14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Bryant (Arkansas)

admin

Nằm ngay gần Xa lộ Liên tiểu bang 30 về phía tây nam của Little Rock, Bryant sẽ là một nơi tuyệt vời để lưu trú khi đến thăm trung tâm Arkansas.

Nó nằm ở vị trí thuận tiện cách thủ phủ bang và nhiều công viên nổi tiếng nhất của bang một quãng lái xe ngắn – thậm chí cả những suối nước nóng nổi tiếng.

Với chỉ hơn 16.000 cư dân, Bryant vẫn giữ được nhiều nét quyến rũ của thị trấn nhỏ và chỉ cách đó vài dặm là có rất nhiều bảo tàng sẽ là nơi tuyệt vời để khám phá nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử của khu vực.

Dưới đây là 14 điều cần làm trong và xung quanh Bryant.

1. Bảo tàng Gann của hạt Saline

Bảo tàng Gann của hạt SalineNguồn: gannmuseum.com
Bảo tàng Gann của hạt Saline

Nằm trên Chợ Nam ở Benton, Bảo tàng Gann của Hạt Saline là văn phòng cũ của một bác sĩ địa phương đã hành nghề vào cuối thế kỷ 19.

Đây là một trong những tòa nhà duy nhất được xây dựng bằng bauxite còn tồn tại và chứa đầy đồ đạc trong nhà theo đúng thời đại được coi là khá suy đồi theo tiêu chuẩn thời đó.

Nhiều vật trưng bày và vật phẩm của ngôi nhà đề cập đến nền kinh tế của thị trấn, nơi phần lớn tập trung vào khai thác và chế biến quặng bauxite rất quan trọng trong sản xuất nhôm.

Bảo tàng miễn phí tham quan, mặc dù luôn chấp nhận quyên góp; họ sẽ góp phần giúp duy trì viên ngọc quý hiếm này cho các thế hệ tương lai thưởng thức.

2. Nhà hát Hoàng gia

Nhà hát Hoàng giaNguồn: Những người chơi hoàng gia / Facebook
Nhà hát Hoàng gia

Nhà hát Hoàng gia Benton nằm trên Phố South Market; đây là địa điểm hàng đầu của khu vực dành cho những ai muốn xem nhiều người dân địa phương tài năng biểu diễn và không tốn nhiều tiền để làm việc đó.

Nhà hát tràn đầy nét quyến rũ thời xa xưa còn sót lại từ thời kỳ bùng nổ ở Benton. Phí vào cửa danh nghĩa dùng để bảo trì và bảo trì tòa nhà cũng như thanh toán cho các thiết bị quan trọng khi đưa vào sản xuất rạp hát.

Các nghệ sĩ biểu diễn của nhà hát được chia thành Người chơi Hoàng gia và Người chơi Hoàng gia trẻ tuổi, và cho dù bạn bắt gặp ai, bạn cũng sẽ ngạc nhiên về tài năng của họ.

3. Công viên tiểu bang núi Pinnacle

Công viên tiểu bang núi PinnacleNguồn: David7 / màn trập
Công viên tiểu bang núi Pinnacle

Ngay phía dưới con đường ở Little Rock, Công viên tiểu bang Núi Pinnacle là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất trong khu vực dành cho những ai muốn duỗi chân, hít thở không khí trong lành và có được tầm nhìn không bị cản trở đáng kinh ngạc ra thành phố và vùng nông thôn xung quanh.

Lối vào công viên nằm trên Đường Pinnacle Valley. Ngoài hoạt động giải trí ngoài trời, công viên và nhân viên còn tham gia vào các hoạt động giáo dục và bảo tồn.

Việc đi bộ lên đỉnh khá khó khăn và nếu trời mưa, một số đường mòn và đá có thể trơn trượt, vì vậy hãy ăn mặc phù hợp và mang giày có độ bám tốt.

4. Cửa hàng Little Rock

Cửa Hàng Của Little RockNguồn: Cửa hàng của Little Rock / Facebook
Cửa Hàng Của Little Rock

Nằm trên Bass Pro Parkway, Outlets of Little Rock là một nơi tuyệt vời để ghé thăm nếu bạn chỉ cần thoát khỏi thời tiết khắc nghiệt hoặc đang thèm một số liệu pháp mua sắm.

Với các thương hiệu nổi tiếng như Banana Republic, J. Crew, Old Navy và Nike, rất có thể bạn sẽ tìm được thứ gì đó dành cho những người đi cùng bạn.

Các cửa hàng thường đưa ra các chương trình giảm giá mạnh bên cạnh mức giá vốn đã thấp, vì vậy nếu bạn sắp xếp thời gian hợp lý, bạn có thể tìm thấy một số ưu đãi tuyệt vời.

Ngoài ra còn có rất nhiều khu vực chỗ ngồi ngoài trời gần đó và các nhà hàng nếu bạn muốn nán lại để ăn trưa hoặc ăn tối.

