10 Chuyến Tham Quan Detroit Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Từng nổi tiếng vì sự suy thoái đô thị và danh tiếng nguy hiểm, Detroit đã chứng kiến ​​​​sự hồi sinh trong những năm gần đây. Các tòa nhà lịch sử đã được cải tạo, các điểm tham quan hiện đại đã được lắp đặt và các tòa nhà mục nát đã được biến thành điểm thu hút khách du lịch theo đúng nghĩa của chúng.

Detroit là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu thêm về tác động của thời kỳ hậu công nghiệp hóa ở Trung Mỹ và một cách tuyệt vời để khám phá thêm về thành phố là tham gia một chuyến tham quan. Với các chuyến tham quan, bạn sẽ có thể tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và nét độc đáo của Detroit với sự giúp đỡ của người dân địa phương và các chuyên gia du lịch.

Đây là 10 chuyến tham quan và trải nghiệm tốt nhất trong và xung quanh Detroit.

1. Chuyến đi bộ lên, xuống và đổi mới

Detroit, MichiganNguồn: f11photo/Shutterstock
Detroit

Detroit là một thành phố đã có nhiều thay đổi; từ sự gia tăng ban đầu trong thời kỳ công nghiệp cho đến sự suy giảm dân số trong thời kỳ đầu hiện đại cho đến ngày nay, nơi những nỗ lực đổi mới đang chứng kiến ​​thành phố được cải thiện.

Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi qua lịch sử rộng lớn của Detroit bằng cách cho bạn thấy kiến ​​trúc và điểm tham quan đã định hình nên thành phố – và được định hình bởi các sự kiện kinh tế quốc gia.

Bạn sẽ được xem những di tích trường tồn như Tòa nhà Giám hộ, những ngôi nhà bỏ hoang và những khách sạn được tân trang lại, kể một câu chuyện về cách thành phố đã tồn tại qua nhiều năm.

Đây là chuyến tham quan kéo dài hai giờ bao gồm đồ uống miễn phí tại Công ty Bia Detroit. Bạn cũng sẽ được đi xe People Mover nổi tiếng.

2. Corktown đang bùng nổ! Tour đi bộ nhóm nhỏ

Corktown, DetroitNguồn: Mathias Berlin / màn trập
Corktown, Detroit

Corktown nổi tiếng là khu phố cổ nhất ở Detroit và là nơi tuyệt vời để khám phá cội nguồn của thành phố. Từng là một quận chủ yếu do người nhập cư Ireland định cư, Corktown vẫn giữ được phần lớn hương vị Ireland này trong các tòa nhà, quán rượu và điểm tham quan.

Gần đây hơn, sự di cư đa dạng đã khiến khu vực này được hồi sinh bởi các nhà hàng và quán cà phê đa văn hóa, khiến nơi đây trở thành một trong những khu dân cư sang trọng nhất trong thị trấn. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi vòng quanh Corktown, cho phép bạn nếm thử một số địa điểm tuyệt vời nhất trong khu vực.

Bạn sẽ được đưa đến những quán rượu tốt nhất, các điểm tham quan theo chủ đề Ailen và những tàn tích đã được cải tạo trên khắp Corktown, kể cho bạn câu chuyện về khu vực và toàn bộ thành phố. Bao gồm đồ uống miễn phí và có thời gian nghỉ ngắn để ăn trưa. Chuyến tham quan này kéo dài hai giờ.

3. The D You Must See – Chuyến đi bộ ở Detroit với người địa phương

Công viên Comerica, DetroitNguồn: anderm/Shutterstock
Công viên Comerica, Detroit

Các chuyến tham quan đi bộ là một cách tuyệt vời để bạn định hướng ở một thành phố mới sau khi bạn đến lần đầu tiên. Danh tiếng của Detroit có thể khiến một số du khách lo lắng về những khu vực an toàn nhất để ghé thăm, tuy nhiên, chuyến tham quan này có một người địa phương chỉ cho bạn những điểm tốt nhất chắc chắn sẽ làm phong phú thêm chuyến thăm của bạn đến Detroit.

Chuyến tham quan nửa ngày bội thu này sẽ đưa bạn đi vòng quanh tất cả các địa danh quan trọng nhất trong thành phố – từ Tòa nhà Guardian đến Công viên Comerica. Bạn sẽ được nhìn thấy những tàn tích, những tòa nhà được hồi sinh và những địa danh lâu đời trên khắp thành phố.

Một bữa ăn nhẹ miễn phí cũng được bao gồm; chọn giữa bánh baklava địa phương ở Greektown hoặc Coney Dog tại Đảo Lafayette Coney. Đây là một chuyến tham quan hoành tráng để khám phá thành phố và chuẩn bị cho bạn phần còn lại của chuyến thăm Detroit.

