13 Điều Cần Làm Hàng Đầu Ở Thành Phố Redwood (CA)

admin

Thành phố Redwood có thể được tìm thấy trên bán đảo San Francisco ở Vùng Vịnh Bắc California và mặc dù không phải là một trong những điểm du lịch thường xuyên nhất của California, thành phố này có một số điểm tham quan đáng giá đáng để ghé thăm. Thành phố có tư duy tiến bộ và có nhiều điểm tham quan hiện đại để bổ sung cho các địa danh lịch sử của thành phố. Nằm khoảng 27 dặm về phía nam của San Francisco, Redwood City là một lựa chọn cho chuyến đi trong ngày từ Golden Gate City. Nếu bạn chọn đến thăm Thành phố Redwood, đây là một số điều bạn nên làm:

1. Bảo tàng Lịch sử Hạt San Mateo

Bảo tàng Lịch sử Hạt San MateoNguồn: jejim / màn trập
Bảo tàng Lịch sử Hạt San Mateo

Bảo tàng San Mateo là địa điểm không thể bỏ qua cho bất kỳ chuyến đi nào đến Thành phố Redwood và được cho là điểm thu hút hàng đầu của thành phố. Bảo tàng có một số cuộc triển lãm thể hiện và khám phá cuộc sống từng diễn ra như thế nào trong suốt những thập kỷ qua ở Hạt San Mateo. Các cuộc triển lãm bao gồm một cửa hàng tổng hợp từ những năm 1880 và một ngôi nhà cho thấy cuộc sống ở California khi nó còn là một phần của Mexico. Bảo tàng Lịch sử Hạt San Mateo cũng lưu giữ một bộ sưu tập sách khổng lồ và các tài liệu lưu trữ khác, nơi có thể tiến hành nghiên cứu sâu hơn về lịch sử của Bang San Mateo. Bản thân tòa nhà là một tòa án lịch sử và có cảnh quan tuyệt đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài.

2. Công viên cộng đồng Redwood Morton

Trượt vánNguồn: Parilov / màn trập
Trượt ván

Nếu bạn muốn làm những gì người dân địa phương làm khi ở Thành phố Redwood, công viên cộng đồng này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Cư dân của các khu vực lân cận thường xuyên sử dụng công viên này cho các hoạt động như quần vợt, BBQ, trò chơi bóng, bóng chày, trượt ván và tập thể dục. Công viên Cộng đồng Redwood Morton cũng được sử dụng để tổ chức các sự kiện quanh năm bao gồm tiệc trà và trưng bày nghệ thuật. Công viên này là công viên lớn nhất ở Thành phố Redwood và là nơi tuyệt vời để hoạt động hoặc thư giãn tùy theo cảm giác của bạn.

3. Đền nước Pulgas

Đền nước PulgasNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Đền nước Pulgas

Cấu trúc bằng đá ấn tượng Đền Nước Pulgas được thiết kế vào năm 1934 và được xây dựng để kỷ niệm chiến công đáng kinh ngạc trong việc đưa nước đi 260 dặm từ California đến Vùng Vịnh qua Sierra Nevada. Dự án đưa nước đến khu vực này tiêu tốn tới 102 triệu đô la và mất 24 năm để vượt qua cuộc Đại suy thoái. Các cột đá của ngôi đền bày tỏ lòng tôn kính đối với người La Mã và Hy Lạp, những người có kỹ thuật sử dụng chuyển động của nước. Địa điểm này hiện mở cửa cho du khách vào các ngày trong tuần và mang đến cơ hội chụp ảnh tuyệt vời. Cột mốc đôi khi được sử dụng làm địa điểm tổ chức đám cưới.

4. Nhà hát Fox

Nhà hát Fox thành phố RedwoodNguồn: jejim / màn trập
Nhà hát Fox thành phố Redwood

Nhà hát Fox, tọa lạc tại 2215 Broadway, trung tâm thành phố Redwood City, là một nhà hát lịch sử và được đăng ký trong Danh sách Địa điểm Lịch sử Quốc gia. Nhà hát trình diễn một loạt các buổi biểu diễn bao gồm nhạc sống, hài kịch và nhạc kịch. Nhà hát mở cửa trở lại vào năm 1929 và trong thời kỳ huy hoàng của nó, các ngôi sao như BB King và Vanessa Williams đã biểu diễn tại Fox. Nhà hát đã buộc phải đóng cửa vào năm 2009 khi gặp khó khăn về tài chính nhưng hiện tại nó đã mở cửa trở lại và rất đáng để bạn ghé thăm ngay cả khi nghệ thuật biểu diễn không phải là niềm đam mê của bạn.

