15 Chuyến Du Lịch Đức Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Đức là một trong những quốc gia tiến bộ và hiện đại nhất trên thế giới, khiến nơi đây trở thành một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Ngoài việc là một trong những quốc gia an toàn nhất để du lịch, đất nước này còn có lịch sử và văn hóa phong phú, với hai thiên niên kỷ qua chứng kiến ​​mọi thứ từ những lâu đài cổ tích đẹp đẽ, các cuộc chiến tranh thế giới và sự trỗi dậy của một trong những cường quốc kinh tế lớn nhất thế giới. .

Các thành phố quốc tế như Berlin, Munich và Hamburg bổ sung cho vùng nông thôn xinh đẹp của Rừng Đen cũng như những khu rừng và ngọn núi của Bavaria. Và tất nhiên, sẽ không thể là chuyến đi đến Đức mà không nếm thử một trong những mặt hàng xuất khẩu nổi tiếng nhất – bia.

Một chuyến đi đến Đức là điều bạn sẽ không hối tiếc; đất nước này sẽ mê hoặc và làm bạn thích thú. Để giúp bạn quyết định nơi bạn muốn đến để tận dụng tối đa chuyến đi Đức của mình, chúng tôi đã chọn 15 chuyến tham quan tốt nhất mà bạn có thể thực hiện tại cường quốc Tây Âu này.

Vì vậy, hãy đọc sẵn các trang web về chuyến bay và khách sạn yêu thích của bạn trong một cửa sổ khác và bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn.

1. Berlin: Chuyến tham quan kéo dài 2 giờ trên xe buýt VW cổ điển

Tour xe buýt VWNguồn: getyourguide.com
Tour xe buýt VW

Cùng với Beetle, VW Camper phải là một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất ở Đức, vậy còn cách nào tốt hơn để thực hiện một chuyến tham quan quanh thủ đô Berlin?

Hướng dẫn viên song ngữ thân thiện sẽ kể cho bạn nghe về các địa điểm khi bạn đi qua, bao gồm Nhà thờ Berlin, Reichstag và Cổng Brandenburg. Bạn sẽ thấy một số lượng lớn các địa điểm, vì vậy trong trường hợp bạn bỏ lỡ bất kỳ địa điểm nào, sẽ có một tập sách ảnh trong chuyến tham quan để giúp bạn bắt kịp.

Đừng bỏ lỡ cách truyền thống và thú vị này để ngắm nhìn thủ đô nước Đức.

2. Chuyến đi trong ngày đến Lâu đài Neuschwanstein & Linderhof từ Munich

Lâu đài Neuschwanstein, ĐứcNguồn: Cảm thấy tốt studio / màn trập
Lâu đài Neuschwanstein

Tận hưởng chuyến đi bằng xe buýt sang trọng đến hai lâu đài ngoạn mục nhất nước Đức – Neuschwanstein và Linderhof – trong chuyến tham quan 10 tiếng rưỡi từ thành phố thứ hai, Munich.

Dành bốn giờ tại lâu đài Neuschwanstein ở chân đồi của dãy Alps, được cho là được xây dựng để vinh danh Richard Wagner và cũng là nguồn cảm hứng cho lâu đài Disneyland màu hồng nổi tiếng của Walt Disney.

Buổi chiều, bạn sẽ dừng chân tại lâu đài Hohenschwangau, nơi ở của vua Ludwig II xứ Bavaria, người đã xây dựng lâu đài. Trước khi quay trở lại Munich, bạn sẽ có thời gian rảnh rỗi và cơ hội mua sắm tại thị trấn Oberammergau.

3. Munich: Buổi tối văn hóa ẩm thực và bia vùng Bavaria

Bia MunichNguồn: Alexander Raths / màn trập
Bia Munich

Hàng năm, Đức tổ chức lễ hội kéo dài cả tháng (Lễ hội tháng mười) để kỷ niệm mặt hàng xuất khẩu phổ biến nhất của mình – bia. Vì vậy, sẽ là tội ác nếu rời Munich mà không nếm thử mật hoa hổ phách. May mắn thay, chuyến tham quan này cho phép bạn làm được điều đó với một số món ăn ngon được đưa vào.

Hướng dẫn viên thân thiện nói tiếng Anh sẽ dẫn bạn tham quan bảo tàng Munich Oktoberfest trước khi đến quán bia truyền thống, nơi có bàn đặt trước đang chờ bạn.

