15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Oakland (Maine)

admin

Thường được gọi là ‘Cửa ngõ vào Vùng Hồ Belgrade’, Oakland nằm ở Quận Kennebec của Maine và được định cư lần đầu tiên vào những năm 1780.

Trước khi được thực dân Anh định cư, khu vực này được đặt tên là Taconnet, theo tên một tù trưởng người Mỹ bản địa địa phương.

Thị trấn nằm cách thủ phủ bang Augusta khoảng 20 dặm về phía bắc và chỉ cách thị trấn lớn hơn Waterville vài dặm.

Các hồ Belgrade ở miền Trung Maine là những điểm đến giải trí hàng đầu cho cư dân của bang và cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời quanh năm.

Dưới đây là 15 điều cần xem và làm trong và xung quanh Oakland, Maine.

1. Chợ nông sản và quán cà phê ven sông

Chợ nông sản và quán cà phê ven sôngNguồn: Chợ nông sản ven sông và quán cà phê / facebook
Chợ nông sản và quán cà phê ven sông

Để thưởng thức bữa ăn với tầm nhìn thẳng ra bức tranh của Winslow Homer, hãy cân nhắc việc dừng chân tại Riverside Farm Market và Café trên Phố Fairfield ở Oakland.

Khung cảnh bình dị của nó bao gồm đồng cỏ, ao hồ và vườn nho, đặc biệt đáng yêu khi nhìn từ khu vực tiếp khách ngoài trời của quán cà phê.

Quán cà phê có thực đơn hấp dẫn bao gồm súp, salad và bánh mì sandwich, cùng một số món khác. Hầu hết các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu địa phương theo mùa.

Trong khuôn viên cũng có một chợ nông sản nhỏ chứa đầy rượu vang cũng như các mặt hàng bánh mì và thực phẩm chế biến sẵn khác như bánh quy và pho mát.

2. Du thuyền trên ao tuyết

Du thuyền trên ao tuyếtNguồn: Du thuyền trên ao tuyết / facebook
Du thuyền trên ao tuyết

Mặc dù tên thật của nó là Hồ Messalonskee nhưng không có gì ngạc nhiên khi với những âm tiết đó, người dân địa phương thường gọi nó là Hồ Tuyết.

Với đường bờ biển trải dài gần 30 dặm, nó có thể giống một cái hồ hơn là một cái ao, nhưng dù sao đi nữa, đây cũng là thiên đường của những người yêu thiên nhiên và cách tốt nhất để tận hưởng vẻ đẹp lộng lẫy của nó là bằng thuyền.

Các chuyến tham quan bằng thuyền bắt đầu tại Rocky Shore Lane ở Oakland và các chuyến tham quan buổi chiều bao gồm cảnh hoàng hôn là một trong những chuyến tham quan phổ biến nhất.

Hãy cân nhắc việc mang theo một chai rượu sủi bọt, một ổ bánh mì Pháp và một miếng phô mai cheddar địa phương và đi dã ngoại.

3. Nhà máy rượu và chưng cất rượu Tree Spirits

Nhà máy rượu và nhà máy chưng cất rượu Tree SpiritsNguồn: treespiritofmaine.com
Nhà máy rượu và nhà máy chưng cất rượu Tree Spirits

Chỉ cách Xa lộ Liên tiểu bang 95 một đoạn ngắn, nhà máy rượu và nhà máy chưng cất Tree Spirits nằm ở vị trí thuận tiện gần các điểm tham quan khác trong khu vực, tạo nên một chuyến tham quan tuyệt vời và sử dụng hiệu quả thời gian nghỉ dưỡng quý giá.

Họ sản xuất nhiều loại rượu vang và rượu mạnh ngay tại chỗ, bao gồm rượu mạnh và rượu absinthe – một loại rượu màu xanh lá cây thần bí được pha với thì là và cam thảo đen từng được cho là gây ảo giác kỳ lạ cho người uống.

Nhiều loại rượu vang phổ biến nhất của họ có hương trái cây, vì vậy hãy ghé qua và xem qua nhiều loại sản phẩm của họ và nếm thử một vài loại để xem bạn thích loại nào trước khi mua.