5. Rạp chiếu phim thế kỷ 20

Rạp chiếu phim thế kỷ 20Nguồn: jejim / màn trập
Rạp chiếu phim thế kỷ 20

Nằm trên Đại lộ Sierra, khu phức hợp rạp chiếu phim công nghệ cao này có mái vòm lớn, nhiều màn hình và máy bán vé tự phục vụ. Rạp chiếu phim có tất cả các bộ phim bom tấn mới nhất cũng như các sự kiện thể thao và buổi hòa nhạc trực tiếp.

6. Gourmet Haus Staudt

BiaNguồn: katjen/Shutterstock
Bia

Khu vườn và cửa hàng bia mộc mạc này mang đến hương vị của nước Đức ở Hoa Kỳ. Cửa hàng có tất cả các nguyên liệu cần thiết để chế biến các món ăn truyền thống của Đức cũng như các loại gia vị và rất nhiều loại bia Đức. Nếu việc nhìn quanh quán khiến bạn cảm thấy khát nước và cần một chỗ ngồi thì khu vườn bia liền kề là nơi hoàn hảo. Khu vườn bia có mười loại bia Đức chất lượng cũng như các món ăn nhẹ chính thống và các món ăn Đức được cung cấp cho những khách hàng có bụng đói. Bầu không khí trong khu vườn là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và thân thiện, khiến nơi đây trở thành một nơi hoàn hảo để vui chơi ở trung tâm thành phố Redwood City.

7. Người thu âm

VinylNguồn: Delpixel / màn trập
Vinyl

Nơi này là giấc mơ của bất kỳ nhà sưu tập vinyl nào trở thành hiện thực. Record Man trên El Camino Real có hơn một triệu bản ghi vinyl. Tất cả các thể loại đều được bao phủ bởi các bản thu âm từ cổ điển đến blues và hip hop đến country. Ngay cả đối với những du khách không thích sưu tầm băng đĩa, The Record Man vẫn rất ấn tượng do quy mô khổng lồ của bộ sưu tập. Đối với những người đam mê săn đĩa vinyl, The Record Man tuyên bố rằng, “nếu không tìm thấy nó ở The Record Man, thì có lẽ nó không tồn tại”

8. Xưởng đúc

Bóng chuyềnNguồn: zieusin / Shutterstock
Bóng chuyền

Nếu bạn đang đến thăm Thành phố Redwood và là một người đam mê thể dục thì việc ghé thăm The Foundry là điều bắt buộc. Khu phức hợp thể thao hiện đại này có cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới dành cho bóng rổ và bóng chuyền cùng với phòng tập thể dục cực kỳ hiện đại. Chỉ riêng phòng tập thể dục là điều sẽ thu hút hầu hết khách du lịch và đây là phòng tập thể dục sẽ tạo cơ hội cho bạn cảm nhận về phòng tập thể dục với máy móc hiện đại, hiện đại bao gồm máy nhảy Vertafex và máy bắn Naah.

9. Công viên Edgewood

Công viên EdgewoodNguồn: Ingus Kruklitis / màn trập
Công viên Edgewood

Công viên Edgewood là một nơi tuyệt vời để đi bộ trong khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng cỏ và hoa dại bao phủ khu vực. Công viên nằm ngay gần Xa lộ Liên tiểu bang 280 nên có thể dễ dàng tiếp cận nhưng dù sao công viên cũng mang lại cảm giác hoang dã. Các khu vực rừng cây và đồng cỏ ở đây cung cấp môi trường sống hoàn hảo cho động vật hoang dã bao gồm hươu, rắn và chó rừng.

10. Đảo Bair

Đảo BairNguồn: Kit Leong / màn trập
Đảo Bair

Đảo Bair là một vùng đất đầm lầy rộng 3.000 mẫu Anh ở Thành phố Redwood. Khu vực này bao gồm các hòn đảo bên trong, bên ngoài và giữa và là một phần của Khu bảo tồn động vật hoang dã Vịnh San Francisco. Ngoài cảnh quan thiên nhiên đẹp và độc đáo, quần đảo còn là nơi có các căn hộ Villas sang trọng mang phong cách kiến ​​trúc Ý và là một trong những nơi lưu trú phong cách nhất tại Thành phố Redwood.

11. Bất động sản Phleger

Bất động sản PhlegerNguồn: bsterling / Flickr | CC BY-SA
Bất động sản Phleger

Khu đất Phleger được đặt theo tên của Mary Elena Phleger, người muốn giữ nguyên tài sản của gia đình mình và do đó, đã kiến ​​​​nghị và gây quỹ để biến khu đất tư nhân thành một công viên mà tất cả mọi người đều có thể tận hưởng. Những cây gỗ đỏ già từng đứng cao trong công viên hầu hết đã bị phá hủy do khai thác gỗ nhưng công viên vẫn có những cây non đang phát triển và mang đến một nơi yên tĩnh, ở điểm cực nam của Công viên Quốc gia Cổng Vàng.

Viết một bình luận