15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Fountain Hills (AZ)

admin

Nằm ở phần phía đông bắc của ‘Thung lũng Mặt trời’, Fountain Hills là một vùng ngoại ô cao cấp của Phoenix, nổi tiếng với tầm nhìn tuyệt đẹp, sân gôn đẳng cấp thế giới và các phòng trưng bày nghệ thuật, ăn uống và mua sắm thời thượng.

Nó cũng gần một số hồ đẹp, khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn và các di tích lịch sử, nhiều trong số đó nằm ở Scottsdale và Cave Creek gần đó.

Trừ khi bạn không thích ra ngoài nói chung, những tháng tốt nhất để ghé thăm là từ tháng 10 đến tháng 3, khi thời tiết hoàn hảo và có rất nhiều hoạt động ngoài trời để bạn lựa chọn.

Dưới đây là 15 điều cần làm ở Fountain Hills.

1. Tham quan đài phun nước

Đồi Đài Phun NướcNguồn: Marilyn D. Lambertz / màn trập
Đồi Đài Phun Nước

Nếu bạn muốn ngắm nhìn đài phun nước hùng vĩ được đặt theo tên của thị trấn, thì chuyến đi ngắn đến Công viên Đài phun nước sẽ là một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn.

Ở độ cao tối đa, nước của đài phun nước đạt tới độ cao gần 600 feet trong không khí, cao hơn cả Old Faithful của Yellowstone.

Đài phun nước phát huy tác dụng kỳ diệu của nó mỗi ngày từ sáng đến tối, khoảng 10 hoặc 15 phút mỗi giờ, vì vậy nếu bạn không nhìn thấy nó khi đến nơi, hãy thư giãn và ở lại xung quanh.

Công viên được hoàn thành vào đầu những năm 70 và thậm chí còn có sân gôn đĩa riêng.

2. Vườn bách thảo Fountain Hills

Vườn bách thảo Fountain HillsNguồn: Lynda Lehmann / màn trập
Vườn bách thảo Fountain Hills

Khi hầu hết du khách nghĩ về Arizona, họ không liên tưởng nó với các loài thực vật, cây cối và hoa dại đa dạng sinh sống trong khung cảnh khô cằn của nó.

Nằm gần Fountain Hills và Kingstree Boulevards, Vườn Bách thảo Fountain Hills cho phép tham quan miễn phí.

Khu vườn có nhiều con đường mòn được đánh dấu rõ ràng và có bản đồ đường mòn gần lối vào, vì vậy bạn có thể quyết định nơi mình muốn đến mà không lo bị lạc.

Có một con đập nhỏ gần cuối con đường mòn và thực vật trong khu vực thu hút rất nhiều loài chim, côn trùng và các loài bò sát đáng sợ khác trên sa mạc, hầu hết chúng không xuất hiện – ngoại trừ vào buổi sáng và buổi tối.

3. Chơi vài vòng

Sân Gôn ScottsdaleNguồn: Tim Murphy / màn trập
Sân Gôn Scottsdale

Arizona là một trong những trung tâm chơi gôn của Hoa Kỳ, đặc biệt là vào mùa đông khi phần lớn đất nước quá lạnh và có tuyết để có thể nghĩ đến việc đánh gôn.

Với nhiều sân golf được đánh giá cao trên mỗi dặm vuông hơn hầu hết mọi nơi trên thế giới, Fountain Hills và Scottsdale gần đó là những nơi mà mọi người chơi gôn nên lên kế hoạch chơi một hoặc hai hiệp khi đến khu vực này.

Mặc dù nhiều sân có giá ngoài tầm với của hầu hết người chơi gôn vào mùa đông, nhưng vào mùa hè, những sân tương tự đó có thể nằm trong khoảng $30 – $50.

Nếu đến lúc đó bạn chỉ cần nhớ uống nhiều nước và thuê xe đẩy nhé.

4. Đường mòn mỏ Dixie

Đường mòn mỏ DixieNguồn: David Felten / Facebook
Đường mòn mỏ Dixie

Arizona là một sự kết hợp ảo của những con đường mòn đi bộ đường dài dẫn qua một số cảnh quan khắc nghiệt nhất, khô cằn nhất và mê hoặc nhất đất nước.

