bộ Thủy sản và Động vật hoang dã Massachusetts quản lý.

Những gì bạn sẽ gặp tại Khu quản lý động vật hoang dã Burrage Pond là một môi trường giàu nước, được tạo thành từ các ao, hồ chứa, cây tuyết tùng trắng Đại Tây Dương và đầm lầy phong đỏ, cùng một mạng lưới các đầm lầy nam việt quất trước đây.

Đây hoàn toàn là một ốc đảo dành cho các loài chim, đặc biệt là chim ưng biển, vịt gỗ và chim sẻ Virginia, trong khi có một đàn diệc đêm trên vùng đất này.

Ở những vùng cao, bạn có thể đi lang thang trong rừng thông, sồi và bạch dương, trong khi con đường mòn được đánh dấu chính là một đoạn của Đường mòn Bay Circuit dài 230 dặm.

2. Nông trường CN Smith

TáoNguồn: Dmytro Sheremeta / màn trập
Táo

Khởi đầu là một trang trại khoai tây vào những năm 1920, CN Smith Farm đã trở thành điểm đến U-Pick cách xa hàng dặm, trồng hơn 90 mẫu cây ăn quả và rau.

Mùa tự hái bắt đầu với dâu tây vào tháng 6, sau đó bạn có quả việt quất, đào, táo và bí ngô.

Trang trại mở cửa sớm nhất là vào tháng 4, khi đó bạn có thể ghé thăm trung tâm vườn để mua các loại cây rau, cây hàng năm, cây ăn quả, cây lâu năm và vô số vật dụng làm vườn khác.

Quầy nông trại mở cửa từ tháng 4 đến tháng 12 và có các sản phẩm bảo quản, mật ong, rượu táo tươi và cứng của trang trại, thậm chí còn có một chuồng bánh rán dành riêng cho bánh rán táo.

Bất cứ khi nào đến đây, bạn cũng sẽ được tham quan các động vật trong trang trại, bao gồm dê, gà, thỏ và ngựa.

3. Trang trại đá Sachem

Trang trại đá SachemNguồn: John Phelan / Wikimedia | CC BY 3.0
Trang trại đá Sachem

Bạn không thể đánh giá thấp tầm quan trọng lịch sử của khu đất rộng 30 mẫu Anh này trên sông Satucket, thuộc sở hữu của thị trấn East Bridgewater.

Sachem Rock, một khối đá granit nhô lên ở điểm cao nhất của trang trại, có ý nghĩa quan trọng đối với người Wampanoag, tại điểm gặp nhau của hai con đường mòn cổ xưa trên đất liền và bên cạnh tuyến đường ca nô quan trọng trên Sông Satucket.

Chính tại địa điểm này vào năm 1649, một cuộc gặp đã diễn ra giữa Wampanoag sachem Massasoit và những người Anh định cư từ Thuộc địa Plymouth, trong số đó có Myles Standish.

Trong cuộc họp này, những người thuộc địa đã mua quyền đối với một phần lớn nội địa của South Shore, từ Brockton đến Bridgewater.

Ngôi nhà trong trang trại, cùng với các công trình phụ từ thế kỷ 19, mới hơn vẻ ngoài của nó và được xây dựng vào cuối những năm 1920 sau khi ngôi nhà tiền nhiệm của nó bị cháy vào năm 1926.

4. Mặt tiền sông Satucket

Đi bộ đường dàiNguồn: Andrii__Ivaniuk / màn trập
Đi bộ đường dài

Đường mòn Bay Circuit đi theo hướng đông sang tây qua East Bridgewater, chủ yếu chạy dọc theo vỉa hè yên tĩnh nhưng cũng đi qua một số khu bảo tồn thuộc sở hữu của thị trấn.

Khu vực lớn nhất trong số này nằm trên Sông Satucket, nơi bạn có thể đi bộ khoảng ¾ dặm xuyên qua những khu rừng ven sông yên tĩnh, thỉnh thoảng có thể ngắm nhìn những đầm lầy nam việt quất ở những khu đất liền kề.

Có nhiều nhánh sông ở Mặt tiền sông Satucket, cũng như những cây cầu gỗ nhỏ để bắc qua và một vài danh lam thắng cảnh bên sông, nơi bạn có thể ngồi trên ghế dài và tận hưởng sự yên bình trong một phút.

5. Trang trại sữa Ashland

KemNguồn: THP Creative / Shutterstock
Kem

Một trong những niềm vui của vùng nông thôn Massachusetts là kem, với các trang trại bò sữa và các quầy bán kem đơn độc ở hầu hết các thị trấn.

Đây là trường hợp ở East Bridgewater, nơi Ashland Farm Dairy, nơi cung cấp thực đơn phong phú gồm kem cứng, các loại không đường và kem không chứa sữa.

Nhưng điểm nổi bật ở đây là phần mềm phục vụ, có hương vị cà phê, vani, sô cô la và vani / sô cô la xoắn, cùng với một danh sách các lựa chọn bùng nổ hương vị, từ cam nhiệt đới đến dưa hấu.

