15 Chuyến Du Lịch Athens Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Là thủ đô của Hy Lạp hiện đại và là trung tâm của xã hội Hy Lạp cổ đại, Athens là một trong những cái nôi của nền văn minh châu Âu. Thành phố hiện đại chứa đầy những địa danh cổ kính, ẩm thực xa hoa và văn hóa sôi động, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới.

Các chuyến tham quan là một cách tuyệt vời để trải nghiệm nhiều mặt của Athens, cho phép bạn trải nghiệm cả khía cạnh lịch sử của thành phố cũng như văn hóa Hy Lạp hiện đại. Bạn có thể trải nghiệm Athens như một người dân địa phương hoặc bỏ qua việc xếp hàng tại một số điểm du lịch nổi tiếng nhất.

Đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất bạn có thể tham gia ở Athens.

1. Chuyến đi trong ngày Delphi từ Athens

Delphi, Hy LạpNguồn: Anastasios71 / màn trập
Delphi, Hy Lạp

Delphi là địa điểm linh thiêng đối với người Hy Lạp cổ đại và chuyến tham quan này sẽ đưa bạn vào chuyến đi trong ngày từ Athens.

Bạn sẽ có thể đến thăm tàn tích của một nhà hát Hy Lạp cổ đại, cũng như Đền thờ Apollo – Thần âm nhạc. Bao gồm một điểm dừng ở Arachova, nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ trên vùng nông thôn Hy Lạp.

Tại Delphi, bạn sẽ được vào khu khảo cổ và bảo tàng chứa đầy những kho báu của Hy Lạp cổ đại. Với một khoản phụ phí, bạn cũng có thể bao gồm bữa trưa truyền thống của Hy Lạp.

2. Trải nghiệm tắm hammam và rượu vang sủi

Trải nghiệm tắm hammam và rượu vang sủiNguồn: getyourguide.com
Trải nghiệm tắm hammam và rượu vang sủi

Có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ, Hammam’s là spa truyền thống cũng được ưa chuộng trên khắp Hy Lạp.

Đây là một trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn đang muốn thư giãn trong chuyến đi đến Athens. Bạn sẽ được tận hưởng tắm hơi, tẩy da chết toàn thân và nghi thức tắm truyền thống, kèm theo trà phương Đông và món ăn Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi trải nghiệm phòng tắm hammam, bạn cũng có thể nhâm nhi hai ly rượu vang sủi Hy Lạp miễn phí – sự bổ sung hoàn hảo cho thời gian spa của bạn.

3. Khám phá ẩm thực đường phố Hy Lạp ở Athens

Khám phá ẩm thực đường phố Hy Lạp ở AthensNguồn: getyourguide.com
Khám phá ẩm thực đường phố Hy Lạp ở Athens

Đồ ăn Hy Lạp rất đa dạng và phong phú, có nhiều hương vị và mùi vị để kích thích khẩu vị của bạn. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến những góc khuất của ẩm thực Hy Lạp, bắt đầu bằng chuyến đi quanh khu chợ địa phương.

Tại chợ, bạn có thể mua các loại gia vị và nguyên liệu truyền thống để mang về nhà và chế biến các món ăn yêu thích của mình.

Bạn cũng sẽ ghé thăm những quán rượu hẻo lánh, nơi bạn có thể nếm thử món meze, rượu vang và ouzo của Hy Lạp. Các hạn chế về chế độ ăn uống cũng có thể được đáp ứng nếu bạn thông báo trước cho hướng dẫn viên.

4. Chuyến tham quan nổi bật kéo dài 2 giờ sau hoàng hôn của Athens bằng xe đạp điện

Chuyến tham quan nổi bật sau hoàng hôn ở Athens bằng xe đạp điệnNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan nổi bật sau hoàng hôn ở Athens bằng xe đạp điện

Thành phố trở nên sống động sau khi trời tối và chuyến tham quan này là một cách tuyệt vời để tận hưởng bầu không khí sôi động trên khắp Athens.

