15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Baltimore

admin

Còn được gọi là Thành phố quyến rũ, Baltimore là nơi hội tụ của mọi thứ, từ ẩm thực từ mọi nơi trên thế giới đến vô số điểm tham quan văn hóa và bảo tàng.

Giống như nhiều trung tâm đô thị, nhịp sống ở đây có thể không ngừng nghỉ và đôi khi cần phải có sự nghỉ ngơi.

Thật may mắn cho bạn, khu vực xung quanh và bang Maryland rộng lớn hơn là nơi có một số vùng nông thôn đẹp nhất Hoa Kỳ, bao gồm bờ biển và các Công viên Quốc gia rộng lớn, rộng lớn.

Đọc hướng dẫn hữu ích này về một số địa điểm tốt nhất để dành cả ngày khi bạn ở Baltimore và sẵn sàng thư giãn.

1. Annapolis

Annapolis, MarylandNguồn: Sean Pavone / màn trập
Annapolis

Thành phố ven biển quyến rũ Annapolis chỉ cách ranh giới thành phố Baltimore 30 phút và là nơi lý tưởng để dành một ngày khám phá một trong những khu đô thị đẹp nhất được tìm thấy ở bất kỳ đâu ở bang Maryland.

Với những con đường lát đá cuội ẩn giấu những nhà hàng và quán bar cổ kính ở mọi ngóc ngách cũng như những chiếc thuyền tuyệt đẹp bồng bềnh dọc theo vùng nước của Town Dock, bạn sẽ muốn ở lại lâu hơn chỉ một ngày.

Từng là trụ sở của Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ, Annapolis là một trung tâm văn hóa và lịch sử, bùng nổ với những điểm đến và câu chuyện thuộc địa hấp dẫn khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng cho những người yêu thích lịch sử muốn tìm hiểu thêm về nước Mỹ thời kỳ sơ khai.

2. Công viên tiểu bang Sandy Point

Công viên tiểu bang Sandy PointNguồn: Nhiếp ảnh Shackleford / màn trập
Công viên tiểu bang Sandy Point

Chỉ cách một quãng ngắn, ngay bên ngoài Annapolis, bạn sẽ khám phá Công viên tiểu bang Sandy Point đầy mê hoặc và được đặt tên phù hợp.

Tại đây, bạn có thể mong đợi những chuyến tản bộ bất tận dọc theo bãi cát dọc theo bờ biển rộng lớn, mặc dù bãi biển được yêu thích nằm ở một đầu của Cầu Vịnh Chesapeake, nơi quang cảnh không có gì là ngoạn mục.

Hãy ghé qua công viên tiểu bang nếu bạn đến thăm Annapolis, hoặc thậm chí dành cả ngày tại Sandy Point và tham gia vô số hoạt động được cung cấp, bao gồm câu cá và đi bộ đường dài cũng như đi bơi.

Hãy đến vào mùa hè để tận hưởng tối đa những bãi biển và sẵn sàng bỏ lại những căng thẳng của thành phố phía sau bạn.

3. Thánh Michael

St Michaels, MarylandNguồn: Jon Bilous / màn trập
St Michaels, Maryland

Thậm chí còn quyến rũ hơn Annapolis, St Michael’s là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn tận hưởng một ngày cuối tuần yên tĩnh tại một thị trấn ven biển xinh đẹp, cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của Baltimore.

Hơn nữa, chỉ cách đó một giờ đồng hồ, nghĩa là bạn không phải mất hơn một ngày để khám phá nếu không muốn.

Với đầy đủ các phòng trưng bày và cửa hàng đồ cổ, nhịp sống chậm rãi và bầu không khí yên tĩnh của St Michael khiến nơi đây trở thành một nơi nổi tiếng để thư giãn.

Nếu bạn muốn thưởng thức một chút, hãy ghé thăm nhà máy rượu St Michael’s hoặc Nhà máy chưng cất Lyon để thưởng thức một số loại rượu vang và rượu mạnh ngon nhất ở Maryland.