Tại đây, bạn sẽ nếm thử nhiều loại bia hơn, cũng như bánh bao, xúc xích trắng và các món ăn đặc trưng khác của vùng Bavaria. Kết thúc đêm với cảm giác no và ấm áp.

4. Chuyến tham quan Segway 2 giờ đến Düsseldorf hoặc Tour Segway VIP

DüsseldorfNguồn: Romas_Photo / Shutterstock
Düsseldorf

Đôi khi trong thành phố có quá nhiều thứ để đi bộ, vậy tại sao bạn không thử một cách di chuyển nhanh hơn: con đường được cho là không thể rơi khỏi Segway?

Chuyến tham quan kéo dài hai giờ đến thành phố Düsseldorf hấp dẫn này sẽ đưa bạn lên một trong những cỗ máy tuyệt vời này và được dẫn qua Phố cổ. Bạn sẽ đi qua các nhà thờ và nhà hát, và đi dọc theo Sông Rhine, với hướng dẫn viên du lịch thân thiện sẽ thông báo cho bạn về tất cả các địa điểm quan trọng mà bạn sẽ tham quan.

Bạn sẽ được nói chuyện về an toàn trước chuyến tham quan và có tùy chọn thuê mũ bảo hiểm miễn phí trong trường hợp hiếm hoi là bạn không thể ở lại trên Segway.

5. Chuyến tham quan 6 giờ của Heidelberg từ Frankfurt

Lâu đài HeidelbergNguồn: Anyaivanova / Shutterstock
Lâu đài Heidelberg

Đứng bên bờ sông Neckar, Heidelberg được coi là một trong những thành phố đẹp nhất; bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tham quan trong chuyến tham quan kéo dài sáu giờ từ Frankfurt.

Chuyến tham quan của bạn không chỉ bao gồm thời gian tự do để khám phá thành phố đầy mê hoặc này mà còn có phí vào cửa công trình kiến ​​trúc kỳ diệu của lâu đài Heidelberg, nơi có ảnh hưởng của Gothic và Phục hưng, v.v. Bạn cũng sẽ được vào thùng rượu lớn thứ hai thế giới.

Không cần phải lo lắng về bữa trưa; bạn sẽ được cung cấp bữa trưa đóng hộp mà bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào trong chuyến đi của mình.

6. Bremen: Vụ giết người bí ẩn cùng bữa tối

Bí ẩn giết người với bữa tốiNguồn: getyourguide.com
Bí ẩn giết người với bữa tối

Buổi tối của bạn sẽ bắt đầu một cách khác thường, với chuyến viếng thăm hiện trường vụ án. Tuy nhiên, đừng lo lắng, tất cả đều được dàn dựng bởi các diễn viên chuyên nghiệp và là một phần của buổi tối bí ẩn giết người ly kỳ ở thành phố lịch sử Bremen.

Sau chuyến tham quan thành lũy và quảng trường chợ, bạn sẽ đến nhà hàng Canova, nơi cuộc vui thực sự bắt đầu. Bạn sẽ có bốn món ăn đặc trưng của Đức để tìm ra kẻ sát nhân mà bạn nghĩ là ai. Nếu bạn không làm được, điều đó sẽ được tiết lộ qua món tráng miệng.

Thành phố này có một lịch sử đen tối và những người thực sự yêu thích tội phạm sẽ rất vui khi biết rằng còn có chuyến đi bộ chống tội phạm vào ban đêm ở Bremen.

7. Cologne: Chuyến tham quan bằng xe đạp có hướng dẫn kéo dài 3 giờ

KölnNguồn: Shutterstock
Köln

Chuyến đi kéo dài ba giờ này sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến tham quan bằng xe đạp có hướng dẫn viên quanh thành phố Cologne, đi qua khu phố cổ và đạp xe dọc theo con sông dài thứ hai của Đức, sông Rhine.

Tìm hiểu về lịch sử đầy màu sắc của thành phố – từ thời La Mã cho đến thời hiện đại – từ hướng dẫn viên địa phương thân thiện của bạn. Ngắm nhìn nhà thờ nổi tiếng của Cologne, trụ sở của Tổng Giám mục và Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, cũng như tận hưởng một số không gian xanh được yêu thích của thành phố.

Bạn sẽ được cung cấp thiết bị an toàn khi đi xe và thậm chí cả áo mưa để không bị ướt.