Bạn được cung cấp một chiếc xe đạp điện, cho phép bạn di chuyển giữa các địa điểm một cách dễ dàng một cách nhanh chóng. Bạn sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh tuyệt vời từ Hill of Nymphs và đi sâu vào đường phố Athen.

Đây là một chuyến tham quan tuyệt vời nếu bạn lo lắng về nhiều ngọn đồi trên khắp Athens, vì nó phù hợp với hầu hết các cấp độ thể lực. Thiết bị an toàn và nước đóng chai được bao gồm.

5. Tour xe buýt Hop-On Hop-Off ở Athens, Piraeus và bãi biển

Athens Hop-On Hop-OffNguồn: getyourguide.com
Athens Hop-On Hop-Off

Xe buýt hop-on hop-off là một cách tuyệt vời để có cái nhìn tổng quan về một thành phố mới và đây là loại vé tốt nhất hiện có ở Athens.

Bạn sẽ có quyền sử dụng bốn tuyến xe buýt ở Piraeus, Athens, Vouliagmeni và Glyfada. Vé cũng cho phép bạn vào miễn phí Chuyến tàu hạnh phúc của Piraeus; trong thời gian cao điểm, có các chuyến tham quan miễn phí quanh Acropolis cho người có vé.

Bình luận bằng âm thanh được cung cấp bằng 16 ngôn ngữ và WiFi có sẵn trên tàu cho phép bạn duy trì kết nối giữa các điểm dừng.

6. Lớp học nấu ăn 4 giờ và tham quan chợ

Lớp Học Nấu Ăn Athens Với Chuyến Tham Quan ChợNguồn: getyourguide.com
Lớp Học Nấu Ăn Athens Với Chuyến Tham Quan Chợ

Một trong những cách tốt nhất để khám phá một nền ẩm thực mới là thử và tự mình làm nó. Lớp học nấu ăn kéo dài bốn giờ này sẽ đưa bạn đến trung tâm ẩm thực Hy Lạp và bao gồm một chuyến tham quan ngắn đến chợ địa phương, nơi bạn có thể mua nguyên liệu tươi cho các món ăn.

Bạn sẽ được xem một số món ăn đơn giản hơn, vì điều này cho phép trải nghiệm phục vụ cho mọi khả năng.

Sau đó, bạn có thể ngồi xuống để thưởng thức những sáng tạo của mình với một số loại nước ngọt và rượu vang địa phương cũng như rượu khai vị. Tất cả các công thức nấu ăn đều được gửi cho khách sau trải nghiệm, cho phép bạn gây ấn tượng với bạn bè ở quê nhà bằng những kỹ năng mới của mình.

7. Hoàng hôn ở Cape Sounion: Chuyến đi theo nhóm nhỏ từ Athens

Hoàng hôn mũi SounionNguồn: Samot / màn trập
Hoàng hôn mũi Sounion

Bờ biển phía nam của Attica – bang nơi Athens tọa lạc – có khung cảnh tuyệt đẹp và tầm nhìn ra Biển Địa Trung Hải. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn dọc theo bờ biển, cho phép bạn tận hưởng những ngôi làng cổ kính và khung cảnh tuyệt vời trên đường đi.

Một chuyến tham quan Đền thờ Poseidon được bao gồm để bạn có thể tìm hiểu thêm về Thần thoại Hy Lạp. Chuyến tham quan kết thúc tại Cape Sounion để ngắm cảnh hoàng hôn trên biển.

Bao gồm dịch vụ đón và trả khách từ các khách sạn ở Trung tâm Athens, giúp bạn ngồi lại và thư giãn trong chuyến tham quan nhóm nhỏ này.

8. Từ Athens: Chuyến tham quan cả ngày đến Aegina, Poros và Hydra

AeginaNguồn: milosk50/Shutterstock
Aegina

Sẽ không có chuyến đi nào đến Hy Lạp trọn vẹn nếu không ghé thăm một số hòn đảo; chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời nhất của Vịnh Saronic.