4. Chuyến tham quan khám phá và chụp ảnh đô thị Detroit

Tour Khám Phá Và Chụp Ảnh Đô Thị DetroitNguồn: viator.com
Tour Khám Phá Và Chụp Ảnh Đô Thị Detroit

Sự suy giảm dân số ở Detroit đã khiến nhiều vùng ngoại ô trở thành đống đổ nát hoang tàn. Mặc dù điều này ban đầu khiến thành phố gặp khủng hoảng, nhưng nhiều địa điểm bị bỏ hoang này đã trở thành điểm thu hút khách du lịch.

Khám phá đô thị là một hoạt động ngày càng phổ biến; bạn có thể khám phá những tòa nhà bỏ hoang, dạy bạn về những ảnh hưởng kiến ​​trúc trong thành phố và tác động của con người đối với môi trường đô thị.

Với chuyến tham quan này, bạn sẽ được đưa đến vùng ngoại ô Detroit cùng với hướng dẫn viên địa phương, người sẽ giúp bạn khám phá những khu vực bị bỏ hoang này một cách an toàn.

Những địa điểm này là niềm mơ ước của các nhiếp ảnh gia, mang đến phông nền đầy ám ảnh cho những bức ảnh độc đáo. Hướng dẫn viên cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về các kỹ thuật chụp ảnh để tận dụng tối đa máy ảnh của mình.

Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến các trường học, tòa nhà văn phòng và nhà ở bị bỏ hoang, mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc độc đáo về lối sống ở Detroit. Nó được tiến hành theo nhóm nhỏ để có trải nghiệm cá nhân và thân mật hơn.

5. Chiến dịch săn lùng người nhặt rác trong thành phố

Hart Plaza ở trung tâm thành phố Detroit,Nguồn: Nigar Alizada / màn trập
Hart Plaza ở trung tâm thành phố Detroit,

Các chuyến tham quan săn lùng người nhặt rác là một cách tuyệt vời để khám phá một thành phố mới nếu bạn đến thăm theo nhóm hoặc gia đình. Chúng bổ sung thêm yếu tố cạnh tranh cho chuyến đi, cho phép bạn vui chơi và hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh.

Cuộc săn lùng người nhặt rác này của Operation City chỉ yêu cầu bạn sử dụng điện thoại thông minh và tải xuống ứng dụng của họ. Bạn được yêu cầu tìm tới 150 đồ vật trên tuyến đường dài hai dặm ở Trung tâm Detroit. Sẽ mất khoảng hai giờ nếu hoàn thành không ngừng nghỉ; tuy nhiên, bạn có thể tự do dừng lại và bắt đầu tùy ý nếu muốn dành nhiều thời gian hơn ở một địa điểm cụ thể.

Mặc dù hầu hết các chuyến tham quan săn lùng người nhặt rác đều để lại cho bạn một lộ trình trên ứng dụng, nhưng chuyến tham quan này cũng đi kèm với một hướng dẫn tương tác, người sẽ cung cấp cho bạn manh mối bất cứ khi nào bạn cần thêm trợ giúp.

6. Chuyến tham quan Corktown: Địa danh lịch sử, Địa điểm ám ảnh địa phương và quán rượu

Tòa nhà ga trung tâm Michigan, Corktown, DetroitNguồn: Christian Heinz / màn trập
Tòa nhà ga trung tâm Michigan, Corktown, Detroit

Đây là một chuyến tham quan tuyệt vời khác đến Khu vực Corktown và rất phù hợp cho những du khách có ngân sách tiết kiệm đang muốn khám phá một khu vực sôi động và độc đáo của Detroit. Chuyến tham quan này cho phép bạn thưởng thức nhiều món ăn nhẹ địa phương – bao gồm khăn choàng, bánh mì tròn và bia địa phương.

Chuyến đi này vô cùng sâu sắc. Bạn sẽ tìm hiểu chi tiết về lịch sử Ailen của khu phố và sự hồi sinh hiện đại. Bạn cũng sẽ ghé thăm các nhà máy bia và nhà máy chưng cất rượu whisky địa phương để tìm hiểu về bối cảnh sản xuất bia ở Detroit và cách nó giúp cải tạo các khu vực rộng lớn của thành phố.

Ngoài ra còn có một đoạn khám phá đô thị nhỏ ở Ga Đường sắt Trung tâm Michigan cũ. Chuyến tham quan này được thực hiện theo nhóm nhỏ, mang đến cho bạn trải nghiệm thân mật.

7. Hướng dẫn du lịch khám phá Detroit riêng

Hướng dẫn du lịch khám phá Detroit riêng tưNguồn: viator.com
Hướng dẫn du lịch khám phá Detroit riêng tư

Nếu bạn chỉ ở Detroit trong vài ngày và đã có ý tưởng rõ ràng về loại điểm tham quan bạn muốn ghé thăm thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ có năm giờ với hướng dẫn viên du lịch địa phương, người sẽ giúp bạn tùy chỉnh trước hành trình của mình để có được trải nghiệm tốt nhất cho nhóm của bạn.

