15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Tây Miami (FL)

admin

Thành phố nhỏ này nằm ở giao lộ của hai con đường nổi tiếng nhất khu vực Miami. Dọc theo phía bắc của Tây Miami là Đường mòn Tamiami, băng qua Everglades vào những năm 1920.

Chạy xuống phía đông là Đường Đỏ, trở thành ranh giới phía tây với Coral Gables trong cùng thập kỷ đó.

Thật vậy, nhiều điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của Coral Gables là những khoảnh khắc từ Tây Miami. Điều đó bao gồm Hồ bơi Venice tuyệt vời mà tôi nghĩ mọi người nên trải nghiệm ít nhất một lần.

Có một dãy dài các cửa hàng và quán ăn dọc theo Đường mòn Tamiami và Đường Đỏ, trong đó có một số cửa hàng trang sức hiếm có. Ẩm thực West Miami thú vị như bạn mong đợi và tôi sẽ nói về một số món ăn quý giá của Peru và Cuba trong danh sách này.

1. Đường mòn Tamiami

Hoàn thành vào năm 1928, một trong những con đường nổi tiếng nhất của khu vực đi dọc theo rìa phía bắc của Tây Miami. Nếu bạn đi trên Đường mòn Tamiami (US 41), bạn có thể đi suốt chặng đường đến Tampa mà không cần phải tắt.

Tôi không nghĩ có gì quá ngạc nhiên khi Đường mòn Tamiami là một cơn ác mộng khi xây dựng. Đoạn đường dài vượt qua Everglades cần 13 năm, hơn 2,5 triệu que thuốc nổ và tiêu tốn 8 triệu USD. Đó là khoảng 110 triệu đô la tiền ngày nay.

Anway, đoạn đường mòn Tamiami ở Tây Miami là một hành lang thương mại. Dọc đường là rất nhiều cửa hàng trang sức (tôi đếm được mười), cũng như các cửa hàng bán đồ nội thất gia đình, đồ điện tử, đồ tôn giáo, sách và thời trang.

Ở giữa có một loạt các quán ăn. Hãy nghĩ đến món tapas, ẩm thực Cuba, Peru, cũng như một loạt các chuỗi cửa hàng tại Trail Plaza, phía tây giới hạn thành phố.

2. Đường Đỏ

Trong khi nội địa Tây Miami là một mạng lưới các đường phố dân cư yên tĩnh thì thành phố lại được bao quanh bởi một số tuyến đường huyết mạch quan trọng nhất của khu vực Miami.

Bắc xuống nam ở phía đông của thành phố là Đường Đỏ (Đại lộ 57 phía Tây), chạy dài hơn 20 dặm qua Quận Miami-Dade.

Khắp con phố này là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp địa phương, từ quán ăn đến cửa hàng bán lẻ, phòng tập võ thuật và chi nhánh của Publix.

Đoạn đường Đỏ trải dài ở Tây Miami là một nơi tuyệt vời để mua đồ ăn. Khi tôi đi ngang qua, có rất nhiều nhà hàng Ý cũng như một quán sushi và hai nhà hàng Cuba.

3. Đầu hồi san hô

Tây Miami có chung ranh giới với thành phố được cho là đẹp nhất ở Nam Florida. Coral Gables là một cộng đồng được quy hoạch, được thành lập một lần vào những năm 1920.

Điều này đã mang lại cho thành phố một diện mạo đồng nhất, với hàng trăm tòa nhà theo phong cách Phục hưng Địa Trung Hải. Nhiều nơi được xây dựng từ đá san hô khai thác tại địa phương và một trong những mỏ đá cũ đã trở thành một khu phức hợp hồ bơi tráng lệ.

Nếu, giống như tôi, bạn quan tâm đến kiến ​​trúc của Coral Gables, bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan đi bộ đến nhiều địa danh lịch sử được công nhận trên toàn quốc của thành phố. Một, đồn cảnh sát và cứu hỏa cũ, có một bảo tàng giải thích sự hình thành của thành phố.