Ở Hydra, bạn tận hưởng trải nghiệm địa phương tuyệt vời trên một hòn đảo không có phương tiện giao thông trước khi tiếp tục đến những bãi biển tuyệt đẹp của Poros.

Chuyến tham quan sau đó sẽ ghé thăm đảo Aegina, nơi bạn sẽ đến thăm Đền Aphaia và các tu viện Byzantine. Bữa ăn tự chọn gồm các món ăn đặc trưng của Hy Lạp được phục vụ trên tàu cũng như nhạc sống giúp bạn giải trí trong suốt hành trình.

9. Tìm hiểu Athens: Chuyến tham quan riêng với người địa phương

Monastiraki, AthensNguồn: Neirfy / màn trập
Quảng trường Monastiraki, Athens

Athens là một thành phố rộng lớn, rộng lớn và việc tranh thủ sự giúp đỡ của người dân địa phương có thể giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất. Với chuyến tham quan này, bạn sẽ có hướng dẫn viên riêng từ khu vực đưa bạn đi bộ đến những điểm tham quan mà bạn quan tâm nhất.

Cho dù bạn đến đó vì lịch sử, văn hóa hay ẩm thực, bạn có thể sắp xếp trước hành trình của mình với sự trợ giúp từ kiến ​​thức chuyên môn của họ.

Chuyến tham quan có thể kéo dài từ hai đến bốn giờ, tùy thuộc vào mức độ bạn muốn tham gia. Việc vận chuyển bằng taxi hoặc phương tiện giao thông công cộng có thể được sắp xếp, cho phép bạn đi được nhiều địa điểm hơn.

10. Chuyến tham quan nổi bật về thần thoại Athens

Parthenon/Acropolis của AthensNguồn: Vasilis Protopapas / màn trập
Parthenon/Acropolis của Athens

Không thể bỏ lỡ ý nghĩa lịch sử của Athens; có rất nhiều địa danh thần thoại khắp thành phố. Với chuyến tham quan này, bạn sẽ ghé thăm tất cả các di tích Hy Lạp cổ đại nổi tiếng nhất trên khắp Athens mà không phải xếp hàng.

Hướng dẫn viên địa phương sẽ nói chuyện với bạn về Thần thoại Hy Lạp xung quanh mỗi di tích và cho bạn hiểu về việc nó vẫn ảnh hưởng đến cuộc sống hiện đại trong thành phố như thế nào.

Chuyến tham quan bao gồm các chuyến tham quan Acropolis cũng như một số ngôi đền. Bản đồ thành phố miễn phí được cung cấp để bạn sử dụng trong thời gian còn lại ở Athens.

11. Lớp học thử rượu vang Hy Lạp dành cho người mới bắt đầu

Lớp học nếm rượu vang Hy Lạp cho người mới bắt đầuNguồn: getyourguide.com
Lớp học nếm rượu vang Hy Lạp cho người mới bắt đầu

Hy Lạp có nền văn hóa rượu vang độc đáo của riêng mình, với năm vùng trên khắp đất nước sản xuất nhiều hương vị và kết cấu khác nhau.

Lớp học này cho phép bạn nếm thử rượu vang từ từng vùng, cũng như retsina – một loại rượu vang nhựa của địa phương. Đồ ăn nhẹ địa phương được cung cấp để bạn kết hợp với rượu vang, mang đến cho bạn trải nghiệm Hy Lạp đích thực.

Lớp học này hướng đến người mới bắt đầu để bạn có thể tìm hiểu thêm về việc nếm rượu vang và tầm quan trọng của đồ uống trong nước.

12. 2 giờ thay thế ngoài đường mòn với người địa phương

Quảng trường Monastiraki, AthensNguồn: Milan Gonda / màn trập
Quảng trường Monastiraki, Athens

Athens là một thành phố được nhiều người ghé thăm và thật khó để rời xa những nhóm khách du lịch vô tận.