Chuyên môn của họ là chụp ảnh và khám phá đô thị, vì vậy đây là cách tuyệt vời để tham gia vào các hoạt động đó với tư cách là một nhóm riêng thay vì tham gia một chuyến tham quan mở. Hướng dẫn viên của bạn cũng có thể giúp bạn khám phá các điểm tham quan khác trên toàn thành phố và tìm hiểu về những khu vực tốt nhất để ghé thăm để ăn uống và mua sắm.

Bạn sẽ được tư vấn chụp ảnh chuyên nghiệp và có phương tiện di chuyển riêng giữa mỗi địa điểm để đảm bảo bạn đi lại nhanh chóng và an toàn.

8. Xe buýt trượt tuyết đến Mt Brighton từ Detroit

Núi Brighton Từ DetroitNguồn: viator.com
Núi Brighton Từ Detroit

Chỉ cách Detroit một giờ rưỡi, Mt Brighton là điểm đến trượt tuyết lớn trong mùa đông. Nó phổ biến với người dân địa phương từ khắp Michigan và các bang xung quanh. Gói này bao gồm dịch vụ đưa đón từ Trung tâm Detroit và Ann Arbor đến khu trượt tuyết Mt Brighton.

Nếu bạn đã biết cách trượt tuyết hoặc trượt ván trên tuyết, bạn có thể chọn phương tiện di chuyển, mang lại cho bạn một cách nhanh chóng và thư giãn để lên dốc. Đối với người mới bắt đầu, chuyến tham quan được mở rộng để bao gồm một bài học ngắn về trượt tuyết hoặc trượt ván trên tuyết – đó hoàn toàn là sự lựa chọn của bạn.

Tất cả các dịch vụ cho thuê thiết bị đều được bao gồm trong giá, bất kể bạn có tham gia các bài học hay không. Có rất nhiều quán bar và nhà hàng trong khu vực giúp bạn sảng khoái sau buổi trượt tuyết và bao gồm cả dịch vụ đưa đón khứ hồi.

9. Holly Vui Vẻ Săn

Holly Vui Vẻ SănNguồn: viator.com
Holly Vui Vẻ Săn

Đối với du khách trong mùa lễ hội, đây là một lựa chọn săn xác thối tuyệt vời khác với chủ đề Giáng sinh. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình vì nó khuyến khích trẻ em tìm kiếm các mặt hàng và đồ trang trí Giáng sinh khác nhau trên khắp thành phố.

Ngoài ra còn có một số bất ngờ đặc biệt mang lại thêm niềm vui cho cả nhóm của bạn. Trò chơi này có thể được chơi một cách cạnh tranh, mỗi người chơi sẽ đạt được điểm cho mỗi vật phẩm họ tìm thấy. Phải mất khoảng hai giờ để hoàn thành liên tục nhưng có thể tạm dừng và khởi động lại nếu bạn muốn dành nhiều thời gian hơn ở các địa điểm cụ thể.

Tất cả các mặt hàng đều được tìm thấy trong khu vực Trung tâm thành phố Detroit. Để chơi trò săn xác thối này, hãy tải ứng dụng xuống điện thoại thông minh Apple hoặc Android của bạn và mở ứng dụng khi bạn sẵn sàng bắt đầu.

10. Chuyến tham quan ẩm thực cổ điển Ann Arbor qua vỉa hè

Chuyến tham quan ẩm thực cổ điển Ann Arbor bên vỉa hèNguồn: viator.com
Chuyến tham quan ẩm thực cổ điển Ann Arbor bên vỉa hè

Ann Arbor nằm trong Khu đô thị Detroit – cách Trung tâm Thành phố khoảng một giờ. Đây là một nơi tuyệt vời để thoát khỏi thành phố Detroit bận rộn hơn, cho phép bạn trải nghiệm lối sống Michigan chân thực hơn.

Ann Arbor có nền ẩm thực sôi động, với các món ăn từ khắp nơi trên thế giới được tìm thấy ở khu vực Trung tâm thành phố và Kerrytown. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến một số nhà cung cấp thực phẩm tốt nhất trong thành phố để nếm thử đồ ăn nhẹ từ mỗi địa điểm.

Bạn cũng có cơ hội nói chuyện với các đầu bếp địa phương và tìm hiểu về lịch sử cũng như văn hóa của Ann Arbor. Đây là một chuyến đi trong ngày tuyệt vời từ Detroit; hướng dẫn viên du lịch của bạn sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn về các điểm tham quan khác trong khu vực.

Viết một bình luận