Trong cảnh quan thành phố hiếm có này, bạn có cơ hội mua sắm và ăn uống tuyệt vời dọc theo Miracle Mile, cũng như các vườn bách thảo, nhiều bảo tàng, địa điểm giải trí và Khách sạn Biltmore tuyệt vời. Cái sau là trọng tâm của tầm nhìn ban đầu vào những năm 1920.

4. AD (Doug) Barnes Park

Đó là điều tự nhiên với quy mô của thành phố, nhưng các công viên ở Tây Miami tương đối nhỏ. Tuy nhiên, tôi vẫn tìm thấy một cái lớn cách đó chưa đầy năm phút về phía tây nam.

Với diện tích hơn 60 mẫu Anh, Công viên AD(Doug) Barnes nằm ở phía bắc của nó bởi Kênh Coral Gables. Tiêu đề ở công viên này chắc chắn là môi trường sống trên đất đá thông rộng 15 mẫu Anh. Rất khác thường đối với khu vực Miami, bạn có thể khám phá môi trường sống này và những cây thông cao chót vót trên con đường mòn tự nhiên.

Các cơ sở giải trí tích cực của công viên nằm xa hơn về phía nam. Trong số đó có khu tập thể dục, sân bóng rổ và hồ bơi công cộng, đã được cập nhật vài tháng khi tôi đến thăm.

5. Bể bơi Venice

Vào những năm 1920, nguồn cung cấp phần lớn vật liệu xây dựng cho Coral Gables trở thành bể bơi công cộng. Đối với tôi, Hồ bơi Venetian là một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở khu vực Miami.

Với diện tích 4 mẫu Anh, đây là hồ nước ngọt lớn nhất nước Mỹ. Mỗi ngày nó được bổ sung thêm hơn 800.000 gallon, dâng lên từ các giếng phun.

Chỉ điều đó thôi cũng đã khiến Hồ bơi Venice trở nên tuyệt vời, nhưng sau đó bạn sẽ có được kiến ​​trúc xa hoa theo phong cách Venice, những hang động, thác nước và những hàng cọ đung đưa.

Có một khu vực nông nơi trẻ nhỏ có thể vui chơi cũng như khu vực bãi biển đầy cát và các khu nhượng bộ.

6. Công viên Cooper

Chỉ cần vào từ Red Road, bạn sẽ tìm thấy công viên cộng đồng của West Miami. Có rất nhiều điều để yêu thích về Công viên Cooper, nhưng điều khiến tôi chú ý ngay lập tức là đầu phía đông phía sau đài tưởng niệm chiến tranh.

Tương phản với cách bố trí thông thoáng của phần còn lại của công viên, đây là một chiếc võng có bóng mát, mát mẻ và là nơi hoàn hảo cho sân chơi của công viên.

Những con đường trải nhựa của công viên dẫn từ khu vực này đến một vọng lâu lớn và một cụm cây rậm rạp khác ở phía bắc, nơi bạn sẽ tìm thấy những chiếc bàn dã ngoại. Trên đường đi, bạn sẽ tìm thấy thiết bị tập thể dục cũng như bãi cát dành cho trẻ em với xích đu và mô hình động vật có thể leo trèo.

7. Công viên J. Fritz và Frances Gordon

Ở góc đông bắc của West Miami có một công viên trang nghiêm được thiết kế vào những năm 1920 làm lối vào Coral Gables.

Công viên J. Fritz và Frances Gordon nằm ở mũi phía bắc của Country Club Prado, với hai làn đường chạy dọc dải phân cách xanh ở giữa và kéo dài về phía nam khoảng một dặm.

Công trình của Denman Fink, người đã thiết kế tất cả các lối vào của Coral Gables, cũng như Tòa thị chính và Hồ bơi Venice, công viên mang tính sân khấu cao.

Có một cặp lối đi dưới giàn che cũng như các cổng vòm lớn với đài phun nước và hồ phản chiếu ở giữa.

Tôi yêu những hàng cây sồi sống dài vô tận ở đây và tầm nhìn trải dài ra xa dọc theo Country Club Prado.

