15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​thành phố Salt Lake

admin

Thành phố Salt Lake, thủ đô của Utah, nằm trên bờ hồ Great Salt Lake lấp lánh và được bao quanh bởi những đỉnh núi phủ tuyết lởm chởm.

Mặc dù là thành phố lớn nhưng Thành phố Salt Lake vẫn giữ được cảm giác như một thị trấn nhỏ.

Định hướng cộng đồng và thân thiện với gia đình, Thành phố Salt Lake là một thành phố thoải mái và thân thiện để khám phá.

Quảng trường Temple là địa danh mang tính biểu tượng nhất trong thành phố và là nơi đặt trụ sở chính của Nhà thờ Mormon dưới hình thức Đền Salt Lake.

Khi bạn đã đánh dấu xong các địa điểm và địa danh chính cũng như dành thời gian để khám phá những vùng ngoại ô buồn ngủ, đã đến lúc mạo hiểm đi xa hơn một chút.

Dưới đây là những chuyến đi 15 ngày từ Thành phố Salt Lake sẽ truyền cảm hứng cho niềm đam mê du lịch của bạn.

1. Cánh đồng muối Boneville

Cánh đồng muối BonnevilleNguồn: DonLand / Shutterstock
Cánh đồng muối Bonneville

Được biết đến nhiều nhất là địa điểm tổ chức Đường đua Bonneville, Bonneville Salt Flats là một trong những cảnh quan thiên nhiên phải đến của Utah.

Vùng muối tự nhiên bị nén rộng lớn này trải rộng trên 30.000 mẫu Anh.

Bản thân các căn hộ được hình thành trong kỷ Pleistocen khi nước hồ Bonneville bốc hơi hoàn toàn.

Có phần sâu tới 6 feet và có phần chỉ 1 inch, đây là giấc mơ trở thành hiện thực của một nhà địa lý tò mò.

Bình minh và hoàng hôn ở Bonneville Salt Flats là khung cảnh ăn ảnh nhất mặc dù có điều gì đó khá khó khăn khi chứng kiến ​​một cơn bão theo mùa quét qua vùng đồng bằng.

2. Giữa chừng

Thung lũng HeberNguồn: Johnny Adolphson / màn trập
Thung lũng Heber

Thành phố nhỏ Midway có lẽ là bí mật được giữ kín nhất của Utah.

Nằm ở trung tâm Thung lũng Heber, Midway là cửa ngõ dẫn đến một số cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và những chuyến đi trong ngày tuyệt vời dành cho gia đình.

Đối với những người yêu thiên nhiên, Công viên tiểu bang núi Wasatch là một nơi tuyệt vời để dành buổi sáng đi bộ đường dài và khám phá, Cascade Springs cũng vậy.

Nếu bạn thích câu cá, chèo thuyền kayak hoặc chèo thuyền thì hãy đến Đập Deer Creek và Hồ chứa nước.

Thành phố Midway có hàng chục quán ăn kiểu Mỹ cổ điển, nơi hoàn hảo để nạp năng lượng trước khi bạn quay trở lại Thành phố Salt Lake.

3. Rừng quốc gia hồ cá

Rừng quốc gia hồ cáNguồn: Ảnh stock cao cấp – RP / Shutterstock
Cây Aspen, Rừng Quốc Gia Fishlake

Có thể nói rằng Utah là nơi có một số cảnh quan ăn ảnh nhất trên toàn nước Mỹ và bạn chắc chắn có thể tìm thấy bức ảnh bưu thiếp hoàn hảo trong Rừng Quốc gia Fishlake.

Những cây dương cao chót vót bao quanh những đồng cỏ miền núi gồ ghề và những thảo nguyên đầy hoa dại.

Hồ Cá, hồ mang tên khu rừng quốc gia kỳ diệu này, được coi là viên ngọc quý của Utah và là hồ nước ngọt lớn nhất trên núi của bang.

Dù mưa hay nắng, mùa hè, mùa đông, mùa thu hay mùa xuân đều có cảnh quan và khung cảnh thiên nhiên mới để khám phá tại Rừng Quốc gia Fishlake.

4. Đường sắt Thung lũng Heber

Đường sắt Thung lũng HeberNguồn: Sherry Talbot / màn trập
Đường sắt Thung lũng Heber

Đối với những người đam mê đầu máy xe lửa hoặc những người đi du lịch cùng trẻ em mê tàu hỏa, Đường sắt Thung lũng Heber là một chuyến đi trong ngày tuyệt vời từ Thành phố Salt Lake.

