15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Chesapeake (VA)

admin

Nằm ở trung tâm vùng ven biển Virginia, thành phố Chesapeake được biết đến trong bang là một địa điểm có ý nghĩa lịch sử và văn hóa to lớn, đồng thời là nơi có rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên.

Có hơn 22 dặm đường thủy ở Chesapeake bao gồm kênh, sông và hồ, và bạn thậm chí có thể ghé thăm Kênh đầm lầy ảm đạm được cho là nguồn cảm hứng cho bài thơ ‘The Raven’ của Edgar Allan Poe.

Nếu bạn yêu thích không gian ngoài trời tuyệt vời thì các công viên ở Chesapeake chính là nơi để đến và ngắm chim, đi bộ đường dài và dã ngoại là những trò tiêu khiển tuyệt vời ở những nơi như Công viên Sông Tây Bắc.

Nếu bạn thích ở lại thành phố, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn ăn uống tuyệt vời cũng như các bảo tàng thú vị, sự kiện trong nhà và các hoạt động đa dạng như trượt băng và ngắm sao.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Chesapeake:

1. Vườn ươm Chesapeake

Vườn ươm ChesapeakeNguồn: Flickr
Vườn ươm Chesapeake

Được biết đến ở khu vực Virginia là kho báu của khu vực, Vườn ươm Chesapeake bao gồm 48 mẫu đất và thường được gọi là ‘lớp học của thiên nhiên’, vì bạn có thể tìm hiểu tất cả về hệ thực vật và động vật của khu vực này tại đây.

Vườn ươm có niên đại từ thế kỷ 18 khi trang trại nơi nó tọa lạc được xây dựng và ngoài tòa nhà thời kỳ này, bạn cũng có thể tìm thấy những khu vườn theo chủ đề trải dài khắp khuôn viên.

Chúng bao gồm một khu vườn hương thơm cũng như một vườn hoa hồng cổ, và nếu bạn thích thứ gì đó gồ ghề hơn một chút thì ở đây cũng có một khu rừng gỗ cứng mà bạn có thể khám phá.

Đây cũng là điểm dừng trên Đường mòn Virginia Birding và Wildlife Trail South Chesapeake Loop, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ vẻ đẹp tự nhiên này nếu bạn đang ở trong thị trấn.

2. Công viên sông Tây Bắc

Công viên sông Tây BắcNguồn: thămchesapeake
Công viên sông Tây Bắc

Đúng như tên gọi, Công viên Sông Tây Bắc nằm trên bờ sông Tây Bắc đầy lá và nằm ở phía đông nam của Chesapeake.

Công viên bao gồm hơn 763 mẫu đất, điều đó có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều để làm ở đây.

Bất cứ ai muốn tận hưởng hệ động thực vật địa phương ở Virginia chắc chắn sẽ tìm thấy nó ở đây và có những con đường mòn chạy khắp công viên để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Ngoài ra còn có các khu dã ngoại và sân chơi dành cho những vị khách nhỏ tuổi, thậm chí bạn sẽ tìm thấy một sân gôn mini ở đây được gọi là ‘Dude Ranch’. Nếu bạn thích ngắm chim thì bạn đã đến đúng nơi, vì đây cũng là điểm dừng trên Đường mòn Chim và Động vật hoang dã Virginia, vì vậy bạn có thể mong đợi được nhìn thấy nhiều loài khác nhau trong chuyến đi đến đây.

3. Khu liên hợp thể thao trên băng Chill Ponds

Khu phức hợp thể thao trên băng Chill PondsNguồn: commons.wikimedia
Khu phức hợp thể thao trên băng Chill Ponds

Khu liên hợp thể thao trên băng Chilled Ponds được biết đến là một trong những khu liên hợp thể thao trên băng cao cấp ở khu vực Virginia và trải dài trên một diện tích đáng kinh ngạc là 90.000 feet vuông.

Với ý nghĩ đó, có rất nhiều hoạt động được cung cấp ở đây và bạn sẽ tìm thấy không chỉ một mà là hai sân trượt băng NHL.

Chilled Ponds mở cửa cho công chúng, vì vậy nếu bạn muốn học trượt băng hoặc đơn giản là trượt băng vào buổi chiều thì đây là nơi nên đến.

Đây cũng là sân tập của đội khúc côn cầu trên băng, Đô đốc Norfolk, và nếu may mắn, bạn có thể tham gia một trò chơi có nhịp độ nhanh khi ở trong thị trấn.

4. Công viên chiến trường

Công viên chiến trườngNguồn: tìmchesapeake của bạn
Công viên chiến trường

Công viên Battlefield được tạo ra như một tượng đài kỷ niệm lịch sử của Trận chiến cầu lớn.

Để đạt được mục tiêu đó, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hoạt động để làm ở đây chẳng hạn như Con đường lịch sử diễn giải, hoạt động giải trí lại đường đắp cao năm 1775 và khán phòng ngoài trời.

