15 Chuyến Du Lịch Cancún Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Nằm ở phía đông nam của bang Quintana Roo của Mexico, Cancún là một trong những điểm đến phổ biến nhất của đất nước đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đang tìm kiếm những bãi biển đẹp như bưu thiếp, các địa điểm khảo cổ tuyệt vời và ẩm thực sôi động.

Thị trấn nằm ở góc cực đông của Bán đảo Yucatan và nằm giữa Vịnh Mexico và Biển Caribe.

Có rất nhiều lựa chọn chỗ ở cho mọi ngân sách và việc đặt các chuyến tham quan có hướng dẫn để xem các địa điểm trong khu vực cũng rất dễ dàng, đồng thời có các lựa chọn thân thiện với gia đình và chỉ dành cho người lớn để bạn lựa chọn.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan Cancún tốt nhất.

1. Chuyến tham quan Catamaran trọn gói cả ngày ở Isla Soones

đảo mujeresNguồn: Aleksandar Todorovic / Shutterstock
đảo mujeres

Đối với những du khách nồng nhiệt với những chặng đường biển vững chắc và một ngày cởi mở trong hành trình của họ, chuyến tham quan Catamaran trọn gói đến Isla Soones này sẽ là một cách tuyệt vời để trải nghiệm những gì được nhiều người coi là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Chuyến tham quan bao gồm các điểm dừng tại rạn san hô, nơi du khách sẽ có thể lựa chọn bơi lội và lặn với ống thở trong làn nước trong vắt đến kinh ngạc.

Sinh vật biển có rất nhiều trên rạn san hô và bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy nhiều cư dân ở đây.

Chuyến tham quan còn bao gồm bữa trưa tự chọn và buổi chiều thư giãn trên hòn đảo đẹp như tranh vẽ với nhiều đồ uống mát lạnh và tầm nhìn ra đại dương.

2. Chuyến tham quan cả ngày đến Tulum, Coba và Cenote

Tàn tích TulumNguồn: DC_Aperture / màn trập
Tàn tích Tulum

Vùng Cancún rải rác các địa điểm khảo cổ và tàn tích còn sót lại từ Đế chế Maya.

Chuyến tham quan kéo dài 12 giờ này bao gồm các chuyến tham quan Tulum, Coba và Cenote, ngoài việc tìm hiểu về lịch sử hấp dẫn của nền văn hóa, bạn sẽ có cơ hội bơi trong hố chìm chứa đầy nước trong và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của khu vực.

Chuyến tham quan bao gồm đưa đón khứ hồi từ khách sạn hoặc nhà khách của bạn và các dịch vụ của hướng dẫn viên chuyên nghiệp, người sẽ đi cùng bạn từ đầu đến cuối.

Sẽ là một ngày dài, nhưng xét đến tất cả những điều mà nó bao gồm thì đó là một giá trị tuyệt vời và là một cách hiệu quả và thú vị để tận hưởng một ngày nghỉ lễ.

3. Chuyến du ngoạn tiệc tùng chỉ dành cho người lớn từ Cancún đến Isla Soones

Chuyến Đi Tiệc Chỉ Dành Cho Người Lớn Từ Cancún Đến Isla SoonesNguồn: viator.com
Chuyến Đi Tiệc Chỉ Dành Cho Người Lớn Từ Cancún Đến Isla Soones

Nếu các cụm từ ‘quán bar mở’ và ‘chỉ dành cho người lớn’ khơi gợi sự quan tâm và khiến bạn sôi máu thì hãy xem xét chuyến du ngoạn Isla Soones kéo dài 7 giờ từ Cancún này.

Trẻ sơ sinh khóc lóc và trẻ mới biết đi gắt gỏng sẽ không phải là vấn đề, và với nhiều cảnh biển tuyệt vời, đồ uống mát lạnh và các hoạt động vui chơi, đây sẽ là cách hoàn hảo để dành một ngày.

Lặn biển gần một số rạn san hô trong khu vực sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với một số sinh vật biển độc đáo và đầy màu sắc, đồng thời có bữa trưa tự chọn tuyệt vời bao gồm cả đồ ăn Mexico và quốc tế.

Đây không phải là nơi phù hợp cho những người hướng nội trầm lặng đang tìm kiếm khoảng thời gian yên bình để suy ngẫm.

