15 hồ đẹp nhất ở Virginia

admin

Bị kẹp giữa Dãy núi Appalachian và Đại Tây Dương, Virginia là một tiểu bang xinh đẹp tuyệt vời được biết đến với những phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Đây cũng là một tiểu bang lịch sử, có từ thời Người Powhatan bản địa và đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử Hoa Kỳ. Có lý do tại sao nó có biệt danh là ‘Old Dominion’.

Địa hình tuyệt vời của Virginia thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm đến thăm các nhà máy rượu vang, những ngọn núi và bãi biển ven biển. Ngoài ra còn có rất nhiều hồ trải rộng khắp tiểu bang. Nếu bạn từng thực hiện một chuyến đi đến đây thì đây là 15 hồ nước đẹp nhất ở Virginia không nên bỏ lỡ.

1. Hồ núi Smith; Các quận Bedford, Franklin & Pittsylvania

Hồ núi SmithNguồn: 2265524729 / màn trập
Hồ núi Smith

Được tạo ra vào năm 1963 do việc ngăn dòng sông Roanoke, Hồ Núi Smith là một hồ chứa lớn nằm trong một thung lũng thuộc Dãy núi Blue Ridge. Phong cảnh xung quanh hồ đẹp đến ngỡ ngàng, khiến nơi đây trở thành một điểm đến được nhiều người yêu thích.

Hồ Núi Smith là hồ lớn nhất hoàn toàn nằm ở Virginia. Đường bờ biển dài 800 km của nó đã được phát triển cao độ với các tòa nhà thương mại, bán lẻ và dân cư.

Các hoạt động giải trí là một trong những điểm thu hút lớn nhất của nó, với trượt nước, lướt ván, chèo thuyền, bơi lội và chèo thuyền rất phổ biến. Hầu hết việc này được thực hiện từ Công viên Tiểu bang Hồ Núi Smith nằm trên bờ phía bắc của hồ.

2. Hồ Anna; Các quận Louisa, Spotsylvania và Orange

  Hồ Anna, VirginiaNguồn: davideme80/Shutterstock
Hồ Anna

Là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất của Virginia, Hồ Anna được xây dựng nhờ việc xây đập trên sông Bắc Anna. Có thể đến được từ Washington DC, Richmond và Charlottesville, khiến nơi đây trở thành một trong những hồ giải trí nổi tiếng nhất của bang.

Hồ rộng 53.000 ha được chia làm hai mặt; riêng tư và công cộng. Khu vực công cộng rộng hơn và có một số bến du thuyền cũng như đường dốc dành cho thuyền và đặc biệt đông đúc vào mùa hè.

Công viên Tiểu bang Hồ Anna nằm dọc theo bờ biển của khu vực công cộng, cung cấp cho du khách các khu dã ngoại, đường mòn đi bộ đường dài, quán bar bán đồ ăn nhanh và bãi biển. Nó cũng tổ chức một số lễ hội mùa hè.

3. Hồ Kerr; Quận Mecklenburg

Hồ KerrNguồn: Rui Serra Maia / màn trập
Hồ Kerr

Với diện tích 20.000 ha, đây là hồ chứa lớn nhất của Virginia, mặc dù phần lớn nó nằm ở vùng lân cận Bắc Carolina. Hồ nằm dọc theo Sông Roanoke và được xây dựng nhờ việc xây dựng Đập John H. Kerr.

Hồ Kerr được đặt theo tên của Nghị sĩ John H. Kerr và được cả người dân Virginia và Bắc Carolina ưa chuộng. Đây cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhờ hoạt động câu cá vược miệng rộng và cá vược sọc tuyệt vời.

Hồ thuộc sở hữu của Quân đoàn Kỹ sư Hoa Kỳ, những người điều hành các khu cắm trại dọc theo bờ biển. Ngoài ra còn có một số bến du thuyền cung cấp dịch vụ trượt nước, mô tô nước, ống nước và du thuyền.

4. Hồ Gaston; Quận Brunswick & Mecklenburg

Hồ GastonNguồn: Jeff Tự / Flickr
Hồ Gaston

Cũng nằm dọc theo biên giới Virginia-Bắc Carolina, Hồ Gaston rộng khoảng 8.100 ha và có đường bờ biển dài 560 km. Có rất nhiều thị trấn nhỏ xung quanh hồ, nơi sinh sống của hơn 150.000 cư dân.

Người dân cũng như khách du lịch đều ghé thăm Hồ Gaston để trải nghiệm hoạt động lướt ván, trượt nước, bơi lội và chèo thuyền tuyệt vời. Đây cũng là địa điểm câu cá nổi tiếng.

Hồ Gaston là điểm đến nghỉ hưu được nhiều người yêu thích kể từ những năm 1970. Đây cũng là một địa điểm nghỉ dưỡng được yêu thích nhờ bầu không khí thoải mái và phong cảnh tuyệt đẹp.

