15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Chelsea (AL)

admin

Thành phố Chelsea, Alabama nằm trong khu vực danh lam thắng cảnh của Quận Shelby giữa Birmingham và Rừng Quốc gia Talladega.

Kể từ khi thành lập vào năm 1996, nó đã trở thành một trong những thành phố phát triển nhanh nhất của Alabama và được các gia đình đang tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh, thân thiện để sinh sống.

Có rất nhiều thứ để xem và làm trong và xung quanh Chelsea, với những con đường rượu vang Alabama, những khu vườn trang trí công phu, công viên tiểu bang và nhà hát vòng tròn, tất cả đều nằm ngay trước cửa nhà bạn.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những hoạt động văn hóa, bảo tàng, mua sắm và ăn uống xa hơn thì thành phố Birmingham rực rỡ ánh đèn chỉ cách đó 25 phút lái xe.

1. Công viên tiểu bang núi Oak

Công viên tiểu bang núi OakNguồn: Vladimir Ternovoy / màn trập
Công viên tiểu bang núi Oak

Oak Mountain được thành lập vào năm 1927 và đã phát triển trở thành một trong những công viên tiểu bang lớn nhất của Alabama.

Với không gian xanh rộng 9.940 mẫu Anh và vô số hoạt động để tận hưởng, công viên này chắc chắn sẽ thu hút mọi lứa tuổi.

Có nhiều con đường mòn tự nhiên để đi bộ, ngoài ra bạn có thể ngắm nhìn vô số loài chim của công viên tiểu bang từ lối đi bộ lót ván trên cao.

Những người yêu động vật sẽ thích thú khi đến thăm Trung tâm Động vật hoang dã Alabama, nơi chăm sóc những động vật bản địa bị thương và giáo dục du khách về các loài bản địa.

Nếu bạn thích theo đuổi những hoạt động năng động hơn, có hơn 50 dặm đường mòn đi xe đạp leo núi và đi bộ đường dài để bạn tận hưởng.

Những người đam mê thể thao dưới nước sẽ tận hưởng một ngày trượt cáp, bơi lội và chèo thuyền, nhưng nếu bạn thích ở lại trên đất liền, bạn có thể thưởng thức một ván gôn, một chuyến dã ngoại gia đình hoặc một hoặc hai giờ cưỡi ngựa.

2. Cuộc phiêu lưu của gia đình trên ngọn cây

Cuộc phiêu lưu của gia đình TreeTopNguồn: www.vacationsalabama.com
Cuộc phiêu lưu của gia đình TreeTop

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngày đi chơi tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè, hãy đến TreeTop Family Adventure ngay bên ngoài Chelsea, Alabama.

Bạn có thể thách đấu nhau bằng trò chơi đuổi bắt laze đầy năng lượng adrenaline, chơi gôn thu nhỏ 18 lỗ, chạy đua quanh đường đua xe go-kart hoặc thưởng thức các trò chơi cổ điển trong trò chơi điện tử.

Trẻ nhỏ được phục vụ tại Khu Trẻ em – một nhà vui chơi trong nhà 3 tầng sẽ giúp các bạn nhỏ vui chơi hàng giờ.

3. Nhà máy rượu Cat-n-Bird

Nhà máy rượu Cat-n-BirdNguồn: facebook.com
Nhà máy rượu Cat-n-Bird

Nếu bạn thích nếm thử rượu vang địa phương ở bất cứ nơi nào bạn đi du lịch, hãy nhớ ghé thăm Nhà máy rượu vang Cat-n-Bird ở Chelsea.

Cho dù bạn thưởng thức một ly Pinot Grigio khô với vị giòn của dưa, mật ong và thảo mộc hay vị mận cay của Zinfandel, bạn đều có thể tìm thấy tất cả ở đây.

Hãy ghé thăm bạn bè để thưởng thức một buổi chiều kết hợp rượu vang và pho mát, và đừng rời đi trước khi thử món slushie rượu Peach Bellini hoặc FRose thơm ngon sảng khoái!

4. Vườn Aldridge

Vườn AldridgeNguồn: argusfoto / Flickr
Vườn Aldridge

Bạn có thể tận hưởng những ngày yên tĩnh giữa thiên nhiên tại Vườn Aldridge xinh đẹp.

Khu vườn rừng rộng 30 mẫu Anh với hồ nước rộng 6 mẫu Anh và những con đường đi bộ rải đầy các tác phẩm điêu khắc của Frank Fleming, các cuộc triển lãm ngoài trời và vô số loài thực vật và hoa.

Có hơn 90 loài chim trong khu vườn mà bạn có thể ngắm nhìn khi tản bộ qua những khu rừng tươi tốt.

Đừng rời đi mà chưa chiêm ngưỡng loài hoa bản địa của thành phố Hoover, Hoa cẩm tú cầu bông tuyết – một loài hoa tinh tế, thanh tao mang đến phông nền tuyệt vời cho những bức ảnh thiên nhiên hoặc kỷ niệm.

