15 Điều Cần Làm Hàng Đầu Ở Nashua (NH)

admin

Nashua là thành phố lớn thứ hai ở bang New Hampshire và xét về mọi mặt là một nơi tuyệt vời để tham quan hoặc sinh sống. Từng hai lần được tạp chí Money bình chọn là “Nơi đáng sống nhất nước Mỹ”.

Sự khởi đầu của thành phố được hình thành xung quanh ngành dệt may khi người dân thành phố sử dụng sức mạnh của sông Nashua để cung cấp năng lượng cho các nhà máy dệt của họ. Ngày nay, toàn bộ ngành dệt may đã rời đi nhưng thành phố vẫn là một nơi phát triển mạnh mẽ với nhiều hình thức kinh doanh khác mang lại sự ổn định về kinh tế.

Với một lịch sử được trang trí như vậy, chúng ta hãy nhìn vào 15 điều cần làm hàng đầu ở Nashua.

1.Tham quan Sân vận động Holman

Bóng chàyNguồn: David Lee / màn trập
Bóng chày

Sân vận động Holman được khai trương lần đầu tiên vào tháng 9 năm 1937 và đã chứng kiến ​​nhiều đội bóng gọi nơi này là nhà kể từ đó. Hiện tại, Liên đoàn bóng chày trường đại học tương lai Nashua Silver Knights chơi các trận sân nhà của họ tại đây. Sân vận động có sức chứa chỉ 4.000 người nhưng khi một trận đấu trên sân nhà diễn ra luôn có một bầu không khí sôi động. Sân vận động này trước đây cũng từng được sử dụng để tổ chức các buổi hòa nhạc, bao gồm cả những buổi hòa nhạc như Tina Turner và Whitney Houston. Sân vận động được đặt tên sau khi Charles Frank Holman đóng góp 50.000 USD cho việc xây dựng dự án.

2. Bắt đầu trượt băng tại Conway Arena

Khúc côn cầu trên băngNguồn: Alexandr Grant / màn trập
Khúc côn cầu trên băng

Đối với những người thích trượt băng hoặc chơi khúc côn cầu trên băng thì đây là nơi nên đến. Có rất nhiều hoạt động đang diễn ra tại Conway Arena, bao gồm trượt băng tự do, các bài học và cuộc thi. Liên quan đến khúc côn cầu trên băng, có cả các giải đấu dành cho người lớn và trẻ em đang diễn ra và bạn có thể đến xem hoặc tham gia. Luôn có những người hướng dẫn lành nghề cũng như những người sơ cứu tại chỗ để đảm bảo bạn được hỗ trợ tốt nhất có thể khi chơi khúc côn cầu trên băng. bạn chạm vào băng. Với rất nhiều sự kiện đang diễn ra, bạn nên liên hệ trước khi đến.

3. Thư giãn tại Công viên Thác Mine

Công viên thác mỏNguồn: Sherman D Hogue / màn trập
Công viên thác mỏ

Nằm ngay trung tâm Nashua là Công viên Thác Mine. Nó rộng 325 mẫu Anh và bao gồm rừng, đồng trống và vùng đất ngập nước. Về phía bắc của công viên có sông Nashua và về phía nam có hệ thống kênh đào và Millpond. Có rất nhiều hoạt động có thể làm trong công viên bao gồm chèo thuyền, đi bộ, câu cá, đi xe đạp và trượt tuyết xuyên quốc gia. Công viên được đặt tên từ thời những năm 1700 khi chì chất lượng thấp được khai thác từ một hòn đảo bên dưới thác, một trăm năm sau và người ta nhận ra rằng Sông Nashua có tiềm năng thúc đẩy các bánh xe công nghiệp và dài ba dặm. con kênh được xây dựng.