5. Hồ Núi; Quận Giles

Hồ NúiNguồn: www.virginiaplaces.org
Hồ Núi

Nằm gần thành phố Newport, Mountain Lake là một trong hai hồ tự nhiên duy nhất trong toàn bang! Hồ rộng 20 ha nằm trên núi cao khoảng 1.180 mét so với mực nước biển.

Phong cảnh xung quanh hồ thật tuyệt vời, khiến nơi đây trở thành một điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng. Một số người cũng có thể nhận ra đây là bối cảnh cho bộ phim ‘Dirty Dancing’ năm 1987.

Câu cá, chèo thuyền và chèo thuyền là những hoạt động phổ biến được yêu thích trên hồ, trong khi khu vực xung quanh có thể đi bộ đường dài và đạp xe leo núi. Đây cũng là nơi đặt Trạm sinh học Hồ Núi.

6. Hồ Claytor; Quận Pulaski

Hồ Claytor, VirginiaNguồn: Rui Serra Maia / màn trập
Hồ Claytor

Hồ rộng 1.810 ha này nằm dọc theo Sông Mới trong sườn núi. Công viên tiểu bang New River Trail nằm dọc theo một phần bờ hồ.

Sông Claytor được bao quanh bởi một số loại đá phiến tuyệt đẹp, điều này càng làm tăng thêm vẻ đẹp của nó. Đi thuyền buồm, chèo thuyền và lướt ván cũng như lặn biển cũng được cung cấp.

Công viên Tiểu bang Hồ Claytor nằm dọc theo rìa phía bắc, nơi du khách có thể đi bộ đường dài và cắm trại cũng như chèo thuyền, câu cá hoặc thư giãn trên bãi biển.

7. Hồ Nam Holston; Các quận Abingdon, Virginia và Bristol

Hồ Nam HolstonNguồn: Melinda Fawver / màn trập
Hồ Nam Holston

Hồ rộng 3.100 ha này được chia sẻ giữa Virginia và Tennessee, mặc dù phần lớn diện tích nằm ở Tennessee. 60% bờ biển của nó giáp với Rừng Quốc gia Cherokee, nơi có một số cảnh quan tuyệt vời.

Hồ Nam Holston là một địa điểm tuyệt vời để đi câu cá vược đen, crappie, walleye, bluegill và walleye. Nó cũng tạo ra nhiều cá hồi cúp.

Hãy thử ghé thăm vào ngày 4 tháng 7 để xem màn bắn pháo hoa ngoạn mục trên hồ. Ngoài ra còn có nhiều sự kiện đua thuyền và câu cá.

8. Hồ Drumond; Quận Chesapeake & Suffolk

Hồ Drumond, VirginiaNguồn: JoMo333/Shutterstock
Hồ Drumond

Hồ nước ngọt này nằm ở trung tâm Đầm lầy Great Dismal ở góc đông nam của Virginia. Đây là một trong hai hồ tự nhiên của bang; cái còn lại là Hồ Núi.

Hồ Drummond nằm giữa những ngọn đồi ở độ cao hai mét. Hồ rộng 1.300 ha là điểm cao nhất trong Đầm lầy Great Dismal.

Du khách có thể chèo thuyền, chèo thuyền và câu cá trên hồ trong khi đi bộ đường dài, đi xe đạp và ngắm chim trong khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Những người muốn ở lại qua đêm có thể làm như vậy tại một trong những khu cắm trại trong Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia đầm lầy Great Dismal.

9. Hồ Leesville; Các hạt Pittsylvania, Bedford & Campbell

Hồ Leesville, VirginiaNguồn: Môi giới bất động sản / Flickr
Hồ Leesville

Hồ rộng 1.320 ha này là một phần nhỏ hơn và thấp hơn của Hồ Núi Smith. Nó nép mình trong một thung lũng thuộc dãy núi Blue Ridge ở độ cao 190 mét.

Hồ Leesville tự hào có bờ biển dài 180 km, nơi có những ngôi nhà ven hồ, cabin và một vài trang trại gia đình. Đây là một hồ giải trí nổi tiếng dành cho người dân trong khu vực cũng như du khách.

Lưu lượng thuyền trên Hồ Leesville thấp hơn nhiều so với Hồ Smith Mountain lớn hơn, khiến nơi đây trở thành địa điểm thay thế tuyệt vời cho các môn thể thao dưới nước. Đây cũng là địa điểm nổi tiếng để câu cá vược sọc.

10. Hồ Chesdin; Các hạt Chesterfield, Dinwiddie và Amelia

Hồ Chesdin, VirginiaNguồn: Ghé thăm Chesterfield Virginia / Flickr
Hồ Chesdin, Virginia

Hồ Chesdin trải dài qua ba quận ở trung nam Virginia. Nó cung cấp nước cho thành phố Petersburg và phần còn lại của khu vực.

