15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Woodbridge (NJ)

admin

Thị trấn Woodbridge ở Quận Middlesex ở New Jersey được tạo thành từ 10 thị trấn nhỏ nhưng đẹp như tranh vẽ của người Mỹ bao gồm Avenel, Colonia, Fords, Hopelawn, Iselin, Keasbey, Menlo Park Terrace, Port Reading, Sewaren và Woodbridge.

Được biết đến là một cộng đồng hướng đến gia đình, đây là nơi lý tưởng để đến cho cả du khách người lớn và trẻ tuổi, đồng thời có rất nhiều hoạt động mà cả gia đình có thể tham gia ở đây, bao gồm các di tích lịch sử, công viên rợp bóng cây và khu văn hóa đa dạng. khu phố.

Thị trấn Woodbridge cũng gần Jersey Shore và Thành phố New York, điều đó có nghĩa là du khách có thể trải nghiệm từng phần của cả thị trấn nhỏ và thành phố lớn của Mỹ chỉ cách nhau 40 phút lái xe.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Woodbridge:

1. Làng Kidz

Làng KidzNguồn: làng trẻ
Làng Kidz

Du khách đến Woodbridge cùng với giới trẻ không nên bỏ lỡ cơ hội đến Kidz Village, một khu vui chơi trong nhà rất hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn đang tìm việc gì đó để làm khi thời tiết không tốt.

Làng Kidz có rất nhiều trò chơi vui nhộn mà trẻ em dưới 10 tuổi sẽ yêu thích, bao gồm leo trèo, cầu trượt, đường hầm, cầu và khu vực chơi bóng.

Có nhiều phòng khác nhau trải khắp Làng Kidz để các bạn nhỏ khám phá, bao gồm các chủ đề như xứ sở thần tiên cũng như cửa hàng dụng cụ và gara, nơi những người thợ cơ khí mới vào nghề có thể vui chơi xây dựng và chơi với các công cụ.

Ngoài ra còn có một khu trò chơi điện tử kiểu cũ chứa đầy các trò chơi yêu thích của bạn và thậm chí dành cho những khách hàng nhỏ tuổi hơn còn có Thị trấn Trẻ mới biết đi dành riêng, nơi họ có thể chơi trong một môi trường an toàn và vui vẻ.

2. Trung tâm Woodbridge

Trung tâm WoodbridgeNguồn: Flickr
Trung tâm Woodbridge

Nếu bạn thích một số liệu pháp bán lẻ ở Woodbridge thì không đâu khác ngoài Trung tâm Woodbridge, nơi hoàn hảo cho cả người lớn và trẻ em và là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Bờ Đông.

Trung tâm Woodbridge trải rộng trên diện tích khổng lồ 1,5 triệu feet vuông và các cửa hàng hàng đầu ở đây bao gồm Macy’s, Sears và JC Penney.

Trung tâm mua sắm này cũng là nơi có Thị trấn nhỏ có cái tên kỳ lạ, được thiết kế dành cho các bạn nhỏ và có một khu vui chơi cùng với một băng chuyền kiểu cũ.

Ngoài ra còn có một loạt các lựa chọn ăn uống khắp trung tâm thương mại để bạn có thể tiếp cận mọi thứ bạn cần dưới một mái nhà để có một ngày đi chơi thú vị cho cả gia đình.

3. Cầu thủ trẻ cộng đồng Woodbridge

Cầu thủ trẻ cộng đồng WoodbridgeNguồn: cộng đồng woodbridgethanh niênngười chơi
Cầu thủ trẻ cộng đồng Woodbridge

Đối với những người yêu thích nghệ thuật, không thể bỏ qua chuyến đi đến Woodbridge Community Youth Players, vì nhóm đã tuyển chọn các tác phẩm trong suốt cả năm để gây tiếng vang lớn và trước đây những tác phẩm này đã bao gồm các tác phẩm được yêu thích nhất định như ‘Grease’ và ‘Thoát chân’.