4. Có một ngày đi chơi ở công viên Greeley

Công viên Greeley vào mùa đôngNguồn: YuziS / Shutterstock
Công viên Greeley vào mùa đông

Công viên Greeley ở Nashua chiếm khoảng 125 mẫu đất. Ban đầu nó được Joseph Greeley mua vào năm 1801, sau đó ông chuyển nó cho con trai mình, người sau đó đã tặng công viên cho thành phố vào năm 1896. Công viên ban đầu là Trang trại Greeley trước khi được đổi thành Greeley Park và mở cửa cho công chúng. Trong công viên có một nhà nghỉ cùng với đài phun nước, ao cạn và nhiều luống hoa khác nhau. Có rất nhiều sự kiện toàn thành phố diễn ra ở đây bao gồm Halloween “Đêm kinh hoàng” và Lễ hội truyện cổ tích.

5. Giày tuyết đã sẵn sàng cho khu trượt tuyết xuyên quốc gia lộng gió

Khu trượt tuyết xuyên quốc gia WindblownNguồn: M.Bailey / Shutterstock
Khu trượt tuyết xuyên quốc gia Windblown

Trên khắp New Hampshire, người dân thích trượt tuyết, nhưng hầu hết các nơi chỉ cung cấp các khóa trượt tuyết xuống dốc. Khu trượt tuyết xuyên quốc gia Windblown có nhiều đường trượt trên mặt phẳng cũng như xuống dốc. Có hơn 40 km đường mòn với nhiều khó khăn khác nhau. Khi bạn kết thúc chuyến trượt tuyết hoặc đi bộ trên tuyết, Base Lodge cung cấp nhiều thực phẩm bổ dưỡng cũng như một số khu vực sưởi ấm bằng gỗ rất được hoan nghênh.

6. Xem một vở kịch ở nhà hát Court Street

Nhà hát đường CourtNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Nhà hát đường Court

Năm 1971, Nhà hát Court Street lần đầu tiên mở cửa cho công chúng tham quan, một phần của tòa nhà là Nhà cứu hỏa Trung tâm ban đầu năm 1870 và phần còn lại là tòa nhà mới được nối vào đó. Trong những năm qua, tòa nhà đã là trụ sở của nhiều công ty sân khấu cũng như Dàn nhạc Giao hưởng Nashua. Sức chứa khoảng 150 chỗ ngồi và những người chơi Peacock thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn khiến nơi đây trở thành một trong những tụ điểm về đêm nổi tiếng của khu vực.

7. Hãy thử điều gì đó khác biệt tại Sky Venture

Sky Venture NashuaNguồn: Justin Snow / Flickr | CC BY-ND
Sky Venture Nashua

Sky Venture đã thành công trong việc kết hợp một số hoạt động thú vị và tạo ra một công viên mạo hiểm hoàn toàn độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác. Tại đây bạn có thể tận hưởng cảm giác hồi hộp khi nhảy dù trong nhà. Một đường hầm gió thẳng đứng nơi bạn lơ lửng trong không trung và không bao giờ có cảm giác rơi xuống. Sau khi thử điều này, bạn có thể di chuyển lên tường leo núi trong nhà trước khi kết thúc ngày của mình ở Đường trượt nước Fishpipe, đây là trò chơi thùng xoay đầu tiên trên thế giới, tại đây bạn trượt xa hơn đường trượt nước dài nhất thế giới khi bạn lăn tròn hoặc thử và đứng lên và lướt sóng.

8. Mua sắm cho đến khi rảnh rỗi tại Trung tâm thương mại Pheasant Lane

Trung tâm mua sắm Pheasant LaneNguồn: Ritu Manoj Jethani / màn trập
Trung tâm mua sắm Pheasant Lane

Trung tâm thương mại Pheasant Lane có diện tích 1.000.000 feet vuông và đã trở thành tâm điểm thương mại chính ở Nam Nashua. Có hơn 140 cửa hàng và nhà hàng trong trung tâm mua sắm bao gồm các thương hiệu cao cấp như Macy’s và Sears. Bản thân trung tâm mua sắm này nằm ngay biên giới Massachusetts, có nghĩa là rất nhiều khách hàng đến trung tâm mua sắm này qua biên giới để tận dụng mức thuế bán hàng 0% mà New Hampshire đưa ra.

