15 điều tốt nhất để làm ở Bethel (CT)

admin

Thị trấn nhỏ phía đông Connecticut này nằm ở ngoại ô phía nam của Danbury, trải dài đến vùng nông thôn của Quận Fairfield.

Đại lộ Greenwood cổ kính và thân thiện với người đi bộ là huyết mạch chính của Bethel và có ảnh hưởng lịch sử thực sự, đặc biệt là nơi sinh của nhà biểu diễn nổi tiếng thế kỷ 19 PT Barnum.

Hiệp hội Lịch sử Bethel đã lên kế hoạch cho một vài chuyến đi bộ trong khu vực lịch sử này với hơn hai thế kỷ kể những câu chuyện.

Một trong nhiều điều đáng ngưỡng mộ về Bethel là thị trấn tràn đầy năng lượng, đặc biệt là vào mùa hè khi có nhạc sống, xe bán đồ ăn và đoàn xe cổ kéo đến Nhà hàng Sycamore Drive-In hoài cổ.

1. Khu lịch sử Đại lộ Greenwood

Khu lịch sử Đại lộ GreenwoodNguồn: Dougtone / Flickr | CC BY-SA
Khu lịch sử Đại lộ Greenwood

Con đường chính ở Bethel là Đại lộ Greenwood, cho đến tận thế kỷ 20 vẫn thường được gọi là Phố Trung tâm (hoặc Trung tâm).

Phía trước con đường là rất nhiều tòa nhà đã tồn tại dưới một hình thức nào đó từ 150 năm trở lên và hiện có các cửa hàng và nhà hàng địa phương để thu hút bạn.

Lịch sử Bethel đã nêu bật một danh sách các địa danh trong thị trấn mà bạn có thể săn lùng trong Chuyến tham quan Nhà hát Opera Bethel 11 điểm dừng.

Có Khách sạn Fox Brothers và Khách sạn Platt, vào những năm 1890 đã chia sẻ không gian của họ với nhà tang lễ địa phương! Tại số 1 Depot Place là Nhà hát Opera cũ, có niên đại từ năm 1860. Hiện nay là nhà hàng J. Lawrence Downtown, tòa nhà này từng là địa điểm biểu diễn, phòng bi-a, sân trượt băng, rạp chiếu phim, nhà máy sản xuất cọ, không gian cho các cuộc họp thị trấn và phòng tập thể dục trong đó. thời gian.

Tòa nhà bằng gỗ chứa Nhà máy bia Broken Symmetry Gastro ngoài Depot Place trên thực tế là ga đường sắt cũ của Bethel, được xây dựng vào năm 1899 và bị bỏ trống vào năm 1996 khi một nhà ga mới được xây dựng xa hơn về phía bắc.

2. Vườn cây xanh Jay

Táo GalaNguồn: Jules_Kitano / màn trập
Táo Gala

Đúng là thứ bạn hy vọng tìm thấy ở New England vào mùa thu, Blue Jay Orchards có diện tích hơn 140 mẫu Anh và trồng 36 giống táo.

Mùa táo tự hái bắt đầu với McIntosh, thường vào khoảng đầu tháng 9 và tiếp tục đến cuối tháng 10.

Mở cửa vào khoảng cuối tháng 9, có một miếng bí ngô với những chiếc xe cút kít nhỏ dành cho trẻ em.

Bất cứ khi nào bạn đến, quầy trang trại là nơi không thể bỏ qua, bán mật ong chiết xuất trong trang trại, cũng như bánh rán táo, bánh nướng, bánh quy, xi-rô cây phong, nước sốt, thạch, nước sốt, bơ trái cây và các sản phẩm từ trang trại.

3. Thẻ chơi gôn mini và thẻ laser Monster

Golf miniNguồn: Magnus Binnerstam / màn trập
Golf mini

Là niềm vui ma quái dành cho gia đình, điểm tham quan trong nhà này kết hợp sân gôn mini, trò chơi bắn súng laze, mê cung laze, sân chơi dây thừng và trò chơi điện tử.

Tiêu đề là sân gôn thu nhỏ phát sáng, dưới ánh sáng đen và có rất nhiều đạo cụ và chướng ngại vật hoạt hình ma quái, trong khi vòng chơi của bạn sẽ được DJ làm nhạc nền.

Chủ đề quái vật tiếp tục diễn ra trong đấu trường thẻ laze, được thiết kế dành cho người chơi từ năm tuổi trở lên và có các hiệu ứng như sương mù, mìn, cùng nhiều ánh sáng đen và mìn hơn.

Trò chơi điện tử có các tác phẩm kinh điển vượt thời gian và các phiên bản mới nhất, cùng với máy bán vé và tại khóa học dây thừng phát sáng trong bóng tối, trẻ em có thể leo qua những cây cầu treo, lưới chở hàng và thang dây.