Có một tượng đài do Con gái Cách mạng Hoa Kỳ dựng lên, nằm ở lối vào công viên ở Đại lộ Battlefield để tưởng nhớ những người lính Yêu nước đã hy sinh ở đây.

Nếu bạn muốn biết thêm về lịch sử ở đây thì có những chuyến tham quan hấp dẫn ở đây diễn ra hàng ngày và miễn phí.

5. Cung thiên văn Chesapeake

Cung thiên văn ChesapeakeNguồn: bản đồ
Cung thiên văn Chesapeake

Bất cứ ai muốn biết về những điều kỳ diệu của vũ trụ không nên tìm đâu xa ngoài Cung thiên văn Chesapeake, nơi bạn có thể làm điều đó.

Cung thiên văn nằm bên trong Trung tâm Thành phố Chesapeake và được cho là nổi tiếng là cung thiên văn lâu đời nhất ở toàn bang Virginia.

Nếu bạn chọn đến thăm, bạn sẽ có thể tham gia các chương trình dạy cho bạn tất cả về thiên hà, cũng như các chương trình nhằm mục đích giáo dục công chúng về các hành tinh và hệ mặt trời.

Tùy thuộc vào thời điểm bạn ghé thăm, cũng có các đài quan sát bằng kính thiên văn để bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các ngôi sao.

6. Khu rừng vui nhộn

Khu rừng vui nhộnNguồn: hét lên
Khu rừng vui nhộn

Nếu bạn đến Công viên Thành phố ở Chesapeake thì hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ Khu rừng Vui nhộn, trải rộng trên ba mẫu Anh ở đây.

Tại Fun Forest, bạn sẽ tìm thấy khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm trí tưởng tượng cũng như khu phiêu lưu dành cho gia đình để mọi người có thể tận hưởng niềm vui.

Khu rừng được xây dựng bởi một đội quân gồm gần 2.000 tình nguyện viên tận tâm và các sân chơi ở đây được thiết kế để phát triển kỹ năng vận động, phối hợp và chơi tương tác.

Để đạt được mục tiêu đó, các hoạt động được cung cấp ở đây bao gồm điện thoại ngầm, cầu lắc, khu chơi cá heo, xích đu và cầu trượt.

Thậm chí còn có một Fossil Dig nơi các nhà cổ sinh vật học mới vào nghề có thể tìm thấy một hố cát chứa đầy hóa thạch.

7. Trang trại Hickory Ridge

Trang trại Hickory RidgeNguồn: trang trại hickoryridge
Trang trại Hickory Ridge

Trang trại Hickory Ridge là một trang trại do gia đình sở hữu đã hoạt động trong nhiều năm và cung cấp một số sản phẩm theo mùa tốt nhất ở toàn bộ khu vực Virginia.

Ngoài những thứ như trái cây và rau quả giòn và nhiều màu sắc, bạn cũng có thể mua mật ong được sản xuất tại địa phương và ở đây cũng có vườn thú cưng nếu bạn muốn đến gần với một số động vật ở trang trại.

Tùy thuộc vào thời điểm bạn ghé thăm, sẽ có các hoạt động theo mùa như hái bí ngô vào mùa thu và hái dâu vào mùa xuân.

8. Đài tưởng niệm 11/9 Chesapeake

Đài tưởng niệm 11/9 ChesapeakeNguồn: thí điểm trực tuyến
Đài tưởng niệm 11/9 Chesapeake

Nếu bạn muốn bày tỏ lòng kính trọng đối với những người đã thiệt mạng trong vụ 11/9, hãy đến Đài tưởng niệm 11/9 Chesapeake nằm trên City Park Drive.

Đài tưởng niệm được dựng lên để tưởng nhớ thảm kịch ở New York và được tạo thành từ một dầm thép từng là một phần của Trung tâm Thương mại Thế giới.

Ngoài ra còn có một tảng đá từ Shanksville tạo nên một phần của tượng đài cũng như một mảnh đá vôi từ Lầu Năm Góc từng được đặt tại Trung tâm Du khách Chesapeake.

9. Công viên khóa cầu lớn

Công viên khóa cầu lớnNguồn: tìmchesapeake của bạn
Công viên khóa cầu lớn

Công viên Great Bridge Lock nằm ở vị trí chiến lược ở Chesapeake, vì nó nằm ở giao lộ của Kênh Chesapeake và Sông Elizabeth.

Âu thuyền ở đây được thiết kế để ngăn cách nước mặn và nước ngọt của hai tuyến đường thủy, và giờ đây, một công viên rộng 19 mẫu Anh cũng tọa lạc tại vị trí hùng vĩ này.

Công viên thực sự là một phần của bán đảo được bao quanh bởi kênh và sông ở mỗi bên, đồng thời có các đường dốc thuyền, điểm dã ngoại và cả những con đường mòn chạy dọc theo cả hai bờ biển.