8. Stuttgart: Chuyến tham quan ẩm thực qua Bad Cannstatt

Chuyến tham quan ẩm thực qua Cannstatt tồi tệNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan ẩm thực qua Cannstatt tồi tệ

Chuyến tham quan ẩm thực kéo dài hai tiếng rưỡi này sẽ giới thiệu cho bạn khu vực lâu đời nhất của Stuttgart: Bad Cannstatt.

Bạn sẽ được hướng dẫn viên thân thiện dẫn đi khắp khu vực, người sẽ giải thích các điểm tham quan bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức, trước khi dừng lại để thử một số món ăn truyền thống của vùng. Là một phần của chuyến tham quan, bạn sẽ nếm thử món bánh mì bện có tên Hefezopf và món súp mì ống truyền thống của Đức có tên Maultaschen.

Chuyến tham quan này là cơ hội hoàn hảo để tìm hiểu về lịch sử và ẩm thực của một thành phố Đức quyến rũ và mê hoặc.

9. Potsdam: Tham quan thành phố và lâu đài

PotsdamNguồn: Mike Mareen / màn trập
Potsdam

Potsdam cách trung tâm Berlin chưa đầy một giờ. Chuyến tham quan thành phố và lâu đài này là một chuyến đi trong ngày tuyệt vời nếu bạn đang muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thủ đô.

Chuyến tham quan bao gồm cả chuyến đi bộ và chuyến tham quan bằng xe buýt quanh thành phố xinh đẹp này. Bạn sẽ thấy Khu phố Hà Lan, “Tử Cấm Thành” và lâu đài Cecilienhof. Thậm chí còn có một phần của Potsdam được gọi là Little Siberia, một khu vực nhỏ gồm những ngôi nhà của người Nga.

Bạn sẽ có buổi chiều để sử dụng tùy thích và thực sự tận dụng tối đa thời gian của mình ở thị trấn nhỏ đáng yêu này.

10. Chuyến tham quan bằng thuyền đến trung tâm thành phố Dresden và cầu Loschwitz trong 1,5 giờ

Nhà thờ DresdenNguồn: Shutterstock
Nhà thờ Dresden

Hãy tận hưởng thủ đô Baroque của vùng Lower Saxony, nơi có đầy đủ các bảo tàng nghệ thuật và kiến ​​trúc cổ điển, cũng như chuyến tham quan cầu Loschwitz từ mặt nước.

Trong chuyến tham quan kéo dài 1 tiếng rưỡi này, bạn sẽ đi thuyền dọc theo Sông Elbe, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng sự tráng lệ của Cung điện Elbe và cúi xuống dưới những cây cầu Elbe, trong khi bình luận bằng âm thanh kể lại cho bạn những câu chuyện về lịch sử của họ.

Bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn và đồ uống trên chuyến du thuyền thư giãn trên sông này.

11. Tour du lịch nửa ngày đến khu tưởng niệm Dachau từ Munich

Đài tưởng niệm DachauNguồn: Brandon Bourdages / màn trập
Đài tưởng niệm Dachau

Chiến tranh thế giới thứ hai là một trong những thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử nước Đức. Mặc dù các trại tập trung còn lâu mới có được một ngày vui chơi nhưng chúng là những địa điểm giáo dục quan trọng phục vụ như một đài tưởng niệm những người đã chết trong sự tàn bạo của chiến tranh.

Chuyến tham quan này có phương tiện di chuyển từ Munich và hướng dẫn viên chuyên nghiệp và hiểu biết, người sẽ thông báo cho bạn về trại tập trung một cách tế nhị.

Đây là cơ hội để bạn suy ngẫm và bày tỏ lòng kính trọng trong khi tìm hiểu về những sự kiện mà hy vọng sẽ không bao giờ lặp lại.

12. Chuyến tham quan và hội thảo về nghệ thuật đường phố và Graffiti ở Berlin

Chuyến tham quan và hội thảo về nghệ thuật đường phố và Graffiti ở BerlinNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan và hội thảo về nghệ thuật đường phố và Graffiti ở Berlin

Đừng bỏ lỡ chuyến tham quan thú vị này về nghệ thuật đường phố nổi tiếng của Berlin, được dẫn dắt bởi một nghệ sĩ địa phương. Chuyến tham quan kéo dài 4 tiếng rưỡi này sẽ đưa bạn đi qua một số tác phẩm nghệ thuật đường phố quan trọng và ý nghĩa nhất của thành phố, bao gồm phòng trưng bày East Side, nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

Tuy nhiên, chuyến tham quan cũng sẽ đưa bạn vào những con đường phía sau để cho bạn thấy những tác phẩm ít nổi tiếng hơn nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Hướng dẫn viên sẽ kể cho bạn nghe tất cả về lịch sử nghệ thuật đường phố của thành phố, bắt đầu từ năm 1970.