4. Nhà hàng Drive-In Sycamore

Nhà hàng Drive-In SycamoreNguồn: Nhà hàng Drive-In Sycamore / Facebook
Nhà hàng Drive-In Sycamore

Bethel đã lưu giữ một di tích thực sự của thế kỷ 20 tại quán ăn dành cho người lái xe được thành lập vào năm 1948 này. Giống như nội dung nào đó trong bộ phim tuổi teen lấy bối cảnh những năm 50, Nhà hàng Sycamore Drive-In cung cấp dịch vụ phục vụ lề đường ngay phía trước để bạn có thể tận hưởng không gian tươi mát của mình. bánh mì kẹp thịt bít tết, bánh mì kẹp thịt hoặc bánh sandwich cùng nhóm bạn trong hotrod của bạn.

Nơi này được yêu thích vì loại bia gốc tự chế và sản xuất loại bia gốc nổi đã thực sự giành được giải thưởng.

Ngoài ra còn có thực đơn bữa sáng đầy đủ gồm bánh mì kẹp trứng, món cuốn, trứng tráng, bánh kếp và bánh quế.

Và đón nhận cảm giác hoài cổ đó, Nhà hàng Sycamore Drive-in tổ chức đêm du ngoạn bằng ô tô cổ điển vào thứ Bảy hàng tuần từ tháng 5 đến tháng 9, với quà tặng và DJ.

5. Thư viện công cộng Bethel

Thư viện công cộng Bê-tênNguồn: Dougtone / Flickr | CC BY-SA
Thư viện công cộng Bê-tên

Tọa lạc ở vị trí trung tâm trên Đại lộ Greenwood, Thư viện Công cộng Bethel được thành lập vào năm 1909, nhưng tòa nhà của nó lâu đời hơn một chút.

Dinh thự đẹp đẽ với mái cổng Doric này chính là Trang trại Seelye, được xây dựng vào năm 1842 và được con cháu của người tuyển chọn đầu tiên của Bethel, Seth Seelye, tặng cho thị trấn.

Thư viện là một nguồn tài nguyên quý giá vì khoảng 2/3 cư dân Bethels có thẻ thư viện và sử dụng chúng thường xuyên.

Có tới 84 dịch vụ khác nhau đáng kinh ngạc được cung cấp tại tiện nghi này.

Đối với trẻ em, có các giờ kể chuyện, xưởng thủ công và các hoạt động âm nhạc.

Người lớn có thể tham gia câu lạc bộ sách và xem phim vào mỗi tối thứ Hai.

Ngoài ra còn có Wi-Fi miễn phí tại thư viện và sự kết hợp giữa PC và iMac để sử dụng công cộng.

6. Công viên bang Collis P. Huntington

Công viên bang Collis P. HuntingtonNguồn: Anna Hyatt Huntington / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Công viên bang Collis P. Huntington

Công viên tiểu bang rộng hơn 1.000 mẫu rừng ở phía đông nam Bethel này đã trải qua hai gia đình công nghiệp nổi tiếng trước khi được những người thừa kế của Collis Potter Huntington để lại cho tiểu bang vào năm 1973. Vào cuối thế kỷ 19, chủ ngân hàng và nhà công nghiệp Commodore Walther Luttgen đã thêm nhiều chi tiết giống như công viên vào nơi hoang dã lúc bấy giờ, tạo ra một chuỗi ao, cũng như những con đường đi bộ và đường công vụ.

Sau đó, Archer M. Huntington, con riêng của Collis, mua lại bất động sản và chuyển đến đây vào năm 1939. Những lời nhắc nhở về thời kỳ đó có thể được nhìn thấy ở lối vào trong các tác phẩm điêu khắc gấu hiện thực của vợ ông, nghệ sĩ nổi tiếng Anna Hyatt Huntington.

Công viên được cắt ngang bởi một đoạn của Đường mòn Thung lũng Aspetuck Blue-Blazed và cung cấp hoạt động cưỡi ngựa, đi xe đạp leo núi, trượt tuyết xuyên quốc gia vào mùa đông và câu cá trong năm ao.

7. Công viên & biệt thự Tarrywile

Công viên & biệt thự TarrywileNguồn: Nancy Kennedy / màn trập
Công viên & biệt thự Tarrywile

Bạn sẽ phải đi một chặng đường dài để tìm được một công viên thành phố tuyệt đẹp như Công viên Tarywile, cách đó không xa về phía nam của Danbury.

