15 Chuyến Du Lịch Bali Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Cho đến nay là điểm đến phổ biến nhất ở Indonesia, Bali có một số điểm tham quan để phục vụ nhiều loại khách du lịch.

Có những trải nghiệm văn hóa, bãi biển và dải giải trí tuyệt vời trên khắp hòn đảo. Điều này có nghĩa là hòn đảo thu hút nhiều loại du khách khác nhau, từ du khách ba lô đến khách du lịch tiệc tùng và thậm chí cả thị trường sang trọng.

Vì hòn đảo rất đa dạng nên cách tuyệt vời để trải nghiệm nhiều khía cạnh là tham gia một chuyến tham quan. Cho dù bạn đang muốn khám phá khu rừng nhiệt đới tươi tốt và những ngọn núi lửa hùng vĩ hay tìm hiểu thêm về lối sống của người Bali, thì vẫn có rất nhiều chuyến tham quan tuyệt vời được cung cấp.

Đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất bạn có thể tham gia ở Bali.

1. Chuyến tham quan Instagram ở Bali: Những địa điểm đẹp nhất

Đền Lempuyang, Bali, IndonesiaNguồn: TomasHylak / màn trập
Đền Lempuyang

Bali là một trong những điểm đến được đăng lên Instagram nhiều nhất trên thế giới và có nhiều địa điểm đẹp nhất nằm rải rác khắp hòn đảo.

Chuyến tham quan này cho phép bạn tham quan tất cả các điểm tham quan này, với hướng dẫn viên đủ trình độ giúp bạn tìm được những góc đẹp nhất và chụp những bức ảnh ấn tượng. Bạn sẽ được tham quan những địa điểm như Cổng Thiên Đường, cánh đồng lúa Ubud và xích đu trong rừng.

Dịch vụ đưa đón từ khách sạn được bao gồm từ tất cả các khu nghỉ dưỡng chính trên đảo cũng như dịch vụ đưa đón giữa mỗi địa điểm và phí vào cửa tất cả các điểm tham quan. Đây là một cách tuyệt vời để giới thiệu trực tuyến chuyến đi của bạn với những người theo dõi bạn.

2. Seminyak: Bữa sáng muộn, Mua sắm và Chuyến đi Câu lạc bộ Bãi biển Potato Head

Bãi biển SeminyakNguồn: Yuki Takahashi / màn trập
Bãi biển Seminyak

Seminyak là một trong những khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng nhất trên đảo và chuyến tham quan này sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống thượng lưu trong chuyến phiêu lưu xuyên khu vực.

Bạn sẽ được đưa đến quán cà phê Sisterfields, nơi bạn có thể thưởng thức bữa sáng muộn nhàn nhã. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ chỉ cho bạn khu mua sắm chính ở Bali và cung cấp cho bạn cà phê miễn phí từ Revolver.

Chuyến tham quan kết thúc tại Câu lạc bộ bãi biển Potato Head, nơi bạn có thể thưởng thức bia hoặc bữa tối miễn phí. Tín dụng chi tiêu được cung cấp tại Sisterfields và Potato Head Beach Club, cho phép bạn tự chọn đồ ăn và đồ uống.

3. Đi bộ ngắm bình minh ở núi Batur kèm bữa sáng trên đỉnh

Đi bộ lên núi Batur, BaliNguồn: Macca Sherifi / màn trập
Đi bộ lên núi Batur, Bali

Bắt đầu vào sáng sớm, chuyến tham quan này sẽ giúp bạn lên Núi Batur một cách an toàn đúng lúc mặt trời mọc.

Đứng sừng sững trên Ubud, Núi Batur mang lại tầm nhìn toàn cảnh ra cảnh quan núi lửa xung quanh, bao gồm ba ngọn núi lửa khác. Khi đã lên đến đỉnh núi, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng thịnh soạn được nấu bằng hơi nước từ núi lửa.

Trên đường trở xuống núi, bạn sẽ khám phá ba miệng núi lửa khác và chiêm ngưỡng khung cảnh mê hoặc trên Hồ Batur. Bạn cũng có thể chọn thêm chuyến tham quan đồn điền cà phê, nơi bạn có thể nếm thử một ít cà phê Luwak.