Nhóm bao gồm những cá nhân tài năng đến từ khu vực Woodbridge và không có giới hạn độ tuổi đối với trẻ em muốn tham dự các buổi biểu diễn, miễn là chúng có thể tuân thủ các quy tắc trong nhà.

4. Công viên bờ sông Sewaren

Công viên bờ sông SewarenNguồn: Flickr
Công viên bờ sông Sewaren

Tọa lạc tại Sewaren thuộc Thị trấn Woodbridge, điểm ngắm cảnh và công viên tuyệt đẹp này tận dụng tối đa Bến du thuyền Sewaren, mang đến cho du khách những khung cảnh thú vị, đặc biệt đáng nhớ vào lúc hoàng hôn.

Công viên có nhiều tiện nghi dành cho du khách như đường mòn, khu dã ngoại, chỗ ngồi rộng rãi và mang đến bầu không khí thanh bình để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của khu vực Sewaren.

Ngoài ra còn có những con đường chạy bộ dành cho những người muốn tập thể dục nhẹ nhàng và có những màn bắn pháo hoa được tổ chức trên mặt nước vào những ngày lễ quan trọng như Lễ đón năm mới hàng năm.

5. Trung tâm nghệ thuật Barron

Trung tâm nghệ thuật BarronNguồn: Flickr
Trung tâm nghệ thuật Barron

Các nghệ sĩ mới chớm nở và những người đam mê nghệ thuật nên nhớ ghé thăm Trung tâm nghệ thuật Barron trong chuyến đi đến Woodbridge.

Trung tâm tổ chức một số hoạt động bao gồm các lớp nghệ thuật như vẽ hoặc hội họa dành cho các nhóm ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Tất cả các cấp độ khả năng đều được chấp nhận, vì vậy nếu bạn là người mới bắt đầu nhút nhát hoặc là một chuyên gia, bạn chắc chắn sẽ tìm được lớp học phù hợp với nhu cầu của mình.

Các chương trình mở cửa vào các buổi sáng thứ Bảy và trung tâm cũng tổ chức các sự kiện vào những thời điểm khác như triển lãm nghệ thuật và các phòng trưng bày tạm thời ở khu vực Woodbridge cũng như các buổi tối thơ và biểu diễn âm nhạc.

6. Công viên William Warren

Công viên William WarrenNguồn: Flickr
Công viên William Warren

Để tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời ở Woodbridge, không đâu khác ngoài Công viên William Warren trải rộng ấn tượng trên diện tích 126 mẫu Anh và có mọi thứ bạn có thể mong muốn cho một ngày vui vẻ và đầy nắng.

Nếu bạn muốn hoạt động thì có các sân tennis và bóng rổ cũng như sân bóng mềm, nơi bạn có thể may mắn bắt được một trận đấu đang diễn ra.

Để có thứ gì đó nhẹ nhàng hơn một chút, có một số khu vực sân chơi dành cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau vui chơi và cũng có những con đường dành cho xe đạp chạy vòng quanh công viên.

Nếu không muốn đi xe đạp thì bạn có thể đi theo một trong nhiều lối đi bộ băng qua công viên để ngắm nhìn một số loài thực vật và động vật hoang dã địa phương.

7. Brook của Heard

Brook của HeardNguồn: nj.com
Brook của Heard

Thị trấn Woodbridge bị chia cắt bởi một số tuyến đường thủy, một trong số đó là Heard’s Brook, một địa điểm nước đẹp như tranh vẽ nằm hai bên bờ cỏ xanh khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo để đi dạo dưới ánh nắng chiều.

Dòng suối này mang đến một khung cảnh thanh bình và thư giãn cho những du khách muốn đến vùng nông thôn của Woodbridge và những người chạy bộ thường sử dụng khu vực này để chạy bộ nhẹ nhàng dọc theo những con đường rải rác chạy ngang qua Heard’s Brook.