Lối vào của Đường mòn Mỏ Dixie nằm trong một khu phố riêng tư, nhưng khi đi ra ngoài, bạn sẽ nhanh chóng được hòa mình vào thiên nhiên, với hầu hết cảnh vật và âm thanh của nền văn minh đều là ký ức xa vời.

Được đặt theo tên của mỏ ở gần cuối con đường, bạn sẽ có thể nhìn vào vực thẳm đen ngòm của trục mỏ, nơi bị che phủ và không thể tiếp cận được.

Có rất nhiều bãi đậu xe và nhà vệ sinh gần đó, và bạn có thể nhìn thấy một hoặc hai con rùa sa mạc nếu đến đó đủ sớm.

5. Phòng trưng bày nghệ sĩ Fountain Hills

Phòng trưng bày nghệ sĩ Fountain HillsNguồn: Phòng trưng bày nghệ sĩ Fountain Hills / Facebook
Phòng trưng bày nghệ sĩ Fountain Hills

Nằm trên Đại lộ phía Đông của Đài phun nước, Phòng trưng bày Nghệ sĩ Fountain Hills là một cơ sở hợp tác trưng bày và bán các tác phẩm nghệ thuật, hầu hết là của các nghệ sĩ địa phương và tây nam.

Cho dù bạn chỉ đang xem hay đang tìm kiếm một bức tranh sơn dầu độc đáo treo trên lò sưởi, một chiếc thắt lưng màu ngọc lam cỡ 46 dành cho chú Louis của bạn ở Boise hay một chiếc bình thủy tinh thổi bằng tay, bạn đều có thể tìm thấy. nó ở đây.

Phòng trưng bày cũng cung cấp các lớp học nghệ thuật, nhiều lớp học trong số đó sẽ trở nên thú vị hơn nhờ loại rượu mà bạn được phép và khuyến khích mang theo.

Phòng trưng bày nằm ngay đối diện Đại lộ Bắc Saguaro từ Công viên Fountain.

6. Hội chợ lớn Fountain Hills

Hội chợ lớn Fountain HillsNguồn: Hội chợ lớn Fountain Hills / Facebook
Hội chợ lớn Fountain Hills

Nằm trên Đại lộ Bắc Saguaro ở Fountain Hills, Hội chợ lớn Fountain Hills đã diễn ra dưới hình thức này hay hình thức khác kể từ năm 1974.

Trong ba ngày hàng năm, hội chợ trưng bày tác phẩm của gần 500 nghệ sĩ, nhiều người trong số họ đến từ Tây Nam Hoa Kỳ. Mặc dù có rất nhiều chủ đề khác nhau nhưng bạn sẽ nhận thấy ngay chủ đề Tây Nam riêng biệt.

Ngoài nghệ thuật, còn có đồ ăn ngon, đồ trang sức và quần áo.

Hội chợ được tổ chức vào tháng 11. Trong trường hợp bạn chưa trải nghiệm thì đây là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Arizona – đó là nếu bạn thích những ngày nắng bất tận với nhiệt độ thấp hơn 80 độ C.

7. Bảo tàng Dòng sông thời gian

Bảo tàng dòng sông thời gianNguồn: Bảo tàng Dòng sông Thời gian – Fountain Hills, Arizona / Facebook
Bảo tàng dòng sông thời gian

Được thiết kế để giúp cả trẻ em và người lớn hiểu rõ hơn về sự thay đổi của địa chất trái đất qua nhiều năm, Bảo tàng River of Time tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Fountain Hills và là một trong những điều bạn không muốn bỏ lỡ khi đến khu vực này .

Bảo tàng nằm trong cùng tòa nhà với thư viện, rất đáng để ghé thăm – ngay cả khi chỉ để thư giãn trong điều hòa và đọc vài trang trong Câu chuyện về hai thành phố.

Có một khoản phí vào cửa không đáng kể cho bảo tàng. Nếu bạn may mắn, một trong những tình nguyện viên nhiệt tình sẽ hướng dẫn bạn một chuyến tham quan.