5. Nhà hát vòng tròn núi Oak

Nhà hát vòng tròn núi OakNguồn: facebook.com
Nhà hát vòng tròn núi Oak

Nhà hát vòng tròn Oak Mountain là một nhà hát vòng tròn ba tầng nằm ở Công viên bang Oak Mountain.

Là địa điểm tổ chức âm nhạc ngoài trời lớn nhất trong tiểu bang, nơi đây đã tổ chức một số tên tuổi lớn nhất trong làng âm nhạc như Willie Nelson, Lynyrd Skynyrd và John Mayer.

Nếu sắp xếp đúng thời gian cho chuyến thăm của mình, bạn có thể gặp được nghệ sĩ yêu thích của mình và sau đó, bạn có thể cắm trại qua đêm trong công viên tiểu bang dưới những vì sao.

6. Bản sao tượng Nữ thần Tự do

Bản sao tượng Nữ thần Tự do, Vestavia HillsNguồn: Ritu Manoj Jethani / màn trập
Bản sao tượng Nữ thần Tự do, Vestavia Hills

Khi bạn đang đi dọc theo I-459 về phía đông nam của Birmingham gần Đồi Vestavia, hãy nhìn lên và bạn sẽ thấy một cảnh tượng quen thuộc – một bản sao của Tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng thế giới! Bản sao này chỉ bằng 1/5 bức tượng quy mô ban đầu, được bao quanh bởi những cây xanh tươi và hai bên là lá cờ Mỹ.

Về đêm, Lady Liberty càng ngoạn mục hơn khi bừng sáng với ngọn lửa cháy liên tục.

7. Trang trại Pursell

Trang trại PursellNguồn: víllfarms.com
Trang trại Pursell

Với dãy núi Appalachian làm nền, Pursell Farms là một địa điểm ngoạn mục để bạn dành một hoặc ba ngày.

Khu nghỉ mát này là nơi có sân gôn nghiên cứu và trình diễn duy nhất trên thế giới và bạn có thể chơi 18 lỗ trên sân gôn FarmLinks từng đoạt giải thưởng.

Khóa học ban đầu được xây dựng để tiếp thị các sản phẩm phân bón nhả chậm cho nông dân và doanh nghiệp địa phương, nhưng giờ đây nó là một trong những khóa học phổ biến nhất để chơi ở vùng Alabama này.

Nó phù hợp với mọi trình độ chuyên môn với sự thay đổi độ cao, đường phân luồng nguyên sơ và thảm cỏ được cắt tỉa cẩn thận, nhưng nếu chơi gôn không phải là sở thích của bạn thì đừng thất vọng, khu nghỉ dưỡng này cung cấp các liệu pháp spa, bắn đất sét và hơn thế nữa.

Ngoài ra còn có ba cơ sở ăn uống ngay trong khuôn viên – Old Tom’s Pub – một quán rượu phục vụ ẩm thực người Mỹ gốc Scotland, Arrington – một nhà hàng cao cấp phục vụ từ trang trại đến bàn ăn và The Clubhouse Grille, nơi hoàn hảo cho bữa nửa buổi trước khi bạn bắt đầu chơi gôn.

8. Hồ Purdy

Hồ Purdy, AlabamaNguồn: facebook.com
Hồ Purdy, Alabama

Chỉ cách Chelsea 10 dặm về phía bắc, Alabama tọa lạc tại Hồ Purdy đẹp như tranh vẽ.

Đẹp bất kể mùa nào, hồ chứa rộng 990 mẫu Anh này cung cấp nước uống cho Birmingham.

Nó được bao quanh bởi những khu rừng tươi tốt và là điểm đến ngắm chim nổi tiếng dành cho những người đam mê.

Cho dù bạn muốn đi thuyền ra ngoài để cố gắng câu cá trong ngày hay muốn đi bộ trên những con đường mòn trong rừng để phát hiện những chú chim ưng có mũ trùm đầu, chim ưng biển và đại bàng hói, bạn đều có thể làm tất cả những điều đó tại Hồ Purdy.

9. Bảo tàng và kho lưu trữ hạt Shelby

Bảo tàng và Cơ quan Lưu trữ Hạt ShelbyNguồn: shelbycountymuseum.com
Bảo tàng và Cơ quan Lưu trữ Hạt Shelby

Bảo tàng và Kho lưu trữ Hạt Shelby là nơi hoàn hảo để khám phá lịch sử gia đình Alabama của bạn hoặc tìm hiểu về di sản của quận.

Nằm trong một tòa án cũ có niên đại từ năm 1854, bảo tàng lưu trữ một bộ sưu tập thông tin và hiện vật từ thời kỳ Ấn Độ và Thế chiến thứ hai cho đến ngày nay.

Có một số điểm nổi bật để khám phá, bao gồm ô tô gỗ từ Mỏ than Gurnee của Liên minh miền Nam, tiếng chuông từ động cơ đường sắt Alabama và đàn organ Kimbrell năm 1884.