4. Chuyến tham quan sông ngầm và hang động pha lê

Cuộc phiêu lưu sông ngầm và hang động pha lêNguồn: getyourguide.com
Cuộc phiêu lưu sông ngầm và hang động pha lê

Chuyến tham quan này được tiến hành từ Playa Del Carmen và bao gồm phương tiện di chuyển từ Cancún, và từ đó du khách sẽ được đưa đến một trong những quần thể hang động ven biển được bảo tồn tốt nhất trên thế giới.

Để giảm thiểu thiệt hại cho hệ sinh thái mỏng manh, du khách sẽ phải trải qua quy trình loại bỏ hóa chất đơn giản trong cơ thể, nhưng đừng lo lắng, quy trình này không gây đau đớn.

Hang động bao gồm các phần đi bộ, bơi lội và leo núi, vì vậy tốt nhất nên dành cho những người trẻ tuổi, khỏe mạnh và tương đối dũng cảm.

Đó có thể sẽ là một trong những điều đáng nhớ nhất mà bạn từng làm, bao gồm cả bữa trưa và thời gian nghỉ ngơi buổi chiều – hay còn gọi là giấc ngủ trưa -.

5. Truy cập sớm với Nhà khảo cổ học tư nhân-Hướng dẫn về Chichén Itzá

Chichen ItzáNguồn: adrenalinerushdiaries / màn trập
Tour Chichen Itzá

Đối với những người dậy sớm với nguồn năng lượng dồi dào vào buổi sáng và mong muốn lên đường trước khi hầu hết du khách uống tách cà phê đầu tiên, chuyến tham quan kéo dài 10 giờ từ Cancún đến Chichén Itzá này sẽ rất phù hợp.

Bạn sẽ đi cùng với một hướng dẫn viên khảo cổ học chính thức, người sẽ gây ấn tượng với bạn về kiến ​​thức của anh ấy hoặc cô ấy về các địa điểm khảo cổ trong khu vực.

Nền văn minh Maya trị vì khoảng 600 năm từ năm 600 đến năm 1200 sau Công Nguyên, và Chichén Itzá là một trong những khu vực thiêng liêng của họ và vẫn tồn tại như vậy với người bản địa ngay cả sau khi họ đã biến mất.

Nó được coi là một trong 7 kỳ quan của Thế giới mới, vì vậy hãy cố gắng đến thăm nó nếu có thể.

6. Du thuyền Catamaran với ống thở từ Cancún

Du thuyền Catamaran với ống thở từ CancúnNguồn: viator.com
Du thuyền Catamaran với ống thở từ Cancún

Nếu bạn chưa từng đi một chiếc nào thì catamaran là những chiếc thuyền nhiều thân hùng vĩ dường như lướt qua mặt nước một cách kỳ diệu, bất chấp các định luật vật lý.

Chuyến đi tham quan và lặn với ống thở từ Cancún này sẽ đưa du khách đến một số rạn san hô đẹp nhất trong khu vực với đầy những loài cá kỳ lạ và sinh vật biển bí ẩn dễ dàng nhìn thấy dưới làn nước trong xanh.

Bao gồm quầy bar mở, âm nhạc, khiêu vũ và bữa trưa fajita, vì vậy hãy sẵn sàng để có một khoảng thời gian vui vẻ khi đói bụng.

Các bài học khiêu vũ cũng được bao gồm, vì vậy nếu món salsa của bạn hơi yếu, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp chuyên nghiệp.

7. Tour thám hiểm rừng rậm với tàu cao tốc và lặn với ống thở

Cuộc phiêu lưu trong chuyến tham quan rừng Cancun với tàu cao tốc và lặn với ống thởNguồn: getyourguide.com
Cuộc phiêu lưu trong chuyến tham quan rừng Cancun với tàu cao tốc và lặn với ống thở

Nếu du ngoạn trên vùng biển trong xanh bằng tàu cao tốc, lặn bằng ống thở trên rạn san hô nguyên sơ với nhiều loài cá đầy màu sắc và khám phá những di tích khảo cổ đầy rừng rậm nghe giống như một cuốn tiểu thuyết phiêu lưu hơn là một ngày nghỉ, thì chuyến tham quan thú vị này là dành cho bạn.

Bạn sẽ tham gia một khóa học cấp tốc về cách điều khiển chiếc thuyền mạnh mẽ trước khi khởi hành và bạn sẽ được hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm đi cùng từng bước.