Họ đang nằm trên đường Fairfield ở Oakland.

4. Trại Manitou

Trại ManitouNguồn: Trại Manitou dành cho nam / facebook
Trại Manitou

Trong gần 70 năm, Camp Manitou ở Oakland đã tổ chức các trại hè cho nam sinh từ 7 đến 16 tuổi.

Nằm ở trung tâm Vùng Hồ Belgrade, đây là một trong những cơ sở lâu đời nhất và được công nhận nhất về loại hình này trên toàn quốc.

Trại có đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiều người trong số họ đã làm việc tại trại trong nhiều năm.

Thời gian nhàn rỗi không phải là điều mà các bậc cha mẹ lo lắng cần phải lo lắng, vì lịch trình của trại bao gồm các hoạt động đốt cháy calo và xây dựng tính cách được thiết kế để kích thích, thu hút và giáo dục trẻ em.

Kiểm tra trang web của họ để biết thông tin trại cụ thể.

5. Đường mòn núi Phillip

Đường mòn Núi PhillipNguồn: MBernier / màn trập
Đường mòn núi Phillip

Rome, Maine gần đó là nơi có một trong những con đường mòn đi bộ đường dài nổi tiếng nhất trong khu vực.

Với sự thay đổi độ cao gần 400 feet, đỉnh của Đường mòn Mount Phillip sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra nhiều hồ trong khu vực, một số hồ trải dài đến tận chân trời và có thể nhìn thấy rõ ràng vào một ngày không mây.

Có đủ chỗ đậu xe ở đầu đường mòn và bản thân đường mòn cũng được đánh dấu rõ ràng, vì vậy bạn sẽ không cần phải bỏ vụn bánh mì. Đối với những người có thể trạng tương đối tốt, việc đi bộ đường dài sẽ mất khoảng một giờ một chiều.

Con đường này phù hợp với trẻ em nhưng không phù hợp với trẻ em sử dụng xe đẩy.

6. Trang trại dâu đông

Trang trại dâu đôngNguồn: Trang trại dâu đông / facebook
Trang trại dâu đông

Ngay gần Đường 27 ở Belgrade, Maine, Trang trại Winterberry rộng 40 mẫu Anh dành riêng để sản xuất nhiều loại sản phẩm hữu cơ được chứng nhận.

Ngôi nhà của trang trại ban đầu được xây dựng vào cuối những năm 1800 và ngoài trang trại đang hoạt động, còn có một khu chợ chứa đầy các sản phẩm lành mạnh, hoàn toàn tự nhiên và các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn.

Các chuyến tham quan trang trại có sẵn cho các nhóm, nhưng bạn cần phải cho họ biết trước rằng bạn sẽ đến. Họ thậm chí còn cung cấp các trại trẻ em và trang trại lưu trú cho những ai quan tâm đến trải nghiệm hòa nhập hoàn toàn.

Trại hè dành cho trẻ em có nhiều thời gian vui vẻ với những động vật thân thiện của trang trại.

7. Rạp chiếu phim Quảng trường Đường sắt

Rạp chiếu phim Quảng trường Đường sắtNguồn: Rạp chiếu phim Quảng trường Đường sắt / facebook
Rạp chiếu phim Quảng trường Đường sắt

Tọa lạc tại Quảng trường Đường sắt ở Waterville, Rạp chiếu phim Quảng trường Đường sắt ban đầu được mở cửa vào những năm 70, nhưng có tin đồn rằng hồi đó đây không phải là một địa điểm đặc biệt hấp dẫn.

Kể từ đó, rạp chiếu phim đã trải qua nhiều đợt cải tạo và hiện là một trong những điểm đến chiếu phim nổi tiếng nhất khu vực.

Họ trình chiếu sự kết hợp chiết trung giữa phim cổ điển và đương đại, nhiều phim trong số đó bạn sẽ không xem ở các rạp chiếu phim thương mại lớn hơn.

Xét trên mọi phương diện, vé khá rẻ và xem một hoặc hai bộ phim là một cách tuyệt vời để dành vài giờ, đặc biệt khi thời tiết không thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời.