4. Bãi biển Chesapeake

Bãi biển ChesapeakeNguồn: Jon Bilous / màn trập
Bãi biển Chesapeake

Vịnh Chesapeake khổng lồ rộng lớn đến mức gần như chia đôi bang Maryland và kết quả là nó có số lượng lớn các điểm đến hấp dẫn trên bờ biển của mình.

Thị trấn nghỉ mát Bãi biển Chesapeake là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Thành phố Ocean vì nó chỉ cách Baltimore một giờ và là một chuyến đi hoàn hảo cho cả gia đình cũng như khách du lịch.

Thưởng thức một số hải sản ngon nhất trong tiểu bang cùng với khung cảnh vịnh tuyệt đẹp và khám phá các quán bar và nhà hàng ẩn mình trên lối đi bộ lót ván – một niềm vui khi tản bộ cả ngày lẫn đêm.

5. Washington DC.

Washington DCNguồn: Orhan Cam / màn trập
Washington DC

Một nơi dành cho những người yêu thích thành phố muốn dành cả ngày để khám phá những gì một thành phố lớn khác có, Washington DC chỉ cách Baltimore hơn một giờ và có vô số hoạt động giải trí hấp dẫn, lịch sử và hấp dẫn.

Ghé thăm một trong nhiều bảo tàng dọc theo National Mall, hoặc có thể nếm thử một trong những nhà hàng liên tục xuất hiện cung cấp những món ăn ngon nhất từ ​​mọi nơi trên thế giới.

Là một trong những trung tâm văn hóa quan trọng nhất của đất nước, Washington là một địa điểm không ngừng phát triển và không bao giờ nhàm chán để ghé thăm, ngay cả khi chỉ diễn ra trong ngày.

6. Thành phố biển

Bãi biển thành phố OceanNguồn: Nhiếp ảnh Chris Parypa / màn trập
Bãi biển thành phố Ocean

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những bãi biển được yêu thích hơn trên bờ biển Trung Đại Tây Dương, bạn sẽ tìm thấy một bãi biển công cộng tuyệt đẹp dài 10 dặm tại Ocean City, cũng như nơi được coi là lối đi bộ lót ván tốt nhất trên toàn quốc .

Trong số rất nhiều việc cần làm ở đây bao gồm nếm thử một số món ăn ngon của địa phương được phục vụ trong nhiều ki-ốt dọc bãi biển, xem các buổi hòa nhạc và phim miễn phí được trình chiếu bên bờ biển hoặc đơn giản là dành cả ngày để lạc lối trên lối đi bộ đầy nắng.

Bạn cũng có thể bắt xe điện giữa các điểm tham quan nếu không có nhiều thời gian nhưng dù có đi bộ từ nơi này sang nơi khác hay không, bạn chắc chắn sẽ không hết việc để làm.

7. Chiến trường quốc gia Antietam

Chiến trường quốc gia AntietamNguồn: Adam Parent / màn trập
Chiến trường quốc gia Antietam

Nổi tiếng là nơi diễn ra một trong những cuộc đụng độ kịch tính nhất trong Nội chiến, Antietam nằm ở vùng nông thôn xinh đẹp cách Baltimore chưa đầy hai giờ và mang đến cái nhìn sâu sắc về cả ngày diễn ra trận chiến và thông tin chi tiết về cuộc chiến nói chung.

Một trong những hoạt động tiết lộ nhất là tuyến đường tự hướng dẫn dài 8 dặm sẽ đưa bạn qua Nhà thờ Dunker, Đường Sunken và Cầu Burnside, tất cả các điểm then chốt của cuộc xung đột đã hình thành nên lịch sử quốc gia.

8. Frederick

Frederick, MarylandNguồn: Jon Bilous / màn trập
Frederick

Câu trả lời tuyệt vời của Maryland cho xứ sở rượu vang Napa, Frederick là nơi duy nhất nên đến nếu bạn đang muốn thực hiện một chuyến đi trong ngày với những khung cảnh tuyệt đẹp và tầm nhìn bao quát ra vùng nông thôn, chưa kể đến một số loại rượu ngon nhất trong nước.