8. Sở thú công viên Merrill

Công viên MerrillNguồn: jerseyfamilyfun
Công viên Merrill

Công viên của Thị trấn Woodbridge, Vườn thú Merrill Park nằm trong Công viên Merrill rộng hơn, nơi được biết đến như một ‘sân chơi tiến bộ’, nhằm khuyến khích vui chơi tích cực và cung cấp cho giới trẻ nhiều hoạt động ngoài trời.

Một trong số đó là Vườn thú Merrill Park, nơi sinh sống của ngựa, lợn, dê, gà tây, gà và công.

Có một con đường chạy quanh vườn thú cho phép du khách tiếp xúc với tất cả các loài động vật và khi du khách đã đến thăm sở thú, họ cũng có thể tận dụng phần còn lại của Công viên Merrill bao gồm sân chơi bằng gỗ, đường mòn đi bộ và các điểm dã ngoại tuyệt đẹp.

9. Câu lạc bộ tại Trung tâm Thể hình và Sức khỏe Woodbridge

Câu lạc bộ tại WoodbridgeNguồn: câu lạc bộ
Câu lạc bộ tại Woodbridge

Câu lạc bộ tại Woodbridge là một trung tâm cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe và thể chất của bạn, đồng thời có nhiều chương trình thể dục và thể thao thú vị dành cho mọi lứa tuổi và trình độ khả năng.

Phần thể thao trẻ em của Câu lạc bộ có mọi thứ mà trẻ em từ 5 đến 12 tuổi cần để hoạt động và các chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia nhằm đảm bảo môi trường an toàn cho cả gia đình.

Nếu du khách không muốn tham gia một lớp học hoặc chương trình nào đó thì họ có thể chỉ cần sử dụng hồ bơi nước mặn tại The Club, hoặc có những trò chơi vượt chướng ngại vật và sân cỏ thú vị và đầy thử thách để kiểm tra sức bền và sự nhanh nhẹn của bạn.

10. Trung tâm Bowling Woodbridge

Trung tâm Bowling WoodbridgeNguồn: Twitter
Trung tâm Bowling Woodbridge

Trung tâm Bowling Woodbridge hứa hẹn một ngày vui chơi thú vị nếu bạn đến khu vực này và yêu thích môn bowling.

Những khách hàng quen thuộc mọi lứa tuổi đều được chào đón và ngoài việc tham gia bao nhiêu trò chơi tùy thích, bạn cũng có thể thưởng thức một số món ăn nhẹ bowling truyền thống ngon miệng được cung cấp như cánh gà, pizza, khoai tây chiên và nước chấm.

Dù sở thích của bạn là gì, chắc chắn bạn sẽ không bị đói tại Trung tâm Bowling Woodbridge và thường xuyên có những sự kiện như cuộc thi được tổ chức tại đây nếu bạn muốn thể hiện năng lực chơi bowling của mình.

11. Hội lịch sử Woodbridge

Hiệp hội lịch sử WoodbridgeNguồn: tin tức woodbridgetown
Hiệp hội lịch sử Woodbridge

Hiệp hội Lịch sử Woodbridge đã làm việc không mệt mỏi trong nhiều năm để bảo tồn những gì tốt nhất của khu vực Woodbridge cho các thế hệ tương lai thưởng thức và có rất nhiều sự kiện được tổ chức hàng năm để giúp thúc đẩy việc bảo tồn và bảo tồn các hiện vật có ý nghĩa văn hóa ở Woodbridge.

Các cuộc họp mở cửa cho công chúng vào thứ Tư thứ hai hàng tháng, vì vậy nếu bạn tình cờ đến khu vực này thì đây là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu thêm về Woodbridge lịch sử và tìm hiểu về các sự kiện sắp tới trong khu vực.

Các sự kiện trong quá khứ bao gồm các đêm hóa trang cổ trang và biểu diễn âm nhạc.