Tuyến đường sắt di sản này chạy từ Thành phố Heber đến Công viên Vivian.

Cuộc hành trình kéo dài 90 phút này sẽ đưa bạn đi qua một phần phong cảnh ấn tượng nhất của Utah và qua Hồ chứa Deer Creek, nơi bạn có cơ hội nhìn thấy hàng chục loài chim.

Nhóm Đường sắt Thung lũng Heber đã làm rất tốt việc đưa tuyến đường sắt di sản này bước vào kỷ nguyên hiện đại bằng cách tổ chức các sự kiện và bữa tiệc theo chủ đề hàng tuần.

Các bạn trẻ sẽ yêu thích các sự kiện hoàng tử và công chúa và chắc chắn người lớn sẽ thích thú với những chuyến đi hài hước.

5. Thung lũng Ogden

Thung lũng OgdenNguồn: Johnny Adolphson / màn trập
Thung lũng Ogden

Dù thời tiết thế nào thì vẫn có một số niềm vui thú vị ở Thung lũng Ogden.

Cho dù bạn muốn hoạt động hay nghỉ ngơi và thư giãn thì luôn có một hoạt động phù hợp với bạn.

Từ những đỉnh núi lởm chởm đến những dòng nước ngọt chảy róc rách, từ cưỡi ngựa đến đạp xe leo núi và hơn thế nữa, khả năng thực sự là vô tận.

Hẻm núi Thung lũng Ogden là một nơi tuyệt vời để bắt đầu chinh phục môn leo núi và nếu bạn là người chuyên nghiệp thì có hai mặt đá đầy thách thức hơn để mở rộng quy mô.

Hãy đến vào mùa đông, hãy nhớ đến Powder Mountain và tìm kiếm đôi chân tuyết của bạn tại khu nghỉ mát trượt tuyết lớn nhất Utah.

6. Suối nước nóng pha lê

Suối nước nóng pha lêNguồn: www.crystalhotsprings.net
Suối nước nóng pha lê

Nếu bạn đang cần một chút TLC và một ngày thư giãn hoàn toàn thì không đâu khác ngoài Crystal Hot Springs của Utah.

Thật ngạc nhiên, Suối nước nóng Crystal ở Honeyville có hàm lượng khoáng chất cao nhất so với bất kỳ suối nước nóng nào trên thế giới; thực sự khá đáng kinh ngạc.

Loại nước này thực sự có tác dụng trẻ hóa và nếu bạn đến và muốn ở lại lâu hơn một chút, bạn có thể đặt cho mình một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng ở Thành phố Brigham, nơi bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều nhà hàng tuyệt vời.

Đây giống như một địa điểm tắm mật ong dành cho người dân địa phương và cả khách du lịch, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng để tắm chung với mọi người.

Điều đó nói lên rằng, với nhiều loại hồ bơi và nhiệt độ khác nhau, nơi đây không bao giờ có cảm giác quá đông đúc.

7. khiêu khích

Provo, UtahNguồn: Người tạo: Javan Weaver / Wikimedia
khiêu khích

Nằm bên bờ Hồ Utah là thành phố đại học Provo náo nhiệt, nhộn nhịp.

Với một cộng đồng trẻ, cởi mở và thoải mái, Provo là một nơi tuyệt vời để có một ngày lười biếng đi từ quán cà phê này đến quán cà phê khác hoặc học tập và khám phá.

Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Brigham Young là một địa điểm hiện đại, nơi trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật thuộc nhiều thể loại.

Tại Bảo tàng Cổ sinh vật học BYU, bạn có thể tìm hiểu tất cả về khủng long, hóa thạch và thế giới cổ đại.

Chạy theo cùng một chủ đề, Bảo tàng Khoa học Đời sống Monte L Bean chứa hàng chục bức tranh tầm sâu về động vật và tuyển chọn các triển lãm môi trường tuyệt vời.

8. Khu nghỉ dưỡng Núi Cô Đơn

Khu nghỉ dưỡng Núi Cô ĐơnNguồn: Alexander Gordeyev / màn trập
Khu nghỉ dưỡng Núi Cô Đơn

Bạn không cần phải đi quá xa Thành phố Salt Lake để có thể chạm vào tuyết.