Rạn san hô ở Punta Nizuc là một trong những điểm nổi bật của chuyến tham quan và bạn sẽ có cơ hội bơi lội và lặn với ống thở ở nơi thường được gọi là bảo tàng ngập nước với các công trình kiến ​​trúc dưới nước đầy tính nghệ thuật.

8. Vé xem chương trình Cirque du Soleil JOYÀ

Vé xem buổi biểu diễn Playa Del Carmen Cirque Du Soleil JoyaNguồn: getyourguide.com
Vé xem buổi biểu diễn Playa Del Carmen Cirque Du Soleil Joya

Cirque du Soleil là một vở diễn nổi tiếng thế giới có thể được thưởng thức ở khắp mọi nơi từ Las Vegas đến Moscow và tham gia JOYÀ Show ở Playa del Carmen sẽ là một cách tuyệt vời để kết thúc một ngày phơi nắng và lướt sóng.

Buổi biểu diễn kéo dài hơn một giờ một chút và nếu bạn chưa từng trải nghiệm nó, bạn sẽ phải kinh ngạc với những màn trình diễn đầy màu sắc, vũ đạo tuyệt vời và âm nhạc ấn tượng.

Tác phẩm kể một câu chuyện theo truyền thuyết địa phương và được trình chiếu tại một địa điểm 600 chỗ ngồi với âm thanh và ánh sáng tuyệt vời.

Những vị khách trước đây đã nói rằng trong nhà không có chỗ ngồi tồi.

9. Tour khám phá Tulum

Tulum, MexicoNguồn: xabi_kls / Shutterstock
Tulum

Mặc dù bạn có thể dành nhiều ngày để tham quan tất cả các địa điểm khảo cổ trong khu vực, nhưng sau một thời gian, chúng có thể bắt đầu hòa quyện với nhau và nếu bạn không phải là người say mê lịch sử thời tiền Colombia, bạn có thể cảm thấy nhàm chán.

May mắn thay, có một lựa chọn nửa ngày sẽ đưa bạn đến gần một số di tích của người Maya mà không làm mất hết thời gian nghỉ phép quý giá của bạn.

Chuyến tham quan kéo dài 4 giờ này bao gồm đón khách từ các khách sạn Cancún, Playa del Carmen hoặc Riviera Maya của bạn và bao gồm phương tiện di chuyển và chuyến tham quan có hướng dẫn đến di tích ở Tulum, nơi gần một trong những bãi biển đẹp nhất đất nước.

Phần lịch sử chỉ kéo dài một giờ, phù hợp với nhiều du khách.

10. Chuyến đi trong ngày đến Las Coloradas và Ek Balam

Las Coloradas, YucatanNguồn: Jess Kraft / màn trập
Las Coloradas, Yucatan

Rất ít nơi được thiên nhiên ưu đãi với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp cũng như nền văn hóa và lịch sử cổ xưa hấp dẫn như vùng Bán đảo Yucatán của Mexico, và chuyến đi trong ngày đến Las Coloradas và Ek Balam này là một cách tuyệt vời để bạn tận hưởng cả hai.

Hồ màu hồng và chim hồng hạc ở Las Coloradas là viên ngọc quý của chuyến tham quan và bạn cũng sẽ đến thăm khu rừng ngập mặn được bảo vệ ở khu vực ven biển Rio Lagartos, nơi có nhiều động vật hoang dã bao gồm một số loài chim lội nước.

Bạn cũng có thể thoáng thấy một hoặc hai con cá sấu và chuyến tham quan bao gồm bữa trưa mới được chuẩn bị và chuyến leo lên đỉnh Acropolis tại Ek Balam.

11. Chuyến tham quan rừng bằng ống thở và đu dây ở Tulum

Chuyến tham quan rừng bằng ống thở và đu dây ở TulumNguồn: viator.com
Chuyến tham quan rừng bằng ống thở và đu dây ở Tulum

Những khu rừng trong và xung quanh Bán đảo Yucatán là những nơi tối tăm và bí ẩn với đầy đủ các loài động vật kỳ lạ, những dây leo dày đặc treo trên những cây cổ thụ và những tàn tích của người Maya trông giống như bước ra từ một bộ phim Indiana Jones.

Chuyến tham quan cả ngày từ Cancún này bao gồm một phần bằng phương tiện dẫn động bốn bánh và ngoài các điểm tham quan nói trên bao gồm điểm dừng tại một quần thể hang động và sông ngầm rộng lớn có đầy đủ nhũ đá và măng đá.