Có rất nhiều cá vược miệng rộng trong hồ, khiến nơi đây trở thành điểm câu cá nổi tiếng. Ngoài ra còn có rất nhiều loài khác như crappie, bluegill, cá da trơn và walleye.

Hồ được tạo ra vào năm 1968 với việc xây dựng Đập George F. Brasfield. Cả hồ và đập đều nằm dọc theo sông Appomattox.

11. Hồ Burke; Quận Fairfax

Hồ Burke, VirginiaNguồn: Andriy Blokhin / màn trập
Hồ Burke

Hồ Burke là trung tâm của Công viên Hồ Burke. Hồ nước ngọt rộng 88 ha được hình thành nhờ việc xây dựng một con đập dọc theo South Run.

Hồ này 100% là hồ công cộng, do Cơ quan quản lý Công viên Quận Fairfax sở hữu và điều hành. Du khách từ khắp Virginia và xa hơn đến đây để chèo thuyền, chèo thuyền, chèo thuyền và câu cá.

Những ai không có thuyền có thể đi câu cá từ bờ câu dài 7,2km hoặc từ bến tàu câu cá. Bạn cũng có thể chạy, chạy bộ hoặc đi bộ dọc theo con đường dài 7,53 km nằm trong Công viên Hồ Burke.

12. Hồ chứa Occoquan; Quận Fairfax & Hoàng tử William

Hồ chứa OccoquanNguồn: Ảnh Phiend / Flickr
Hồ chứa Occoquan

Ngay phía tây nam hồ Burke là hồ chứa rộng 850 ha này nằm dọc theo sông Occoquan. Hồ chứa Occoquan là nguồn nước chính cho khu vực và được sử dụng cho các hoạt động giải trí.

Câu cá là hoạt động phổ biến nhất ở đây, vì có rất nhiều loài cá vược miệng rộng, cá kênh, crappie đen và trắng, bluegill và pike phương bắc, cùng với các loài khác. Hồ cũng là nơi có câu lạc bộ chèo thuyền lớn; Câu lạc bộ Thuyền Occoquan (OBC).

Có hai công viên khu vực dọc theo bờ biển phía bắc của hồ chứa cho phép du khách tiếp cận nó. Công viên Khu vực Fountainhead còn có các hoạt động đi bộ đường dài, đạp xe và cưỡi ngựa trong khi Công viên Khu vực Sandy Run có câu lạc bộ chèo thuyền.

13. Hồ Philpott; Các quận Franklin, Patrick & Henry

Hồ PhilpottNguồn: đại học công viên / Flickr
Hồ Philpott

Hồ Philpott nằm trên núi ở độ cao gần 300 mét. Hồ rộng 1.200 ha được tạo ra nhờ việc xây đập trên sông Smith.

Ngoài việc tạo ra thủy điện cho khu vực, hồ còn được sử dụng cho các hoạt động giải trí. Bơi lội, chèo thuyền và câu cá đều là những hoạt động phổ biến được yêu thích trên hồ.

Ngoài các hoạt động dưới nước, các công viên xung quanh Hồ Philpott còn có hoạt động đi bộ đường dài, cưỡi ngựa và đạp xe.

14. Hồ Maury; Newport Mews

Hồ Maury, VirginiaNguồn: Ali Hankeesh / màn trập
Hồ Maury

Hồ chứa này được tạo ra như một phần của Bảo tàng Thủy thủ ở thành phố độc lập Newport Mews. Nó là trung tâm của công viên, chiếm 68 trong tổng số 222 ha của công viên.

Hồ Maury được đặt theo tên của nhà hải dương học thế kỷ 19 Matthew Fontain Maury. Không có thuyền tư nhân nào được phép đi trên hồ nhưng bảo tàng sẽ thuê thuyền có mái chèo để du khách có thể chèo và câu cá.

Khu Tự nhiên Hồ Maury nằm ở đầu phía bắc của hồ, nơi có các hoạt động đi bộ đường dài và đạp xe. Ngoài ra còn có một con đường mòn dài 8 km chạy dọc theo bờ hồ.

15. Millpond của Gardy; Các hạt Northumberland và Westmoreland

Ao Mill của GardyNguồn: www.alpsroads.net
Ao Mill của Gardy

Điều tuyệt vời nhất về Gardy’s Millpond là khung cảnh yên tĩnh. Hồ rộng 30 ha được trang trí bằng những bông hoa huệ, tạo nên những bức ảnh tuyệt vời.

Bờ hồ chủ yếu là rừng rậm, nước khá nông. Tuy nhiên, đây vẫn là một nơi tuyệt vời để đi câu cá, đặc biệt nếu bạn muốn có một nơi yên tĩnh để câu cá.

Nhiều loài cá sử dụng các miếng đệm hoa huệ để bảo vệ, bao gồm cá vược miệng rộng, cá bluegill, cá thái dương đỏ và cá crappy đen. Ngoài ra còn có rất nhiều loài cá khác đang bơi lội xung quanh.

Viết một bình luận