Solitude Mountain Resort là một trong những sân trượt tuyết được yêu thích nhất ở Utah và mở cửa quanh năm dành cho những người trượt tuyết và trượt ván tuyết ở mọi khả năng.

Bạn có thể khởi động và thuê bộ dụng cụ của mình trong ngày và nhảy lên xe cáp đưa khách lên đỉnh trượt tuyết hoặc đăng ký tham gia một hoặc hai buổi học.

Cho dù bạn là người chuyên nghiệp hay tân binh, đội Solitude Mountain Resort sẽ chăm sóc bạn rất chu đáo.

Điều mọi người yêu thích ở Solitude Mountain Resort là cảm giác thân mật, nơi đây mang lại cảm giác cộng đồng thực sự, bạn sẽ thực sự có một số kỷ niệm đặc biệt.

9. Núi Timpanogos

Núi TimpanogosNguồn: Johnny Adolphson / màn trập
Núi Timpanogos

Thường được trìu mến gọi đơn giản là Timp, Núi Timpanogos tạo thành một trong những cảnh quan ngoạn mục và mang tính biểu tượng nhất của Utah.

Đây cũng là ngọn núi cao thứ hai trong dãy Wasatch.

Mặc dù nó vẫn giữ được cảm giác giống như nơi hoang dã nhưng Núi Timpanogos là một con đường mòn tốt và là một trong những con đường mòn đi bộ đường dài đầy thử thách nhưng phổ biến nhất trong tiểu bang.

Nếu bạn có thể quản lý toàn bộ chuyến đi khứ hồi dài 15 dặm lên đỉnh thì hãy ngả mũ chào bạn nhưng nếu bạn thích thứ gì đó dễ dàng hơn một chút thì bạn có rất nhiều lựa chọn.

Bạn có thể đi bộ nhàn nhã lên Đầu đường mòn Timpooneke và quay trở lại.

Bạn có thể chuyển sang Timp Saddle và quay lại hoặc bật nguồn lên tới Mt Timpanogos Summit.

10. Núm Gobblers

Gobblers Knob, UtahNguồn: andrey_zharkikh / Flickr
Núm Gobblers

Không chỉ là một cái tên đáng cười, Gobblers Knob còn là đỉnh núi cao chót vót bao trùm Dãy núi Wasatch và chính Thành phố Salt Lake.

Đây là một chuyến đi bộ đường dài được thiết kế dành cho những người đi bộ đường dài thông thạo và mạo hiểm hơn, đi dọc theo Đường mòn Alexander Basin.

Khi bạn bước ra khỏi những đồng cỏ rải rác hoa dại, bạn sẽ phải đi một chặng đường khó khăn để đến đỉnh núi cao 10.246ft.

Khung cảnh tuyệt đẹp từ đỉnh núi đáng giá đến từng bước cuối cùng.

Về phía Đông, bạn sẽ thấy Đỉnh Reynolds và về phía Tây Nam là Núi Raymond.

Rẽ về phía tây nam và bạn sẽ được chào đón bởi khung cảnh ngoạn mục của Grandeur Peak và Thành phố Salt Lake.

11. Đường ngắm cảnh hồ Mirror

Đường ngắm cảnh hồ MirrorNguồn: Anne08 / màn trập
Đường ngắm cảnh hồ Mirror

Nếu bạn thích lái xe nhàn nhã ở vùng nông thôn thì Mirror Lake Scenic Byway nằm ngay trên con phố của bạn.

Con đường này được bảo vệ bởi những ngọn núi và được trang trí bởi hàng chục hồ nước yên tĩnh.

Đường đi ngắm cảnh Hồ Mirror thậm chí còn đưa bạn qua các khu vực của Rừng Quốc gia Uinta-Wasatch-Cache, nơi đơn giản là ngoạn mục.

Với vô số điểm dừng, bạn có thể dành cả ngày để lái xe ổn định dọc theo Đường ngắm cảnh Hồ Mirror, dừng lại để chụp ảnh và đi bộ đường dài trên đường đi.

Đường đi ngắm cảnh Hồ Mirror sẽ đưa bạn băng qua những khu rừng rậm rạp, đến vùng đất trang trại và sau đó hướng tới những đỉnh núi phủ đầy tuyết.