12. Đại lộ Inman

Đại lộ InmanNguồn: người môi giới bất động sản
Đại lộ Inman

Một sự chiêu đãi, đặc biệt đối với những người đến từ bên ngoài Hoa Kỳ, Đại lộ Inman ở Colonia thuộc Thị trấn Woodbridge là một ví dụ điển hình về phiên bản điển hình của ‘Main Street, USA’ và tượng trưng cho các đường phố ở các thị trấn nhỏ trên khắp đất nước.

Hãy đến đây nếu bạn muốn chứng kiến ​​một khung cảnh hoàn hảo như một bức tranh truyền thống bao gồm bưu điện thị trấn, thư viện, cửa hàng kem cổ kính và tiệm bánh pizza thân thiện trong khu phố.

Thậm chí còn có một cửa hàng tạp hóa và một loạt nhà hàng nhỏ thú vị để du khách ghé qua nếu bạn muốn ăn một miếng khi đi trên đại lộ quyến rũ toàn nước Mỹ này.

Nếu bạn đang đến Woodbridge từ vùng lân cận New York thì đây là sự tương phản hoàn hảo với cuộc sống sôi động của thành phố lớn.

13. Đường cây sồi Iselin

Đường Cây Sồi IselinNguồn: cố vấn ba chuyến
Đường Cây Sồi Iselin

Để có một khía cạnh hoàn toàn khác của Woodbridge, hãy đến Đường Oak Tree ở Iselin, một phần của Thị trấn Woodbridge nổi tiếng về sự đa dạng cũng như cộng đồng lớn người Ấn Độ và Pakistan.

Cộng đồng này tập trung dọc theo Đường Oak Tree, nơi được gọi là Khu Tiểu Ấn trong khu vực Woodbridge và có nhiều cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ Ấn Độ.

Du khách đến đây sẽ tìm thấy những món ăn ngon của Ấn Độ và Pakistan cũng như các mặt hàng dệt may truyền thống như sari Ấn Độ tinh xảo được bày bán.

Ngoài ra còn có các sự kiện được tổ chức quanh năm để nâng cao nhận thức về văn hóa và chia sẻ truyền thống Ấn Độ và Pakistan với cộng đồng.

14. Dãy nhà hàng

Bít tếtNguồn: dịch vụ ăn uống xoắn ốc
Bít tết

Du khách đến Woodbridge chắc chắn sẽ không đói với vô số lựa chọn ăn uống được cung cấp, bao gồm cả ‘Restaurant Row’ nổi tiếng nằm trên Đường 1 phía Nam và có rất nhiều lựa chọn thực phẩm khác nhau từ ăn uống cao cấp hơn đến các quán cà phê và quán ăn bình dân .

Mong đợi tìm thấy các món ăn hoàn toàn của Mỹ cũng như hương vị Ý, Mexico, Nhật Bản, Ấn Độ và Thái Lan, điều đó có nghĩa là bạn có thể chọn tùy theo tâm trạng của mình hoặc đơn giản là để vị giác hướng dẫn bạn.

15. Nhà thờ Trưởng lão đầu tiên

Nhà thờ Trưởng lão đầu tiênNguồn: fpcwoodbridgenj
Nhà thờ Trưởng lão đầu tiên

Nhà thờ và Nghĩa trang Trưởng lão đầu tiên ở Thị trấn Woodbridge có niên đại từ thế kỷ 17, khiến nó trở thành một trong những tòa nhà cổ nhất vẫn còn tồn tại trong khu vực và nó cũng được tuyên bố là nổi tiếng khi là một phần của Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Tòa nhà quét vôi trắng ngoạn mục là một cảnh tượng đáng chú ý và nhiều du khách đổ về đây để xem một số vật phẩm lịch sử được trưng bày bao gồm những tấm bia có niên đại từ những năm 1600.

Viết một bình luận