Đây từng là một trang trại chăn nuôi bò sữa và trái cây, hiện nay là một cảnh quan bao la với rừng cây, vườn cây ăn quả lịch sử, vườn hoa, cánh đồng rộng mở, hai ao nước và khu dã ngoại rộng 722 mẫu Anh và được phục vụ bởi những con đường mòn đi bộ rực lửa dài 21 dặm.

Dinh thự Tarywile (1897) được ca ngợi là một trong những công trình kiến ​​​​trúc Shingle đẹp nhất ở Greater Danbury và được sử dụng làm trung tâm cộng đồng và địa điểm tổ chức sự kiện.

Các thành viên nhỏ hơn trong gia tộc sẽ hài lòng với Khu vườn dành cho trẻ em, với một chú troll thường trú và một hồ cá koi.

8. Nơi sinh PT Barnum

Nhà biểu diễn và chính trị gia nổi tiếng thế kỷ 19 PT Barnum sinh ra ở Bethel vào năm 1810. Barnum có một sự nghiệp giải trí lâu dài, đỉnh cao là việc thành lập Rạp xiếc Barnum & Bailey, “Buổi biểu diễn vĩ đại nhất trên trái đất”. Câu chuyện của anh gần đây đã được chuyển lên màn bạc trong bộ phim tiểu sử ca nhạc The Greatest Showman (2017) với sự tham gia của Hugh Jackman.

Ngôi nhà mà PT Barnum sinh ra có thể được tìm thấy tại số 55 Đại lộ Greenwood và đã ở đây từ năm 1768. Ban đầu nó có thiết kế Saltbox thuộc địa, trước khi có mặt tiền thời Phục hưng Hy Lạp hiện tại sau một trận hỏa hoạn vào khoảng giữa thế kỷ 19 thế kỷ.

9. Công viên tưởng niệm Putnam

Công viên tiểu bang tưởng niệm PutnamNguồn: Dougtone / Flickr
Công viên tiểu bang tưởng niệm Putnam

Cách Công viên Bang Collis P. Huntington không xa về phía tây là nơi đóng quân mùa đông của Quân đội Lục địa từ tháng 12 năm 1778 đến tháng 5 năm 1779. Đây cũng là công viên tiểu bang lâu đời nhất Connecticut, được thành lập vào năm 1887. Các trạm thực hành tại trung tâm du khách đi sâu về cuộc đời của Thiếu tướng Israel Putnam (1718-1790), và việc cưỡi ngựa táo bạo trốn thoát khỏi quân Anh vào tháng 2 năm 1779 đã khiến ông trở nên nổi tiếng.

Bạn cũng sẽ tìm hiểu thêm về khu cắm trại vào mùa đông năm đó, cũng như lịch sử của vùng đất này.

Trong khi đó, tại bảo tàng của công viên, bạn có thể xem xét một số hiện vật được tìm thấy từ địa điểm cắm trại.

Chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn là tác phẩm điêu khắc táo bạo mô tả cuộc chạy trốn của Putnam của Anna Hyatt Huntington.

10. Bảo tàng Đường sắt Danbury

Bảo tàng Đường sắt DanburyNguồn: Jennifer Yakey-Ault / màn trập
Bảo tàng Đường sắt Danbury

Bạn cũng có thể ghé vào Danbury để tham quan bảo tàng này tại Ga Union cũ.

Tòa nhà có niên đại từ năm 1903 và có thiết kế theo phong cách Richardson Romanesque với những nét chấm phá của thời kỳ Phục hưng thuộc địa.

Các cảnh trong phim Strangers on a Train (1951) của Alfred Hitchcock được quay tại sân ga cong bất thường ở đây.

Cách nhà ga một đoạn về phía đông là Đường sắt New Haven, Bàn xoay Danbury, được xây dựng vào năm 1916 và là công trình kiến ​​trúc nguyên vẹn duy nhất thuộc loại này trong bang.

Đối với bảo tàng, nơi này cung cấp các chuyến tàu cuối tuần trên các đầu máy xe lửa như ALCO RS-1 (1948) New Haven 0673, EMD SW-8 (1953) Pfizer #1 (Rock Island #838) và GE 44 TON Diesel.

Bạn có thể đi trên một chiếc xe ngựa cổ từ năm 1925, trong một chiếc taxi hoặc trên taxi nếu bạn trả nhiều hơn một chút.

Trong nhà ga có trưng bày rộng rãi các mô hình xe lửa và phía trước bàn xoay là một nhà máy bơm từ năm 1910, được chuyển đến bảo tàng từ Fairgrounds trên Phố Segar ở Danbury.