Bạn có thể chọn bất kỳ hương vị kem cứng hoặc mềm nào để làm sinh tố, trong khi Tornadoes kiểu McFlurry phục vụ mềm là một đặc sản thực sự, với các lớp phủ bên trên như Reeses Pieces, Snickers, Oreo và bột bánh quy.

6. Bữa tiệc ở thị trấn Pony

cưỡi ngựaNguồn: ERainbow / màn trập
cưỡi ngựa

Trang trại Ford ở East Bridgewater đã tồn tại hơn một thế kỷ và vào năm 2016 bắt đầu cung cấp nhiều loại dịch vụ cưỡi ngựa.

Chúng bao gồm dịch vụ cho thuê ngựa con và các bữa tiệc theo chủ đề ngựa con dành cho trẻ em trong Party Barn, với hoạt động cưỡi ngựa và hoạt động thủ công. Nhưng không cần phải có một dịp đặc biệt nào đó mới có thể đến thăm trang trại.

Bạn có thể đặt một chuyến đi trên đường mòn riêng trong Khu quản lý động vật hoang dã Burrage Pond lân cận và những chuyến đi này có thể bao gồm một chuyến dã ngoại hoặc một chuyến đi vào lúc hoàng hôn khi phong cảnh thật kỳ diệu.

7. Rạp chiếu phim Đông Bridgewater

Rạp chiếu phimNguồn: quang học / màn trập
Rạp chiếu phim

Có một rạp chiếu phim mới mở ở East Bridgewater và nó mang lại cảm giác khác biệt so với các chuỗi rạp lớn. Tại Trung tâm mua sắm Carriage Crossing, Rạp chiếu phim East Bridgewater là một cụm rạp chiếu phim năm màn hình thuộc sở hữu của chuỗi rạp chiếu phim South Shore nhỏ.

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là giá vé thấp hơn rất nhiều, với vé có giá 8 USD cho buổi sáng và chỉ 6,50 USD cả ngày vào Thứ Ba.

Bất chấp giá cả, bạn vẫn nhận được nhiều dịch vụ cá nhân hơn, chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời, cùng với chỗ ngồi trong sân vận động để có tầm nhìn rõ ràng.

8. Khu lịch sử chung Đông Bridgewater

Khu lịch sử chung Đông BridgewaterNguồn: Marcbela (Marc N. Belanger) / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Khu lịch sử chung Đông Bridgewater

Được neo đậu bởi Phố Trung tâm, trung tâm thị trấn ban đầu của East Bridgewater cách khu thương mại một đoạn ngắn về phía đông nam. Theo phong cách New England thực sự, khu lịch sử có một khu chung nhỏ đẹp như tranh vẽ, được phác họa vào năm 1721.

Không gian hình tam giác này có một khán đài quyến rũ và được bao quanh bởi các khu dân cư lịch sử và các tòa nhà công cộng có niên đại từ đầu thế kỷ 18.

Địa danh chính là Nhà thờ Giáo xứ Đầu tiên, được xây dựng vào năm 1794 và có diện mạo Phục hưng Hy Lạp vào giữa thế kỷ 19.

Ở phía tây, Nghĩa trang Cũ có những ngôi mộ có niên đại hơn 300 năm và nằm đối diện với tòa thị chính. Dinh thự kiểu Ý này được xây dựng vào những năm 1850, trước đây là nhà của Aaron Hobart (1787-1858), Đại diện Hoa Kỳ vào những năm 1820.

9. Câu lạc bộ đồng quê Tây Bridgewater

GolfNguồn: photoinnovation / Shutterstock
Golf

Dọc theo Sông Town, sân gôn công cộng được đánh giá cao này nằm cách Trung tâm East Bridgewater vài dặm.

18 lỗ tại West Bridgewater Country Club đặt ra thách thức cho ngay cả những tay golf giỏi nhất, với rất nhiều điều cần lưu ý.

Chín hố phía trước thấp được mở với các mối nguy hiểm về gió và nước ở mỗi lỗ. Sau đó, ở chín phía sau, đường đua có một đặc điểm hoàn toàn khác, với các đường dẫn uốn cong qua những hành lang hẹp trong rừng.

Lựa chọn chính xác và thông minh là điều tối quan trọng, nhưng ngay cả khi bạn gặp một trận đấu khó khăn, bạn sẽ hài lòng với mức độ bảo trì cũng như các điểm phát bóng trên cỏ uốn cong, đường lăn bóng và vùng cỏ xanh.

10. Kem đồng cỏ yên bình

KemNguồn: SandraSWC / màn trập
Kem

Một vài phút trên Đường 18 ở Whitman, có một quầy kem nổi tiếng khác đang chờ bạn ghé thăm.

Trang trại bò sữa ở Peaceful Meadows có từ năm 1920 và món kem này đã thành công đến mức có quầy thứ hai ở Plymouth. Có một điều, trụ sở chính ở Whitman là một nơi bình dị, với một hầm chứa cũ và những cánh đồng tươi tốt rải rác với những con bò.

Có hơn hai chục hương vị kem cứng để bạn lựa chọn, tất cả đều được làm hàng ngày tại trang trại.