5. Bảo tàng Hiệp hội lịch sử Bauxite

Bảo tàng Hiệp hội Lịch sử BauxiteNguồn: Trường công lập Bauxite / Facebook
Bảo tàng Hiệp hội Lịch sử Bauxite

Bảo tàng Hiệp hội Lịch sử Bauxite có rất nhiều triển lãm, trưng bày và đồ dùng thú vị, gần như tất cả đều sẽ mang đến cho du khách cái nhìn hấp dẫn về quá khứ của khu vực.

Nó nằm trên đường Benton ở Bauxite và tập trung vào các khía cạnh lịch sử, kinh tế, văn hóa và địa chất của khu vực.

Chỉ mất một hoặc hai phút là tới Xa lộ Liên tiểu bang 30 nên việc tìm ra nó sẽ không thành vấn đề. Nhiều món đồ bạn thấy là do người dân địa phương có gia đình sống ở khu vực Bryant, Bauxite và Benton qua nhiều thế hệ quyên góp.

Bảo tàng cho phép tham quan miễn phí nhưng các khoản đóng góp sẽ được chấp nhận một cách ân cần và sẽ được sử dụng tốt.

6. Chợ cây sơn

Chợ cây sơnNguồn: Chợ Cây Sơn – West Little Rock / Facebook
Chợ cây sơn

Chợ Cây Sơn của Bryant là cửa hàng đồ cổ, phòng trưng bày nghệ thuật và cửa hàng sưu tầm.

Nó nằm ngay cạnh I-30 và phương châm của họ là “A Fresh Take on Vintage”.

Các mặt hàng họ bán là sự kết hợp tuyệt vời giữa những mặt hàng mới và đã qua sử dụng nhẹ nhàng, bao gồm đồ nội thất cổ, đèn, thảm, tác phẩm nghệ thuật và đồ trang sức.

Đó không phải là một danh sách đầy đủ và nếu bạn đang gặp khó khăn với các vấn đề về thiết kế nội thất hoặc đang tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt hơn mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác, hãy dành 30 phút hoặc một giờ tại Painted Tree Marketplace. là một ý tưởng tốt.

7. Công viên bờ sông

Công viên bờ sông, Little RockNguồn: Những điều cần làm ở Little Rock / Facebook
Công viên bờ sông

Sông Arkansas uốn lượn qua Little Rock và nhiều thị trấn xung quanh, trong khi Công viên Riverfront là khu vực nổi tiếng với người dân địa phương muốn ra ngoài trời mà không cần mạo hiểm ra ngoài giới hạn thành phố.

Công viên bao gồm nhiều con đường trải nhựa dành cho người đi bộ và người đi xe đạp; nó thậm chí còn gần Khu chợ River, một khu vực thời thượng với đầy đủ các cửa hàng, nhà hàng, quán bar và quán cà phê sành điệu.

Có một cây cầu đi bộ trên cao và khu vực ngắm cảnh có thể đi lên bằng cầu thang bộ hoặc thang máy và có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố và dòng sông; có một sân chơi cho các bạn nhỏ ở gần đó.

8. Di tích lịch sử quốc gia trường trung học Little Rock Central

Địa điểm Lịch sử Quốc gia Trường Trung học Little Rock CentralNguồn: Robin Keefe / màn trập
Địa điểm Lịch sử Quốc gia Trường Trung học Little Rock Central

Trong những năm 50 và 60, đất nước rơi vào tình trạng hỗn loạn khi việc xóa bỏ sự phân biệt đối xử trong các tổ chức công diễn ra khắp đất nước theo chỉ đạo của Nhà Trắng; Little Rock đã đi đầu.

Trường trung học Central trở nên nổi tiếng với ‘Little Rock 9’, những người đã vượt qua hàng ngũ người biểu tình để đến trường. Mặc dù đây vẫn là một trường trung học đang hoạt động nhưng đây cũng là một công viên quốc gia.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn viên do các kiểm lâm viên của công viên dẫn đầu đều có sẵn và sẽ mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về cuộc sống hồi đó của tất cả những người tham gia.

Trong thời gian cao điểm, các chuyến tham quan có thể đầy chỗ nhanh chóng.

9. Kho vũ khí Little Rock

Arsenal Nhỏ RockNguồn: Malachi Jacobs / màn trập
Arsenal Nhỏ Rock

Little Rock Arsenal là tòa nhà duy nhất còn sót lại từ một căn cứ quân sự lớn đã chiếm đóng địa điểm này trong thời kỳ Nội chiến.

Bây giờ nó là nhà của Bảo tàng Lịch sử Quân sự Arkansas MacArthur. Điều thú vị cần lưu ý là nó nằm gần nơi sinh của Douglas MacArthur, một trong những vị tướng nổi tiếng và được vinh danh nhất trong lịch sử quân sự Hoa Kỳ.

Có một đài tưởng niệm các cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên bên ngoài và bên trong, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hiện vật, triển lãm và thiết bị độc đáo tập trung chủ yếu vào quá khứ lịch sử và quân sự của khu vực.