Chuyến tham quan này nhằm mục đích đưa bạn rời khỏi những điểm tham quan du lịch thông thường và cho bạn thấy cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống hiện đại ở Athens.

Chuyến tham quan tập trung vào Monastiraki, Psiri và Exarcheia – ba khu vực nổi tiếng với văn hóa giới trẻ sôi động và ẩm thực chính thống.

Bạn sẽ tìm hiểu về một số biểu tượng lịch sử ít được biết đến của thành phố và cuộc khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng như thế nào đến giới trẻ địa phương cũng như nhiều nền văn hóa nhóm hiện diện trên khắp thành phố.

Bao gồm một món ăn nhẹ địa phương và có rất nhiều điểm dừng nghệ thuật đường phố để bạn chụp những bức ảnh độc đáo.

13. Chuyến tham quan Segway Thế vận hội hiện đại Athens

Tour Segway Thế Vận Hội Hiện Đại AthensNguồn: getyourguide.com
Tour Segway Thế Vận Hội Hiện Đại Athens

Hy Lạp là nơi khai sinh ra Thế vận hội, ban đầu là một loạt các cuộc thi thể thao diễn ra từ thời cổ đại.

Athens cũng là nơi tổ chức Thế vận hội hiện đại đầu tiên vào năm 1896. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến Sân vận động Panathinaiko, cũng là địa điểm tổ chức Thế vận hội năm 2004. Sân vận động này là sân vận động duy nhất trên thế giới được xây dựng hoàn toàn bằng đá cẩm thạch và là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thể thao.

Bạn cũng sẽ được xem các di tích lịch sử và văn hóa quan trọng khác gần đó. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng segway, giúp bạn đi qua thành phố nhiều đồi núi một cách dễ dàng.

14. Tour mua sắm tư nhân Athens

Tour mua sắm tư nhân AthensNguồn: getyourguide.com
Tour mua sắm tư nhân Athens

Hòa mình vào khung cảnh mua sắm địa phương với chuyến tham quan có thể tùy chỉnh đến các cửa hàng, cửa hàng thủ công và cửa hàng lưu niệm của Athens.

Trải nghiệm kéo dài 3,5 giờ này giúp bạn tranh thủ sự giúp đỡ của người dân địa phương để tìm đường đến nhiều địa điểm bán lẻ trên toàn thành phố, những người có thể điều chỉnh hành trình theo sở thích mua sắm của bạn và khám phá góc nhỏ Athens của riêng bạn trên đường đi.

Chuyến tham quan có sẵn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp; bản đồ mua sắm của Athens được cung cấp để bạn có thể tiếp tục khám phá theo tốc độ của riêng mình sau đó.

15. Lớp học múa dân gian Hy Lạp với bữa tối và nhạc sống

Lớp học múa dân gian Hy Lạp kèm bữa tối và nhạc sốngNguồn: getyourguide.com
Lớp học múa dân gian Hy Lạp kèm bữa tối và nhạc sống

Cách tốt nhất để trải nghiệm một nền văn hóa là tự mình tham gia vào nó; lớp học này dạy cho bạn những điều cơ bản về múa dân gian Hy Lạp.

Bạn sẽ học một số điệu nhảy nổi tiếng nhất với người dân địa phương trong buổi học riêng kéo dài 1,5 giờ với nhóm của bạn. Sau đó, bạn có thể thể hiện những bước nhảy của mình với nhạc sống truyền thống và thưởng thức bữa tối với các món ăn đặc trưng của Hy Lạp.

Rượu được cung cấp để mang lại cho bạn sự tự tin và một số người tham gia sẽ có thể thử trang phục khiêu vũ Hy Lạp đích thực. Những bức ảnh được tặng cho khách như một món quà lưu niệm về trải nghiệm của họ.

Viết một bình luận