8. Công viên nhiệt đới

Một công viên đô thị hấp dẫn khác cách Tây Miami vài phút là Công viên Nhiệt đới rộng 275 mẫu Anh. Điều thu hút tôi về nơi này là số lượng sự việc diễn ra trong suốt cả năm.

Khi tôi ở trong thị trấn, có một Giáng sinh Xứ sở thần tiên, một lễ hội hoành tráng với các trò chơi cưỡi ngựa, các buổi biểu diễn, màn trình diễn ánh sáng đầy mê hoặc và những món ăn ngon lành hội chợ. Nhưng nếu bạn đến Công viên Nhiệt đới vào bất kỳ ngày thứ Sáu nào thì sẽ có một cuộc biểu tình xe bán đồ ăn tuyệt vời, được đặt tên phù hợp là Food Trucks Fridays Fiesta.

Về cơ sở vật chất cố định, ngôi sao là Trung tâm cưỡi ngựa Ronald Reagan, nơi tổ chức hàng chục buổi biểu diễn mỗi năm. Ngoài ra còn có các tiện nghi dành cho bóng chày, quần vợt, bóng đá, bóng rổ, bóng vợt, câu cá cũng như nơi bạn có thể thuê xe đạp.

9. El Palacio de los Jugos

Là một phần của khung cảnh ở khu vực Miami, chuỗi quán ăn Cuba này có niên đại từ năm 1977. Vị trí ban đầu trên Flagler cách Đường Đỏ vài phút về phía bắc, trong khi có một nhánh khác, về phía tây nam thành phố trên Đường Coral.

Khó có thể bỏ lỡ nhờ mái hiên sọc đỏ và vàng, El Palacio De los Jugos là nơi tập trung các món ăn thoải mái của Cuba.

Tôi đang nói, chicharrones, ropa vieja, tamales, arroz congri, arroz moro và bánh mì kẹp giảm đói. Đúng như tên gọi của nhà hàng, tại đây cũng có rất nhiều loại nước ép nhiệt đới, từ dứa đến xoài.

10. Aromas Del Peru

GỏiNguồn: 1000Photograph/Shutterstock
Gỏi

Một chuỗi cửa hàng địa phương khác thể hiện nền ẩm thực hiện đại của MIami là Aromas Del Perú. Được thành lập bởi đầu bếp doanh nhân, Marita Astete vào năm 2003, nơi này phục vụ các món ăn cổ điển của Peru trong môi trường hiện đại.

Đương nhiên, ceviche nổi bật trong thực đơn và là món mà bất kỳ người mới ăn lần đầu nào cũng nên thử. Tôi cũng sẽ cân nhắc lựa chọn món sushi cuộn maki, món paella hải sản đặc trưng (Arroz con Marisco) và món churrasco thịnh soạn đi kèm với chimichurri tự làm.

Là một phần đệm, bạn phải có được sangria đậm chất lễ hội và trái cây. Họ mở cửa hàng ngày từ 11:30 đến khuya và có dịch vụ đỗ xe cho khách.

11. Nhà Thờ Bông Hoa Nhỏ

Hòa hợp với kiến ​​trúc Phục hưng Địa Trung Hải của Coral Gables, nhà thờ Phục hưng Tây Ban Nha tráng lệ này có niên đại từ năm 1951.

Giáo đoàn Công giáo La Mã có từ năm 1926 và nhà thờ ban đầu từ thời đó vẫn tồn tại với tên gọi Comber Hall (1928), bên cạnh tòa nhà hiện tại.

Nhà thờ Tiểu Hoa có rất nhiều giáo dân quan trọng. Trên thực tế, thượng nghị sĩ Marco Rubio đã kết hôn với Jeanette Dousdebes tại đây, trong khi đối thủ tổng thống năm 2016 của ông là Jeb Bush lại thường xuyên đến dự các buổi lễ.