8. Sự trốn thoát chính đáng

chủ yếu trốn thoátNguồn: Mainly trốn thoát / facebook
chủ yếu trốn thoát

Ngay cả đối với những người chưa bao giờ trải qua mùa đông ở New England, có lẽ sẽ không có gì ngạc nhiên khi thời tiết có thể lạnh lẽo, băng giá và thậm chí nguy hiểm.

Trong trường hợp đó, thật tuyệt nếu bạn có sẵn một vài hoạt động trong nhà và phòng thoát hiểm chính là thứ phù hợp.

Nằm trên Phố Chính ở Waterville, Mainely Escapes có nhiều loại phòng khác nhau, mỗi phòng đều có chủ đề độc đáo riêng. Một số thích hợp cho các nhóm bao gồm trẻ em.

Phòng thoát hiểm rất thú vị, tương đối rẻ tiền và mang lại cho khách cảm giác cấp bách và hồi hộp độc đáo mà bạn không tìm thấy ở nhiều hình thức giải trí khác.

9. Bảo tàng nghệ thuật trường đại học Colby

Bảo tàng nghệ thuật trường đại học ColbyNguồn: Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Colby / facebook
Bảo tàng nghệ thuật trường đại học Colby

Các hoạt động miễn phí là vàng, đặc biệt đối với những người đi nghỉ mà tiền đi lại đang biến mất với tốc độ đáng báo động.

Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Colby nằm trên Mayflower Hill Drive ở Waterville và là một trong những viên ngọc quý hiếm thường vượt xa sự mong đợi của những ai dành thời gian ghé thăm.

Phần lớn tác phẩm nghệ thuật của họ được sản xuất bởi các nghệ sĩ địa phương và khu vực và bao gồm các chủ đề mang tính biểu tượng của New England như cảnh biển và ngọn hải đăng.

Bảo tàng lớn hơn và đầy đủ hơn nhiều bảo tàng nghệ thuật ở trường đại học và có một quán cà phê trong khuôn viên, là nơi tuyệt vời để thư giãn và tập hợp lại trước khi bắt đầu chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn.

10. Liên hoan phim quốc tế Maine

Liên hoan phim quốc tế MaineNguồn: Liên hoan phim quốc tế Maine / facebook
Liên hoan phim quốc tế Maine

Liên hoan phim quốc tế Maine là một liên hoan phim đang trở nên nổi tiếng và được công nhận trên toàn quốc.

Diễn ra trong mười ngày trong tháng Bảy, nó tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở Waterville, ngay gần Oakland.

Ngoài hàng chục bộ phim thuộc mọi thể loại sẽ được phát hành chính thức, lễ hội còn bao gồm các buổi biểu diễn nhạc sống và sân khấu, triển lãm cũng như nhiều hội thảo và khóa học hướng dẫn dành cho những người quan tâm đến nghệ thuật thị giác.

Rất nhiều nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên cũng sẽ có mặt.

Đó là một khía cạnh thú vị của một ngành công nghiệp mà hầu hết chúng ta chỉ có thể nhìn thấy từ chỗ ngồi trong rạp chiếu phim đông đúc.

11. Câu lạc bộ đồng quê Waterville

Câu lạc bộ đồng quê WatervilleNguồn: Câu lạc bộ đồng quê Waterville / facebook
Câu lạc bộ đồng quê Waterville

Với phong cảnh thiên nhiên đáng kinh ngạc và thời tiết mùa xuân và mùa hè thường hoàn hảo, Maine là nơi tự nhiên phù hợp cho những người chơi gôn; Câu lạc bộ đồng quê Waterville là một sân 18 lỗ, một trong những sân nổi tiếng nhất trong khu vực.

Nó có đầy đủ các thay đổi về độ cao, các khu vực có cây xanh cũng như các mối nguy hiểm về nước và cát khiến nơi đây trở nên đẹp mắt và đầy thử thách.

Câu lạc bộ được coi là bán tư nhân, có nghĩa là các thành viên đầy đủ sẽ có cơ hội đầu tiên vào giờ phát bóng trong mùa cao điểm. Nhưng đừng lo lắng, khách đến một lần sẽ không bị loại trừ. Sân golf có nhà hàng, cửa hàng chuyên nghiệp, khu lỗ gôn và sân tập nếu bạn muốn đánh một vài quả để khởi động trước giờ phát bóng.