9. Tỏ lòng kính trọng tại Đài tưởng niệm Holocaust New Hampshire

Đài tưởng niệm nạn diệt chủng New HampshireNguồn: marcn / Flickr | CC BỞI
Đài tưởng niệm nạn diệt chủng New Hampshire

Đài tưởng niệm Holocaust New Hampshire đã được thành lập tại Công viên chung quay ở Nashua. Ở đó chúng ta có thể dành chút thời gian để tưởng nhớ những sinh mạng đã mất trong Holocaust. Mười một triệu người vô tội đã bị giết trong các trại lao động trong Thế chiến thứ hai và ý tưởng đằng sau đài tưởng niệm là mọi người sẽ dừng lại để tưởng nhớ về nạn diệt chủng cũng như những nạn diệt chủng mà mọi người trên thế giới này vẫn phải trải qua ngày nay. Một nơi nghiêm túc để ghé thăm nhưng cũng là nơi sẽ cho bạn cơ hội dành một vài phút trong cuộc đời để suy ngẫm.

10. Dành một đêm tại DoubleTree by Hilton

DoubleTree của HiltonNguồn: Đặt trước
DoubleTree của Hilton

Nếu bạn thích những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống thì một đêm tại DoubleTree by Hilton Nashua có thể chính là điều bạn đang tìm kiếm. Khách sạn này chỉ cách bờ biển một quãng lái xe ngắn và nằm trong khoảng cách dễ dàng đi đến nhiều trung tâm mua sắm khác nhau. Bạn có thể thư giãn buổi tối của mình bằng bữa tối tại Nhà hàng và Quán rượu của Loa, sau đó ngâm mình trong bồn nước nóng trước khi đi mát-xa. Với đội ngũ nhân viên xuất sắc luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, bạn có thể quên đi những lo lắng trong cuộc sống và thư giãn tại đây cho đến lúc rời đi.

11. Đi một chuyến đến nhà máy chưng cất rượu

Tinh linh DjinnNguồn: Linh hồn Djinn / Facebook
Tinh linh Djinn

Djinn Spirits là một nhà máy chưng cất thủ công đã mở cửa vào năm 2013. Nhà máy chưng cất bắt đầu với rượu gin và rượu whisky trắng, đây là một quá trình chậm chạp vì chủ sở hữu đảm bảo chất lượng sản phẩm của họ là vượt trội. Vào năm 2014, một sản phẩm có tên Krupnik đã được ra mắt, đó là một loại rượu mùi mật ong có gia vị dựa trên công thức 500 năm tuổi. Có rất nhiều điều thú vị để xem và học hỏi tại nhà máy chưng cất và những người chủ luôn sẵn lòng đưa bạn đi tham quan và chỉ cho bạn cách sản xuất sản phẩm của họ.

12. Dừng uống nước tại quán bar thể thao của O’Brien

Quán bar thể thaoNguồn: Nomad_Soul / màn trập
Quán bar thể thao

Nếu bạn thích một quán bar thể thao tốt thì quán này có tất cả. Mười tám loại bia tươi, bia ale và bia nhẹ khác nhau có sẵn. Mười hai chiếc tivi lớn độ phân giải cao, thực đơn nhà hàng đầy đủ và một tủ lạnh chứa đầy đồ uống. Với những giờ khuyến mãi hàng ngày, nhạc sống và nhiều hoạt động giải trí khác, quán bar này đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất trong thành phố.

13. Tận hưởng bản thân tại Spa chăm sóc da và cơ thể

Mát xaNguồn: Shutterstock
Mát xa

Nếu bạn đang cảm thấy hơi mệt mỏi hoặc chỉ nghĩ rằng mình nên đối xử với bản thân tốt hơn một chút thì Skin and Body Spa ở Nashua sẽ phát huy tác dụng kỳ diệu đối với bạn. Đây là khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng trong ngày cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt, mát-xa và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể dừng lại để làm móng chân hoặc mát-xa mô sâu hoặc bất cứ điều gì bạn thích. Spa đã mở cửa được nhiều năm và đội ngũ nhân viên cung cấp dịch vụ ở mức độ tuyệt vời, luôn lịch sự và có sức chứa.

Viết một bình luận