Các nhà máy rượu đều thuộc sở hữu của địa phương và cung cấp các chuyến tham quan phù hợp cho những người có sở thích cụ thể và hầu hết đều liên quan đến việc dành thời gian ở ngoài trời để thưởng thức phong cảnh cũng như rượu vang.

Chuyến đi trong ngày như thế này sẽ không trọn vẹn nếu không thử Tour Ẩm Thực Frederick, nơi mang đến cho bạn cơ hội nếm thử nhiều nhà hàng và quán ăn khác nhau ở thành phố Frederick gần đó.

9. Công viên tiểu bang Thác thuốc súng

Công viên tiểu bang Thác thuốc súngNguồn: Jon Bilous / màn trập
Công viên tiểu bang Thác thuốc súng

Gần Baltimore một cách đáng kinh ngạc là một trong những Công viên Tiểu bang lớn nhất ở Maryland và chỉ cách 20 dặm, thật dễ dàng để đến và là một thế giới cách xa cuộc sống thành phố sôi động.

Chứa hơn 100 dặm rừng tuyệt đẹp với các khu vực khác nhau được giao cho mọi thứ từ chạy đến câu cá bằng ruồi nhân tạo, Vườn Tiểu bang Thác Gunpowder là một sân chơi phiêu lưu ngoài trời thực sự.

Lý tưởng cho chuyến đi trong ngày đưa bạn trở về với thiên nhiên, khu vực này còn có hoạt động cưỡi ngựa, chèo thuyền, chèo thuyền kayak và ngắm chim, khiến bạn gần như không thể trải nghiệm mọi thứ trong một ngày.

Tuy nhiên, khu rừng xinh đẹp này rất gần Baltimore nên bạn có thể quay lại bao nhiêu lần tùy thích.

10. Công viên lịch sử quốc gia kênh Ohio

Công viên lịch sử quốc gia kênh OhioNguồn: Jon Bilous / màn trập
Công viên lịch sử quốc gia kênh Ohio

Công viên này là đỉnh cao của sự khéo léo của nhiều thế hệ vận chuyển dựa trên các kênh đào trong khu vực, hiện đang mở cửa cho công chúng khám phá.

Các lối đi kéo được bảo trì tốt ở hai bên đóng vai trò là tuyến đường đi bộ cho du khách và trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều ổ khóa và nhà khóa còn sót lại.

Để biết một số kiến ​​trúc kênh đào thực sự đáng chú ý, hãy ghé thăm Cầu dẫn nước Monocacy, công trình dài 530 foot bao gồm bảy cây cầu vòm là một cảnh tượng ngoạn mục đáng chiêm ngưỡng.

11. Công viên tiểu bang Assateague

Công viên bang AssateagueNguồn: Zack Frank / màn trập
Công viên bang Assateague

Khoảng tám dặm từ thị trấn Berlin gần đó là Đảo Assateague, một hòn đảo có hàng rào lộng gió và đẹp đến kinh ngạc ngoài khơi Bờ Đông Maryland.

Nếu bạn đến thăm vào mùa hè, bạn sẽ được tận hưởng những điều kiện hoàn hảo để bơi lội và lướt sóng cũng như một số cảnh quan tuyệt vời của Đại Tây Dương và các loại động vật trên đảo.

Điểm nổi bật của hầu hết các chuyến thăm sẽ là được nhìn thoáng qua những con ngựa hoang sống ở đây, chưa được thuần hóa và tự do dạo chơi.

Việc ngắm nhìn những loài động vật hùng vĩ trong môi trường sống tự nhiên của chúng sẽ khiến bạn có cảm giác như thể mình đang quay ngược thời gian về thời kỳ tiên phong mà đất nước đã phát triển từ đó.