Đối với một gợi ý, bạn nên dùng chuối và quả mâm xôi đen và bạn cũng có thể tự làm món kem sundae của riêng mình với bất kỳ hương vị nào cũng như lựa chọn nước sốt và lớp phủ từ bánh bơ nóng đến kẹo dẻo.

11. Trang trại đọc sách C&C

bí ngôNguồn: xsense / màn trập
bí ngô

Vào mùa, bạn có thể ghé thăm trang trại này, chỉ cách Trung tâm East Bridgewater năm phút. Trang trại đọc sách C&C sử dụng các phương pháp truyền thống và hữu cơ, đồng thời có một trang trại tuyệt vời để khám phá.

Tại đây, bạn có thể mua các sản phẩm tươi sống trồng tại nhà, thịt nuôi trên đồng cỏ, hải sản tươi sống, trứng, các món nướng như bánh rán táo và một loạt các mặt hàng đặc sản, phần lớn có nguồn gốc địa phương.

Ngoài việc cung cấp trái cây hái trước, trang trại còn chào đón bạn tự hái dâu tây (khoảng tháng 6), quả việt quất (tháng 7) và bí ngô (tháng 9 và tháng 10), với nhiều loại hoa U-Pick có sẵn trong suốt mùa hè tháng.

12. Gian hàng trang trại của Lipinski

RauNguồn: Jacob Lund / màn trập
Rau

Trang trại của Lipinski, trên tuyến East Bridgewater/Hanson, thuộc cùng một gia đình từ năm 1932 và thế hệ thứ ba đã làm việc trên vùng đất này hơn 30 năm nay.

Mở cửa từ tháng 5, có một trang trại nhỏ đáng yêu trên đường Franklin St, tọa lạc trong một khung cảnh tươi tốt, phía sau là những nhà kính và cánh đồng rau.

Trong mùa, bạn có thể dừng lại ở đây để mua cây và hoa cũng như vô số sản phẩm tươi sống, từ dâu tây đến bí xanh, cà chua, ngô và bí ngô.

13. Cuộc diễu hành Giáng sinh ở Đông Bridgewater

Diễu hành Giáng sinhNguồn: stock_studio / màn trập
Diễu hành Giáng sinh

Vào thứ bảy đầu tiên của tháng 12, dù nắng hay mưa, sẽ có một cuộc diễu hành qua trung tâm thị trấn, xung quanh Town Common và sau đó kết thúc tại Trường Trung học Cơ sở/Trung học Phổ thông.

Sự kiện này luôn có lượng người tham gia lớn, với nhiều dịch vụ địa phương, câu lạc bộ, đội, doanh nghiệp và các tổ chức khác xuống đường.

Bạn sẽ thấy các ban nhạc diễu hành, những chiếc xe hoa giàu trí tưởng tượng, nhiều loại phương tiện và vũ công, tất cả đều được trang trí hoặc mặc trang phục theo chủ đề hàng năm.

Cuộc diễu hành bắt đầu lúc 10 giờ sáng và có niềm vui gia đình suốt cả ngày tại trường trung học, với các chuyến thăm ông già Noel, hội chợ thủ công, cưỡi ngựa và biểu diễn của các ban nhạc và dàn hợp xướng của trường.

14. Lễ hội ChiliChowda

Nhạc sốngNguồn: mRGB / màn trập
Nhạc sống

Tháng 9 hàng năm, Câu lạc bộ Thương mại East Bridgewater cũng tổ chức lễ kỷ niệm thường niên này đã có lịch địa phương suốt 30 năm nay.

ChiliChowdaFest là một sự kiện bán vé, giới hạn cho những người trên 21 tuổi. Đúng như tên gọi của nó, lễ hội là một cuộc thi nấu ăn, với rất nhiều thí sinh trình diễn ớt hoặc súp của họ. Giải thưởng được trao cho người giỏi nhất và á quân ở mỗi hạng mục.

Bạn được khuyến khích đến sớm để nhận phần mẫu của mình và có nhạc sống suốt cả buổi chiều cũng như cuộc thi đua xe đạp tỏa sáng.

15. Lễ hội mùa hè của Câu lạc bộ Thương mại Đông Bridgewater

Xe tải thực phẩmNguồn: sirtravelalot / Shutterstock
Xe tải thực phẩm

Câu lạc bộ Thương mại có lịch trình quanh năm với các sự kiện được bán vé, hầu hết đều mở cửa cho công chúng.

Một điều khác cần lưu ý là SummerFest, diễn ra vào cuối tháng 6 và mang đến một buổi chiều nhạc sống cho các sân rộng lớn của câu lạc bộ.

Khi chúng tôi tổng hợp danh sách này, người biểu diễn tiêu biểu là nhạc sĩ nhạc blues James Montgomery. Cùng với nhiều giờ giải trí trực tiếp tuyệt vời, còn có một quầy bar đầy đủ tiện nghi, đồ ăn tuyệt vời và nhiều nhà cung cấp khác cũng như bàn xổ số.

Viết một bình luận