Sau chuyến tham quan, bạn sẽ đến một nhà máy bỏ hoang, nơi ẩn giấu một xưởng sản xuất địa phương. Tại đây, bạn sẽ tự làm tác phẩm nghệ thuật của riêng mình để trở thành một món quà lưu niệm thực sự độc đáo và đáng nhớ.

13. Chuyến tham quan bóng đá FC Bayern München và Allianz Arena

đấu trường AllianzNguồn: Yury Turkov / Shutterstock
đấu trường Allianz

Chuyến tham quan kéo dài bốn giờ này sẽ đưa bạn đến một trong những sân vận động hiện đại và sáng tạo nhất của bóng đá quốc tế, Allianz Arena. Allianz được biết đến nhiều hơn là sân nhà của câu lạc bộ bóng đá thành công nhất nước Đức, FC Bayern München.

Ngày của bạn bao gồm việc đưa đón từ Hauptbahnhof của Munich, trước khi bắt đầu chuyến tham quan có hướng dẫn viên kéo dài bốn giờ qua sân vận động. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi một hướng dẫn viên hiểu biết và đam mê bóng đá, người sẽ kể cho bạn nghe tất cả về các cầu thủ và chức vô địch có một vị trí trong văn hóa dân gian của câu lạc bộ.

Sau khi chuyến tham quan của bạn kết thúc, hãy mua một số quà lưu niệm từ cửa hàng quà tặng của Bayern trước khi bạn được đưa về Hauptbahnhof.

14. Nuremberg: Chuyến tham quan kéo dài 2 giờ qua Phố cổ lịch sử

Phố cổ NurembergNguồn: marcociannarel / màn trập
Phố cổ Nuremberg

Hãy tận dụng cơ hội này để đến thăm một trong những thị trấn lớn nhất của Đức thời Trung cổ – Nuremberg. Dịch vụ đón và trả khách tại chỗ ở của bạn được cung cấp theo yêu cầu, vì vậy hãy tận dụng tối đa chuyến tham quan đi bộ kéo dài hai giờ hấp dẫn này.

Hướng dẫn viên thân thiện và hiểu biết sẽ có thể thông báo cho bạn về quá khứ lịch sử của thành phố bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức – từ Đế chế La Mã thần thánh đến việc phát minh ra những chiếc bút chì đầu tiên trên thế giới và tuyến đường sắt đầu tiên của Đức.

Đây là một cách tuyệt vời để trải nghiệm thành phố lớn thứ hai của Bavaria. Hướng dẫn viên của bạn thậm chí có thể cung cấp cho bạn một số lời khuyên địa phương về những địa điểm ăn uống tốt nhất sau khi chuyến tham quan của bạn kết thúc.

15. Tình dục và tội phạm ở St. Pauli – chuyến tham quan dành cho lứa tuổi 18+

Tình dục và tội phạm ở St. PauliNguồn: getyourguide.com
Tình dục và tội phạm ở St. Pauli

Không phải là một chuyến tham quan nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, chuyến tham quan được xếp hạng X này sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả về khu đèn đỏ của Hamburg cũng như lịch sử đen tối và đầy rẫy những rắc rối của nó. Bạn sẽ ghé thăm quán bar Zur Ritze nổi tiếng thế giới và câu lạc bộ đấm bốc ở tầng hầm nơi những người như Mike Tyson và Klitschko’s thực hành giao dịch của họ.

Ngoài ra còn có một chuyến đi đến một câu lạc bộ thoát y đảo ngược vai trò, nơi chỉ nam giới mới được phép khiêu vũ. Tìm hiểu về nhân vật giống Jack the Ripper, quận từng là nơi xảy ra tội phạm có tổ chức của St. Pauli và kết thúc chương trình bằng một chuyến tham quan.

Tất nhiên, bạn cũng có cơ hội thử bia địa phương.

Viết một bình luận