12. Nhà hát Opera Waterville

Nhà hát Opera WatervilleNguồn: Nhà hát Opera Waterville / facebook
Nhà hát Opera Waterville

Trong gần năm thập kỷ, Nhà hát Opera Waterville là nguồn tài nguyên cộng đồng có giá trị, cung cấp phương tiện giải trí rẻ tiền thường chỉ có ở các khu vực đô thị lớn hơn.

Được thành lập vào năm 1975, họ cung cấp nhiều lựa chọn giải trí trực tiếp ngoài opera, bao gồm nhạc sống, sân khấu và thậm chí cả hài kịch độc thoại.

Đó là một địa điểm thực sự đa dạng nhưng vẫn giữ được nhiều nét quyến rũ kỳ lạ, mặc dù nó tự hào có cơ sở vật chất hiện đại.

Họ mở cửa quanh năm, vì vậy hãy xem lịch các sự kiện trên trang web của họ để biết lịch trình khi bạn dự định đến thị trấn.

13. Pháo đài cổ phía Tây

Bảo tàng Pháo đài phía Tây cổNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Bảo tàng Pháo đài phía Tây cổ

Tọa lạc tại Augusta, thủ đô của Maine, Old Western Fort là điểm đến hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về lịch sử của khu vực, lâu đời hơn hầu hết các địa điểm khác trong nước.

Pháo đài Old Western ban đầu được xây dựng vào giữa những năm 1700 và là pháo đài bằng gỗ gần như nguyên bản lâu đời nhất thuộc loại này.

Trang web này mở cửa theo mùa và các chuyến tham quan có hướng dẫn viên luôn sẵn sàng cho những ai muốn có thêm một chút giá trị mà đáng giá.

Vé vào cửa không tốn kém và vé vào cửa dành cho trẻ em rẻ hơn người lớn, vì vậy đừng bỏ lại ai phía sau; đó là một nơi thú vị, mang tính giáo dục và hấp dẫn đối với cả người lớn và trẻ em.

14. Bảo tàng bang Maine

Bảo tàng bang MaineNguồn: Bảo tàng Bang Maine / facebook
Bảo tàng bang Maine

Có vé vào cửa rẻ, và sau đó có vé vào cửa thực sự rẻ, và may mắn thay, Bảo tàng Bang Maine rơi vào loại thứ hai, nghĩa là một gia đình bốn người điển hình có thể vào cửa với chi phí thấp hơn chi phí của một Bữa ăn Vui vẻ.

Một trong những bộ sưu tập đầy đủ nhất của bang về mọi thứ lịch sử, nhiều hiện vật được trưng bày là những tác phẩm nguyên bản có niên đại hàng trăm năm.

Vũ khí, quần áo, tài liệu lịch sử và đồ gia dụng là một số thứ bạn sẽ thấy; gần như tất cả chúng đều bao gồm các dấu hiệu giải thích những gì bạn đang thấy và tại sao nó lại quan trọng.

Có những cuộc triển lãm thú vị về thế giới tự nhiên bên cạnh lịch sử.

15. Tòa nhà Quốc hội

Tòa nhà Quốc hộiNguồn: Sean Pavone / màn trập
Tòa nhà Quốc hội

Tọa lạc tại trung tâm thành phố lịch sử Augusta, tòa nhà State Capital của Maine được xây dựng vào những năm 1820 và mở cửa cho các chuyến tham quan quanh năm.

Không mất phí để tham quan nhưng bạn phải đăng ký trước và nhiều khách đã đề cập rằng trải nghiệm của họ vượt xa sự mong đợi của họ, điều này thường không xảy ra đối với các hoạt động miễn phí.

Thủ đô là một tòa nhà được trang bị tốt và được khôi phục tỉ mỉ, bao gồm nhiều hiện vật lịch sử và phòng trưng bày đầy những bức tranh gốc của hầu hết các thống đốc trước đây của bang.

Các chuyến tham quan thường kéo dài khoảng một giờ và thậm chí còn thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Viết một bình luận