11. Đài tưởng niệm binh sĩ và thủy thủ Bethel

Đài tưởng niệm Chiến sĩ và Thủy thủ BethelNguồn: Alan Adams / Facebook
Đài tưởng niệm Chiến sĩ và Thủy thủ Bethel

Nghĩa trang Trung tâm ở Bethel là nơi an nghỉ của một số thành viên nữa trong gia đình Barnum (PT Barnum được an nghỉ tại Bridgeport). Nhưng có lẽ tượng đài hấp dẫn nhất trong nghĩa trang là cây cột tôn vinh 14 cư dân Bê-tên đã chết trong Nội chiến.

tượng đài được đẽo từ một khối đá granit cao hơn bốn mét.

Sự cống hiến đã được khắc dưới dạng một cuộn giấy treo bên dưới móng vuốt của một con đại bàng, hai bên là hai dải ruy băng có dòng chữ “Liên minh” và “Tự do”. Dưới chân đế là một chiếc cúp được chạm khắc tinh xảo hình hai thanh kiếm bắt chéo và hai khẩu súng trường, cùng với khăn trải giường, ba lô, mũ và thắt lưng của người lính.

12. Sách của Byrd

SáchNguồn: jakkaje879 / màn trập
Sách

Đâu đó bạn phải dừng chân trên Đại lộ Greenwood, Byrd’s Books là một hiệu sách độc lập với sự chào đón nồng nhiệt.

Rất có thể bạn sẽ tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm trong cửa hàng có vẻ lớn này, nhưng nếu không, họ sẽ vui vẻ đặt hàng cho bạn.

Byrd’s Books làm được nhiều việc hơn là chỉ bán sách bìa mềm và sách bìa cứng: Đối với trẻ nhỏ, có giờ kể chuyện vào lúc 10:00 thứ Tư hàng tuần, cũng như các buổi nói chuyện thường xuyên của tác giả và thậm chí cả các đêm đan móc và đan móc.

13. Trường học Plumtrees

Ngôi Trường Cây MaiNguồn: Karen Keeler / Facebook
Ngôi Trường Cây Mai

Đáng để đi đường vòng ngắn về phía đông bắc của Bethel, ngôi trường nhỏ một phòng đáng yêu này nằm trên đường Plumtrees được xây dựng vào năm 1867.

Tòa nhà đã được bảo tồn ở dạng ban đầu, với tấm ván quét vôi trắng và một mái vòm nhỏ dễ thương cầm một chiếc chuông 20 inch được đúc vào năm 1896. Ở đây vẫn có một trường học cho đến tận năm 1970 và tòa nhà được đặt trên Cơ quan đăng ký Connecticut của Địa điểm Lịch sử năm 2007.

Ngày nay, Plumtrees Schoolhouse là bảo tàng về giáo dục, mặc dù giờ giấc không đều đặn, vì vậy bạn nên liên hệ trước khi đến thăm.

14. Công viên hòa nhạc Ives

Công viên hòa nhạc IvesNguồn: wcmickle / Flickr | CC BỞI
Công viên hòa nhạc Ives

Để giải trí dưới bầu trời đầy sao vào mùa hè, Công viên hòa nhạc Ives là một địa điểm tuyệt vời với khán đài lớn bên ao.

Công viên được đặt tên theo Charles Edward Ives, người gốc Danbury (1874-1954), một trong những nhà soạn nhạc quý giá nhất của Hoa Kỳ.

Khoảng 65.000 người đến Công viên hòa nhạc Ives mỗi năm để xem các buổi hòa nhạc cổ điển, nhạc thính phòng, nhạc jazz, các buổi biểu diễn của các nghệ sĩ thu âm lớn, hài kịch độc thoại và các vở kịch của Shakespeare.

Ngoài ra còn có một chương trình gồm các sự kiện dành cho trẻ em và một số lễ hội quốc tế suốt mùa hè, giới thiệu âm nhạc Latinh cũng như văn hóa Ailen và Ecuador.

15. Xe bán đồ ăn thứ sáu

Xe tải thực phẩmNguồn: sirtravelalot / Shutterstock
Xe tải thực phẩm

Hãy đánh dấu các buổi tối thứ sáu đầu tiên và thứ ba trong tháng 6, tháng 7 và tháng 8 vào nhật ký của bạn khi cả đoàn xe tải chở đồ ăn đến thị trấn.

Khoảng 16 xe bán đồ ăn đậu tại Bãi cỏ Trung tâm Thành phố Bethel và bạn có thể chọn từ bánh mì kẹp thịt, máy xay (phụ), tacos, burritos, xúc xích thủ công, BBQ, cuộn tôm hùm và nhiều món khác.

Và đối với món tráng miệng, không đâu khác ngoài Cinnamon Churros.

Mỗi đêm sẽ có sân khấu dành cho các ban nhạc và nghệ sĩ tạo nên làn sóng trong nền âm nhạc Connecticut.

Viết một bình luận