Ngoài địa chất, bảo tàng còn trưng bày các hiện vật và hiện vật của người Mỹ bản địa đã sống ở khu vực này từ lâu đời.

8. Hồ Saguaro

Hồ SaguaroNguồn: Harry Beugelink / màn trập
Hồ Saguaro

Với diện tích bề mặt gần 1.300 mẫu Anh, hồ Saguaro là hồ lớn thứ tư được hình thành do việc xây đập của sông Salt.

Hồ nằm trong Rừng Quốc gia Tonto và cách Fountain Hills một chuyến đi tương đối dễ dàng.

Các bức tường hẻm núi tuyệt đẹp bao quanh hồ rất tráng lệ và bạn có thể đi bộ hoặc đi thuyền để ngắm cảnh.

Nếu bạn thích chuyến tham quan bằng thuyền, họ luôn sẵn sàng; một số bao gồm các chuyến tham quan ngắm cảnh hoàng hôn và ăn tối, có lẽ là những chuyến tham quan tuyệt vời nhất.

Hồ này là nơi yêu thích của những người câu cá địa phương, những người đến để tìm kiếm cá vược miệng lớn và nhỏ, cá hồi vân và walleye.

9. Đường mòn nhìn ra hồ

Đường mòn nhìn ra HồNguồn: Mary Hruby / Facebook
Đường mòn nhìn ra hồ

Một trong những con đường mòn khác có thể dễ dàng đi đến từ trung tâm thành phố Fountain Hills, Đường mòn Lake Overlook dài khoảng một dặm rưỡi và phù hợp với hầu hết mọi thành viên trong gia đình.

Do sự thay đổi độ cao dần dần, tầm nhìn ra thị trấn từ con đường mòn thật tuyệt vời – đặc biệt là khi nhìn qua ánh sáng mờ dần của bầu trời Arizona mờ ảo.

Nếu bạn muốn kéo dài chuyến đi bộ của mình, có những con đường mòn giao nhau khác trong khu vực; cùng nhau, hầu hết đều dài không quá ba dặm.

Cách dễ nhất là đỗ xe ở Fountain Park và đi bộ qua đường đến đầu đường mòn.

10. Công viên vùng núi McDowell

Công viên vùng núi McDowellNguồn: Lynda Lehmann / màn trập
Công viên vùng núi McDowell

Nằm ở phía đông của Arizona Route 101 gần Khu bảo tồn người da đỏ Fort McDowell, Công viên vùng núi McDowell bao gồm gần 50 dặm đường mòn dành cho người đi bộ đường dài, người đi xe đạp và người cưỡi ngựa.

Các con đường có đủ độ dài và mức độ khó đều có sẵn, vì vậy việc tìm kiếm thứ gì đó phù hợp với nhu cầu của đối tác du lịch của bạn sẽ không khó.

Trong số những tuyến đường phổ biến nhất dành cho những người không muốn sử dụng quá nhiều sức lực, Đường mòn phía Bắc dài khoảng ba dặm và có một sự thay đổi tương đối nhỏ về độ cao.

Công viên mở cửa tất cả các ngày trong năm, dù mưa hay nắng và không thu phí vào cửa.

11. Tây Taliesin

Tây TaliesinNguồn: EQRoy / màn trập
Tây Taliesin

Frank Lloyd Wright là một biểu tượng kiến ​​trúc trên toàn thế giới, được chú ý nhờ phong cách táo bạo pha trộn giữa thế giới tự nhiên và nhân tạo theo những cách mà hầu hết những người khác không thể làm được.

Taliesin West là ngôi nhà và xưởng vẽ mùa đông của ông, và không có gì ngạc nhiên khi nó là hiện thân cho sự nghiệp của cả cuộc đời ông.

Phần lớn ngôi nhà được xây dựng bằng tay, với sự giúp đỡ nhiệt tình của nhiều học trò của ông, những người rất thích có cơ hội làm việc với một ngôi sao như vậy.

Các chuyến tham quan kéo dài chưa đầy hai giờ một chút và không hề rẻ, nhưng bạn sẽ học được rất nhiều điều và có thể sẽ coi đó là số tiền chi tiêu xứng đáng.