Tòa nhà được công nhận bởi mái vòm tuyệt đẹp. Bên trong, bạn có thể chiêm ngưỡng những cửa sổ kính màu rực rỡ của nghệ sĩ William Haley. Ngoài ra còn có những bức tượng đẹp khắc họa Chúa Giêsu và thánh bảo trợ Thánh Têrêsa thành Lisieux, cùng những bức tượng khác.

12. Trung tâm giải trí thành phố Tây Miami

Với vô số tiện ích trong nhà và ngoài trời, West Miami có loại hình cơ sở giải trí năng động mà bạn có thể mong đợi ở một thành phố lớn hơn nhiều.

Tôi đếm được hai sân tennis, hai sân bóng rổ, một sân bóng, một sân bóng vợt và một lồng đánh bóng, tất cả đều sáng đèn.

Ngoài ra, đây còn có sân chơi cho trẻ em, sân một bức tường để tập tennis và phòng tập tạ với tám trạm và tạ tự do. Tòa nhà chính có các trò chơi như khúc côn cầu trên không và bóng đá cũng như TV màn hình lớn.

Trung tâm giải trí tổ chức nhiều sự kiện công cộng theo mùa. Khi tôi ở thị trấn, toàn bộ nơi này được trang trí cho lễ hội hóa trang Halloween.

13. Sân gôn Granada

Sân Gôn GranadaNguồn: Phillip Pessar / Flickr
Sân Gôn Granada

Là một phần trong cách bố trí ban đầu của Coral Gables, sân golf thành phố gần đó này đã mở cửa từ năm 1923. Tọa lạc trên một khu đất hẹp bao quanh thành phố, sân par-36 chín lỗ này được thiết kế bởi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng, Donald Ross.

Với túi tiền của tôi, Sân Gôn Granada là đường đua 9 lỗ tốt nhất ở khu vực Miami, đặc biệt dành cho những người mới đến. Trên cách bố trí đơn giản này, bạn sẽ có được những điều kiện tuyệt vời cũng như những cây cọ và cây đa tuyệt đẹp xung quanh.

Nhược điểm duy nhất là sự gần gũi của các đường phố dân cư lân cận. Vì vậy, bạn sẽ cần phải chơi thận trọng ở các rìa của sân.

14. Tháp nước Alhambra

Một tượng đài khác cho sự phát triển nhanh chóng của khu vực vào những năm 1920 là tháp nước cao vút này từ năm 1923.

Được thiết kế giống như ngọn hải đăng Mudéjar của Tây Ban Nha, Tháp nước Alhambra được ghi công cho Denman Fink, người đã giúp định hình cảnh quan thành phố độc đáo của Coral Gables.

Tòa nhà này chỉ phục vụ mục đích ban đầu cho đến năm 1931. Nó dự kiến ​​bị dỡ bỏ vào những năm 1950, nhưng đã được cứu sau sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Một cơ hội chụp ảnh tuyệt vời, bạn có thể tìm thấy tòa tháp giữa những khu vườn ngay phía đông Country Club Prado. Tôi khuyên bạn nên đi đường vòng một chút để tìm địa danh tuyệt đẹp này trước khi quay lại Đường Đỏ.

15. Cà phê hoa hồng trắng

Cà phê hoa hồng trắngNguồn: Cà phê hoa hồng trắng / Facebook
Cà phê hoa hồng trắng

Xa hơn một chút về phía đông trên Đường mòn Tamiami, có một quán cà phê địa phương tuyệt vời chia sẻ không gian với một tiệm xăm.

Trong một thời gian ngắn, họ đã thu hút được một lượng người theo dõi trung thành. Ngoài nhiều loại cà phê nóng và lạnh, còn có các món bánh mới nướng được giao từ các tiệm bánh địa phương hàng ngày. Cà phê pha lạnh, Americano đá và cà phê espresso kiểu Cuba là những món phổ biến trong thực đơn.

Tôi yêu phong cách tinh tế, cách trưng bày nghệ thuật, nội thất tiện nghi, giá cả hợp lý và máy chủ chu đáo của cửa hàng. White Rose có Wi-Fi miễn phí, được sinh viên và người lao động ở xa ưa chuộng.

Viết một bình luận