Câu cá và bắt cua là những trò tiêu khiển phổ biến ở đây do có nước bao quanh công viên hoặc bạn có thể khám phá những khu rừng nằm ở khu vực phía tây của Công viên Great Bridge Lock.

10. Đường hầm cầu vịnh Chesapeake

Đường hầm cầu vịnh ChesapeakeNguồn: Flickr
Đường hầm cầu vịnh Chesapeake

Đường hầm Cầu Vịnh Chesapeake nghe có vẻ không phải là một điểm thu hút khách du lịch, nhưng nó thực sự được biết đến là nơi nên đến nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai của Đại Tây Dương.

Bản thân cây cầu cũng là một kỳ công đáng kinh ngạc về kỹ thuật cũng như một biểu tượng kiến ​​trúc trong thành phố và nối liền Bờ Đông và Bãi biển Virginia, vì vậy không thể bỏ qua nếu bạn đang ở trong thị trấn và muốn ngắm nhìn một số cảnh đẹp nhất trong thành phố.

11. Công viên Chesapeake

Công viên ChesapeakeNguồn: thành phốchesapeake
Công viên Chesapeake

Công viên Chesapeake còn được gọi đơn giản là Công viên Thành phố và trải rộng trên 90 mẫu đất, trong đó 60 mẫu bao gồm không gian rộng mở đầy cỏ và phần còn lại được tạo thành từ rừng và cây cối rậm rạp.

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, công viên còn nổi tiếng với các sự kiện ngoài trời như Chuỗi buổi hòa nhạc Whisper của Công viên Chesapeake và Lễ hội Chesapeake Jubilee, vì vậy hãy nhớ xem những gì đang diễn ra khi bạn đến thăm.

Có một công viên trượt ván trong công viên cũng như các hố móng ngựa và công viên dành cho chó.

12. Bánh pudding của Rodgers

Bánh pudding của RodgersNguồn: Twitter
Bánh pudding của Rodgers

Nếu bạn là người hảo ngọt thì đừng bỏ lỡ cơ hội thử một số món tráng miệng nổi tiếng tại Rodgers’ Puddings.

Cửa hàng bánh pudding cổ điển này ẩn mình trong khu lịch sử của vùng Nam Suffolk lân cận và đã giành được giải thưởng cho món bánh pudding chuối.

Họ cũng phục vụ một số món ngọt địa phương thơm ngon khác trong khung cảnh cổ điển, vì vậy nếu bạn yêu thích bất cứ điều gì liên quan đến sa mạc thì đây là nơi dành cho bạn.

13. Đầm lầy ảm đạm

Đầm lầy ảm đạm lớnNguồn: chèo thuyền kayak
Đầm lầy ảm đạm lớn

Đầm lầy Great Dismal thực sự nằm bên ngoài Chesapeake ở phía đông nam Virginia, nơi nó trải dài đến tận đông bắc Bắc Carolina.

Là nơi huyền thoại và sương mù bí ẩn, đầm lầy là địa điểm có giá trị lịch sử sâu sắc vì nó được biết đến như một nơi ẩn náu trong thời kỳ nô lệ khi người Mỹ gốc Phi sử dụng đầm lầy để trốn thoát.

Ngày nay, đầm lầy được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên nhưng đầy ám ảnh và cũng là Nơi trú ẩn động vật hoang dã quốc gia được chỉ định.

14. Trang trại cây kẹo cao su

Trang trại cây kẹo cao suNguồn: gumtreefarmdesigns
Trang trại cây kẹo cao su

Trải dài trên diện tích 50 mẫu Anh tuyệt vời, Trang trại Gum Tree là nơi sản xuất cừu địa phương, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy vịt, gà tây, lợn, bò, ngựa, dê và thậm chí cả một con lừa tên là Studebaker ở đây.

Nếu đến thăm trang trại, bạn có thể tiếp xúc với tất cả các loài động vật thân thiện ở đây và ở đây còn có một hoạt động kinh doanh phụ là sản xuất sợi từ cây lấy sợi.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về hoạt động của trang trại thì bạn có thể tham gia chuyến tham quan giải thích lịch sử của trang trại cũng như giải thích các hoạt động như nhuộm len trong trang trại, bao gồm cả các buổi trình diễn trực tiếp.

15. Hồ Drumond

Hồ DrumondNguồn: pinterest
Hồ Drumond

Hồ Drummond nổi tiếng là một trong hai hồ ở khu vực Virginia và nằm giữa đầm lầy Dismal.

Có rất nhiều truyền thuyết về hồ và đầm lầy, trong đó có truyền thuyết kể rằng ngư dân đã tuyên bố đã phát hiện một chiếc ca nô màu trắng ma quái đang chèo trên hồ bằng một chiếc đèn đom đóm.

Ngày nay mọi người chủ yếu đến đây để tận hưởng những cơ hội câu cá phong phú mà hồ mang lại, và chèo thuyền cũng là một trò tiêu khiển phổ biến ở đây nếu bạn muốn dũng cảm ra khơi trên mặt nước.

Viết một bình luận