12. Bảo tàng nghệ thuật tầm nhìn Mỹ

Bảo tàng nghệ thuật tầm nhìn MỹNguồn: Nicole S Glass / màn trập
Bảo tàng nghệ thuật tầm nhìn Mỹ

Mặc dù nó nằm trong giới hạn thành phố Baltimore, nhưng chuyến thăm Thành phố quyến rũ sẽ không trọn vẹn nếu không ghé thăm Bảo tàng Nghệ thuật Tầm nhìn Hoa Kỳ.

Tự hào với sự kết hợp giữa các triển lãm trong nhà và ngoài trời, bảo tàng trưng bày một loạt các tác phẩm nghệ thuật đa dạng được tạo ra bởi các nghệ sĩ tự học đến từ khắp nơi trên thế giới.

Chuyến đi trong ngày hoàn hảo để lại cho bạn cảm giác tò mò và đầy cảm hứng, có điều gì đó dành cho tất cả mọi người tại bảo tàng được thiết kế đẹp mắt và được quản lý chu đáo này.

13. Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Blackwater

Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia BlackwaterNguồn: Patrick J Trego / màn trập
Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Blackwater

Khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn này có thể được tìm thấy trên Bờ Đông của Maryland, ngay phía nam thị trấn Cambridge.

Khu vực rộng lớn này bao phủ hơn 25.000 mẫu đất ngập nước, đầm lầy và rừng và là một xứ sở thần tiên thực sự cho tất cả các loài chim hoang dã, di cư và các sinh vật khác, một số trong đó thực sự có nguy cơ tuyệt chủng và hiếm thấy ở nơi khác.

Mặc dù đẹp nhất vào mùa xuân và mùa thu, Blackwater Refuge vẫn tuyệt đẹp quanh năm và không bao giờ thiếu những loài động vật hoang dã hấp dẫn để bạn chú ý.

Tận dụng tối đa chuyến thăm của bạn trên một trong những con đường đi bộ tuyệt đẹp hoặc trên Wildlife Drive được nhiều người khuyên dùng.

14. Sáu lá cờ nước Mỹ

Sáu lá cờ MỹNguồn: milst1 / Flickr
Sáu lá cờ Mỹ

Hãy sẵn sàng trải nghiệm một trong những ngày vui chơi mang tính biểu tượng và ly kỳ nhất nước Mỹ với niềm vui không ngừng nghỉ tại Six Flags America.

Cho đến nay, công viên giải trí cổ điển không thể tranh cãi của quốc gia là Six Flags ở Upper Marlboro, không xa Washington DC. Lý tưởng cho các gia đình nhưng cũng thú vị cho khách du lịch và các nhóm muốn trải nghiệm niềm vui trong công viên giải trí kiểu Mỹ, Six Flags có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người, từ tàu lượn siêu tốc và tàu lượn nước bất tận đến nhà hàng, khu mua sắm và thậm chí cả chương trình giải trí trực tiếp.

Hãy nhớ đặt sớm nếu bạn muốn tránh xếp hàng trong kỳ nghỉ học.

15. Núi Vernon

Núi Vernon, BaltimoreNguồn: Tupungato / màn trập
Núi Vernon, Baltimore

Mount Vernon là nơi lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm sự kết hợp đầy hấp dẫn của văn hóa đô thị đương đại.

Nó thực sự nằm ở trung tâm Baltimore nhưng với rất nhiều ảnh hưởng từ khắp nơi trên thế giới, nó có thể nằm ở một lục địa khác.

Bùng nổ với các tổ chức hấp dẫn và được kính trọng như Bảo tàng Nghệ thuật Walters và Thư viện Peabody, có rất nhiều lịch sử văn hóa được tìm thấy ở đây.

Sau đó là khung cảnh ăn uống thú vị, cung cấp mọi thứ từ ẩm thực Tây Ban Nha đến ẩm thực Afghanistan và hơn thế nữa.

Tận dụng tối đa thời gian ở Baltimore và kết thúc một ngày của bạn bằng một đêm vui chơi tại một trong nhiều địa điểm giải trí về đêm thời thượng, tiến bộ nằm rải rác xung quanh khu vực lân cận.

Viết một bình luận