4. Từ Bali: Chuyến đi lặn biển đến Nusa Lembongan

Các hòn đảo ngoài khơi Bali được bao quanh bởi những rạn san hô tuyệt đẹp chứa đầy cá nhiệt đới.

Với chuyến tham quan này, bạn sẽ được cung cấp thiết bị lặn với ống thở và được chỉ dẫn những địa điểm đẹp nhất xung quanh bờ biển Nusa Lembongan và Nusa Penida. Bạn sẽ được chuyển từ khách sạn đến Sanur, nơi bạn sẽ bắt đầu chuyến đi thuyền ngắn đến cả hai hòn đảo.

Trên đảo, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn nhẹ chào mừng gồm chuối chiên và bữa trưa tự chọn được cung cấp sau khi lặn với ống thở. Ngoài lặn với ống thở, bạn cũng sẽ tận hưởng chuyến đi chèo thuyền kayak ngắn qua rừng ngập mặn bản địa.

5. Sông Arung: Chuyến phiêu lưu chèo thuyền trọn gói

Sông Ayung - Chuyến phiêu lưu chèo thuyền trọn góiNguồn: getyourguide.com
Sông Ayung – Chuyến phiêu lưu chèo thuyền trọn gói

Bali có rất nhiều hoạt động phiêu lưu tuyệt vời và chuyến tham quan này sẽ cho phép bạn tận hưởng việc chèo thuyền xuôi dòng sông Arung.

Chuyến đi bè kéo dài hai giờ sẽ đưa bạn vượt qua những thác ghềnh nước trắng xóa, qua những phong cảnh tuyệt đẹp và qua nhiều ví dụ tuyệt vời về hệ động thực vật bản địa. Sau chuyến phiêu lưu chèo thuyền vượt thác, bạn còn được phục vụ bữa trưa tự chọn, nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục trên Thung lũng Arung.

Bao gồm dịch vụ đón và trả khách từ hầu hết các khu nghỉ dưỡng lớn trên đảo cũng như tất cả các thiết bị an toàn và bảo hiểm.

6. Chuyến tham quan cả ngày tuyệt vời nhất ở Nusa Penida bằng thuyền nhanh

Nusa PenidaNguồn: Aditya Wirabakti / màn trập
Nusa Penida

Nusa Penida là một hòn đảo nhỏ chỉ cách Bali một chuyến đi thuyền ngắn và chuyến tham quan này là một cách tuyệt vời để thoát khỏi khung cảnh du lịch nhộn nhịp của hòn đảo chính.

Bạn sẽ có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những vách đá xếp tầng và tắm trong những hồ bơi tự nhiên rải rác xung quanh hòn đảo nhỏ.

Hướng dẫn viên cũng sẽ đưa bạn đến một số bãi biển ít được biết đến quanh đảo, mang lại cho bạn sự yên bình và tĩnh lặng để tận hưởng hòn đảo theo nhịp độ riêng của bạn. Bao gồm đón và trả khách sạn từ khắp Bali.

7. Ruộng bậc thang Ubud, Đền thờ & Núi lửa

Ubud, Ruộng Bậc ThangNguồn: Monika Vlageryte / màn trập
Ubud, Ruộng Bậc Thang

Đông Nam Á nổi tiếng với những ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ và chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến một số điểm tham quan tráng lệ nhất trên khắp Bali.

Ngoài những ruộng bậc thang tuyệt đẹp, bạn cũng sẽ ghé thăm Đền Khỉ thiêng và khám phá các núi lửa Kintamani và Núi Batur.

Chuyến tham quan còn mang khía cạnh văn hóa, cho phép du khách thử chạm khắc gỗ truyền thống và nếm thử cà phê cầy hương. Bao gồm bữa trưa tự chọn đầy đủ cũng như dịch vụ đưa đón từ hầu hết các khu nghỉ dưỡng trên khắp Bali.