Trò chơi đu dây cao hàng trăm feet phía trên tán rừng cũng được bao gồm, cũng như bữa trưa truyền thống của người Maya được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon của địa phương. Chuyến tham quan này đòi hỏi phải gắng sức khá nhiều, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp.

12. Bơi cùng chuyến tham quan kết hợp Rùa và Di tích Tulum

Tàn tích TulumNguồn: Aleksandar Todorovic / Shutterstock
Tàn tích Tulum

Chuyến tham quan độc đáo này bao gồm đón và trả khách tại khách sạn, và sau khi thực hiện, du khách sẽ được đưa đến Tulum cùng với hướng dẫn viên để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về văn hóa Maya cổ đại và những tàn tích tại địa điểm Tulum nổi tiếng.

Thành phố thịnh vượng một thời này là trung tâm khu vực của nền văn minh Maya và là địa điểm không thể bỏ qua khi đến khu vực này.

Thành phố kiên cố nhìn ra đại dương và sau phần lịch sử của chuyến tham quan, du khách sẽ có cơ hội một lần trong đời được bơi cùng rùa biển gần thị trấn Vịnh Akumal thuộc vùng Caribe.

Hai hoạt động đẳng cấp thế giới được gói gọn trong một ngày thuận tiện sẽ mang lại giá trị lớn.

13. Chuyến đi trong ngày Xcaret với chương trình biểu diễn âm nhạc và ánh sáng tùy chọn

Công viên XcaretNguồn: Anton_Ivanov / màn trập
Công viên Xcaret

Nằm gần Maya Riviera, công viên khảo cổ và sinh thái tại Xcaret là nơi tuyệt vời nhất để trải nghiệm trong chuyến tham quan cả ngày.

Công viên có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp và nhiều loài động vật độc đáo trong khu vực như khỉ, chim, bò sát và bướm.

Phần lớn diện tích được bao phủ bởi một mê cung ngầm gồm các hang động và sông ngòi được tạc từ đá qua nhiều thời đại, đồng thời cũng có một số địa điểm đổ nát bên trong công viên.

Chuyến tham quan trong ngày này bao gồm đón và trả khách tại khách sạn, kết thúc bằng chương trình giải trí truyền thống của người Maya bao gồm âm nhạc, khiêu vũ và kể chuyện.

14. Tour kết hợp Riviera Maya ATV và Waverunner hoặc tàu cao tốc

Tour kết hợp ATV và Waverunner hoặc tàu cao tốcNguồn: viator.com
Tour kết hợp ATV và Waverunner hoặc tàu cao tốc

Tốt nhất nên khám phá phần lớn khu rừng rậm xung quanh Cancún bằng phương tiện cơ giới và chuyến tham quan kết hợp ATV và Wave-Runner này bao gồm các phần trên biển và đất liền có nhịp độ nhanh và đầy vẻ đẹp tự nhiên.

Chuyến tham quan kéo dài 3 giờ và du khách sẽ được hướng dẫn an toàn trước khi khởi hành. Vì đây là bữa trưa trong chuyến du lịch nửa ngày không được bao gồm, mặc dù có đồ ăn nhẹ và đồ uống không cồn.

Bao gồm dịch vụ đưa đón tại khách sạn nếu bạn lưu trú tại Cancún, Playa del Carmen hoặc Riviera Maya.

Chuyến tham quan này đầy nắng, cát và lướt sóng nên hãy ăn mặc phù hợp, mang theo kem chống nắng và ăn bữa sáng lành mạnh trước đó.

15. Dù lượn ở Cancún, Isla Soones và Nichupté Lagoon

Dù lượn ở CancúnNguồn: viator.com
Dù lượn ở Cancún

Dù lượn là một trong những điều thú vị nhất mà hầu hết mọi người từng được trải nghiệm và mang lại tầm nhìn toàn cảnh và không bị cản trở nhất ra vùng đất và biển xung quanh, đúng nghĩa là tầm nhìn từ trên cao.

Dù lượn an toàn, không tốn kém và không chiếm nhiều thời gian trong ngày của bạn, giúp bạn có nhiều thời gian cho các hoạt động khác.

Nếu bạn tham gia trò chơi, bạn sẽ bay lên không trung hàng trăm feet được buộc vào một chiếc tàu cao tốc và treo mình bằng một chiếc dù trên làn nước trong vắt bên dưới.

Các chuyến bay kéo dài từ 10 đến 12 phút và không phù hợp với những người không đặc biệt thích độ cao.

Viết một bình luận