12. Thành phố tuyết tùng

Nhà thờ đá LDS lịch sử ở thành phố Cedar, UtahNguồn: K. Bradley Washburn / màn trập
Nhà thờ đá LDS lịch sử ở thành phố Cedar, Utah

Ẩn mình trong Quận Sắt là thành phố di sản của Thành phố Cedar.

Tự hào bảo tồn lịch sử biên cương và tiên phong của mình, Thành phố Cedar cho phép bạn quay ngược thời gian và đắm mình vào Miền Tây hoang dã thực sự.

Bảo tàng Bang Frontier Homestead là một ngày vui chơi thú vị và đầy thông tin cho cả gia đình.

Có chuyến xe huấn luyện sân khấu truyền thống và một số cuộc triển lãm cố định hấp dẫn cũng như hàng chục cuộc triển lãm tham quan sâu sắc; Bảo tàng Bang Frontier Homestead là địa điểm không thể bỏ qua.

Vào buổi chiều, bạn có thể tùy chọn tham quan Park Discovery hoặc đến Bảo tàng Nghệ thuật Nam Utah và xem qua một số tác phẩm ấn tượng nhất của Salvador Dali.

13. Địa đàng

Eden, UtahNguồn: Tricia Simpson / Wikimedia
Eden, Utah

Thị trấn nhỏ Eden có thể được tìm thấy ở Quận Weber và là cửa ngõ dẫn đến một số sân trượt tuyết tốt nhất của Utah.

Nằm trong khoảng cách dễ dàng đến Powder Mountain, Thung lũng Bắc Âu và Snow Basin Eden mang đến sự giới thiệu tuyệt vời về những ngọn núi của Utah.

Nếu bạn không thích những chuyến đi bộ đường dài dốc hơn thì việc mang giày đi bộ đường dài ở Eden là một ý tưởng tuyệt vời.

Bạn có thể ngước nhìn những ngọn núi đầy tâm trạng phía trên trong khi đi dạo qua những đồng cỏ và thảo nguyên đầy hoa dại; thực sự là tốt nhất của cả hai thế giới.

Có một số nhà hàng và quán ăn địa phương ở Eden, nơi bạn sẽ tìm thấy các món ăn cổ điển của Mỹ và lòng hiếu khách tinh túy của Utah.

14. Đảo linh dương

Đảo linh dươngNguồn: ChrisChips / màn trập
Đảo linh dương

Đảo Antelope là chuyến đi trong ngày trong mơ của những người yêu động vật hoang dã.

Là nơi sinh sống của loài bò rừng bison khỏe mạnh, cừu sừng lớn và hươu la. Đảo Antelope cũng là nơi sinh sống của loài cùng tên là pronghorn hay linh dương.

Đảo Antelope có nhiều loài chim và có hàng nghìn loài ghé thăm bờ biển quanh năm.

Có hàng chục con đường mòn đi bộ và đi bộ đường dài để bạn lựa chọn và tất cả đều đi qua môi trường sống tự nhiên của các loài sống ở đây.

Hãy nhớ tôn trọng động vật hoang dã, đừng đi quá gần và chắc chắn không cho chúng ăn.

Được phép chụp ảnh bên trong công viên nhưng máy bay không người lái chỉ được phép sử dụng vào các ngày trong tuần từ tháng 12 đến tháng 2.

15. Công viên tiểu bang Thung lũng yêu tinh

Công viên tiểu bang Thung lũng yêu tinhNguồn: canadastock / màn trập
Công viên tiểu bang Thung lũng yêu tinh

Bạn đã bao giờ nghe nói về đá Hoodoo chưa? Tại Công viên tiểu bang Thung lũng Goblin, bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn khối đá nhô ra giống như nấm này, được các nhà địa lý gọi là đá Hoodoo nhưng người dân địa phương gọi là ‘yêu tinh’. Phong cảnh rỉ sét màu đỏ này không chỉ vô cùng ăn ảnh mà còn rất hấp dẫn để tìm hiểu.

Chúng được hình thành bởi một lớp đá chống xói mòn nằm phía trên lớp sa thạch mềm ở Utah.

Công viên tiểu bang Bryce Canyon là cảnh quan nổi tiếng nhất thuộc loại này nhưng Công viên tiểu bang Thung lũng Goblin là nơi hoàn hảo cho những du khách thích thoát khỏi con đường mòn và tìm thấy những viên ngọc thực sự ẩn giấu của thế giới.

Viết một bình luận