8. Trải nghiệm chăm sóc voi tại vườn thú Bali

Trải Nghiệm Chăm Sóc Voi Tại Vườn Thú BaliNguồn: getyourguide.com
Trải Nghiệm Chăm Sóc Voi Tại Vườn Thú Bali

Voi là loài động vật tuyệt đẹp thu hút rất nhiều sự chú ý của khách du lịch, tuy nhiên thường có những lo ngại về phúc lợi của loài động vật này.

Mặc dù bạn nên tránh cưỡi voi nhưng có rất nhiều trải nghiệm trên khắp Indonesia cho phép bạn tương tác với voi một cách có đạo đức. Trải nghiệm này cho phép bạn đến gần những chú voi khi bạn giúp chăm sóc chúng và tìm hiểu về cuộc sống của chúng.

Những chú voi tại Vườn thú Bali đều đã được giải cứu khỏi sự ngược đãi ở các khu vực khác của Indonesia và trải nghiệm này mang đến cho bạn cơ hội tìm hiểu về những nỗ lực bảo tồn. Bữa trưa cũng được bao gồm trong giá phòng cũng như dịch vụ đưa đón khứ hồi đến các khu vực khác của Bali.

9. Duyên dáng phương Bắc: Hồ Bratan, Cổng Handara, Thác nước và Xích đu

Toàn cảnh đền Pura Ulun Danu lúc bình minh trên hồ Bratan, Bali, IndonesiaNguồn: Honza Hruby / màn trập
Toàn cảnh đền Pura Ulun Danu lúc bình minh trên hồ Bratan, Bali, Indonesia

Nếu bạn chỉ ở Bali vài ngày và muốn tham quan càng nhiều điểm tham quan chính càng tốt, tour này là cách tuyệt vời để đến các điểm tham quan chính của nửa phía Bắc của hòn đảo chỉ trong một ngày.

Bạn sẽ ghé thăm Cổng Handara, Hồ Bratan và Jungle Swing, mang đến cho bạn nhiều cơ hội để có được những bức ảnh tuyệt vời từ chuyến đi của mình.

Các chuyến tham quan văn hóa và đi bộ qua thiên nhiên Bali cũng được bao gồm. Bạn cũng có thể tắm dưới thác nước để kết thúc trải nghiệm của mình.

10. Chuyến tham quan đu dây trong rừng Ubud

Xích Đu Rừng UbudNguồn: Olga_Shu / màn trập
Xích Đu Rừng Ubud

Rừng nhiệt đới Indonesia có nhiều thảm thực vật tươi tốt và những nét văn hóa thú vị. Chuyến tham quan này sẽ giúp bạn trải nghiệm những khu rừng rậm ở Ubud và bao gồm chuyến tham quan xích đu trong rừng nổi tiếng.

Bạn cũng sẽ được tiếp xúc với những người dân bản địa sống trong rừng nhiệt đới và tìm hiểu tất cả về văn hóa của họ.

Bao gồm bữa trưa điển hình trước khi tiếp tục đi đến núi lửa, cánh đồng lúa và đồn điền cà phê trong khu vực. Đưa đón khách sạn trong Ubud được bao gồm.

11. Tour riêng tùy chỉnh cả ngày ở Bali

Người phụ nữ trẻ gần đền Pura Ulun Danu Bratan Gần hồ Beratan ở đảo Bali, Indonesia lúc bình minh.  Hình ảnh mang tính biểu tượng của Bali và Đông Nam Á.  Du Lịch Và Cuộc Phiêu Lưu Hình Nền.Nguồn: Ảnh của Dmitry Tkachenko / Shutterstock
Gần Đền Pura Ulun Danu Bratan

Với chuyến tham quan này, bạn sẽ có thể thiết lập hành trình của riêng mình với sự giúp đỡ của hướng dẫn viên địa phương. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần trợ giúp để đi vòng quanh đảo và muốn đến thăm một số điểm tham quan cách xa nơi ở của bạn một chút.

Kéo dài 10-11 giờ, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến những điểm tham quan tuyệt nhất ở Bali tùy theo sở thích của bạn.