Tòa nhà kho vũ khí được tham quan miễn phí.

10. Bảo tàng Nhà nước Cũ

Bảo tàng Nhà nước CũNguồn: Andriy Blokhin / màn trập
Bảo tàng Nhà nước Cũ

Little Rock’s Old State House được xây dựng vào đầu thế kỷ 19 và là tòa nhà thủ đô đầu tiên của bang trong nhiều thập kỷ.

Giờ đây, đây là một trong những kho lưu trữ đầy đủ nhất của thành phố về các hiện vật, tài liệu và các vật phẩm thú vị khác kể về câu chuyện về sự thành lập và tổ tiên của thành phố.

Tòa nhà đã được cải tạo qua nhiều năm nhưng vẫn có kiến ​​trúc tương tự như ban đầu.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn không tốn kém luôn có sẵn và bao gồm nhiều khu vực hậu trường cũng như các vật phẩm mà bạn có thể không muốn thấy.

Bảo tàng tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan khác như Công viên Riverfront.

11. Hệ thống đường mòn sông Arkansas

Đường mòn sông ArkansasNguồn: Barbara Kalbfleisch / màn trập
Đường mòn sông Arkansas

Bao gồm gần 100 dặm đường mòn dành cho người đi bộ, người chạy bộ và người đi xe đạp, Hệ thống Đường mòn Sông Arkansas kết nối Little Rock với North Little Rock và bao gồm các đoạn trải dài ở thành thị và nông thôn.

Sử dụng hệ thống đường mòn là một cách tuyệt vời để tập thể dục; nếu bạn lên kế hoạch về nơi mình sẽ đến, bạn sẽ thấy rằng nó sẽ dẫn thẳng đến các khu vực nổi tiếng khác như Riverfront Park và River Market District.

Hãy nhớ ghé thăm Cầu Big Dam, một trong những con đập chỉ dành cho người đi bộ dài nhất trên thế giới và mang đến cho người dùng cái nhìn toàn cảnh về dòng sông và thành phố.

12. Khu chợ sông

Khu chợ sông, Little RockNguồn: STEPHEN B. THORNTON / Shutterstock
Khu chợ sông

Khu chợ River của trung tâm thành phố Little Rock là tâm điểm của những nỗ lực phục hồi trung tâm thành phố diễn ra trong quá khứ không xa.

Quận này có rất nhiều cửa hàng và phòng trưng bày thuộc sở hữu của người dân địa phương. Nó đặc biệt nổi tiếng với các nhà hàng và quán bar thời thượng cũng như chương trình giải trí trực tiếp mà bạn sẽ tìm thấy vào hầu hết các ngày cuối tuần trong những tháng mùa xuân và mùa hè ấm áp.

Đây không phải là khu vực rẻ nhất xung quanh nhưng chắc chắn là một trong những nơi sôi động nhất. Nếu bạn là người mới đến khu vực này, đây là nơi tuyệt vời để giao lưu với người dân địa phương và thưởng thức một số món ăn ngon cũng như hoạt động giải trí.

13. Thư viện Tổng thống William J. Clinton

Thư viện Tổng thống William J. ClintonNguồn: amadeustx / màn trập
Thư viện Tổng thống William J. Clinton

Dù yêu hay ghét ông, sự nổi tiếng nhanh chóng của Bill Clinton trong nước và quốc tế là khá ấn tượng; phần lớn những năm đầu đời của ông được dành cho Trường Luật Đại học Arkansas ở Little Rock.

Thư viện Tổng thống William J. Clinton được khai trương vào năm 2004. Kể từ đó, nó đã mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc mang tính giáo dục về cuộc đời của người đàn ông sẽ trở thành Tổng thống.

Hàng trăm nghìn khách ghé thăm mỗi năm và có thể khá đông đúc trong thời gian cao điểm, vì vậy nếu bạn muốn tránh xếp hàng và đám đông, hãy cân nhắc đến trong tuần khi trường khai giảng.

Thư viện rất đẹp và mở cửa cho cả các chuyến tham quan tự hướng dẫn và hướng dẫn chuyên nghiệp.

14. Cầu Đầm Lớn

Cầu Đập LớnNguồn: Sharon Morris / màn trập
Cầu Đập Lớn

Cầu Bid Dam bắc qua sông Arkansas ngay bên ngoài Little Rock và được cho là con đập dài nhất thuộc loại này trên thế giới.

Đó là một trong 10 điều nên làm nhất khi ở Bryant và Little Rock mà bạn sẽ muốn tận dụng và xét đến tầm nhìn mà nó mang lại, đây là một nơi tuyệt vời để chụp một vài bức ảnh.

Tùy thuộc vào thời điểm bạn đi, bạn có thể thấy một số động vật hoang dã ở khu vực gần đó. Đó là một điểm đặc biệt thú vị đối với những người quan sát chim, những người đến để quan sát diều hâu, đại bàng, chim lội nước và chim nước sinh sống ở vùng đất ngập nước gần đó.

Viết một bình luận