12. Khu bảo tồn McDowell Sonoran

Khu bảo tồn McDowell SonoranNguồn: Tom Roche / màn trập
Khu bảo tồn McDowell Sonoran

Với gần 31.000 mẫu đất được quản lý, Khu bảo tồn McDowell Sonoran ở Scottsdale là công viên đô thị lớn nhất thuộc loại này trên toàn quốc.

Mặc dù về mặt kỹ thuật nó là một công viên đô thị, nhưng phần lớn khu bảo tồn cách xa những cảnh tượng và âm thanh khó chịu của nền văn minh đến mức bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở xa nó hơn thực tế.

Có gần 200 dặm đường mòn có thể truy cập miễn phí quanh năm và có nhiều bãi đậu xe.

Sa mạc Sonoran trong công viên là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và vô số xương rồng, hầu hết chúng đều nở hoa tuyệt đẹp vào mùa xuân.

Kiểm tra trực tuyến bản đồ đường mòn hoặc chọn một bản đồ tại trung tâm dành cho du khách trước khi ra ngoài.

13. Công viên đỉnh Pinnacle

Công viên đỉnh PinnacleNguồn: Ray Redstone / màn trập
Công viên đỉnh Pinnacle

Chỉ rộng 150 mẫu Anh, Công viên Đỉnh Pinnacle nhỏ hơn đáng kể so với nhiều công viên lớn khác trong khu vực, nhưng bất chấp quy mô của nó, đây là địa điểm yêu thích của người dân địa phương – những người thích những con đường mòn – và động vật hoang dã, dường như đặc biệt phổ biến ở đây.

Công viên là nơi sinh sống của chó sói, lao, linh miêu, hươu, thậm chí cả rắn và quái vật Gila.

Nếu bạn muốn xem một số loài động vật ngoài những ngọn núi và cây xương rồng tráng lệ, hãy đi đến những con đường mòn vào sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn, khi hầu hết các sinh vật sa mạc mới bắt đầu cựa quậy để chờ đợi những chuyến đi lang thang về đêm của chúng.

Công viên được truy cập miễn phí.

14. Lạch Cave lịch sử

Lạch Cave lịch sửNguồn: tishomir / màn trập
Lạch Cave lịch sử

Phương châm của Cave Creek là ‘Nơi miền Tây hoang dã sống’ và sau chuyến thăm thị trấn sa mạc tuyệt đẹp, bạn sẽ biết lý do tại sao.

Bảo tàng thể thao, nhà hàng tuyệt vời và nhiều tòa nhà lịch sử đã được khôi phục một cách đáng yêu, Cave Creek giống như một bước lùi thời gian.

Tuy nhiên, mặt khác, Cave Creek cũng là nơi có rất nhiều địa điểm sang trọng, từ nhà hàng sang trọng đến phòng trưng bày nghệ thuật, nơi bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền nhỏ để có được một bức tranh sơn dầu nguyên bản hoặc tác phẩm điêu khắc bằng đồng.

Cave Creek cũng tổ chức nhiều sự kiện trong suốt cả năm, hầu hết diễn ra vào những tháng mùa đông khi thời tiết hoàn hảo.

15. Khu bảo tồn động vật hoang dã Tây Nam

Khu bảo tồn động vật hoang dã Tây NamNguồn: Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã Tây Nam / Facebook
Khu bảo tồn động vật hoang dã Tây Nam

Cũng ở Scottsdale gần đó, Khu bảo tồn động vật hoang dã Tây Nam là một trung tâm phục hồi phi lợi nhuận, chủ yếu xử lý các động vật hoang dã bị thương hoặc bị bỏ rơi.

Mục đích của trung tâm là đưa những động vật đã được phục hồi trở lại môi trường sống tự nhiên của chúng, điều mà chúng có thể thực hiện gần 70% thời gian.

Những con không thể sống sót trong tự nhiên sẽ được đặt vĩnh viễn ở trung tâm.

Tour du lịch theo lịch hẹn có sẵn. Bạn sẽ yêu thích những tình nguyện viên nhiệt tình, những con vật thú vị và cơ sở vật chất được bảo trì tốt.

Một số cư dân của trung tâm là báo hoa mai, sư tử núi và sói xám Mexico.

Viết một bình luận