Vì đây là chuyến tham quan riêng nên bạn có toàn quyền tự do dành bao nhiêu thời gian tùy thích ở mỗi địa điểm, miễn là bạn tính đến thời gian di chuyển. Chuyến tham quan này có thể chứa các nhóm tối đa bốn người.

12. Ubud: Trải nghiệm khinh khí cầu

Trải nghiệm khinh khí cầu, UbudNguồn: getyourguide.com
Trải nghiệm khinh khí cầu, Ubud

Trải nghiệm khinh khí cầu này mang đến cho bạn một cách độc đáo để chiêm ngưỡng phong cảnh Bali rộng lớn.

Một người lái khinh khí cầu được cấp phép đầy đủ sẽ đưa bạn lên bầu trời và cho bạn nhiều thời gian để ngắm cảnh và chụp ảnh. Sau khi trải nghiệm khinh khí cầu, bạn sẽ được bao gồm một bữa ăn miễn phí.

Có ba chuyến khởi hành mỗi ngày và tùy thuộc vào thời gian khởi hành, bạn sẽ có thể thưởng thức bữa sáng, trà chiều hoặc bữa tối thông thường. Bạn cũng sẽ được tặng một món quà lưu niệm miễn phí để mang về nhà.

13. Chuyến tham quan ngắm bình minh ở Bắc Bali với cá heo, thác nước và đền thờ

Thác Gitgit, BaliNguồn: Hình ảnh Creativa / màn trập
Thác Gitgit

Đây là một chuyến tham quan tuyệt vời khác đến Bắc Bali, cho phép bạn chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ khi mặt trời mọc. Bao gồm một chuyến đi bằng thuyền, nơi bạn có thể ngắm cá heo và tìm hiểu về đời sống biển xung quanh hòn đảo.

Sau đó, bạn sẽ được đưa đến Thác Gitgit và đi tiếp đến Đền Ulun Danu Bratan. Chuyến tham quan kéo dài 10 giờ này khởi hành lúc 3 giờ sáng, tuy nhiên đã bao gồm dịch vụ đón và trả khách từ các khu nghỉ dưỡng Bắc Bali.

14. Hoàng hôn Bali: Đền Uluwatu, Vũ điệu Kecak và Vịnh Jimbaran

Vũ điệu KecakNguồn: Andreas H/Shutterstock
Vũ điệu Kecak

Nếu bạn thích các chuyến tham quan muộn hơn trong ngày, chuyến tham quan này cho phép bạn chiêm ngưỡng phong cảnh lúc hoàng hôn.

Bạn sẽ được đưa đến Đền Uluwatu để ngắm hoàng hôn và có thời gian rảnh để khám phá khu vực và chụp ảnh. Sau khi mặt trời lặn, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn múa lửa Kecak ấn tượng trên đỉnh một vách đá.

Sau đó, bạn sẽ được mời thưởng thức bữa tối BBQ trên Vịnh Jimbaran trước khi trở về khách sạn. Phương tiện di chuyển bằng ô tô riêng nên quy mô nhóm có hạn.

15. Núi Batur: Volkswagen Jeep Volcano Safari

Volkswagen Jeep Núi lửa Safari, Núi BaturNguồn: getyourguide.com
Volkswagen Jeep Núi lửa Safari, Núi Batur

Nếu viễn cảnh leo núi Batur có vẻ khó khăn thì chuyến tham quan này là một cách thú vị để lên đỉnh núi lửa và chiêm ngưỡng những khung cảnh đầy cảm hứng.

Xe jeep cho phép hướng dẫn viên đưa bạn đi địa hình lên núi và mang lại cảm giác phiêu lưu cho trải nghiệm. Bạn cũng sẽ tham quan cánh đồng lúa, đồn điền cà phê và thưởng thức bữa trưa truyền thống.

Chuyến tham quan kết thúc bằng chuyến đi đến suối nước nóng tự nhiên nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày dài du lịch. Bao gồm dịch vụ đón và trả khách tại hầu hết các khu nghỉ dưỡng trên đảo.

Viết một bình luận