Hãy dành chút thời gian chiêm ngưỡng vẻ ngoài trước khi rời đi vì tòa nhà là một ví dụ điển hình về kiến ​​trúc Jefferson và đã được liệt kê là một địa danh lịch sử.

10. Món BBQ ngon của Ole Boys

Món BBQ ngon của Ole BoysNguồn: facebook.com
Món BBQ ngon của Ole Boys

Ở trung tâm Chelsea Alabama là nhà hàng Good Ole Boys BBQ.

Nổi tiếng với người dân địa phương và du khách đến thành phố, Good Ole Boys chuyên về các món ăn ngon của miền Nam phù hợp với mọi sở thích và túi tiền.

Món salad, bánh mì sandwich, sườn và bánh mì kẹp thịt của họ có thể được ăn vào bữa trưa hoặc bữa tối, hoặc bạn có thể mang đi và dùng bữa tại nhà hoặc chỗ ở của mình.

Họ phục vụ cho các gia đình, nhóm và các bữa tiệc lớn với những miếng Sườn St. Louis và những khay Cánh Jumbo khổng lồ, đồng thời bạn thậm chí có thể mua Sốt BBQ Good Ole Boys thơm ngon do họ tự chế biến theo gallon.

12. Bảo tàng Karl C. Harrison của George Washington

Bảo tàng Karl C. Harrison của George WashingtonNguồn: www.washingtonmuseum.com
Bảo tàng Karl C. Harrison của George Washington

Ở Columbiana gần đó có một bảo tàng dành riêng cho mọi thứ liên quan đến George Washington và con cháu của ông.

Trọng tâm của bảo tàng là các tác phẩm nghệ thuật và hiện vật có niên đại từ thời Thuộc địa đến năm 1865. Với các dụng cụ viết và công cụ thuộc về chính người đàn ông đó, cùng với đồ sứ, đồ trang sức, bản phác thảo và tượng bán thân của các thành viên trong gia đình, có rất nhiều thứ để xem.

Đừng bỏ lỡ những đồ dùng bằng bạc xu từng được sử dụng ở Mount Vernon và bàn trò chơi bằng gỗ óc chó độc đáo được khảm bằng gỗ cẩm lai có niên đại từ đầu những năm 1800.

13. Nhà bếp & bia địa phương

Nhà bếp & rượu địa phươngNguồn: facebook.com
Nhà bếp & rượu địa phương

Local Kitchen & Ale là một nhà hàng mới ở thành phố lịch sử Columbiana.

Với thực đơn bia thủ công phong phú, danh sách rượu vang đầy đủ và các món ăn ngon, thơm ngon được cung cấp, bạn chắc chắn sẽ có tha hồ lựa chọn.

Cho dù bạn thích một đĩa Thịt lợn kéo và Khoai tây chiên phô mai ớt hay một phần 12 Cánh Bourbon Kickin’, bạn đều có thể tìm thấy tất cả chúng ở đây.

Đây là điểm dừng chân hoàn hảo cho bữa trưa hoặc bữa tối nếu bạn đã đến thăm Bảo tàng Karl C. Harrison của George Washington hoặc Bảo tàng và Kho lưu trữ Hạt Shelby.

14. Công viên cựu chiến binh

Công viên Cựu chiến binh, HooverNguồn: www.hooveral.org
Công viên Cựu chiến binh, Hoover

Nếu bạn đã tham quan nhiều ngày và tìm kiếm một ngày thư giãn hoặc các hoạt động nhịp độ chậm, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần tại Công viên Cựu chiến binh.

Công viên xinh đẹp ngay bên ngoài Hoover này không chỉ có 5 km đường mòn xuyên quốc gia mà còn có hồ nước và bãi biển rộng 4 mẫu Anh ngay trong khuôn viên.

Bạn có thể dừng lại ở đài tưởng niệm Cựu chiến binh để tỏ lòng thành kính với những người đã mất mạng trong cuộc xung đột, hoặc đơn giản là thư giãn trên bãi cỏ với chuyến dã ngoại với bạn bè và tận hưởng ánh nắng ở Alabama.

15. Chuyến đi trong ngày tới Birmingham

Birmingham, AlabamaNguồn: ESB Professional / màn trập
Birmingham, Alabama

Birmingham, Alabama là một nơi hấp dẫn để ghé thăm.

Với Đường mòn Dân quyền, bảo tàng khoa học và phòng trưng bày nghệ thuật đẳng cấp thế giới, công viên ven biển, nhà hàng và hoạt động giải trí tuyệt vời, luôn có điều gì đó cho tất cả mọi người thưởng thức.

Để có khung cảnh toàn cảnh đẹp nhất, hãy đến Công viên Vulcan và ngắm hoàng hôn trên thành phố, tìm hiểu sâu về lịch sử địa phương đến Viện Dân quyền Birmingham và nếu bạn muốn tìm hiểu về quá khứ công nghiệp của thành phố, Di tích Lịch sử Quốc gia Sloss Furnaces là địa điểm nơi để được.

Viết một bình luận